Top 8 Địa chỉ mua tinh dầu tràm chất lượng và uy tín nhất tại tỉnh Quảng Trị

Phương Kem 1124 0 Báo lỗi

Tinh dầu tràm nguyên chất được rất nhiều hộ gia đình sử dụng và trở thành một sản phẩm thương mại có giá trị kinh tế cao. Bạn đang ở Quảng Trị và bạn đang băn ... xem thêm...

  1. Dầu tràm Con Yêu có chiến lược mở rộng khắp cả nước nên Quảng Trị cũng là một trong những Thành Phố lớn mà cửa hàng nhắm tới, cũng như một thị trường rộng lớn cho Dầu tràm Con Yêu tiến vào.


    Trong nền công nghiệp dược phẩm rộng lớn như hiện nay thì thực để có một sản phẩm 100% nguyên chất, lành tính và những công dụng vượt trội như Dầu tràm không nhiều. Dầu tràm Con Yêu được phiếu phân tích, kiểm nghiệm lành tính trên cả da trẻ sơ sinh không nóng rát như các loại dầu gió trên thị trường hiện nay đồng thời có khả năng kháng khuẩn, sát trùng cao trị được cảm cúm, ho, sổ mũi, khò khẻ ở trẻ nhỏ và đặc biệt trị côn trùng cắn, muỗi đốt hiệu quả còn có khả năng xua muỗi, côn trùng độc hại. Chính vì những công dụng hữu ích như vậy, cửa hàng ngày càng được các mẹ bỉm tin dùng hơn.


    Dầu tràm Con Yêu vô cùng hữu hiệu trong việc giết cũng như ngăn ngừa vi khuẩn có hại. Thậm chí theo báo cáo của tạp chí chuyên ngành Journal or Hospital Infection, hiện nay khá nhiều bệnh viện phương Tây còn cân nhắc sử dụng những loại nước rửa tay có Dầu tràm trong thành phần để diệt khuẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 126 Quốc Lộ 9, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 81 Quốc Lộ 9, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0909 778 377 & 0915 517 251 & 0903 015 315
    Website:
    dautramconyeu.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/DauTramConYeu

      Gọi điện
      Dầu tràm Con Yêu
      Dầu tràm Con Yêu
      Dầu tràm con yêu
      Dầu tràm con yêu

    • Top 2

      Tinh Dầu Nada Oils

      Gọi điện

      Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và bán dầu tràm trên toàn quốc Tinh Dầu Nada Oils cam kết chỉ bán dầu tràm chất lượng cao nhất, không có pha chế vào sản phẩm. Địa chỉ cam kết mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và đảm bảo rằng khi bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm tinh dầu tràm bên Nada Oils bạn sẽ hài lòng về sự lựa chọn của bạn.


      NaDa Oils tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp về mùi hương, mang đến không gian thơm mát cho hơn 2 triệu khách hàng. NaDa Oils giúp cho hơn 10.000 đơn vị spa, khách sạn, quán cafe tăng 20% doanh thu nhờ vào giải pháp Marketing bằng mùi hương. Mang tới giấc ngủ ngon và khử sạch mùi hôi khó chịu của nhà WC cho hàng triệu khách hàng. Tinh dầu Nada Oils tự hào là thương hiệu có câu chuyện khởi nghiệp đặc biệt. Cán bộ, nhân viên NaDa nêu cao tinh thần nhiệt huyết và sự nỗ lực của anh Nam. Và NaDa Oils đang vươn mình từng ngày để trở nên hoàn thiện hơn, vì một mục tiêu: Mang tinh dầu Nada – Made in Vietnam ra khắp thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Co.opmart, 2 Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      Điện thoại: 0393 562 809
      Website: nadaoils.vn

      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tinh Dầu Nada Oils
      Tinh Dầu Nada Oils
      Tinh Dầu Nada Oils
      Tinh Dầu Nada Oils
    • Top 3

      Tinh Dầu Tràm Hải Linh

      Gọi điện

      Tinh Dầu Tràm Hải Linh là địa chỉ được tin dùng và đạt chuẩn của các cơ sở kiểm định. Tinh dầu tràm tại đây là sản phẩm được làm từ cây tràm, hoàn toàn thiên nhiên, rất phổ biến từ ngàn xưa được các bà mẹ mang thai sử dụng cho các trẻ sơ sinh. Ngày nay trong môi trường sống hàng ngày có nhiều tác nhân gây hại và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em đặc biệt là trẻ sơ sinh với khả năng đề kháng yếu ớt, các sản phẩm từ thiên nhiên như tinh dầu tràm ngày càng được ưa chuộng.


      Tinh Dầu Tràm Hải Linh có rất nhiều công dụng tốt. Tác dụng nổi bật của tinh dầu tràm là dùng để chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho, kháng khuẩn, chống và trị muỗi và cũng có thể là xua đuổi kiến,… Tinh dầu tràm sử dụng được cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cả người lớn sử dụng cũng rất tốt. Từ những sự đúc kết những kinh nghiệm chưng cất dầu truyền thống của mình, kết hợp với việc ứng dụng những phương pháp chiết xuất hiện đại để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quy Thiện, Hải Quy, Hải Lăng, Quảng Trị
      Điện thoại: 0983 889 819
      Fanpage: www.facebook.com/huuthuanqt
      Gọi điện
      Tinh Dầu Tràm Hải Linh
      Tinh Dầu Tràm Hải Linh
      Tinh Dầu Tràm Hải Linh
      Tinh Dầu Tràm Hải Linh
    • Thảo Dược La Va chuyên bán tinh dầu tràm với 100% sản phẩm Dầu Tràm Nguyên Chất bán tại cửa hàng đều đạt chất lượng, không sử dụng chất độc hại, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

      Dầu tràm của Thảo Dược La Va có rất nhiều công dụng tuyệt vời như: Tắm cho trẻ để chống gió máy, giữ ấm cơ thể trời mùa lạnh, Trị sổ mũi, cảm cúm, ho, đờm, Phòng gió cho bé khi ra ngoài lạnh, Chữa đau bụng vặt, Dầu tràm đuổi kiến, muỗi rất tốt, Massage cơ nhức xương khớp, Trị các vết côn trùng cắn, dị ứng....

      Cách sử dụng tinh dầu tràm:

      • Đối với người lớn thì cách dùng tinh dầu tràm đơn giản, chỉ bôi, xoa bình thường như dầu gió. Còn đối với trẻ sơ sinh cần cẩn trọng hơn: Tắm cho trẻ sơ sinh: Đổ 3-5 giọt tinh dầu tràm vào thau tắm đã có nước nóng.
      • Sau khi tắm xoa một ít dầu vào lưng để giữ ấm cho bé, đồng thời để bé cảm thấy thoải mái, thư giãn.
      • Sổ mũi, cảm: Thoa dầu vào xung quanh nơi bé ngủ như nôi, mùng…
      • Trị ho: Xoa dầu sau lưng và trước ngực cho bé như massage.
      • Trị kiến, muỗi cắn: Bôi ngay chỗ bị cắn của bé. Tránh bôi trực tiếp vào mặt, trán và thái dương.
      • Trị Đau bụng: Xoa quanh vùng rốn.

      Hiện nay, công ty đã mở rộng điểm bán trên rất nhiều tỉnh thành trong cả nước, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm tinh dầu tràm chất lượng cho người dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Nguyễn Thiện Thuật, P. Đông Lương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

      Điện thoại: 1900 636 988

      Email: info@lavaviet.com

      Website: lavaviet.com

      Fanpage: www.facebook.com/lavaviet/

      Gọi điện
      Thảo Dược La Va
      Thảo Dược La Va
      Thảo Dược La Va
      Thảo Dược La Va
    • Tinh dầu Thiên Nhiên Huyền Thoại là một đơn vị sản xuất tại 25/5 Âu Cơ, Phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị của chị Lê Thị Huyền Thoại, đã đăng ký Giấy phép kinh doanh, sản xuất của Sở Công Thương cũng như được sự hỗ trợ từ Trung Tâm Khuyến Công Quảng Trị.


      Tinh Dầu Huyền Thoại đã rất thành công với nhiều sản phẩm tinh dầu trong đó có tinh dầu tràm đã được kiểm định chất lượng đạt chuẩn, có mã vạch, được ghi nhận và tôn vinh là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, từng được giới thiệu trên sóng truyền hình về sản phẩm tinh dầu đạt chất lượng, sử dụng hiệu quả và được người tiêu dùng yêu thích.


      Để thực hiện sứ mệnh trên, Tinh Dầu Huyền Thoại đã chiết xuất các loại tinh dầu từ các loại thực vật khác nhau, đóng gói gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và sẵn sàng giao đến tận tay cho bạn trải nghiệm. Hiện tại, Tinh Dầu Huyền Thoại cung cấp các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất sau đây:

      • Tinh Dầu Tràm
      • Tinh Dầu Hoa Ngũ Sắc
      • Tinh Dầu Bạc Hà
      • Tinh Dầu Cam
      • Tinh Dầu Quế
      • Tinh Dầu Bưởi
      • Tinh Dầu Gừng
      • Tinh Dầu Sả
      • Dầu Dừa
      • Tinh Dầu Nghệ
      • Tinh Dầu Móc Treo
      • Dầu Bơ
      • ...

      Mang đến cho bạn một sản phẩm đáng tin cậy, có nguồn gốc rõ ràng, với quy trình sản xuất được kiểm định, được đăng ký thương hiệu và có mã vạch, Tinh Dầu Huyền Thoại mong muốn đưa những "Món quà từ thiên nhiên" này đến với càng nhiều người Việt Nam càng tốt, với mục tiêu giúp mọi người chuyển hướng sang sử dụng các loại sản phẩm "Bio" (sản phẩm từ thiên nhiên), rất tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể con người cùng với môi trường phát triển lâu dài, một tương lai mà con người và thiên nhiên bổ trợ nhau để phát triển bền vững hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25/5 Âu Cơ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      Điện thoại: 0944 333 157

      Email: tinhdauhuyenthoai83@gmail.com

      Website: tinhdauhuyenthoai.com
      Fanpage: www.facebook.com/TinhdauThienNhienHuyenThoai/

      Gọi điện
      Cơ sở sản xuất Tinh dầu Huyền Thoại
      Cơ sở sản xuất Tinh dầu Huyền Thoại
      Tinh dầu Huyền Thoại
      Tinh dầu Huyền Thoại
    • Tinh dầu tràm Bình An là sản phẩm được chiết xuất 100% từ nguyên liệu cây cây tràm gió, Cây tràm gió rất phổ biến ở các tỉnh khu vực miền trung, đặc biệt tâp trung nhiều nhất ở Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Từ nhiều năm qua, ở nhiều gia đình Việt Nam (đặc biệt là khu vực Miền Trung) đều có sẵn chai Tinh Dầu Tràm để phòng các chứng cảm lạnh, cảm gió, hắt hơi sổ mũi ở trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, sau sinh khi thay đổi thời tiết hoặc khi trời lạnh, bằng liệu pháp bôi ngoài vào gan bàn chân, bụng, ngực hay liệu pháp xông, tắm. Ngày nay, khoa học hiện đại đã chứng minh được những tác dụng của Tinh Dầu Tràm. Vì vậy, Tinh Dầu Tràm đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình có con nhỏ.


      Một điều rất đặc biệt ở Tinh dầu tràm Bình An so với các loại dầu gió khác là tinh dầu tràm có tác dụng làm ấm nhưng không gây nóng, bỏng rát da, rất an toàn cho trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai, sau sinh. Tác dụng của dầu tràm đối với em bé và trẻ sơ sinh: tắm cho Trẻ để chống gió máy, giữ ấm cơ thể trời mùa lạnh; trị sổ mũi, cảm cúm, ho, đờm; phòng gió cho bé khi ra ngoài lạnh; chữa đau bụng vặt; dầu tràm đuổi kiến, muỗi rất tốt. Tác dụng của dầu tràm đối với bà bầu, phụ nữ mang thai, sau khi sinh và người lớn tuổi: trị cảm, ho, sổ mũi; chữa đau bụng cực nhanh; massage cơ nhức xương khớp; trị các vết côn trùng cắn, dị ứng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hải Dương, Hải Lăng, Quảng Trị
      Điện thoại: 0369 734 342
      Gọi điện
      Cơ Sở Sản Xuất Dầu Tràm Bình An
      Cơ Sở Sản Xuất Dầu Tràm Bình An
      Cơ Sở Sản Xuất Dầu Tràm Bình An
      Cơ Sở Sản Xuất Dầu Tràm Bình An
    • Trên lãnh thổ Việt Nam, có rất nhiều vùng trồng cây tràm. Đây là loại cây lấy tinh dầu được nhiều người biết đến. Tại Quảng Trị thì được yêu thích bởi tinh dầu tràm gió, tinh chất từ cây gây nóng nhưng không bỏng rát, phù hợp cả với làn da của em bé sơ sinh.


      Tinh dầu tràm giấy (tràm gió) của Tinh Dầu Tràm Phúc Hoàng Minh là loài cây có nhiều công dụng như:

      • Phòng ngừa cảm lạnh, nghẹt mũi, trúng gió.
      • Tạo hương thơm dễ chịu, thư giãn.
      • Có khả năng sát khuẩn, nấm và khử trùng. Tinh dầu tràm là liệu pháp chăm sóc và làm đẹp cơ thể an toàn.
      • Điều trị các bệnh ngoài da do vi khuẩn hay nấm gây nên như mụn trứng cá, mụn mủ, da nhờn, phồng rộp, mụn cóc...
      • Điều trị nấm ở bàn chân, chứng hôi chân, nhiễm trùng móng và đau chân
      • Dầu tràm có mùi thơm không quá nóng, xoa vào vết bầm tím hay chỗ nhức mỏi vài phút sẽ khỏi.
      • Trị các vết côn trùng cắn như muỗi, kiến...
      • Đặc biệt, có thể dùng để xua đuổi côn trùng (muỗi, kiến ba khoang..).Rất thích hợp dùng cho trẻ em và phụ nữ.

      Tinh Dầu Tràm Phúc Hoàng Minh có thành phần từ 100% nguyên liệu cây tràm gió, tạo nên thương hiệu Tinh Dầu Tràm Phúc Hoàng Minh nổi tiếng được các mẹ tin dùng chăm sóc làn da non nớt của trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đội 1, Xóm 2, Phương Lang, Hải Ba, Hải Lăng, Quảng Trị

      Điện thoại: 0972 075 318

      Email: hoangcp318@gmail.com

      Fanapge: www.facebook.com/profile.php?id=100031055603809

      Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

          Gọi điện
          Tinh Dầu Tràm Phúc Hoàng Minh
          Tinh Dầu Tràm Phúc Hoàng Minh
          Tinh dầu tràm Phúc Hoàng Minh
          Tinh dầu tràm Phúc Hoàng Minh
        • Dầu Tràm Thu Hiền đã có hơn 5 năm trong việc cung cấp sản phẩm tinh dầu tràm ở Quảng Trị nói riêng và tinh dầu tự nhiên nói chung. Thu Hiền cam kết sẽ mang đến quý vị, các bạn sản phẩm với chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, đồng thời cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết về những công dụng, cách dùng, kết hợp … trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe gia đình, làm đẹp, phong cách.


          Tinh dầu tràm Thu Hiền là sản phẩm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu cây tràm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Là một nguồn dược liệu quý giá với nhiều tính năng trị liệu độc đáo mà không một loài thảo dược nào có được. Cũng như nhiều loại tinh dầu khác, tinh dầu tràm chiết xuất từ thân cây và lá của cây tràm Huế bằng phương pháp chưng cất hơi nước, tinh dầu tràm chứa rất nhiều hoạt chất có tính kháng khuẩn cao, mùi thơm lại dễ chịu nên được rất nhiều người ưa chuộng. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay Dầu Tràm Thu Hiền để mua cho mình những lọ tinh dầu tràm tại Quảng Trị chất lượng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 394A QL9, P. 3, TP. Đông Hà, Quảng Trị
          Điện thoại: 0944 236 357
          Website: dau-tram-o-quang-tri-thu-hien.business.site/
          Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00
          Gọi điện
          Dầu Tràm Thu Hiền
          Dầu Tràm Thu Hiền
          Dầu Tràm Thu Hiền
          Dầu Tràm Thu Hiền




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy