Top 9 Địa chỉ bán tinh dầu tràm chất lượng và uy tín nhất tại Huế

Phương Kem 4790 0 Báo lỗi

Bên cạnh những danh lam thắng cảnh lịch sử nổi tiếng, Huế còn là mảnh đất của đa dạng các loại đặc sản. Trong đó phải kể đến dầu tràm - đặc sản làm quà nức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tinh dầu Kim Vui

    Gọi điện

    Công ty TNHH MTV Sản xuất Tinh dầu Kim Vui cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với tiêu chí hàng đầu là "Mình dùng, khách hàng dùng, bán sản phẩm để mua lại lòng tin của khách hàng". Tinh dầu Kim Vui chính là phương thuốc thần kỳ từ thiên nhiên, được chế tạo từ lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, rễ cây, mang đến sức sống và năng lượng tối đa.


    Để duy trì và phát triển nghề truyền thống sản xuất tinh dầu, Kim Vui đã đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Quy trình chọn lọc nguyên liệu được thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đạt đến chất lượng uy tín nhất. Sự kết hợp giữa phương pháp chưng cất truyền thống và chưng cất hiện đại giúp tạo ra những sản phẩm tinh dầu Kim Vui độc đáo và hiệu quả.


    Với đa dạng loại tinh dầu như tinh dầu Tràm, tinh dầu Massage, tinh dầu Bạc Hà, tinh dầu Quế, tinh dầu Dừa, tinh dầu Trầm Hương, tinh dầu Sả, Kim Vui đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty không chỉ là nơi sản xuất mà còn là địa chỉ đáng tin cậy cho những người muốn tìm kiếm những sản phẩm tinh khiết và an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 01 Nguyễn Hữu Ba, Phường An Cựu, TP. Huế
    Điện thoại:
    0234 381 4672 & 0934 898 552 & 0796 613 941
    Email:
    tinhdaukimvui@gmail.com
    Website:
    https://tinhdaukimvui.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/kimvuivietnam/
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 21:00
    Gọi điện
    Giới thiệu quy trình sản xuất tinh dầu tràm Kim Vui
    Tinh dầu tràm Kim Vui
    Tinh dầu tràm Kim Vui

  2. Top 2

    Dầu tràm Cung đình

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Dầu Tràm Cung Đình những năm qua đã thành công khẳng định vị thể của mình trong thị trường sản xuất tinh dầu, dược liệu hàng đầu Huế và các tỉnh miền Trung. Chính thức ra đời vào năm 2014, đến nay Công ty Cổ phần Dầu Tràm Cung Đình đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này với những sản phẩm vô cùng uy tín và chất lượng.


    Sự kết hợp giữa khoa học thực tiễn và công nghệ hiện đại đã giúp Công ty Cổ phần Dầu Tràm Cung Đình phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho Mẹ và Bé, đặc biệt nhất đó chính là dòng sản phẩm "Dầu tràm Cung Đình".


    Với đội ngũ nhân sự đa dạng về chuyên ngành từ Thạc sĩ, Kỹ sư hóa đến Dược sĩ chuyên ngành điều chế, có kiến thức chuyên sâu và tận tâm với nghề, nên trong quá trình nghiên cứu và sản xuất, sản phẩm Dầu tràm Cung Đình đã được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Sản phẩm này cũng đã được cung cấp cho nhiều công ty dược phẩm, mỹ phẩm như: chuỗi siêu thị Mẹ & Bé, nhà thuốc và bệnh viện uy tín như Con Cưng, Pharmacity, Vinmec và bệnh viện phụ sản.


    Sứ mệnh của công ty là xây dựng một thương hiệu có giá trị bền vững cho quê hương Lộc Thủy (Thừa Thiên Huế), đồng thời góp phần vào sự phát triển và bảo tồn giá trị truyền thống của tinh dầu tràm Huế. Dầu tràm Cung Đình cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh dầu chất lượng cao, đồng thời quảng bá và xuất khẩu các sản phẩm này ra thị trường thế giới, đóng góp vào sự phát triển bền vững ngành sản xuất tinh dầu của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    K34 Nguyễn Xí, Phường Đúc, Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0918 806 277
    Email:
    dautramcungdinh@gmail.com
    Website:
    https://dautramcungdinh.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dautramcungdinh.vn
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 21:00
    Gọi điện
    Giới thiệu Dầu tràm Cung Đình
    Dầu tràm Cung Đình
    Dầu tràm Cung Đình
  3. Top 3

    Tinh dầu Công Thành

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2019 Công ty Cổ phần ĐTPT Công Thành đã thành công khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm Tinh dầu NEO 100% từ thiên nhiên tại Huế.


    Sản phẩm độc đáo của công ty là Tinh dầu NEO, được chiết xuất từ cây dược liệu được trồng và chăm sóc bởi người dân Huế. Đặc biệt, với 11 ha vùng trồng đạt Tiêu chuẩn VietGAP, công ty đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng, trong đó có các loại cây như Bạc Hà, Tràm, Sả.


    Chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Công Thành đã kết hợp phương pháp chưng cất truyền thống và dây chuyền chiết xuất hiện đại, đảm bảo quy trình sản xuất hiệu quả và đúng chuẩn. Sản phẩm Tinh dầu NEO không chỉ được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước, mà còn tuân thủ tiêu chuẩn VietGAP với quy trình chọn lọc nguyên liệu nghiêm ngặt.


    Châm ngôn "Tâm trong từng sản phẩm" của Tinh dầu NEO thể hiện cam kết đưa đến khách hàng sự hài lòng và tin cậy nhất về chất lượng sản phẩm. Với danh tiếng lâu dài và những công dụng tuyệt vời trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Tinh dầu NEO của Công Thành đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tỉnh lộ 11B, Công Thành, Phong Sơn, Phong Điền, TT Huế
    Điện thoại:
    0234 627 6666 & 0914574576
    Email:
    ctcpcongthanh@gmail.com
    Website:
    https://tinhdaucongthanh.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TinhDauCongThanh
    Giờ mở cửa:
    7:15 - 17:30
    Gọi điện
    Tinh dầu NEO của Công Thành
    Tinh dầu NEO của Công Thành
    Tinh dầu NEO của Công Thành
    Tinh dầu NEO của Công Thành
  4. Đây là đại lý sản xuất, chế biến và cung cấp trực tiếp tinh dầu tràm. Hoa Nén là cơ sở lựa chọn lá tràm gió tự nhiên. Cùng với đó là nấu và thu tinh chất theo công thức cổ truyền. Do đó mà chất lượng của dầu tràm làm hoàn toàn nguyên chất. Tinh dầu Tràm Huế – Hoa Nén với hàm lượng cineol chiếm 67,5%, đã được Sở Y tế Thừa Thiên Huế kiểm định chất lượng và đã được Chi cục đo lường chất lượng – Sở KHCN xác nhận công bố chất lượng sản phẩm.


    Tinh dầu Tràm Huế – Hoa Nén, với kinh nghiệm chưng cất tinh dầu Tràm hàng chục năm nay bằng phương pháp thủ công, dựa trên nguồn cây tràm gió thiên nhiên có sẵn ở huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Tinh dầu Tràm Huế – Hoa Nén đã duy trì và phát triển nghề truyền thống nấu dầu tràm của gia đình, sản phẩm chủ yếu bán sỉ lít cho các nhà phân phối và các hãng. Trước thực trạng về sản phẩm tinh dầu tràm trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng khác nhau. Người tiêu dùng thiếu thông tin về xuất xứ của sản phẩm kể cả cách nhận biết đâu là tinh dầu Tràm nguyên chất, đâu là dầu pha trộn kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0965 653 399 & 0982 568 776
    Email: tinhdauhoanen@gmail.com
    Website: http://tinhdauhoanen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tinhdautramnguyenchattaihue/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tinh dầu Hoa Nén
    Tinh dầu Hoa Nén
    Tinh dầu Hoa Nén
    Tinh dầu Hoa Nén
  5. Top 5

    Tinh dầu tràm Bé Thơ

    Gọi điện

    Dầu tràm Bé Thơ là một trong những thương hiệu sản xuất tinh dầu uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thừa Thiên Huế. Với phương châm "sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo uy tín" công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Bé Thơ đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng dầu tràm cho miền Trung.


    Được xây dựng trên nền tảng của một nghề gia truyền ba đời về sản xuất và chế biến dầu tràm Huế, Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Bé Thơ sở hữu đội ngũ nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm, và đầy tâm huyết trong khâu sản xuất và chế biến dầu tràm. Các sản phẩm dầu tràm của công ty đều có nguồn gốc 100% từ cây tràm bản địa của Huế, một loại dược liệu quý từ xưa đến nay. Hiện nay, Công ty Bé Thơ chuyên cung cấp các sản phẩm dầu tràm đa dạng với số lượng phong phú, từ lớn đến nhỏ.


    Sản phẩm tinh dầu tràm của Công ty Bé Thơ đã được Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam QUATEST 2 kiểm định và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, đồng thời được sản xuất thông qua quy trình chặt chẽ từ lựa chọn nguyên liệu đầu vào, chiết xuất, kiểm nghiệm, đóng gói đến tận tay người tiêu dùng. Điều này đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng cao và độ tin cậy trong sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 15 Xuân 68, P. Thuận Thành, TP. Huế
    Điện thoại:
    0375 078 020 & 0906 750 906
    Email:
    tinhdaubethohue@gmail.com
    Website:
    https://dautramhue.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/shopee.tinhdaubethohue
    Gọi điện
    Dầu tràm Bé Thơ
    Dầu tràm Bé Thơ
    Dầu tràm Bé Thơ
    Dầu tràm Bé Thơ
  6. Từ xa xưa, con người đã biết chọn lọc chắt chiu những thứ tinh túy nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu con người để làm đẹp và bảo vệ sức khỏe của chính mình. Đến hôm nay, Tinh dầu tràm Huế nguyên chất - Hoa Nắng đã kế thừa sự nghiệp ấy khi cho ra mắt các sản phẩm tinh dầu tràm với nhiều công dụng khác nhau như: hỗ trợ điều trị cảm cúm, giảm đau nhức xương khớp, hòa nước tắm cho em bé, xông phòng,...bởi Tinh dầu tràm Huế nguyên chất - Hoa Nắng vốn hiểu được sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Cũng như tổ chức y tế thế giới (WHO) đã định nghĩa về sức khoẻ: “Sức khỏe là sự hoàn toàn thoải mái về thể chất, tinh thần lẫn xã hội chứ không chỉ là không có bệnh tật”.


    Có thể nói sức khỏe là nền tảng của một hạnh phúc yên bình. Tinh dầu tràm Huế nguyên chất - Hoa Nắng chuyên cung cấp các loại tinh dầu khác nhau và máy khuếch tán, đèn xông với nhiều kiểu dáng khác nhau, mới lạ. Tạo không gian khác biệt và độc đáo cho gian phòng bạn. Với những công dụng cơ bản nêu trên, Tinh dầu tràm Huế nguyên chất - Hoa Nắng luôn mang lại hạnh phúc cho bạn và gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0974 206 918 & 0949 369 636
    Email: nguyenoanh23112013@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tinhdautramhue.nguyenchat.Hoanang/

    Gọi điện
    Tinh dầu tràm Huế nguyên chất - Hoa Nắng
    Tinh dầu tràm Huế nguyên chất - Hoa Nắng
    Tinh dầu tràm Huế nguyên chất - Hoa Nắng
    Tinh dầu tràm Huế nguyên chất - Hoa Nắng
  7. Được biết đến như một giải pháp tự nhiên cho làn da, Tinh dầu tràm Ngọc Thành đã chinh phục hàng ngàn khách hàng tại Huế bởi chất lượng và hiệu quả.


    Sản phẩm tinh dầu của Ngọc Thành được chiết xuất hoàn toàn từ lá cây tràm tinh khiết, không chứa bất kỳ chất phụ gia hay hóa chất nào khác. Điều này đảm bảo tinh dầu tràm tại đây có thể giữ lại toàn bộ các thành phần dinh dưỡng quan trọng và các đặc tính chống vi khuẩn, chống viêm nhiễm mà cây tràm mang lại.


    Tinh dầu tràm Ngọc Thành được sử dụng để phòng và hỗ trợ điều trị cảm cúm, viêm mũi, viêm phế quản, ho, hen, thấp khớp, nhức xương, tiêu hóa kém, vết công trùng cắn, ứ huyết sau sinh, đốt tinh dầu trong phòng, hòa nước tắm cho em bé,...


    Ngoài ra, Ngọc Thành cam kết đưa đến khách hàng sản phẩm tinh dầu tràm chất lượng nhất, được sản xuất và đóng gói đúng chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Với mục tiêu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho mọi người, tinh dầu tràm Ngọc Thành chính là sự lựa chọn đáng tin cậy và an toàn cho cả gia đình bạn. Hãy trải nghiệm ngay để cảm nhận sự đặc biệt từ tinh dầu tràm tự nhiên của Ngọc Thành, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10/272 Điện Biên Phủ, TP.Huế
    Điện thoại:
    0354 446 211
    Email:
    khacngocthanh@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/p/D%E1%BA%A7u-Tr%C3%A0m-Hu%E1%BA%BF-Ng%E1%BB%8Dc-Th%C3%A0nh-100063508992482/
    Giờ mở cửa:
    9:00 -17:00
    Gọi điện
    Tinh dầu tràm Ngọc Thành
    Tinh dầu tràm Ngọc Thành
    Tinh dầu tràm Ngọc Thành
    Tinh dầu tràm Ngọc Thành
  8. Nhắc đến những địa chỉ mua dầu tràm ở Huế thì cái tên đầu tiên mà du khách sẽ nghe đến chắc chắn là tinh dầu tràm Cung Đình Vỹ Dạ. Đây là thương hiệu được tin dùng và đạt chuẩn của các cơ sở kiểm định. Tinh Dầu Tràm Huế là sản phẩm làm từ cây tràm, hoàn toàn thiên nhiên, rất phổ biến từ ngàn xưa được các bà mẹ mang thai sử dụng cho các trẻ sơ sinh, phổ biến nhất là ở tỉnh Thừa Thiên Huế.


    Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại với nhiều sản phẩm chất lượng trôi nổi cũng như sử dụng các hóa chất độc hại, các sản phẩm thiên nhiên như Tinh Dầu tràm ngày càng được ưa chuộng. Và Tinh Dầu Tràm Cung Đình Vĩ Dạ chính là một trong những sản phẩm như vậy. Tinh dầu tràm Huế Cung Đình Vỹ Dạ có rất nhiều tác dụng hữu ích. Tác dụng nổi bật của tinh dầu tràm Huế Cung Đình Vỹ Dạ dùng để chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho, kháng khuẩn, chống và trị muỗi, xua đuổi kiến… Tinh dầu tràm Huế Cung Đình Vỹ Dạ sử dụng rất tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và tất nhiên người lớn sử dụng cũng rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Thanh Tịnh, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 1712 & 0376 746 198 & 0543 821 712
    Website: https://cungdinhvyda.com

    Gọi điện
    Tinh dầu tràm Cung Đình Vỹ Dạ
    Tinh dầu tràm Cung Đình Vỹ Dạ
    Tinh dầu tràm Huế Cung Đình Vỹ Dạ
    Tinh dầu tràm Huế Cung Đình Vỹ Dạ
  9. Top 9

    Tinh dầu Linh Đan

    Nhắc đến những địa chỉ mua dầu tràm ở Huế thì cái tên đầu tiên mà du khách sẽ nghe đến chắc chắn là Tinh dầu Linh Đan. Đây là thương hiệu được tin dùng và đạt chuẩn của các cơ sở kiểm định. Tinh dầu Linh Đan là sản phẩm làm từ cây tràm, hoàn toàn thiên nhiên, rất phổ biến từ ngàn xưa được các bà mẹ mang thai sử dụng cho các trẻ sơ sinh, phổ biến nhất là ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại với nhiều sản phẩm chất lượng trôi nổi cũng như sử dụng các hóa chất độc hại, các sản phẩm thiên nhiên như tinh dầu tràm ngày càng được ưa chuộng. Và Tinh dầu Linh Đan chính là một trong những sản phẩm như vậy. Tinh dầu Linh Đan có rất nhiều tác dụng hữu ích. Tác dụng nổi bật của Tinh dầu Linh Đan dùng để chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho, kháng khuẩn, chống và trị muỗi, xua đuổi kiến… Tinh dầu Linh Đan sử dụng rất tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và tất nhiên người lớn sử dụng cũng rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 105 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Thôn Niêm, Ưu Điềm, Xã Phong Hoà, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 527 270
    Email: dautramlinhdan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tinhdautramhuenguyenchatthiennhien/

    Tinh dầu Linh Đan
    Tinh dầu Linh Đan
    Tinh dầu Linh Đan
    Tinh dầu Linh Đan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy