Top 9 Địa chỉ bán kệ sách, giá sách chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 771 0 Báo lỗi

Một trong những đồ nội thất giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng đó chính là giá sách. Những mẫu kệ, giá sách luôn được cập nhật và thiết kế một cách đầy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Igea Huế

    Gọi điện

    Igea là nhà phân phối độc quyền nội thất trang trí, bình phong, vách ngăn CNC, kệ trang trí, bàn ghế thông minh... thương hiệu Igea tại Huế. Đặc biệt là các sản phẩm kệ sách, giá sách với những thiết kế sáng tạo, tinh tế nâng tầm giá trị và phong cách sống của ngôi nhà bạn. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Igea cam kết đem tới khách hàng những sản phẩm thiết kế đầy sáng tạo, đẳng cấp sang trọng vượt trội về chất lượng, cũng như sẽ luôn đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng.

    Đến với Igea bạn có thể thấy được sự chuyên môn hóa trong từng lĩnh vực mà công ty cung cấp đến cho khách hàng:

    • Tư vấn sản phẩm nội thất, ngoại thất cho không gian sống của khách hàng.
    • Phân phối độc quyền không gian nội thất, ngoại thất cho khách hàng.
    • Thực hiện thi công từ A – Z cho mọi công trình của khách hàng.

    Bên cạnh đó, Igea nắm bắt tâm lý khách hàng và rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn nên cửa hàng được khách hàng và các đối tác tin tưởng. Mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt nhất. Chính vì Igea Huế luôn hoạt động dựa trên tiêu chí rằng thiết kế cho khách hàng cũng như thiết kế cho mình. Luôn đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu khách hàng và đem lại cho khách hàng những không gian sống tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lê Duẩn, Phú Thuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0795 553 539
    Email: lethanhdat888@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatTrangTriHue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    IGEA Huế
    IGEA Huế
    IGEA Huế
    IGEA Huế

  2. Ngôi nhà là chốn bình yên sau giờ làm và nội thất là linh hồn của chốn bình yên đó. Một ngôi nhà xinh xắn, nội thất đẹp mắt và tiện nghi, mang lại sự thoải mái, ấm áp là ước mơ của mọi người. Chính vì vậy mà cửa hàng nội thất Phương Nguyên sẽ là nơi giúp thoả mãn ước nguyện với các loại vật dụng nội thất như làm ra theo chỉ số riêng cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra, Nội thất Phương Nguyên là đơn vị cung cấp những mẫu giá sách, kệ sách đẹp và chất lượng tại thành phố Huế.


    Mẫu mã giá sách ở cửa hàng nội thất Phương Nguyên rất đa dạng, xứng đáng là nơi để quý khách lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích, màu sắc, kích cỡ và mục đích sử dụng của từng khoảng không gian trong căn nhà của bạn. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn được mẫu kệ sách nào phù hợp thì hãy nhanh chóng liên hệ để được Phương Nguyên tư vấn cụ thể nhất.


    Bên cạnh đó, hiện nay cửa hàng đã và đang đưa ra thị trường hơn 1,000 mặt hàng gồm bàn ghế, tủ, giường, salon ngoại (bán sỉ nguyên bộ và bán lẻ đơn chiếc theo nhu cầu), thiết bị nội thất văn phòng, bàn ghế học sinh. Bên cạnh đó, cửa hang còn phục vụ các nhu cầu đi kèm, cung cấp các loại nệm, drap trải giường và các vật liệu trang trí bàn, tủ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 259 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 118-120 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 20 Hoàng Văn Thụ, TP. Huế, Thừa Thiên

    Điện thoại: 023 4352 0505 & 0985 005 969
    Email: salonphuongnguyenhue@yahoo.com
    Website: http://noithatphuongnguyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/salonphuongnguyenhue
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nội thất Phương Nguyên
    Nội thất Phương Nguyên
    Nội thất Phương Nguyên
    Nội thất Phương Nguyên
  3. Top 3

    Sao Mai Home Decor

    Gọi điện

    Kệ sách không chỉ có công dụng dùng để đựng những cuốn sách mà nó còn là vật trang trí cho nhiều gia đình. Kệ sách có rất nhiều công dụng hơn nhiều so với tên gọi của nó, là vật dụng đựng được khá nhiều đồ vật, trang trí những góc trống cho căn nhà,… Bạn có thể tham khảo Sao Mai Home Decor chuyên cung cấp kệ sách giá rẻ ở Thừa Thiên Huế.


    Đến với cửa hàng bạn dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu mã kệ sách từ các thiết kế kệ rời dán vào tường đến những thiết kế kệ lớn. Hơn nữa, các thiết kế kệ hiện đại, màu sắc đa dạng có thể trang trí tại nhiều vị trí tường khác nhau. Các tủ sách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ ép, gỗ tự nhiên, nhựa,…. Đảm bảo độ bền khi đặt các vật nặng lên trên tủ.


    Ngoài ra, Sao Mai Home Decor có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo ra nhiều mẫu mã đẹp. Bên cạnh đó chất liệu cũng được lựa chọn đa dạng, dễ tạo hình cũng như đảm bảo độ bền, chịu được sức nặng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Hưng Đạo, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4352 2359 & 0916 979 090
    Email: saomaihomedecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Saomaihomedeco
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor
  4. Nội Thất Minh Hòa chuyên sản xuất cung cấp nội thất gia đình, văn phòng, chất lượng tốt, giá rẻ. Các sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng đều được thiết kế thi công sản xuất trực tiếp không như các cửa hàng kinh doanh trung gian khác, vì vậy khách hàng đến với Nội Thất Minh Hòa luôn được hưởng giá gốc sản xuất chất lượng cao. Những mẫu kệ sách, giá sách được bày bán rất đa dạng về kiểu dáng cho khách hàng thoải mái chọn lựa.


    Một điều đặc biệt là các sản phẩm nội thất gỗ của Nội Thất Minh Hòa được sản xuất bởi đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng gỗ. Mặt hàng kệ sách, giá sách gỗ tại Minh Hòa là loại gỗ tự nhiên đúng chủng loại đề ra, chất lượng gỗ thật 100% không pha tạp. Ngoài ra, đơn vị này còn có nhiều mặt hàng cung cấp với các mẫu mã khác nhau, đa dạng về chủng loại, đẹp về hình thức lẫn chất lượng.


    Nhờ những nỗ lực không ngừng của mình, Nội Thất Minh Hòa đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất thị trường, có tính cạnh tranh mạnh mẽ và được khách hàng tin tưởng ủng hộ. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Minh Hòa cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm đáp ứng tối đa sự tiện nghi và hiện đại trong không gian sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 Phạm Văn Đồng, Vĩ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 18 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 27 đường Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Showroom: 70 Phạm Văn Đồng, Vĩ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Nhà xưởng: KCN An Hòa, Nguyễn Văn Linh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0918 381 126 & 023 4389 9899 & 0935 551 188
    Email: Minhwooddesign@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhhoafuniture
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nội Thất Minh Hòa
    Nội Thất Minh Hòa
    Nội Thất Minh Hòa
    Nội Thất Minh Hòa
  5. Top 5

    Củ Lạc Decor

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm các mẫu kệ sách độc đáo, ấn tượng thì hãy đến Củ Lạc Decor. Những chiếc kệ sách/giá sách siêu xinh với thiết kế hiện đại tại đây được đông đảo khách hàng ưa thích và lựa chọn. Sau một thời gian xây dựng và phát triển, Củ Lạc Decor đã có tên tuổi nhất định, trở thành người bạn đồng hành của không ít tổ ấm trên khắp địa bàn Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận. Các sản phẩm kệ sách xinh sắn hiện đại tai cơ sở này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý phải chăng.


    Kệ sách nhà Củ Lạc Decor có sức chịu đựng cao, khá rắn chắc, dễ dàng di chuyển sang khu vực khác. Những chiếc kệ sách đặt trong phòng khách có kích thước dài, cao sẽ gây ấn tượng lớn đối với những ai đến thăm. Các sản phẩm của đơn vị luôn được đảm bảo về chất lượng. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng rất nhiệt tình, luôn cố gắng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng. Xưởng sản xuất Củ Lạc Decor có đội ngũ chuyên thiết kế thi công nội thất tại Huế. Vậy nên khách hàng vô cùng yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Hồng Chương, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0972 098 652
    Email: tigon495031@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/culacdecor.dogotrangtri
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:
    Gọi điện
    Củ Lạc Decor
    Củ Lạc Decor
    Củ Lạc Decor
    Củ Lạc Decor
  6. Tủ sách hay kệ sách cũng được xem như một vật trang trí bổ ích mà nhiều người sử dụng hiện nay. Với công dụng đa năng của kệ sách, nhiều gia đình đã tận dụng để làm kệ trang trí cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn. Chính vì thế, Lim Factory - Tổng kho Nội thất & Decor không ngừng nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm kệ sách chất lượng. Lim Factory cung cấp các sản phẩm nội thất phục vụ khách hàng với nhu cầu hoàn thiện, làm đẹp ngôi nhà của mình. Với chi phí thấp- hàng xuất tận xưởng, đơn vị cam kết mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.


    Đơn vị cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp thường xuyên cập nhập nhiều mẫu mã mới trên thị trường. Tại đây, luôn cho ra rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách. Hơn nữa, đối với những bạn thích sưu tầm những sản phẩm kệ sách giá rẻ ở Thừa Thiên Huế thì không thể bỏ qua Lim Factory - Tổng kho Nội thất & Decor. Tại đây tư vấn nhiệt tình, nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Tôn Quang Phiệt, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0814 818 600
    Email: limfactory.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/limnoithatxuatkhau
    Gọi điện
    Lim Factory - Tổng kho Nội thất & Decor
    Lim Factory - Tổng kho Nội thất & Decor
    Lim Factory - Tổng kho Nội thất & Decor
    Lim Factory - Tổng kho Nội thất & Decor
  7. Top 7

    Hue Decor

    Gọi điện

    Ngày xưa, tủ sách chỉ có công dụng dùng để chứa hay là giá để sách thông thường mà mọi gia đình đều dùng. Tuy nhiên nhờ sự phát triển của công nghệ hiện nay, tủ sách còn là vật trang trí với nhiều công dụng. Bởi chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại nhưng diện tích khung tủ có thể để được nhiều đồ vật như bình hoa, hộp đựng giày,… Chính vì thế, Hue Decor đã cùng với lực lượng nhân viên không ngừng phát triển nhiều loại tủ sách đáp ứng yêu cầu khách hàng. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với đa dạng sự lựa chọn.



    Các kệ sách với sức chứa của đủ lớn để đựng những vật nặng mà không bị biến dạng mạnh. Bên cạnh đó, giá cả kệ sách cửa hàng cung cấp đảm bảo chất lượng xịn sò với giá cả hợp lý. Cam kết chất lượng sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Chính sách bảo hành dài lâu, giải đáp thắc mắc khách hàng tận tình. Còn chàn chờ gì mà không ghé đến với Hue Decor để chọn cho mình những chiếc kệ sách đáng yêu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0981 640 473
    Email: usus.malt1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huedecor.nh.vn
    Gọi điện
    Hue Decor
    Hue Decor
    Hue Decor
    Hue Decor
  8. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Siêu thị gia dụng Tường Lập đã và đang khẳng định được độ uy tín cũng như chất lượng của mọi mặt hàng, sản phẩm mà mình cung ứng ra ngoài thị trường. Không gian sống của gia đình thực sự rất quan trọng và luôn cần phải được đảm bảo rằng nó đẹp, có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối đa cho người dân. Chính vì vậy mà bạn nên ghé cửa hàng của Tường Lập để chọn cho mình những món đồ tiện dụng, đặc biệt như những mẫu kệ sách, giá sách, kệ đa năng để biến góc phòng mình trở nên đẹp hơn.


    Siêu thị gia dụng Tường Lập
    còn có cơ sở sản xuất tại chỗ và có thể đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng, vấn đề nan giải được gỡ rối một cách dễ dàng. Bạn có thể chọn một mẫu giá sách rồi đặt hàng với kích riêng cho phù hợp, hay yêu cầu sản xuất hàng theo mục đích sử dụng riêng của cá nhân mình. Đội ngũ thợ có tay nghề cao ở Tường Lập luôn túc trực để ghi nhận yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

    Đặc biệt, Siêu thị bán hàng trực tuyến Tường Lập được thành lập với mục đích nhằm đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm, dụng cụ, thiết bị, đồ dung… cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41/1 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 107 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 055 998
    Email: congtygianghuong@gmail.com
    Website: tuonglaphue.com
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhogiadunghue

    Gọi điện
    Siêu thị gia dụng Tường Lập
    Siêu thị gia dụng Tường Lập
    Siêu thị gia dụng Tường Lập
    Siêu thị gia dụng Tường Lập
  9. Hiện nay, nhu cầu mua tủ, kệ sách trên thị trường là rất lớn. Tuy nhiên, tâm lý khách hàng luôn muốn có thể mua được những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả phải hợp lý. Hiểu được tâm lý khách hàng, Tổng Kho Decor Tại Huế chuyên cung cấp kệ sách giá rẻ các loại. Với nhiều mẫu mã đa dạng, các kiểu dáng treo tường hay kệ đứng sát tường đảm bảo chất lượng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu kệ sách đẹp mắt, chất lượng cho ngôi nhà của mình


    Có thể nói Tổng Kho Decor Tại Huế là địa chỉ cung cấp cho khách hàng những giải pháp trang trí nội thất cao cấp nhất. Đơn vị tiếp đón với mọi khách hàng bằng thái độ phục vụ chu đáo và có trách nhiệm cao. Đặc biệt, đơn vị còn có đội ngũ thiết kế và thi công nội thất vô cùng chuyên nghiệp. Ngoài ra, địa chỉ bán kệ sách tại Thừa Thiên Huế này thường xuyên được cập nhật những xu hướng mới về kệ sách, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không đến ngay vơi cửa hàng để chọn lựa những sản phẩm decor để trang trí cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Phan Đăng Lưu, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0909 210 510
    Email: Tmdecor.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032389432173
    Gọi điện
    Tổng Kho Decor Tại Huế
    Tổng Kho Decor Tại Huế
    Tổng Kho Decor Tại Huế
    Tổng Kho Decor Tại Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy