Top 5 Địa chỉ bán kệ sách, giá sách chất lượng nhất Thanh Hóa

  1. Top 1 Nội thất Hồng Đức
  2. Top 2 Nội thất Anh Phát
  3. Top 3 Nội Thất Ngọc Dũng
  4. Top 4 Nội Thất Minh Trí
  5. Top 5 Nội thất Gia Khánh

Top 5 Địa chỉ bán kệ sách, giá sách chất lượng nhất Thanh Hóa

Sunny Day 434 0 Báo lỗi

Với không gian sống hiện đại, mẫu giá sách thiết kế đơn giản mà tinh tế được xem là lựa chọn hàng đầu trong mỗi gia đình, nhất là với những bạn có sở thích sưu ... xem thêm...

  1. Nội thất Hồng Đức luôn là lá cờ đầu tại khu vực Bắc Miền Trung về sản xuất, cung ứng trang nội thất trường học, nội thất văn phòng, nội thất công trình (Gia đình, nhà hàng, khách sạn, resort...), nội thất nhà xưởng, đồ chơi thiết bị mầm non... Ngoài ra, Hồng Đức còn mở rộng các mặt hàng nội thất đặc biệt là đồ kệ sách, giá sách để đáp ứng tối đa nhu cầu của các gia đình. Khách hàng sẽ dễ dàng chọn được các sản phẩm kệ bán sẵn, tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa ưng mẫu thiết kế, chưa thích màu sắc, cần kích thước lớn hoặc nhỏ hơn… thì có thể trực tiếp nhờ nhân viên tư vấn.


    Công ty luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đứng đầu về chất lượng, mẫu mã sản phẩm và giá thành hợp lý. Thành lập từ năm 2004 và trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Hồng Đức đã khẳng định được vị thế và thương hiệu sản phẩm Hồng Đức trên thị trường, được khách hàng tin tưởng, công ty cũng không ngừng lớn mạnh về nhiều mặt, luôn củng cố nâng cao chất lượng để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của nhà trường và các cơ quan doanh nghiệp.


    Ngoài ra, Nội thất Hồng Đức là đơn vị sản xuất các đồ dùng nội thất như: bàn kệ tivi, bàn ghế ăn, giường ngủ, tủ giày dép, bàn trang điểm… Các kiểu dáng tủ sách gỗ ép công nghiệp quý vị yêu thích, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Hồng Đức để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô C - Khu công nghiệp Lễ Môn - P. Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7391 2229 & 0912 395 390
    • Lô 11 Đại lộ Lê Lợi, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7372 5944 & 0942283111
    • 11 Lý Thường Kiệt, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7372 3005 & 0916 096 246

    Điện thoại: 0942 283 111 & 023 7327 2789 & 0914 312 295 ...

    Email: hongducede@gmail.com
    Website: noithathongduc.com.vn

    Gọi điện
    Nội thất Hồng Đức
    Nội thất Hồng Đức
    Nội thất Hồng Đức
    Nội thất Hồng Đức

  2. Top 2

    Nội thất Anh Phát

    Gọi điện

    Nội thất Anh Phát là đơn vị kinh doanh nội thất số 1 hiện nay ở Thanh Hóa luôn cam kết mang đến các sản phẩm kệ sách, giá sách giá rẻ, chất lượng cho mọi khách hàng và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua giá sách tại đơn vị này. Toàn bộ các mẫu giá sách tại Nội thất Anh Phát đều được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn, chọn lọc nguyên liệu và xử lý kỹ càng đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


    Đặc biệt, các thiết kế được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp có độ bền và khả năng chịu lực, chống cong vênh và sâu mọt hiệu quả phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta, bạn có thể yên tâm khi chọn giá đựng sách tại đơn vị Nội thất Anh Phát. Không chỉ được đánh giá cao bởi tiêu chí chất lượng, mẫu giá đựng sách tại Nội thất Anh Phát còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách phù hợp với mọi không gian sử dụng.


    Hơn nữa, khi đến trực tiếp cửa hàng của Nội thất Anh Phát bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất khác như: sofa, bàn ghế, giường ngủ, bàn làm việc góp phần hoàn thiện không gian nội thất sang trọng và tiện nghi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nhà máy sản xuất: Lô 10 Khu Công nghiệp Tây Bắc Ga, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Kho hàng hóa: Lô A8 Khu Công nghiệp Tây Bắc Ga, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0899 386 999 & 0916 791 678
    Email: anhphat.ceo@gmail.com
    Website: noithatanhphat.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatAnhPhatOnline

    Gọi điện
    Nội thất Anh Phát
    Nội thất Anh Phát
    Nội thất Anh Phát
    Nội thất Anh Phát
  3. Nội Thất Ngọc Dũng là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm nội thất cho mọi đối tượng từ các hộ gia đình tới các công trình nhà cao tầng, khu đô thị trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Công ty đã đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc thiết bị sản xuất hiện đại với đội ngũ nhân viên có trình độ cao chính vì vậy mà các sản phẩm ra đời đều được nhiều khách hàng tín nhiệm. Nếu đang có nhu cầu mua sắm giá sách, kệ sách để trang trí không gian sống của mình thì bạn có thể đến ngay showroom của Nội Thất Ngọc Dũng để chọn lựa.


    Nội Thất Ngọc Dũng luôn là đơn vị tiên phong trong công nghệ kỹ thuật sản xuất tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, bởi vậy đây chính là lựa chọn hoàn hảo nâng tầm không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất cơ bản như giường, bàn ghế, sofa, bàn ăn thông minh kết hợp hệ tủ trang trí, bàn ăn gắn tường, bàn trà thông minh… phù hợp với những không gian mọi gia đình. Sản phẩm được sản xuất công nghiệp hàng loạt theo tiêu chuẩn chất lượng cao và có lượng lưu kho đảm bảo cung cấp ổn định cho thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện khách sạn Lam Kinh, Đại Lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0988 504 305

    Email: info@noithatngocdung.com

    Website: noithatngocdung.com
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhonoithatthanhhoa

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nội Thất Ngọc Dũng
    Nội Thất Ngọc Dũng
    Nội Thất Ngọc Dũng
    Nội Thất Ngọc Dũng
  4. Hiện nay trên thị trường giá sách được làm từ rất nhiều các chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, sắt… và có có đến hàng ngàn các kiểu dáng khác nhau. Nhưng không phải kệ sách nào cũng sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn, để có thể chọn mua được một chiếc tủ sách như ý muốn thì chắc chắn bạn sẽ phải tham khảo rất nhiều mẫu. Cũng chính vì vậy mà Nội Thất Minh Trí là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội ngoại thất công trình, cung cấp các sản phẩm nội thất như kệ sách, giá sách tại Thanh Hóa.


    Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình, Nội Thất Minh Trí có đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề, máy móc hiện đại cho ra đời những sản phẩm giúp tối ưu, giải phóng không gian sống nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi, sang trọng phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng.


    Với kinh nghiệm sâu sắc, am hiểu về người tiêu dùng nội thất và xu hướng nội thất từng thời kỳ, Nội Thất Minh Trí đã phát triển lớn mạnh không ngừng, trở thành công ty có tên tuổi lớn, uy tín trên địa bàn Thanh Hóa nói riêng và toàn miền Trung nói chung. Dù thị trường nhiều năm qua hết sức thăng trầm, xong Nội Thất Minh Trí vẫn giữ vững nhịp độ phát triển, đảm bảo được sự tăng trưởng bền vững. Để làm được điều này, toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã luôn đồng lòng, tâm huyết với nghề nghiệp, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cực kỳ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 6.9 khu công nghiệp Tây Bắc Ga, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0968 131 555 & 0818 131 555
    Email: Autoup2014@gmail.com
    Website: noithatminhtri.com

    Gọi điện
    Nội Thất Minh Trí
    Nội Thất Minh Trí
    Nội Thất Minh Trí
    Nội Thất Minh Trí
  5. Top 5

    Nội thất Gia Khánh

    Gọi điện

    Nội thất Gia Khánh là siêu thị nội thất lớn nhất hiện nay tại Thanh Hóa cung cấp sản xuất nội thất văn phòng và gia đình sang trọng. Gia Khánh luôn hướng tới cá nhân hóa về thiết kế nội thất cho từng khách hàng. Được biết đến rộng rãi nhờ những mẫu nội thất rất trang trọng, xa hoa và không thể thiếu được những thiết kế giá sách đẹp, chất lượng hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua.


    Được biết đến là đơn vị chuyên nghiệp Gia Khánh còn xây dựng hệ thống phân phối toàn quốc đáp ứng nhanh nhu cầu mua sản phẩm nội thất và giao hàng ngay khi đặt hàng. Hệ thống giao vận nội bộ và ứng dụng công nghệ 4.0 nên việc giao hàng trở nên dễ dàng thuận tiện cho người dùng. Luôn sáng tạo không ngừng, nhìn vào thực tế, nhìn vào mong muốn của khách hàng để thiết kế sáng tạo ra những sản phẩm hơn cả mong đợi cả về chất lượng, kiểu dáng và đặc biệt phải tối ưu chi phí để sản phẩm rẻ nhất.


    Mang đến trải nghiệm sử dụng hàng nội thất chất lượng cao hiện đại, đẹp mắt, thông minh nhưng giá thành luôn được tối ưu tiết kiệm. Nội thất Gia Khánh nỗ lực từng ngày để đưa ra những sản phẩm nội thất đẹp nhất bắt kịp xu hướng phát triển nội thất nhưng giá thành luôn được tối ưu rẻ nhất. Gia Khánh cũng cung cấp những dịch vụ thiết kế về nội thất văn phòng, gia đình và xây dựng hệ thống lắp đặt phân phối vận chuyển trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Đại Lộ Lê Lợi, Ngã tư Gia Khánh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0936 486 333 & 0934 605 333
    Email: thanhhoa@noithatgiakhanh.com
    Website: noithatgiakhanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatgiakhanhthanhhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nội thất Gia Khánh
    Nội thất Gia Khánh
    Nội thất Gia Khánh
    Nội thất Gia Khánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy