Top 5 Địa chỉ bán kệ mini đa năng chất lượng nhất tại tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Điện máy Xanh
  2. Top 2 Tổng kho gia dụng Nam Tú
  3. Top 3 Sam Sam - Chuyên Gia Dụng
  4. Top 4 Kho Đồ Nhà Đốm
  5. Top 5 Tổng kho sỉ gia dụng Nga Bơ

Top 5 Địa chỉ bán kệ mini đa năng chất lượng nhất tại tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 86 0 Báo lỗi

Hiện nay, kệ mini đa năng là sản phẩm rất được săn đón bởi các hộ gia đình bởi nó mang lại sự tiện lợi với công năng đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. Dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trong đó có hơn 20 cửa hàng, siêu thị tại Khánh Hòa. Điện máy Xanh cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, thiết bị văn phòng, hàng gia dụng như tủ, kệ, trong đó có cả kệ mini đa năng cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày . Tất cả sản phẩm tại đây đều đảm chất lượng bền lâu, an toàn sử dụng cũng như có các tính năng nổi trội và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Bởi sự hiện đại và linh hoạt trong mô hình kinh doanh được coi là trung tâm mua sắm điện máy uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Đến với siêu thị Điện máy Xanh, bạn sẽ được lựa chọn giữa nhiều dòng sản phẩm tính năng, nhãn hiệu khác nhau và mọi thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ trên bao bì, hướng dẫn hay thông qua lời tư vấn của nhân viên nơi đây. Một vài dòng kệ đa năng nổi tiếng, bán chạy và đánh giá cao tại đây như kệ đa năng 3 tầng Tokyo Inochi HIN.KEDN.TO3T, kệ đa năng 2 tầng Tokyo Inochi HIN.KEDN.TO2T,... Ngoài ra, Điện máy Xanh có các chế độ ưu đãi, khuyến mãi hay bảo hành hấp dẫn để đảm bảo quyền lợi và thu hút khách hàng. Chính vì thế, hãy đến với Điện Máy Xanh để gạt đi nỗi lo âu về sản phẩm kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Thái Nguyên, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Thôn Suối Cát, Xã Cam Hiệp Nam, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
    • 582 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Thửa đất số 1499, TDP Phú Thọ 2, P. Ninh Diêm, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • ...

    Điện thoại: 1800 1061
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com
    Website:
    www.dienmayxanh.com/tag/ke-da-nang?key=kệ+đa+năng
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    Tổng kho gia dụng Nam Tú

    Gọi điện

    Tổng kho gia dụng Nam Tú là đơn vị tin cậy chuyên cung cấp các đồ dân dụng... Đặc biệt nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những mẫu kệ mini đa năng thì hãy nhanh chóng đến với Tổng kho gia dụng Nam Tú để chọn được những mẫu kệ đẹp và chất lượng nhất. Những mẫu kệ tại đây tập trung sản xuất với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, có khả năng lưu trữ cao.

    Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực và chống trầy xước. Kệ có thể được sử dụng để đựng đồ dùng gia đình như ly, đĩa, chén, muỗng, nĩa, hoặc các loại gia vị, đồ dùng nhà bếp khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kệ để trưng bày các sản phẩm trang trí như hoa, sách, đồ chơi... Sản phẩm này có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang trí và không gian sử dụng khác nhau. Với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo, kệ mini đa năng của Tổng kho gia dụng Nam Tú là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua kệ mini đa năng tại đâu ở Khánh Hoà thì hãy ghé đến Tổng kho gia dụng Nam Tú nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0825 038 893
    Email: Phamxuyen0512@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068631382107
    Gọi điện
    Tổng kho gia dụng Nam Tú
    Tổng kho gia dụng Nam Tú
    Tổng kho gia dụng Nam Tú
    Tổng kho gia dụng Nam Tú
  3. Kệ mini đa năng là một sản phẩm được bán tại Sam Sam - Chuyên Gia Dụng là một địa chỉ tin cậy cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Đây là một loại kệ nhỏ gọn và tiện lợi, được thiết kế để giúp bạn tổ chức và sắp xếp các vật dụng cá nhân, đồ dùng gia đình hoặc văn phòng một cách hiệu quả. Kệ mini này có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp, phòng tắm,...


    Tại cửa hàng của Sam Sam - Chuyên Gia Dụng khách hàng sẽ dễ dàng chọn được các sản phẩm kệ đa năng bán sẵn, tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa ưng mẫu thiết kế, chưa thích màu sắc, cần kích thước lớn hoặc nhỏ hơn thì có thể trực tiếp nhờ nhân viên tư vấn. Sam Sam - Chuyên Gia Dụng còn luôn mong muốn mang đến trải nghiệm sử dụng hàng gia dụng chất lượng cao hiện đại, đẹp mắt, thông minh nhưng giá thành luôn được tối ưu tiết kiệm cho mọi gia đình. Cửa hàng nỗ lực từng ngày để đưa ra những sản phẩm đẹp nhất bắt kịp xu hướng phát triển nhưng giá thành luôn được tối ưu rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0706 078 866 & 0358 446 688
    Email: samsam.chuyengiadung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sam-Sam-Chuyên-Gia-Dụng-112241097937716
    Gọi điện
    Sam Sam - Chuyên Gia Dụng
    Sam Sam - Chuyên Gia Dụng
    Sam Sam - Chuyên Gia Dụng
    Sam Sam - Chuyên Gia Dụng
  4. Kho Đồ Nhà Đốm là một shop chuyên về kinh doanh sỉ và lẻ các sản phẩm đồ gia dụng cực kì tiện lợi, chất lượng cho cuộc sống hiện đại của các hộ gia đình tại Khánh Hòa. Sản phẩm của Kho Đồ Nhà Đốm rất đa dạng, vì thế nếu bạn muốn mua kệ mini đa năng cho không gian sống tiết kiệm, tiện lợi thì đây là một nơi cực kì lí tưởng. Kệ mini mà Kho Đồ Nhà Đốm bán vô cùng đa dạng với nhiều thiết kế, kiểu dáng khác nhau giúp khách có thể tha hồ lựa chọn loại thích hợp với ngôi nhà của mình.


    Một số sản phẩm kệ nổi bật có mặt tại Kho Đồ Nhà Đốm như kệ nhựa 4 tầng hình tam giác thích hợp sử dụng ở nhiều không gian như nhà bếp, nhà tắm, phòng ngủ, phòng khách,… dùng để đựng và xếp gọn các vật dụng trong gia đình như mỹ phẩm, gia vị, sách báo,… được làm từ chất liệu nhựa cứng bền đẹp, dễ lau chùi và vệ sinh. Bên cạnh đó, kệ mini có thể lắp ráp và xếp gọn dễ dàng, tiện lợi khi di chuyển, tiết kiệm không gian sống. Ngoài ra, shop còn có loại kệ làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp với khả năng chịu lực tốt, an toàn, chắc chắn, kiểu dáng tiện dụng, thiết kế dạng lắp ghép, có thể tháo rời, dễ dàng, có thể để bàn hoặc treo tường. Shop cũng có dạng kệ gia vị đa năng thiết kế 2 tầng nhỏ gọn, tiện dụng giúp sắp xếp gia vị và đồ dùng nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp.


    Cho đến nay, Kho Đồ Nhà Đốm đã hoạt động nhiều năm và phục vụ được rất nhiều khách hàng tại Khánh Hòa. Mục tiêu của shop vẫn luôn là mang đến sản phẩm tốt cho cuộc sống tiện lợi cho mọi nhà, chính vì thế, cửa hàng vẫn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm trở thành địa chỉ số một trong lòng người dân nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403 Lê Hồng Phong, Số Mới, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 492 520
    Email: nguyenmaisanny@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kho-Đồ-Nhà-Đốm-124775595990018
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Kho Đồ Nhà Đốm
    Kho Đồ Nhà Đốm
    Kho Đồ Nhà Đốm
    Kho Đồ Nhà Đốm
  5. Tổng kho sỉ gia dụng Nga Bơ cũng là một nhà kinh doanh sản phẩm, thiết bị gia dụng lớn khác tại Khánh Hòa với lượng sản phẩm lớn, đa dạng và hấp dẫn. Từ lúc mới đi vào hoạt động cho đến nay, Tổng kho sỉ gia dụng Nga Bơ luôn là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm gia dụng hiện đại, mang đến lựa chọn hoàn hảo nâng tầm không gian sống của gia đình. Tổng kho sỉ gia dụng Nga Bơ cung cấp đa dạng các sản phẩm vật dụng gia đình cơ bản như các sản phẩm cho nhà bếp, thiết bị phòng tắm, phòng ngủ,... trong đó có kệ mini đa năng phù hợp với những không gian mọi gia đình.


    Các sản phẩm kệ mini của Tổng kho sỉ gia dụng Nga Bơ có rất nhiều thiết kế đẹp và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, điển hình như để dùng đựng gia vị cho nhà bếp, đựng mỹ phẩm, sách vở, bút viết,... Để có thể có ngày hôm nay, Tổng kho sỉ gia dụng Nga Bơ vẫn luôn không ngừng đầu tư mạnh vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo từ tận nguồn hàng cho đến khi sản phẩm đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng đầu tư vào đội ngũ nhân viên tư vấn tài năng, đảm bảo tư vấn và hướng dẫn đầy đủ về các sản phẩm cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Trương Hán Siêu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0958 583 921
    Fanpage: www.facebook.com/khodogiadungnhatrang

    Gọi điện
    Tổng kho sỉ gia dụng Nga Bơ
    Tổng kho sỉ gia dụng Nga Bơ
    Tổng kho sỉ gia dụng Nga Bơ
    Tổng kho sỉ gia dụng Nga Bơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy