Top 7 Địa chỉ bán kệ úp chén bát chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 436 0 Báo lỗi

Bếp - nơi giữ lửa yêu thương và khơi nguồn cảm hứng của mọi gia đình. Thế nên, những món đồ, thiết bị nhà bếp cần được chú trọng và quan tâm hơn hết. Tại tỉnh ... xem thêm...

  1. Cách thiết kế nội thất nhà bếp khoa học, sắp xếp thiết bị bếp hợp lí, thuận tiện sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú với công việc nấu nướng và sáng tạo nên những bữa cơm thật ngon để vun vén hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp được ra đời tại Huế. Và V.House chính là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng nhất mà Toplist gợi ý cho bạn. Chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp đến từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước.


    Tại cửa hàng Thiết bị nhà bếp V.House bạn sẽ dễ dàng tìm mua được những mẫu kệ úp chén bát chất lượng nhất, được thiết kế chắc chắn từ những chất liệu cao cấp giúp đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, kệ chén bát hiện nay là một trong những dụng cụ không thể thiếu với căn bếp của mỗi nhà. Các sản phẩm nhà bếp sau khi bàn giao sẽ được nhân viên của V.House kiểm tra đóng gói và cùng quy trình lắp đặt theo tiêu chuẩn cao. bạn sẽ không còn phải lo lắng không gian bếp nhỏ hẹp thì không thể đẹp vì tất cả yêu cầu, sở thích của bạn sẽ được các nhà thiết kế phối hợp hài hòa với không gian.


    Được định hướng phát triển trở thành một đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp hàng đầu từ khâu tư vấn chọn sản phẩm cho đến giao hàng đều được nhân viên nhiệt tình giúp đỡ. V.House không chỉ chú trọng vào thiết kế mà còn chú trọng đến chất lượng của các sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46/271 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 435 734
    Email: quyvinhtth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tubeptuaohue

    Gọi điện
    Thiết bị nhà bếp V.House
    Thiết bị nhà bếp V.House
    Thiết bị nhà bếp V.House
    Thiết bị nhà bếp V.House

  2. Kệ chén bát là thiết bị được rất nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Sử dụng kệ úp chén sẽ giúp bạn có thể vừa úp bát đĩa lại vừa có thể để dao, thớt hay các vật dụng nhà bếp khác. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán kệ chén bát thì hãy liên hệ với cửa hàng Đồ gia dụng Huế mà Toplist giới thiệu. Những mẫu kệ mà Đồ gia dụng Huế cung cấp đều sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã hứa hẹn sẽ là phụ kiện quan trọng giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm tiện nghi hơn.

    Những ưu điểm khi sử dụng các sản phẩm của Đồ gia dụng Huế:

    • Phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình có không gian sống nhỏ hẹp hay rộng rãi
    • Giá thành phải chăng
    • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau...

    Kệ bát tại Đồ gia dụng Huế được thiết kế chắc chắn từ chất liệu inox sáng bóng, sạch sẽ, chống han gỉ. Bên cạnh đó, kệ cũng có thể chịu được tải trọng tốt để bạn có thể sắp xếp nhiều chén đĩa, dao thớt cùng các vật dụng nhà bếp khác một cách khoa học nhất. Ngoài ra, tại cửa hàng còn bày bán rất nhiều đồ dùng trong gia đình mà bạn có thể chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 519 893
    Fanpage: www.facebook.com/ĐỒ-GIA-DỤNG-HUẾ-1596651873735516

    Gọi điện
    Đồ gia dụng Huế
    Đồ gia dụng Huế
    Đồ gia dụng Huế
    Đồ gia dụng Huế
  3. Top 3

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là thương hiệu uy tín được biết đến rộng rãi và phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước hiện nay. Ngoài việc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực các thiết bị điện tử, công nghệ thông minh... thì khách hàng tại Huế còn có thể tìm mua những sản phẩm đồ gia dụng như kệ úp chén bát. Đặc biệt, Điện máy Xanh phân phối mẫu kệ chén bát đến từ hãng Tokyo Inochi HIN.KECH.TOKY.


    Khách hàng có thể liên hệ sự tư vấn, góp ý của đội ngũ nhân viên Điện máy Xanh để chọn được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất. Ngoài ra, nơi đây luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.


    Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa kệ chén bát cho gia đình mình. Ngoài ra còn mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 185 Hùng Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Tổ dân phố 1, Khe Tre, Nam Đông, Thừa Thiên Huế
    • Quốc lộ 48B, Vinh Thanh, Phú Vang, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: dienmayxanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  4. Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn là một trong những hệ thống bán lẻ điện máy, nội thất được được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy, nội thất, Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp với giá đầu vào tốt nhất, tiết kiệm chi phí quảng cáo và chi phí vận hành và nhờ đó đưa ra những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành cực kì cạnh tranh so với các đối thủ của mình.


    Bên cạnh giá bán luôn rẻ, Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cực lớn vào những ngày lễ lớn áp dụng cho nhiều mặt hàng, trong đó có cả kệ úp chén bát gia dụng tiện lợi. Đến với Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn, khách hàng sẽ được chọn lựa thoải mái giữa các sản phẩm kệ úp chén bát đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 0789 & 028 3856 3388
    Email: Dienmayphuhoi@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/
    Gọi điện
    Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
  5. Top 5

    Mediamart

    Gọi điện

    Mediamart là hệ thống cung cấp các thiết bị gia đình, điện tử, điện lạnh, thiết bị công nghệ hiện đại,... hàng đầu cả nước. Sau nhiều năm thành lập và phát triển Mediamart đã tạo được niềm tin tuyệt đối cho khách hàng và các nhà cung cấp khi đem tới những dòng sản phẩm thiết bị gia đình chất lượng và tốt nhất đặc biệt đến từ Nhật Bản với sản phẩm của hãng INOCHI. Đem đến mẫu kệ úp chén bát hiện đại, mẫu mã mới nhất trên thị trường tiện lợi và thỏa mãn mọi trải nghiệm cho gian bếp nhỏ của bạn.


    Ngoài ra, thế mạnh lớn nhất của hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh các thiết bị điện tử chính hãng có phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến cao cấp. Tại đây cam kết tất cả sản phẩm thiết bị gia đình tại hệ thống cửa hàng của Mediamart đều có chất lượng chính hãng và độ bền cao.


    Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Mediamart đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những thiết bị nhà bếp cho gia đình mình. Chính vì vậy, ngoài việc chọn mua loại kệ úp chén bát tại đây thì bạn còn có thể chọn mua nhiều sản phẩm chất lượng khác với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Hà Nội, Phú nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 53 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
  6. Như Gia Dụng Huế là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng cho các gia đình. Đặc biệt các sản phẩm các loại kệ như kệ bát, kệ để đồ đa năng, kệ treo quần áo shop bán đều từ inox bền, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp của bạn. Hơn nữa, sản phẩm của Như Gia Dụng Huế được bán với giá cực kì phải chăng và phù hợp túi tiền với tất cả các khách hàng từ nhiều bối cảnh khác nhau. Chất lượng sản phẩm ở đây luôn bảo đảm và chất lượng.


    Ngoài ra, Như Gia Dụng Huế có chế độ đổi trả đảm bảo quyền lợi khách hàng cùng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn áp dụng với nhiều loại sản phẩm vào các dịp đặc biệt. Chính vì thế, Như Gia Dụng Huế là nơi mà các chị em nội trợ có thể đến nếu muốn mua kệ chén. Nếu bạn đang tìm đơn vị bán các sản phẩm gia dụng trong nhà thì hãy đến với cửa hàng. Đến vơi cửa hàng để chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu, sở thích bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Thiệu Tước, Thủy Dương, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0795 432 533
    Fanpage: www.facebook.com/hanggiadung.nhu
    Gọi điện
    Như Gia Dụng Huế
    Như Gia Dụng Huế
    Như Gia Dụng Huế
    Như Gia Dụng Huế
  7. Top 7

    Sao Mai Home Decor

    Gọi điện
    Bạn đang ở Huế và muốn mua kệ úp chen bán cho gia đình mà chưa biết mua ở đâu, đến ngay với Sao Mai Home Decor. Ở đâycung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất, đồ gia dụng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm xinh đẹp, bắt mắt. Tại đây mang đến cho bạn những kệ đứng chén bát chất lượng, đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc. Các sản ở đây luôn đa dạng để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Ngoài ra các sảnphaamr của cừa hàng có giá cả vô cùng hợp lý thế nên được rất nhiều khách hàng chọn lựa.


    Mai Home Decor luôn nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng để phát triển hơn nữa sản phẩm và dịch vụ. Nơi đây cung cấp nội thất hiện đại, sang trọng - tô điểm thế giới bên trong căn nhà bạn. Còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng để mua những sản phẩm nội thất bắt mắt, để tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Đội ngũ nhân viên cửa hàng rất nhiệt tình sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình, giúp bạn chọn ra được sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Hưng Đạo, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0916 979 090 & 023 4352 2359
    Email: saomaihomedecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Saomaihomedeco
    Gọi điện
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor
    Sao Mai Home Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy