Top 6 Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thịnh Nguyễn Sỹ 346 0 Báo lỗi

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...

  1. Năm 2007, Cửa Lưới Chống Muỗi Huế chính thức thành lập với mục tiêu phấn đấu trở thành doanh nghiệp tiên phong và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp giá trị ngành hàng cửa lưới ngăn muỗi, côn trùng tại thị trường Việt Nam. Năm 2017, Cửa Lưới Chống Muỗi Huế tự hào là doanh nghiệp đầu tiên của ngành hàng cửa lưới chống côn trùng tại Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Từ đó, Cửa Lưới Chống Muỗi Huế mang lại các đơn hàng xuất khẩu phụ kiện và cửa thành phẩm đến các thị trường như: India, Bangladesh, Brazil, New Zealand, Australia.


    Một số dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Cửa Lưới Chống Muỗi Huế:

    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn.
    • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp.
    • Cửa lưới chống muỗi inox.
    • Cửa lưới thép chống cắt.
    • Cửa lưới cuốn Motor.
    • Cửa 2 trong 1 (Rèm – lưới).

    Quang Minh luôn chú trọng đến việc nghiên cứu phát triển, thiết kế mới (R&D): các hệ sản phẩm luôn luôn được cải tiến không ngừng, nhằm gia tăng thêm các giải pháp giá trị sử dụng tới đông đảo quý khách hàng. Điều này đã mang lại uy tín và sự tin dùng của khách hàng trong và ngoài nước tới thương hiệu cửa lưới chống muỗi Quang Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Thái Học, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0989 680 090 & 0935 821 169
    Email: sale@quangminhpro.com
    Website: http://quangminhpro.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cualuoichongmuoihue/

    Gọi điện
    Cửa Lưới Chống Muỗi Huế
    Cửa Lưới Chống Muỗi Huế
    Cửa Lưới Chống Muỗi Huế
    Cửa Lưới Chống Muỗi Huế

  2. Cửa Lưới Chống Muỗi Huế - Việt Nhật chuyên cung cấp và thi công lắp đặt các sản phẩm rèm cửa, cửa lưới ngăn muỗi, ngăn côn trùng. Cửa Lưới Chống Muỗi Huế - Việt Nhật được lập nên với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng hiệu quả bảo vệ sức khỏe, chống lại các bệnh lây truyền do muỗi gây nên.


    Đặc điểm lưới chống muỗi tại Cửa Lưới Chống Muỗi Huế - Việt Nhật:

    • Lưới làm bằng sợi inox chịu nhiệt, siêu bền.
    • Cửa lưới này có thể lắp bên trong và bên ngoài khung cửa.
    • Đa dạng mẫu mã: dạng xếp, dạng lùa, dạng cuốn,…
    • Khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm.
    • Phù hợp với các loại cửa lớn, nhà cao tầng, chung cư.
    • Độ thẩm mĩ cao, dễ lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng, vệ sinh.

    Cửa Lưới Chống Muỗi Huế - Việt Nhật luôn tạo xu hướng tiêu dùng, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm mới, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Ngoài ra, giá cả và dịch vụ đều được Cửa Lưới Chống Muỗi Huế - Việt Nhật chú trọng, họ luôn đòi hỏi phải nỗ lực ngày càng tăng lên. Cửa Lưới Chống Muỗi Huế - Việt Nhật hiện đang nỗ lực phát triển để mở rộng quy mô thị trường, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 116 Khu B Chung Cư Vicoland, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0363 681 636
    Email: dailocphat68862020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cualuoihue/

    Gọi điện
    Cửa Lưới Chống Muỗi Huế - Việt Nhật
    Cửa Lưới Chống Muỗi Huế - Việt Nhật
    Cửa Lưới Chống Muỗi Huế - Việt Nhật
    Cửa Lưới Chống Muỗi Huế - Việt Nhật
  3. Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế được hình thành với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm đồ da dụng gia đình thông minh được người tiêu dùng. Với các mặt hàng chất lượng chính hãng, phong phú, đa dạng, bảo hành dài lâu cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế hứa hẹn sẽ là điểm đến tham quan, mua sắm của đông đảo người tiêu dùng khắp các tỉnh thành cả nước.


    Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế luôn chú trọng xây dựng uy tín dựa trên sự am hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng, cam kết đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình. Từ đó, Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế nỗ lực tạo ra chất lượng tốt nhất và giá trị gia tăng đặc sắc, góp phần đem lại lợi ích bền vững cho khách hàng và sự hưng thịnh chung cho toàn cộng đồng. Một số sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế: cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng cố định, cửa lưới chống muỗi dạng cuốn,…


    Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế còn đa dạng về chủng loại và kích thước. Ngoài cung cấp cửa lưới với kích thước có sẵn thì chúng tôi còn sản xuất, lắp đặt theo yêu cầu riêng của khách hàng. Chế độ bảo hành sản phẩm của Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế từ 1 năm trở lên. Đây là điểm nổi bật mà không phải cơ sở nào cũng có. Chính những điều trên đã giúp Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế có mặt trên khắp các công trình lớn nhỏ trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 461 246
    Email: aivokh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cualuoichongmuoithongminh/

    Gọi điện
    Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế
    Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế
    Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế
    Cửa Lưới Chống Muỗi AMIDO - Huế
  4. Xuất phát từ trăn trở của người sáng lập khi phải chịu đựng và chứng kiến những “nỗi đau” do muỗi gây ra với bản thân, gia đình và cộng đồng. Làm sao không phải sử dụng màn, mùng mỗi tối đi ngủ tránh được muỗi đốt chích mà vẫn có được không gian ngủ thoáng mát, không kín bí, vướng víu? Từ đó, ý tưởng về một giải pháp chống muỗi được dần được hình thành.


    Cửa Lưới Chống Muỗi BEST HOUSE chính thức thành lập. Với mục tiêu phấn đấu trở thành doanh nghiệp tiên phong & chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp giá trị ngành hàng cửa lưới ngăn muỗi, côn trùng tại thị trường Việt Nam.


    Các sản phẩm tại Cửa Lưới Chống Muỗi BEST HOUSE - Dàn Phơi Thông Minh Tại Huế luôn có độ bền cao, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Lưới được làm bằng sợi thủy tinh hỗn hợp phủ nhựa PE, đảm bảo được sản xuất từ công nghệ tiên tiến nhất thế giới, giúp không bị gãy trong quá trình sử dụng lâu dài. Khung lưới của Cửa Lưới Chống Muỗi BEST HOUSE được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện đặc chủng được thiết kế riêng cho sản phẩm cửa lưới chống muỗi loại xếp có ray, màu sắc đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu vực 3 Xuân Hòa, xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy, TP. Huế. Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0385 608 525
    Fanpage: www.facebook.com/cualuoichongmuoitvb/

    Gọi điện
    Cửa Lưới Chống Muỗi BEST HOUSE
    Cửa Lưới Chống Muỗi BEST HOUSE
    Cửa Lưới Chống Muỗi BEST HOUSE
    Cửa Lưới Chống Muỗi BEST HOUSE
  5. Top 5

    Cửa lưới chống muỗi Atechco

    Gọi điện

    Biến đổi thời tiết làm tăng sự phát triển của các loài côn trùng, đặc biệt là ruồi, muỗi, dán, kiến… gây hại đến sức khỏe con người, lây lan các bệnh truyền nhiễm, sốt rét,… Bạn đã sử dụng các loại thuốc xịt, vợt điện, miếng keo dán,… nhưng hiệu quả chỉ tức thời và không đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ và thành viên trong các gia đình.


    Cửa lưới chống muỗi Atechco là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công lắp đặt các sản phẩm nội ngoại thất thông minh:

    • Giàn phơi thông minh
    • Lưới an toàn bảo vệ ban công
    • Cửa lưới chống muỗi
    • Bạt che nắng mưa tự cuốn
    • Màn rèm cửa

    Mẫu mã sản phẩm đa dạng, kiểu dáng sang trọng. Với chất lượng sản phẩm vượt trội, độ bền cao, quy trình lắp đặt nhanh chóng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cửa lưới chống muỗi Atechco luôn là sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng sản phẩm hiện nay:

    • Lưới nhập khẩu cao cấp được sản xuất theo công nghệ của công ty và lưới cao cấp Nhật Bản.
    • Lưới inox 304, lưới sợi thủy tinh phủ nhựa, lưới thép cao cấp nhật bản.
    • Khung nhôm định hình được sơn tĩnh điện chống oxy hóa, độ bền cao trong mọi thời tiết.

    Với kinh nghiệm gần 10 năm thi công và lắp đặt hàng nghìn căn hộ chung cư, nhà phố… Cửa lưới chống muỗi Atechco cam kết sẽ luôn đem đến sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lương Quán, phường Thủy Biều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0915 511 449 & 0935 223 954
    Email: ctyatech@gmail.com
    Website: http://atechco.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/atechco.hue/

    Gọi điện
    Cửa lưới chống muỗi Atechco
    Cửa lưới chống muỗi Atechco
    Cửa lưới chống muỗi Atechco
    Cửa lưới chống muỗi Atechco
  6. Là đất nước nằm trọn trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, đây là điều kiện lý tưởng để các loại muỗi, côn trùng sinh sôi, phát triển. Chúng xuất hiện khắp nơi và gây bệnh cho con người. Chính vì vậy, việc sử dụng cửa lưới chống muỗi chính là giải pháp thông minh để bảo vệ không gian sống, ngăn chặn côn trùng vào nhà.


    Rèm Cửa Techzhome - Cửa Lưới Chống Muỗi Showroom Huế chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi tại Thừa Thiên Huế và các khu vực lân cận. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Cửa Lưới Chống Muỗi Tại Huế đã được hơn 1000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Thay thế những sản phẩm bình xịt côn trùng nhiều hóa chất hay đèn bắt muỗi vốn không có nhiều hiệu quả. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi được ra đời đã đáp ứng đúng, đủ những mong mỏi của cuộc sống. Đó chính xác là thiết kế ngăn ngừa muỗi, côn trùng hiệu quả trong không gian sống của gia đình.


    Với hơn 5 năm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, Rèm Cửa Techzhome - Cửa Lưới Chống Muỗi Showroom Huế đã luôn đáp ứng mọi nhu cầu và được khách hàng rất tin tưởng. Toàn Cầu đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những mẫu cửa lưới chống muỗi đa dạng. Không chỉ về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, với chất liệu cao cấp nhất, giá cả phù hợp nhất cho mọi gia đình. Công ty mong muốn sản xuất ra các sản phẩm thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Dương Văn An, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0967 390 222 & 0972 294 111
    Email: Nhatnguyenarc111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cualuoichongmuoitaihue/

    Gọi điện
    Rèm Cửa Techzhome - Cửa Lưới Chống Muỗi Showroom Huế
    Rèm Cửa Techzhome - Cửa Lưới Chống Muỗi Showroom Huế
    Rèm Cửa Techzhome - Cửa Lưới Chống Muỗi Showroom Huế
    Rèm Cửa Techzhome - Cửa Lưới Chống Muỗi Showroom Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy