Top 3 Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Quang Minh Pro
  2. Top 2 Nghị Lực Miền Trung
  3. Top 3 Cửa Lưới Chống Muỗi Quảng Nam - AKADO

Top 3 Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 80 0 Báo lỗi

Tình hình chung trong những năm gần đây khách hàng sử dụng cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình tại Quảng Ngãi cũng như khu vực miền Trung nhu cầu lắp đặt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quang Minh Pro

    Gọi điện

    Quang Minh Pro - là một trong những cơ sở nằm trong chuỗi hệ thống phân phối của Cửa chống muỗi Quang Minh đã và đang cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, lưới ngăn côn trùng trên toàn bộ tỉnh Quảng Nam. Công ty đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng về chủng loại, màu sắc khung nhôm cũng như chất liệu lưới giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại cửa phù hợp với không gian nhà mình.


    Tại Quảng Nam, năm 2019 công ty TNHH Cơ Kim Khí Quang Minh đại diện thương hiệu Cửa lưới chống muỗi Quang Minh đã phối hợp công ty TNHH Nội Thất Nhật Nguyễn đưa sản phẩm cửa chống muỗi, lưới ngăn côn trùng trải khắp các thị trường huyện, thị xã, nhằm đưa đến người tiêu dùng sản phẩm ngăn muỗi, ngăn côn trùng hiệu quả, bền đẹp, sử dụng lâu dài, không lo hóa chất độc hại.


    Hiện nay với hệ thống đại lý rộng khắp tại các tuyến huyện, thành phố như: Tam Kỳ, Hội An, Núi Thành, Thăng Bình, Tiên Phước, Đại Lộc.... cùng với dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, chất lượng và tiến độ đảm bảo, khảo sát và lắp đặt tại nhà, cửa lưới chống muỗi Quảng Nam tại Quang Minh Pro nhận được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng cũng như đối tác tại đây ủng hộ, là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp sản phẩm cửa chống muỗi, lưới ngăn côn trùng góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Phạm Khôi - Phan Tốn, P. Trường Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0976 112 327 & 1900 0282
    Email: sale@quangminhpro.com
    Website: quangminhpro.com/cua-luoi-chong-muoi-quang-nam.html
    Fanpage: www.facebook.com/cuachongmuoiquangnam

    Gọi điện
    Quang Minh Pro
    Quang Minh Pro
    Quang Minh Pro
    Quang Minh Pro

  2. Top 2

    Nghị Lực Miền Trung

    Gọi điện

    Nghị Lực Miền Trung là đơn vị chuyên báo giá, sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Quảng Nam nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung. Trước kia người dân cũng tự bảo vệ mình bằng cách dùng vợt muỗi, nhan muỗi, ngủ màng, hay dùng cửa lưới chống muỗi,… Trong đó biện pháp dùng cửa lưới chống muỗi được người dân tin dùng nhiều nhất vì độ an toàn tuyệt đối, khả năng chống muỗi và côn trùng xâm nhập vào nhà là 100%.


    Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp cửa lưới chống muỗi. Qua tìm hiểu về môi trường cũng như khí hậu ở Việt Nam, Nghị Lực Miền Trung đã chọn loại lưới chống muỗi được nhập khẩu từ Ý với hệ thống dây chuyền sản xuất uy tín hàng đầu thế giới. Ngoài Việt Nam còn có rất nhiều quốc gia trên thế giới đều nhập khẩu lưới chống muỗi tại đây. Do sản xuất bằng inox hoặc sợi thủy tinh cho nên lưới có độ đàn hồi và chịu những lực va đập tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại, thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:15 Trần Thị Lý, TT. Hà Lam, H. Thăng Bình, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 902 398 & 0362 606 707

    Email: nghilucmientrung@gmail.com
    Website: https://cuadepmientrung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Cửa-Đẹp-Nhà-Sang-Miền-Trung-103852405083637

    Gọi điện
    Nghị Lực Miền Trung
    Nghị Lực Miền Trung
    Nghị Lực Miền Trung
    Nghị Lực Miền Trung
  3. Top 3

    Cửa Lưới Chống Muỗi Quảng Nam - AKADO

    Lưới cửa có chức năng không cho côn trùng: muỗi, dán, ruồi…vào nhà. Vì thế sẽ giúp ngôi nhà của bạn lưu thông được ánh sáng và không khí tự nhiên tốt hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian sống của bạn. Đồng thời, sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa. Không độc hại vì không dùng hóa chất. Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao. Thấu hiểu được điều này, AKADO đã đem đến những mẫu cửa lưới chống muỗi tốt nhất tại Quảng Nam.


    Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và giúp bạn có giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc cực nhọc thì Cửa Lưới Chống Muỗi Quảng Nam - AKADO đem tới một số loại cửa lưới có chức năng chống muỗi và các loại côn trùng hiệu quả, đồng thời làm tăng thêm vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hiện đại và sang trọng hơn. Sau khi thống nhất hợp đồng, đội ngũ sản xuất, lắp đặt thực hiện nghiêm túc làm việc tỉ mỉ từng công đoạn để hoàn thành cửa lưới chống muỗi đúng thời gian cam kết và tiến hành bàn giao, nhanh chóng đưa cửa lưới chống muỗi vào sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Văn Ơn, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0867 684 045
    Email: sale@akado.vn
    Website: cualuoitamky.akado.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CuaLuoiChongMuoiAkadoQuangNam/

    Cửa Lưới Chống Muỗi Quảng Nam - AKADO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Quảng Nam - AKADO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Quảng Nam - AKADO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Quảng Nam - AKADO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy