Top 5 Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Thịnh Nguyễn Sỹ 33 0 Báo lỗi

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...

  1. Năm 1995, xuất phát từ trăn trở của người sáng lập khi phải chịu đựng và chứng kiến những “nỗi đau” do muỗi gây ra với bản thân, gia đình và cộng đồng. Làm sao không phải sử dụng màn, mùng mỗi tối đi ngủ tránh được muỗi đốt chích mà vẫn có được không gian ngủ thoáng mát, không kín bí, vướng víu? Từ đó, ý tưởng về một giải pháp chống muỗi được dần được hình thành.


    Năm 1998, khung vách lưới inox cố định đầu tiên được sản xuất. Tuy thiết kế khung gỗ hoặc vách thép căng lưới đơn giản & chỉ đáp ứng cho các vị trí cửa sổ, ô thoáng nhỏ. Nhưng đây cũng là bước phát triển đầu tiên của các giải pháp ngăn ngừa, phòng chống ruồi muỗi, côn trùng.


    Năm 2005, mẫu cửa lưới tự cuốn được Quang Minh phát triển dựa trên nguyên mẫu cửa nhập khẩu từ Italia. Đây được coi là giải pháp ưu tiên sử dụng giúp ngăn ngừa ruồi, muỗi tại các tư gia, công sở, nhà máy…


    Năm 2007, Công ty Quang Minh chính thức thành lập, tiền thân là cơ sở sản xuất nội thất Quang Minh. Với mục tiêu phấn đấu trở thành doanh nghiệp tiên phong & chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp giá trị ngành hàng cửa lưới ngăn muỗi, côn trùng tại thị trường Việt Nam.


    Quang Minh luôn chú trọng đến việc nghiên cứu phát triển, thiết kế mới (R&D): các hệ sản phẩm luôn luôn được cải tiến không ngừng, nhằm gia tăng thêm các giải pháp giá trị sử dụng tới đông đảo Quý khách hàng. Điều này đã mang lại uy tín và sự tin dùng của khách hàng trong và ngoài nước tới thương hiệu cửa lưới chống muỗi Quang Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 28, khu D, MB 1245, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0982 228 436 & 1900 0282
    Email: sale@quangminhpro.com
    Website: http://quangminhpro.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cualuoithanhhoa1/

    Gọi điện
    Cửa lưới chống muỗi Quang Minh
    Cửa lưới chống muỗi Quang Minh
    Cửa lưới chống muỗi Quang Minh
    Cửa lưới chống muỗi Quang Minh

  2. Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa được hình thành với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng gia đình thông minh được người tiêu dùng. Với các mặt hàng chất lượng chính hãng, phong phú, đa dạng, bảo hành dài lâu cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa hứa hẹn sẽ là điểm đến tham quan, mua sắm của đông đảo người tiêu dùng khắp các tỉnh thành cả nước.


    Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa luôn chú trọng xây dựng uy tín dựa trên sự am hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng, cam kết đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình. Từ đó, Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa nỗ lực tạo ra chất lượng tốt nhất và giá trị gia tăng đặc sắc, góp phần đem lại lợi ích bền vững cho khách hàng và sự hưng thịnh chung cho toàn cộng đồng. Một số sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa: cửa lưới chống muỗi dạng lùa, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi dạng cố định, cửa lưới chống muỗi dạng cuốn,…


    Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa còn đa dạng về chủng loại và kích thước. Ngoài cung cấp cửa lưới với kích thước có sẵn thì chúng tôi còn sản xuất, lắp đặt theo yêu cầu riêng của khách hàng. Chế độ bảo hành sản phẩm của Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa từ 1 năm trở lên. Đây là điểm nổi bật mà không phải cơ sở nào cũng có. Chính những điều trên đã giúp Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa có mặt trên khắp các công trình lớn nhỏ trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Trần Phú, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0903 284 254
    Email: cualuoisky@gmail.com

    Gọi điện
    Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa
    Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa
    Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa
    Cửa lưới SkyDoor Thanh Hóa
  3. Là đất nước nằm trọn trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, đây là điều kiện lý tưởng để các loại muỗi, côn trùng sinh sôi, phát triển. Chúng xuất hiện khắp nơi và gây bệnh cho con người. Chính vì vậy, việc sử dụng cửa lưới chống muỗi chính là giải pháp thông minh để bảo vệ không gian sống, ngăn chặn côn trùng vào nhà.


    Cửa Lưới Chống Muỗi Thanh Hóa chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi tại Thanh Hóa và các khu vực lân cận. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Cửa Lưới Chống Muỗi Thanh Hóa đã được hơn 1000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Thay thế những sản phẩm bình xịt côn trùng nhiều hóa chất hay đèn bắt muỗi vốn không có nhiều hiệu quả. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi được ra đời đã đáp ứng đúng, đủ những mong mỏi của cuộc sống. Đó chính xác là thiết kế ngăn ngừa muỗi, côn trùng hiệu quả trong không gian sống của gia đình.


    Với hơn 5 năm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, Cửa Lưới Chống Muỗi Thanh Hóa đã luôn đáp ứng mọi nhu cầu và được khách hàng rất tin tưởng. Toàn Cầu đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những mẫu cửa lưới chống muỗi đa dạng. Không chỉ về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, với chất liệu cao cấp nhất, giá cả phù hợp nhất cho mọi gia đình. Công ty mong muốn sản xuất ra các sản phẩm thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B Ngõ Ngọc Lan, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0973 587 388 & 0919 874 598
    Email: thangv438@gmail.com

    Gọi điện
    Cửa Lưới Chống Muỗi Thanh Hóa
    Cửa Lưới Chống Muỗi Thanh Hóa
    Cửa Lưới Chống Muỗi Thanh Hóa
    Cửa Lưới Chống Muỗi Thanh Hóa
  4. Rèm Phú Tài Thanh Hóa không chỉ được biết đến là một cửa hàng bán rèm mà nó còn được nhiều người biết đến với một sản phẩm đó chính là cửa lưới chống muỗi chất lượng cao. Rèm Phú Tài Thanh Hóa cung cấp cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng. Với cải tiến công nghệ, áp dụng 5S trong tổ chức sản xuất. Rèm Phú Tài Thanh Hóa luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng: sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt.


    Sản phẩm của Rèm Phú Tài Thanh Hóa đảm bảo các tiêu chí:


    • An toàn – Bền đẹp – Hiện đại
    • Không cần sử dụng hóa chất độc hại
    • Dễ dàng lắp đặt – Dễ dàng sử dụng.
    • Bảo hành vàng trong 02 – 05 năm sử dụng
    • Ngăn 100 % ruồi muỗi kiến và gián
    • Không có chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
    • Thân thiện với môi trường
    • Có thể tháo cánh cửa ra vệ sinh khi cửa quá dơ


    Đến với Phú Tài, quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng từ các sản phẩm cao cấp, tinh tế cho đến sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tâm huyết và nhiệt tình trong công việc. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên có trình độ cao trong lĩnh vực trang trí nội thất, đã thực hiện thành công việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho nhiều công trình như khách sạn, nhà hàng, tư gia, quán cà phê, trường học, spa…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phan Đình Phùng, KĐT Bình Minh, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0973 404 092 & 0945 664 829
    Email: remphutaithanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/remphutaithanhhoa/
    Gọi điện
    Cửa lưới chống muỗi
    Cửa lưới chống muỗi
    Cửa lưới chống muỗi
    Cửa lưới chống muỗi
  5. Top 5

    Rèm Thụy Sỹ

    Gọi điện

    Rèm Thụy Sỹ chuyên cung cấp và thi công lắp đặt các sản phẩm rèm cửa, cửa lưới ngăn muỗi, ngăn côn trùng. Rèm Thụy Sỹ được lập nên với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng hiệu quả bảo vệ sức khỏe, chống lại các bệnh lây truyền do muỗi gây nên.


    Đặc điểm lưới chống muỗi tại Rèm Thụy Sỹ Tại Thanh Hóa:

    • Lưới làm bằng sợi inox chịu nhiệt, siêu bền.
    • Cửa lưới này có thể lắp bên trong và bên ngoài khung cửa.
    • Đa dạng mẫu mã: dạng xếp, dạng lùa, dạng cuốn,…
    • Khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm.
    • Phù hợp với các loại cửa lớn, nhà cao tầng, chung cư.
    • Độ thẩm mĩ cao, dễ lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng, vệ sinh.


    Rèm Thụy Sỹ luôn tạo xu hướng tiêu dùng, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm mới, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Ngoài ra, giá cả và dịch vụ đều được Rèm Thụy Sỹ Tại Thanh Hóa chú trọng, họ luôn đòi hỏi phải nỗ lực ngày càng tăng lên. Rèm Thụy Sỹ hiện đang nỗ lực phát triển để mở rộng quy mô thị trường, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03/01 Lê Huy Toán, Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0983 180 983 & 0907 180 983
    Email: remthuysy@gmail.com
    Website: https://remthuysy.com/
    Gọi điện
    Cửa lưới chống muỗi tại rèm Thụy Sỹ
    Cửa lưới chống muỗi tại rèm Thụy Sỹ
    Cửa lưới chống muỗi tại rèm Thụy Sỹ
    Cửa lưới chống muỗi tại rèm Thụy Sỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy