Top 8 Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất Đà Nẵng

Thịnh Nguyễn Sỹ 673 0 Báo lỗi

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...

  1. Hiện nay muỗi và côn trùng gây hại sinh sản khắp mọi nơi, để bảo vệ sức khỏe cho gia đình chúng ta nên sử dụng các biện pháp chống muỗi an toàn như sử dụng hệ thống cửa lưới chống muỗi. Ngoài khả năng chống muỗi cửa lưới còn chống được các loại côn trùng gây hại, gây khó chịu như ruồi, kiến, gián, bọ đen…


    Cửa Lưới Chống Muỗi Bình Minh được xây dựng từ năm 2003 chuyên cung cấp cho thị trường các sản phẩm dành cho cửa sổ và cửa đi. Công ty đã trở thành nhà sản xuất số 1 các sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.


    Với dây chuyền sản xuất đồng bộ cửa lưới chống muỗi được chuyển giao từ tập đoàn hàng đầu Nhật Bản giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm. Những ứng dụng công nghệ mới nhất của Cửa Lưới Chống Muỗi Bình Minh giúp cửa vận hành êm ái, chống muỗi và côn trùng, an toàn cho người sử dụng làm đẹp cho ngôi nhà.

    Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng – Bền vững là những giá trị bất biến mà Bình Minh luôn nỗ lực gây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 402 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 158 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 112 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 998 383
    Website: https://cualuoibinhminh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cualuoibinhminh.vn

    Gọi điện
    Cửa Lưới Chống Muỗi Bình Minh
    Cửa Lưới Chống Muỗi Bình Minh
    Cửa Lưới Chống Muỗi Bình Minh
    Cửa Lưới Chống Muỗi Bình Minh

  2. Top 2

    Mirai House

    Gọi điện

    Mirai House là là đơn vị cung cấp thiết bị cửa lưới chống muỗi Đà Nẵng đáng tin cậy. Mirai House hiện là nhà phân phối chính và duy nhất của sản phẩm cửa lưới chất lượng cao SEIKI. Cửa lưới chống muỗi tại đơn vị đều được nhập chính hãng và có bảo hành rõ ràng. Thêm vào đó, đơn vị đảm bảo cửa lưới chống muỗi tuyệt đối mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Đặc biệt, cửa lưới cũng dễ lắp đặt và có tính bền lâu.


    Cửa lưới chống muỗi SEIKI có ưu điểm:

    • Sản phẩm được thiết kế và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy ở Nhật Bản.
    • Công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất.
    • Thiết kế cửa lưới phù hợp với mọi không gian và phong cách kiến trúc.
    • Sử dụng phụ kiện và vật liệu cao cấp nên có độ bền cao với thời gian.
    • Với chất lượng kể trên, bạn có thể sử dụng cửa trong thời gian từ 10 năm. Mà sẽ không cần tốn chi phí sửa chữa hay thay mới.

    Với mục tiêu nâng cao chất lượng sống trong ngôi nhà của người Việt, Mirai House luôn luôn tìm kiếm những sản phẩm thiết bị chất lượng để bổ sung cho một căn nhà. Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn tư vấn kỹ càng cho khách hàng. Công ty còn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57A Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6353 7079
    Email: info@miraihousejpvn.com
    Website: https://miraihousejpvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/miraihousevnjp
    Gọi điện
    Mirai House
    Mirai House
    Mirai House
    Mirai House
  3. Quang Minh tự hào là doanh nghiệp đầu tiên của nghành hàng cửa lưới chống côn trùng tại Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Đây là kết quả của quá trình liên tục nghiên cứu, cải tiến mẫu mã, tăng thêm giá trị của sản phẩm. Từ đó, mang lại các đơn hàng xuất khẩu phụ kiện và cửa thành phẩm đến các thị trường như: India, Bangladesh, Brazil, New Zealand, Australia.


    Bạn không biết nên chọn loại cửa lưới chống muỗi Đà Nẵng nào cho phù hợp với gia đình, cho phù hợp với doanh nghiệp, để vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí? Liên hệ ngay với Cửa lưới chống muỗi Quang Minh, cam kết chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên niềm tin về giá trị thương hiệu cửa lưới Quang Minh hơn 15 năm kinh nghiệm. Với lợi thế về giá thành, kiểu dáng, mẫu mã, sản phẩm Cửa lưới chống muỗi tự cuốn của Quang Minh được đánh giá cao không chỉ ở thị trường nội địa mà còn có được sự chú ý của khách hàng Quốc tế.


    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi của công ty được sản xuất từ chất liệu an toàn, đảm bảo sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, đơn vị cung cấp đa dạng loại cửa lưới chống muỗi với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với các chính sách bảo hành và hậu mãi của công ty, bạn có thể yên tâm sử dụng cửa lưới mà không cần lo lắng quá nhiều về các sự cố có thể xảy ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Trác, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 195 999 & 1900 0282
    Email: sale@quangminhpro.com
    Website: https://quangminhpro.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuachongmuoidanang
    Gọi điện
    Cửa lưới chống muỗi Quang Minh
    Cửa lưới chống muỗi Quang Minh
    Cửa lưới chống muỗi Quang Minh
    Cửa lưới chống muỗi Quang Minh
  4. AKADO chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang và các khu vực lân cận. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, AKADO đã được hơn 1000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Cửa Lưới Chống Muỗi AKADO cung cấp cho bạn nhiều loại cửa như:

    • Cửa lưới chống muỗi không ray
    • Cửa lưới xếp chống muỗi
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    • Cửa lưới chống muỗi mở quay
    • Lưới chống muỗi sợi thủy tinh
    • Lưới chống muỗi inox 304

    Sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ đã giới thiệu, giá cả xứng đáng với chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo lắp đặt cẩn thận, chu đáo, thân thiện với khách hàng. Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, không tính phí sửa chữa trong thời gian còn bảo hành. Khách hàng sẽ hài lòng và an tâm với sản phẩm cửa lưới được lắp đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Lê Đình Dương, P. Nam Dương, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 986 068
    Email: sale@akado.vn
    Website: https://akado.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CuaLuoiChongMuoiAKADO

    Gọi điện
    Cửa Lưới Chống Muỗi Đà Nẵng AKADO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Đà Nẵng AKADO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Đà Nẵng AKADO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Đà Nẵng AKADO
  5. Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Nhật - 603 Núi Thành, Đà Nẵng là một trong những đơn vị chuyên lắp đặt các dòng cửa lưới hàng đầu hiện nay. Công ty sở hữu những máy móc, thiết bị hiện đại nhất. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi Đà Nẵng của đơn vị được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đa dạng về mẫu mã, độ thẩm mỹ cao, chất lượng sản phẩm bền lâu, đạt chất lượng quốc tế. Cửa đảm bảo cửa lưới sẽ không cho muỗi, cũng như các loại côn trùng khác vào nhà, giúp lưu thông ánh sáng và không khí, không gây ra tình ra bức bí hay khó chịu vì không sử dụng mùng màn hay hóa chất.


    Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Nhật - 603 Núi Thành, Đà Nẵng nhận tư vấn và lắp đặt cửa lưới chống muỗi Đà Nẵng với giá cạnh tranh nhất. Với mục tiêu không ngừng phát triển, công ty đang ngày càng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất. Ngoài phương án 2 cánh thông thường thì lựa chọn chia đố ghép cánh phù hợp nhất với những bộ cửa siêu lớn, tăng độ thẩm mỹ cho không gian. Giúp không gian hoàn toàn chống côn trùng hiệu quả Đừng ngần ngại liên hệ với đơn vị để được cung cấp đầy đủ thông tin nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 603 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0972 294 111
    Fanpage: www.facebook.com/cualuoichongcontrungdanang
    Gọi điện
    Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Nhật Đà Nẵng
    Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Nhật Đà Nẵng
    Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Nhật Đà Nẵng
    Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Nhật Đà Nẵng
  6. Cửa lưới chống muỗi PVCO là một trong những đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp, uy tín tại Đà Nẵng. Tại đây chuyên cung cấp, lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam. Các sản phẩm chính bao gồm: Cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa lưới chống muỗi không ray, cửa lưới chống muỗi mở lùa, cửa lưới chống muỗi mở quay, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi INOX… PVCo Đà Nẵng bảo hành tất cả sản phẩm với thời gian 2 năm.


    Cửa lưới chống muỗi tại PVCO đạt chất lượng theo tiêu chuẩn và luôn có chất lượng tốt nhất từ khâu chọn vật liệu thi công lắp ráp cửa lưới. Cam kết đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Đó cũng là lí do mà sản phẩm của công ty được ưa chuộng, và dịch vụ của công ty ngày càng được nhiều người lựa chọn. PVCo cung cấp các giá trị làm hài lòng và phong phú thêm cuộc sống của người tiêu dùng. Bạn có thể yên tâm đến đây khi đang tìm cho căn nhà cửa lưới chống muỗi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K58/16 Ngô Thì Nhậm, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0979 356 009
    Email: cualuoipvco@gmail.com
    Website: http://pvco.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cualuoichongmuoipvco/

    Gọi điện
    Cửa Lưới Chống Muỗi Giá Rẻ PVCO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Giá Rẻ PVCO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Giá Rẻ PVCO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Giá Rẻ PVCO
  7. Cửa Lưới Khánh Hoàng là một đơn vị tại Đà nẵng chuyên thiết kế thi công, lắp đặt bảo trì, cửa lưới chống muỗi gia đình, với nhiều dòng sản phẩm, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được công ty tư vấn lắp đặt với mức giá rẻ và chất lượng hơn các đơn vị khác, và phù hợp với ngôi nhà của khách hàng.


    Với bề dày kinh nghiệm trên 8 năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội và các khu vực lân cận. đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm nhiệt tình luôn làm hài lòng khách hàng, sản phẩm tại Khánh Hoàng cung cấp đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu và mong đợi của quý khách hàng.


    Đặc biệt tại Khánh Hoàng bạn sẽ được tư vấn và báo giá với mức giá rẻ và chất lượng hơn các đơn vị khác, phù hợp với ngôi nhà của bạn.


    Các loại của lưới có tại Khánh Hoàng:

    • Mở lùa
    • Tự cuốn
    • Không ray
    • Cố định

    Cửa Lưới Chống Muỗi Khánh Hoàng luôn đem đến cho gia đình bạn giấc ngủ – Bình yên – Đồng hành cùng gia đình bạn. Đơn vị đảm bảo cửa lưới chống muỗi Đà Nẵng chất lượng với khả năng chống muỗi tuyệt đối, chất liệu bền lâu và đảm bảo tính thẩm mỹ. Thêm vào đó, Khánh Hoàng cũng cung cấp đa dạng các loại cửa lưới chống muỗi với nhiều vật liệu khác nhau, cam kết cung cấp cửa với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K42/46 Nguyễn Thành Hãn, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0378 868 154
    Website: http://www.cualuoikhanhhoang.com/

    Gọi điện
    Cửa Lưới Khánh Hoàng
    Cửa Lưới Khánh Hoàng
    Cửa Lưới Khánh Hoàng
    Cửa Lưới Khánh Hoàng
  8. Biến đổi thời tiết làm tăng sự phát triển của các loài côn trùng, đặc biệt là ruồi, muỗi, dán, kiến… gây hại đến sức khoẻ con người, lây lan các bệnh truyền nhiễm, sốt rét,… Bạn đã sử dụng các loại thuốc xịt, vợt điện, miếng keo dán,… nhưng hiệu quả chỉ tức thời và không đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ và thành viên trong các gia đình.


    ATECHCO là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công lắp đặt các sản phẩm nội ngoại thất thông minh:

    • Giàn phơi thông minh
    • Lưới an toàn bảo vệ ban công
    • Cửa lưới chống muỗi
    • Bạt che nắng mưa tự cuốn
    • Màn rèm cửa

    Mẫu mã sản phẩm đa dạng, kiểu dáng sang trọng. Với chất lượng sản phẩm vượt trội, độ bền cao, quy trình lắp đặt nhanh chóng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng – ATECHCO luôn là sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng sản phẩm hiện nay.

    • Lưới nhập khẩu cao cấp được sản xuất theo công nghệ của công ty và lưới cao cấp Nhật Bản.
    • Lưới inox 304, lưới sợi thủy tinh phủ nhựa, lưới thép cao cấp nhật bản.
    • Khung nhôm định hình được sơn tĩnh điện chống oxy hóa, độ bền cao trong mọi thời tiết.

    Với kinh nghiệm gần 10 năm thi công và lắp đặt hàng nghìn căn hộ chung cư, nhà phố… Cửa lưới chống muỗi tại Đà Nẵng – ATECHCO cam kết sẽ luôn đem đến sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 408/23 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Đông, Q Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 223 954

    Website: https://atechco.com.vn/

    Gọi điện
    Cửa Lưới Chống Muỗi Tại Đà Nẵng – ATECHCO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Tại Đà Nẵng – ATECHCO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Tại Đà Nẵng – ATECHCO
    Cửa Lưới Chống Muỗi Tại Đà Nẵng – ATECHCO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy