Top 8 Địa chỉ bán kệ mini đa năng chất lượng nhất tại tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 284 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều gia đình rất ưu ái thiết kế nội thất cho căn nhà theo kiểu tối giản nhằm tạo ra một không gian rộng rãi, thoải mái cho sinh hoạt hằng ngày. Kệ ... xem thêm...

  1. Điện máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trong đó có hơn 40 cửa hàng, siêu thị tại Lâm Đồng. Điện máy Xanh cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, thiết bị văn phòng, hàng gia dụng như tủ, kệ, trong đó có cả kệ mini đa năng cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Tất cả sản phẩm tại đây đều đảm chất lượng bền lâu, an toàn sử dụng cũng như có các tính năng nổi trội và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Bởi sự hiện đại và linh hoạt trong mô hình kinh doanh được coi là trung tâm mua sắm điện máy uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Đến với siêu thị Điện máy Xanh, bạn sẽ được lựa chọn giữa nhiều dòng sản phẩm tính năng, nhãn hiệu khác nhau và mọi thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ trên bao bì, hướng dẫn hay thông qua lời tư vấn của nhân viên nơi đây. Một vài dòng kệ đa năng nổi tiếng, bán chạy và đánh giá cao tại đây như kệ đa năng 3 tầng Tokyo Inochi Hin.Kedn.To3t, kệ đa năng 2 tầng Tokyo Inochi Hin.Kedn.To2t,... Ngoài ra, Điện máy Xanh có các chế độ ưu đãi, khuyến mãi hay bảo hành hấp dẫn để đảm bảo quyền lợi và thu hút khách hàng. Chính vì thế, hãy đến với Điện Máy Xanh để gạt đi nỗi lo âu về sản phẩm kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 503 - 505 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Quốc lộ 20C, Khu 04, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    • Quốc Lộ 27, Thôn Trung Tâm, Xã Phi Liêng, Đam Rông, Lâm Đồng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com
    Website:
    https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út cũng là một nhà kinh doanh sản phẩm, thiết bị gia dụng lớn khác tại Lâm Đồng được nhiều người dân tin tưởng và ủng hộ. Trong suốt thời gian hoạt động, Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út luôn là một trong những đơn vị uy tín được tin cậy trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm gia dụng hiện đại, mang đến lựa chọn hoàn hảo nâng tầm không gian sống của gia đình. Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hóa Nhà Út cung cấp đa dạng các sản phẩm vật dụng gia đình cơ bản như các sản phẩm cho nhà bếp, thiết bị phòng tắm, phòng ngủ,... trong đó có kệ mini đa năng phù hợp với những không gian mọi gia đình. Đặc biệt trong đó nhiều mẫu kệ mini đa năng nhỏ gọn, dễ sử dụng và lắp đặt, có lợi thế để đặt trong những không gian dù là nhỏ hẹp để giúp ngôi nhà bạn gọn gàng hơn.

    Hơn những thế, những sản phẩm kệ được bày bán tại Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, sắt. Trong đó kệ nhựa, kệ gỗ đa năng được ưa chuộng hơn cả. Một số loại kệ rất được ủng hộ tại đây như loại kệ 2 tầng làm bằng Inox sơn tĩnh điện 2 lớp, không lo han rỉ hoặc loại kệ mini 4 tầng gấp gọn đa năng được làm từ chất liệu thép carbon cao cấp, cực nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, phun sơn tĩnh điện giúp sản phẩm đảm bảo được tính bền bỉ và thẩm mỹ theo thời gian,.. Ngoài ra, kệ tại đây đều rất đẹp, có sự sáng tạo trong thiết kế để có thể mang đến cho ngôi nhà của khách một không gian vừa tiện dụng vừa đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Lô H19 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 564 156
    Fanpage:
    www.facebook.com/giadungnhaut

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
    Gia dụng thông minh Đà Lạt - Tạp Hoá Nhà Út
  3. Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các đồ gia dụng cho gia đình. Trong đó, một trong những sản phẩm đáng chú ý mà Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt cung cấp là kệ mini đa năng.


    Những mẫu kệ mini đa năng tại Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và hiện đại, tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian sử dụng. Chất liệu cao cấp được sử dụng trong việc sản xuất kệ đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực và chống trầy xước, giúp kệ giữ được vẻ mới mẻ trong thời gian dài sử dụng. Kệ mini đa năng này có khả năng lưu trữ cao, giúp bạn sắp xếp và tổ chức đồ dùng gia đình một cách gọn gàng. Bạn có thể sử dụng kệ để đựng ly, đĩa, chén, muỗng, nĩa hoặc các loại gia vị và đồ dùng nhà bếp khác. Ngoài ra, kệ cũng thích hợp để trưng bày các sản phẩm trang trí như hoa, sách, đồ chơi và tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn.


    Kệ mini đa năng của Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt có sẵn trong nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách trang trí và không gian sử dụng của gia đình. Với mức giá phải chăng và chất lượng đảm bảo, sản phẩm này là một lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí và sắp xếp không gian sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Vạn Thành, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0798 377 235
    Email: giadunggiasidalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giadunggiasidalat
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Gọi điện
    Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt
    Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt
    Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt
    Kho Gia dụng giá sỉ Đà Lạt
  4. Hàng gia dụng đa năng Bảo Lộc là cửa hàng chuyên phân phối và bán sỉ các mặt hàng đồ gia dụng, đặc biệt các mặt hàng đồ gia dụng dùng cho gia đình tại Lâm Đồng. Tại Hàng gia dụng đa năng Bảo Lộc bán rất nhiều sản phẩm hàng gia dụng cực kì chất lượng, được lấy từ các nguồn uy tín như thiết bị nhà bếp, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, thực phẩm chức năng,... và tất nhiên không thể thiếu món kệ mini đa năng tiện dụng cho gia đình, điển hình như các loại kệ tủ nhỏ bằng gỗ đứng với nhiều kích thước, thiết kế độc đáo; loại kệ mini nhựa 4 tầng đa năng; kệ 2 tầng thiết kế nhỏ gọn, hiện đại tháo lắp dễ dàng với chất liệu nhựa PP (Polypropylen), PS nguyên sinh, hạt màu, inox cao cấp,... tất cả đều là hàng tốt được bán với giá cực kì cạnh tranh.

    Trong suốt khoảng thời gian hoạt động trên thị trường kinh doanh sản phẩm, thiết bị gia dụng tại Lâm Đồng, Hàng gia dụng đa năng Bảo Lộc vẫn luôn hoạt động với phương châm duy nhất, đó chính là có thể phục vụ tận tâm được khách hàng, mang lại cuộc sống tiện dụng và góp phần nâng cao chất lượng sống. Hàng gia dụng đa năng Bảo Lộc vẫn luôn không ngừng cải thiện chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm nhằm trở thành cửa hàng đồ gia dụng uy tín, chất lượng số một tại Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    56/2 Nguyễn Đức Cảnh, Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0358 727 979
    Fanpage:
    www.facebook.com/tonghophanggiadungbaoloc/

    Gọi điện
    Hàng gia dụng đa năng Bảo Lộc
    Hàng gia dụng đa năng Bảo Lộc
    Hàng gia dụng đa năng Bảo Lộc
    Hàng gia dụng đa năng Bảo Lộc
  5. Tổng Kho Gia Dụng Nguyễn Thủy Lâm Đồng là một cửa hàng chuyên về kinh doanh sỉ và lẻ các sản phẩm đồ gia dụng cực kì tiện lợi, chất lượng cho cuộc sống hiện đại của các hộ gia đình tại Lâm Đồng. Sản phẩm của Tổng Kho Gia Dụng Nguyễn Thủy Lâm Đồng rất đa dạng, vì thế nếu bạn muốn mua kệ mini đa năng cho không gian sống tiết kiệm, tiện lợi thì đây là một nơi cực kì lí tưởng. Kệ mini mà Nguyễn Thủy bán vô cùng đa dạng với nhiều thiết kế, kiểu dáng khác nhau giúp khách có thể tha hồ lựa chọn loại thích hợp với ngôi nhà của mình, điển hình như loại kệ gỗ MDF dạng đơn, đôi hoặc 4 tầng,... rất được mọi người ưa chuộng.


    Bên cạnh đó, mẫu mã kệ đa năng ở Tổng Kho Gia Dụng Nguyễn Thủy Lâm Đồng rất đa dạng, xứng đáng là nơi để quý khách lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích, màu sắc, kích cỡ và mục đích sử dụng của từng khoảng không gian trong căn nhà của bạn. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn được mẫu kệ mini đa năng nào phù hợp thì hãy nhanh chóng liên hệ để được các bạn nhân viên tại Tổng Kho Gia Dụng Nguyễn Thủy Lâm Đồng phục vụ và tư vấn hỗ trợ bạn chọn ra được mẫu kệ đa năng ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1481 Trần Phú, Lộc Châu, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 743 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Lâm Đồng
    • 86 Hùng Vương, P. Lộc Thắng, Bảo Lâm, Lâm Đồng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.facebook.com/giadungthuynguyenlamdong

    Điện thoại: 0933 255 921

    Email: tongkhogiadungnguyenthuy@gmail.com

    Website: https://tongkhogiadungnguyenthuy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/giadungthuynguyenlamdong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tổng Kho Gia Dụng Nguyễn Thủy Lâm Đồng
    Tổng Kho Gia Dụng Nguyễn Thủy Lâm Đồng
    Tổng Kho Gia Dụng Nguyễn Thủy Lâm Đồng
    Tổng Kho Gia Dụng Nguyễn Thủy Lâm Đồng
  6. Được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, Kệ mini đa năng tại Gia Dụng Bảo Lâm sẽ giúp bạn tổ chức và sắp xếp các vật dụng cá nhân, đồ dùng gia đình hoặc văn phòng một cách hiệu quả.


    Đặc điểm nổi bật của kệ mini đa năng là kích thước nhỏ gọn, giúp nó phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp, phòng tắm và nhiều nơi khác. Bạn có thể dễ dàng đặt nó trong các góc nhỏ, trên bàn làm việc, bên cạnh giường hoặc bất kỳ vị trí nào mà bạn cần sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp. Tại cửa hàng Gia Dụng Bảo Lâm, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn kệ đa năng sẵn có. Tuy nhiên, nếu bạn không hài lòng với mẫu thiết kế sẵn có, không thích màu sắc hoặc cần kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn, bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn giúp đỡ. Cửa hàng luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đồng thời theo kịp xu hướng phát triển nhưng vẫn đảm bảo mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 995 008
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Gia Dụng Bảo Lâm
    Gia Dụng Bảo Lâm
    Gia Dụng Bảo Lâm
    Gia Dụng Bảo Lâm
  7. Cửa hàng gia dụng tổng hợp Tuyết Vân chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng chất lượng, phục vụ cuộc sống hiện đại của các hộ gia đình. Với sự đa dạng về thiết kế và kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy kệ mini phù hợp với ngôi nhà của mình.


    Kệ mini đa năng tại Cửa hàng gia dụng tổng hợp Tuyết Vân được làm từ chất liệu nhựa cứng bền đẹp, dễ lau chùi và vệ sinh. Đặc biệt, kệ mini này có thể lắp ráp và xếp gọn dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm không gian sống và thuận tiện khi di chuyển. Ngoài ra, Cửa hàng gia dụng tổng hợp Tuyết Vân còn cung cấp các loại kệ mini làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp. Loại kệ này có khả năng chịu lực tốt, an toàn và chắc chắn. Thiết kế dạng lắp ghép và có thể tháo rời dễ dàng, cho phép bạn linh hoạt sắp xếp và thay đổi vị trí kệ. Kệ gỗ MDF này có kiểu dáng tiện dụng, có thể để bàn hoặc treo tường, tạo nên sự tiện ích cho không gian sống của bạn.


    Với sự đa dạng về chất liệu, thiết kế và kiểu dáng, Cửa hàng gia dụng tổng hợp Tuyết Vân là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm kệ mini đa năng cho không gian sống của mình. Hãy đến và khám phá các sản phẩm chất lượng và tiện ích tại cửa hàng này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đá Quý, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 660 750

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Với cam kết mang đến lựa chọn hoàn hảo và nâng tầm không gian sống của gia đình, Cửa hàng đồ gia dụng Huấn Ngọc cung cấp nhiều sản phẩm vật dụng gia đình cơ bản như: đồ dùng nhà bếp, thiết bị phòng tắm, phòng ngủ và đặc biệt có sẵn kệ mini đa năng phù hợp với mọi gia đình.


    Kệ mini của Cửa hàng đồ gia dụng Huấn Ngọc được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp mắt và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Với các ngăn nhỏ và tiện lợi, kệ mini giúp bạn sắp xếp và tổ chức các loại gia vị như hộp muỗng, đũa, ống hút, nắp chai một cách gọn gàng và dễ dàng tiếp cận khi bạn cần. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể được sử dụng để đựng mỹ phẩm, sách vở và bút viết trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Bạn có thể tận dụng kệ mini để tạo ra một không gian gọn gàng và thuận tiện cho các vật dụng cá nhân của mình.


    Từ quá trình lựa chọn nguồn hàng cho đến khi sản phẩm đến tay khách hàng, cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại cửa hàng cũng được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng cung cấp thông tin và hướng dẫn đầy đủ về các sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn kệ mini đa năng phù hợp với nhu cầu và không gian của gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 845 975
    Giờ mở cửa: 07:00–18:30
    Gọi điện
    Cửa hàng đồ gia dụng Huấn Ngọc
    Cửa hàng đồ gia dụng Huấn Ngọc
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy