Top 10 Quán cơm lam ngon và chất lượng nhất tại tỉnh Lâm Đồng

Hà Nguyễn 2277 0 Báo lỗi

Hiện nay Lâm Đồng là một điểm du lịch rất nổi tiếng tại Việt Nam với cảnh sắc lãng mạn, yên bình cùng không khí mát mẻ. Thế nhưng ít ai biết răng Lâm Đòng còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bon Langbiang Village

    Gọi điện

    Bon Langbiang Village là khu du lịch bao gồm rất nhiều dịch vụ: từ chốn ở cho hành khách cho đến nhà hàng với thực đơn phong phú cũng như hoạt động giải trí cồng chiêng Tây Nguyên.


    Nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn đậm chất núi rừng Tây Nguyên chính là điểm nhấn đặc trưng của Bon Langbiang Village. Với mong muốn giới thiệu đến du khách ghé thăm tinh hoa ẩm thực của Tây Nguyên, những món ăn nơi đây đều có nguồn gốc nguyên liệu từ núi rừng, muông thú, cỏ cây.

    Những món ăn được đánh giá cao của nhà hàng Bon Langbiang Village có thể kể đến như: Gà nướng, thịt heo rừng nướng, thịt hun khói, cơm lam, cá hấp chanh kiểu Thái, nai nướng, trâu hun khói, nai nướng, thịt xiên nướng, rau rừng, măng chua cá suối,...Rau cỏ của núi, măng của rừng, thịt từ muông thú,... tất cả đều được chế biến kỹ càng cho những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.


    Bon Langbiang Village là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tìm hiểu về văn hóa và ẩm thực Tây Nguyên. Với sự kết hợp hài hòa giữa các dịch vụ, Bon Langbiang Village mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Langbiang, Lạc Dương, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0914 207 499

    Email: cildalin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonlangbiangvillage/

    Gọi điện
    Bon Langbiang Village
    Bon Langbiang Village
    Bon Langbiang Village
    Bon Langbiang Village

  2. Top 2

    Quán ăn sân vườn Osaka

    Gọi điện

    Quán ăn sân vườn Osaka với không gian của quán thì rất đồng quê hòa vào cảnh vật xung quanh sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái sau những ngày đi làm mệt mỏi... quán còn có hồ cá phục vụ cho khách nào có nhu cầu câu cá giải trí nữa... Quán chuyên phục vụ các món ngon từ: gà thả vườn, cá tầm, cơm lam... đồ đồng và các loại rau củ trồng theo công nghệ organic không thuốc thực vật tại vườn nên bạn sẽ thật là yên tâm khi thưởng thức các món ăn ngon.


    Trời vào thu se lạnh - ăn thả ga với những món ngon ở Quán ăn sân vườn Osaka. Tiết trời se lạnh kèm những ngày mưa gió, chán cảnh phố thị tấp nập, ta hay tìm về những món ăn đồng quê. Lập team hùng hậu sẵn sàng ăn no căng bụng luôn. Ăn ngon, cảnh đẹp mà còn được ngắm cảnh đồi núi nên thơ nữa tức cảnh sinh tình là ở Osaka chứ không đâu xa. Chuyên những món ăn đồng quê tươi sống (gà, cá tầm, cá diêu hồng, cá lóc, lươn, ếch) - giá cả hợp lí - view lại siêu đẹp nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hoa Đỗ Quyên, Chân đèo Sacom - Tuyền Lâm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0981 972 968

    Fanpage: www.facebook.com/SanvuonOSAKA/

    Gọi điện
    Quán ăn sân vườn Osaka
    Quán ăn sân vườn Osaka
    Quán ăn sân vườn Osaka
    Quán ăn sân vườn Osaka
  3. Sự ưu ái của thiên nhiên đã mang lại cho Đà Lạt một vẻ đẹp dịu dàng bình yên với không khí trong lành mát mẻ mà không nơi nào có được. Nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng nơi đây được xây dựng trên diện tích 10.000m2 trên đỉnh đồi, bao quanh là những hàng thông xanh ngát đưa Quý khách hòa mình vào với thiên nhiên mênh mông, thơ mộng và lãng mạn đậm chất Đà Lạt. Không gian quán thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thực đơn hấp dẫn nữa. Cơm lam gà nướng đà lạt đặc sản của quán rất ngon nên quán rất đông khách.


    Hãy đến với Nhà Hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng để được tự mình cảm nhận được cái đẹp, cái ngon, cái không khí hoang sơ, yên bình, tách biệt chốn đô thị được lọc qua lăng kính của những đồi thông, tha hồ mà ngắm mây trời lồng lộng, sẽ được tận hưởng không khí lành lạnh mùi thông trong một không gian ấm cúng và cùng thưởng thức tinh hoa của ẩm thực Việt. Nhà Hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến với Đà Lạt - thành phố của tình yêu và hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27K Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0901 888 999 & 0942 888 999

    Email: trendinhdoitrang@gmail.com

    Website: http://nhahangdalat.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangtrendinhdoitrang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng
    Nhà Hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng
    Nhà Hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng
    Nhà Hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng
  4. Top 4

    Hương Quê Quán

    Gọi điện

    Là một trong những nhà hàng phục vụ món ăn đặc sản Tây Nguyên, Hương Quê Quán đã mang lại cho thực khách cảm giác thư giãn với những món ăn đậm chất đồng quê. Quán khá đông khách nên du khách phải đặt bàn trước 1 ngày. Cơm lam và gà nướng là món ăn đặc sản của quán. Ngoài ra, quán còn có mướp xào lòng gà, cháo gà, xà lách dầu dấm… cũng ngon không kém.


    Không gian quán Hương Quê Quán nhìn rất giản dị, nhưng thật ấm cúng, hình ảnh trang trí lại là những chiếc nia tre để rồi viết lên đó những câu chữ thật là ngộ nghĩnh, chỉ cần đọc cũng khiến nhiều du khách ngẫm nghĩ rồi bậc cười, tạo thêm thú vị cho thực khách đến đây. Phong cách phục vụ của nhân viên Hương Quê Quán được đánh giá cao. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ món ăn cho tới không gian ẩm thực và phong cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng bởi dịch vụ của Hương Quê Quán.


    Với những món ăn ngon, không gian ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Hương Quê Quán đã mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 27 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0988 121 282

    Email: huongquequan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/huongquequandalat/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
  5. Top 5

    Gà nướng Cơm lam Huy Hoàng

    Gọi điện

    Gà nướng Cơm lam Huy Hoàng luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng ẩm thực tại đây bởi:

    • Gà nướng Cơm lam Huy Hoàng sử dụng 100% gà ta thả vườn, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những con gà khỏe mạnh, đạt tiêu chuẩn. Gà được ướp với gia vị đặc trưng từ lá rừng và mật ong, tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà.
    • Cơm lam được nấu trong ống tre, với gạo nếp thơm ngon, kết hợp với nước dừa và lá chuối tạo nên hương vị thơm ngon, dẻo thơm. Cơm lam của Gà nướng Cơm lam Huy Hoàng được nấu theo phương pháp truyền thống, đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon của món ăn.
    • Xôi là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Xôi được nấu chín tới, lớp ngoài giòn, bên trong dẻo, thơm, bùi.

    Gà nướng Cơm lam Huy Hoàng với thực đơn phong phú chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng khó quên về hương vị món ăn:

    • Cơm lam thịt nướng
    • Cơm lam đùi gà nướng
    • Gà nướng cơm lam
    • Gà nướng xôi đậu
    • Gà nướng xôi chiên
    • Gà bó xôi

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức gà nướng cơm lam ngon tại Đà Lạt, thì Gà nướng Cơm lam Huy Hoàng là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 453 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0986 435 436

    Email: nthoanh2014@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DacSanTayNguyenGKT/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gà nướng Cơm lam Huy Hoàng
    Gà nướng Cơm lam Huy Hoàng
    Gà nướng Cơm lam Huy Hoàng
    Gà nướng Cơm lam Huy Hoàng
  6. Cơm lam là một món ăn dân dã và đặc trưng. Món ăn này được làm từ gạo nếp, ống tre, và lá chuối. Gạo nếp được vo sạch, cho vào ống tre, thêm nước và lá chuối, rồi đem nướng trên than hồng. Cơm lam có hương vị thơm ngon, dẻo, bùi, và có vị ngọt thanh của gạo nếp.


    Tại quán Cơm Lam Gà Nướng Tây Nguyên ở Lâm Đồng, món cơm lam được chế biến theo đúng hương vị truyền thống. Gạo nếp được chọn loại ngon, hạt dài, dẻo. Ống tre được chọn loại già, dẻo, không bị nứt. Lá chuối được chọn loại bánh tẻ, không bị rách. Cơm lam được nướng trên than hồng trong khoảng 2-3 tiếng. Khi cơm chín, lớp vỏ bên ngoài cháy xém, lớp cơm bên trong dẻo, thơm. Cơm lam được ăn kèm với gà nướng, muối é, và các loại rau sống.


    Món cơm lam tại quán Cơm Lam Gà Nướng Tây Nguyên được rất nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Nếu có dịp ghé thăm Lâm Đồng, bạn đừng quên thưởng thức món cơm lam tại quán Cơm Lam Gà Nướng Tây Nguyên. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đoàn Thị Điểm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 334 648
    Fanpage: www.facebook.com/comlamtaynguyen77doanthidiem
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Lam Gà Nướng Tây Nguyên
    Cơm Lam Gà Nướng Tây Nguyên
    Cơm Lam Gà Nướng Tây Nguyên
    Cơm Lam Gà Nướng Tây Nguyên
  7. Top 7

    Ẩm Thực Bazan

    Gọi điện

    Ẩm Thực Bazan có đặc sản nổi tiếng nhất là món gà nướng và cơm lam. Ẩm Thực Bazan nằm trên đường Mai Anh Đào, trên đường dẫn vào khu du lịch Đà Lạt. Gà nướng của Ẩm Thực Bazan có hương vị rất đặc trưng, đậm đà, cơm lam thì ngọt lịm, ăn kèm muối mè khá ngon miệng.


    Ngoài ra, việc bày trí món ăn đối cũng quan trọng không kém bởi thị giác tác động không nhỏ đến khẩu vị của người ăn. Các món ăn được trình bày trong những vật dụng quen thuộc như mẹt, thố đất, tạo cảm giác đầm ấm như ở nhà. Từng món ăn như một “thước phim tư liệu” gợi mở nhiều cảm xúc về một thời đã qua.


    Ẩm Thực Bazan tạo được cho thực khách có một khoảng thời gian không phải là quán sang trọng mà là một quán bình thường theo kiểu nhà ta, vườn ta với các bạn phục vụ mang đồng phục áo bà ba đậm chất Việt ngày xưa. Hãy thử đến với Ẩm Thực Bazan chắc chắn bạn sẽ có những niềm vui bất ngờ, những kỉ niệm khó quên trong chuyến đi du lịch Đà Lạt lần này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3353 9168

    Email: amthucbazan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quanbazan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Bazan
    Ẩm Thực Bazan
    Ẩm Thực Bazan
    Ẩm Thực Bazan
  8. Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam tọa lạc trên cung đường Ankroet thơ mộng. Ghé đến Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn trong không gian lồng lộng gió trời, nghe núi rừng xào xạc khúc ca hùng vĩ, ngồi bên nhau thưởng thức món ăn ấm nồng bên chung rượu cần ngây ngất đắm say. Nên thực khách sẽ rất khó quên địa chỉ này.


    Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn khó quên để thưởng thức những món ăn của núi rừng. Đây luôn là điều luôn được mọi người truyền tai nhau khi đến thăm thành phố bé nhỏ này. Ẩm thực Đà Lạt là tổng hòa của rất nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau, tuy nhiên, ẩm thực thuần túy, nguyên sơ của núi rừng vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách.


    Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam có không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán có nhiều khu vực ngồi khác nhau, phù hợp với nhiều nhóm khách. Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn không khí núi rừng, bạn có thể ngồi ở khu vực ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 722, Tổ Mangline, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0868 274 998

    Email: Nguyenvanduy74998@gmail.com

    Website: https://quan-khuong-duy-ga-nuong-com-lam.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/khuongduyquandalat/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:30

    Gọi điện
    Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam
    Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam
    Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam
    Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam
  9. Top 9

    Quán Hoàng Hạc

    Gọi điện

    Quán Hoàng Hạc chuyên phục vụ các món đặc sản Tây Nguyên, nổi bật là cơm lam. Các món ăn tại đây giá cả phải chăng, không tăng giá vào các ngày lễ Tết. Mặc dù ở trong rừng không khí thoáng mát và biệt lập cách xa khu dân cư hơn 10km nhưng Quán Hoàng Hạc vẫn luôn luôn tuân thủ và chấp hành nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh môi trường, vệ sinh thực phẩm, an toàn thực phẩm và nhận được sự quan tâm của khách ẩm thực khắp bốn phương.


    Quán Hoàng Hạc với quá trình phụ vụ ẩm thực trên 12 năm của quán không chỉ đem đến những món ăn ngon mà còn tạo không gian ẩm thực với phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời bạn, vừa ăn uống vừa ngắm Suối Vàng uốn lượn chảy róc rách. Hay có thể đi vài mươi bước chân thì có vô số cảnh đẹp để chụp hình lưu niệm... Với mặt bằng thoáng mát rộng lớn gồm sảnh nhà hàng hay từng chòi riêng biệt để bạn lựa chọn. Chỗ đậu xe có kẻ sơn phân cách cho từng chiếc xe nên bạn cứ an tâm ăn uống, vui chơi (và còn có sự giúp sức của 32 camera giám sát ngày & đêm).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ankroet, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0978 777 709 & 0829 777 709

    Fanpage: www.facebook.com/QuanHoangHac/

    Gọi điện
    Quán Hoàng Hạc
    Quán Hoàng Hạc
    Quán Hoàng Hạc
    Quán Hoàng Hạc
  10. Top 10

    Cơm Lam Gà Nướng - Cô Sinh

    Gọi điện

    Lâm Đồng là một vùng đất được thiên nhiên ưu ái với khí hậu mát mẻ, phong cảnh hữu tình và nền ẩm thực phong phú. Trong đó, cơm lam gà nướng là một món ăn đặc sản nổi tiếng của vùng đất này.


    Cơm lam ở quán Cô Sinh được làm từ gạo nếp thơm ngon, được nấu chín trong ống nứa. Gạo nếp được trộn với một chút nước cốt dừa, sau đó cho vào ống nứa và nướng trên bếp than hồng. Cơm lam chín có màu vàng ươm, thơm mùi gạo nếp và nước cốt dừa. Khi ăn, cơm lam có vị dẻo thơm, bùi béo của gạo nếp và nước cốt dừa. Gà nướng ở quán Cô Sinh là gà ta thả vườn, được tẩm ướp gia vị đậm đà và nướng trên bếp than hồng. Gà nướng chín có màu vàng ươm, thịt gà mềm ngọt, thơm mùi gia vị. Khi ăn, gà nướng có thể chấm với muối ớt hoặc nước chấm chua ngọt.


    Cơm lam gà nướng là món ăn ngon, hấp dẫn và mang đậm hương vị núi rừng Tây Nguyên. Nếu có dịp đến Lâm Đồng, bạn đừng quên ghé thăm quán Cơm Lam Gà Nướng - Cô Sinh để thưởng thức món ăn đặc sản này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 667 709
    Email: Trankhaccuong369@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092109731366
    Giờ mở cửa: 08:30–19:00
    Gọi điện
    Cơm Lam Gà Nướng - Cô Sinh
    Cơm Lam Gà Nướng - Cô Sinh
    Cơm Lam Gà Nướng - Cô Sinh
    Cơm Lam Gà Nướng - Cô Sinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy