Top 10 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại Gia Lai

Hòa Dương 888 0 Báo lỗi

Dê từ lâu đã trở thành một món ăn đặc trưng thường xuất hiện trong thực đơn của các nhà hàng hay quán nhậu ở Việt Nam. Toplist sẽ giúp bạn tìm hiểu một số nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dê Núi Ninh Bình

    Gọi điện
    Quán Dê Núi Ninh Bình nhận được nhiều lời khen từ thực khách khi ghé tới không chỉ bởi thịt dê ngon, săn, ngọt được chế biến cầu kỳ nên ăn không bị nặng mùi, ít mỡ. Món dê để da hấp cuốn lá mơ chấm mắm tôm ăn kiểu giả cầy là món khá ngon, thịt dê tươi sau đó để nguyên da nướng tảng ngon ngọt. Hơn nữa, món lẩu dê đặc trưng có hương vị thuốc bắc nấu trên bếp hồng đặc biệt.


    Các phần dê nướng được tẩm ướp đậm đà hay dê quay cực dậy hương. Thịt dê của quán được thực khách đánh giá rất cao vì thịt mềm, ngọt. Một số món dê chính trong thực đơn của quán ngoài món lẩu dê bán chạy nhất còn có như: dê hấp tía tô, dê áp chảo, lẩu dê,... các món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm chắc chắn ăn một lần bạn sẽ nhớ bởi bởi hương vị đặc biệt, thịt dê thơm, săn, đượm vị. Quán ăn rất rộng nên bạn có thể thoải mái đặt bàn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món dê tại Dê Núi Ninh Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9655 5868
    Email: nguyenvanhung6vnm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/DÊ-NÚI-NINH-BÌNH-100085055275036/
    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (35 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Dê Núi Ninh Bình
    Dê Núi Ninh Bình
    Dê Núi Ninh Bình
    Dê Núi Ninh Bình

  2. Top 2

    Nhà Hàng Lạc Viên Pleiku

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến cho thực khách trải nghiệm riêng tư và trọn vẹn nhất, Nhà Hàng Lạc Viên Pleiku chia nhiều không gian để phù hợp mọi nhu cầu thực khách như: Không gian các phòng VIP phù hợp cho những buổi tiệc, gặp mặt đối tác thân hữu, hay không gian vườn nơi bạn bè anh em gặp gỡ cùng nhau chuyện trò vui vẻ, tiếp theo là khu đăng lâu địa điểm lý tưởng cho bữa ăn ấm cúng, dịu dàng với gia đình và người thân.


    Là nhà hàng dê đầu tiên với hơn 150 món đặc sắc và độc đáo, kèm sự cam kết 100% được chế biến từ thịt dê non. Có thể nói, một trong những niềm tự hào của Lạc Viên là nhờ những món ăn được chế biến với phong cách riêng đậm vị, chất lượng dịch vụ hướng đến sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ. Chất lượng đồ ăn ngon, đặc sắc và phong phú các món ẩm thực dê là sợi dây gắn kết đặc biệt những mối quan hệ thân thiết, gắn bó. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, những thực khách khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với thái độ ân cần, chu đáo của nhân viên tại Lạc Viên. Chính vì thế, Nhà Hàng Lạc Viên Pleiku là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc cuối năm của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Đường Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0984 813 939
    Email: info.lacvien81@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhahanglacvien/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (73 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lạc Viên Pleiku
    Nhà Hàng Lạc Viên Pleiku
    Nhà Hàng Lạc Viên Pleiku
    Nhà Hàng Lạc Viên Pleiku
  3. Top 3

    Sơn Mỹ Quán - Đặc Sản Dê Gia Lai

    Gọi điện

    Thêm một quán chuyên đặc sản Dê Gia Lai cho bạn bỏ túi đó là Sơn Mỹ Quán - Đặc Sản Dê Gia Lai. Những món đặc sắc nhất của quán ăn hơi bị tốn bia đó là: tiết canh, dê chén, dê mù tạc, dê hấp sả, dê nướng chảo, đùi dê nướng muối ớt xanh,… Đều là những món ngon mà hội “ghiền dê” không nên bỏ qua. Luôn giữ được mùi vị thơm ngon của thịt dê dù được chế biến thành nhiều món khác nhau.

    Ngoài ra, điểm được khách hàng của Sơn Mỹ Quán - Đặc Sản Dê Gia Lai được đánh giá cao hơn cả chính là thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên nhà hàng, sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức hải sản vô cùng tuyệt vời. Sơn Mỹ Quán luôn cam kết thực đơn phong phú với hơn 50 món về dê, thỏa sức đặt tiệc, hội tụ thả ga không lo về giá, dịch vụ hoàn hảo cả về chất lượng phục vụ cũng như đồ ăn, không gian rộng rãi, thoáng mát ở Gia Lai, một quán ăn dê nổi trội và giá cả bình dân nhất, thực phẩm tươi sạch sẽ làm hài lòng thực khách. Hãy cùng bạn bè, gia đình đến đây một lần, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những tràng xuýt xoa không ngớt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Plê Ốp, Đường Bùi Dự, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0359 971 508
    Fanpage: www.facebook.com/sonmyquan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sơn Mỹ Quán - Đặc Sản Dê Gia Lai
    Sơn Mỹ Quán - Đặc Sản Dê Gia Lai
    Sơn Mỹ Quán - Đặc Sản Dê Gia Lai
    Sơn Mỹ Quán - Đặc Sản Dê Gia Lai
  4. Top 4

    Dê Núi Năm Phong

    Gọi điện

    Dê Núi Năm Phong tự hào là nhà hàng tiên phong tại Pleiku đưa thịt dê lên tầm nhà hàng và truyền cảm hứng cho tất cả thực khách và đồng nghiệp thưởng thức dê ở một đẳng cấp mới. Với tiêu chí: hợp vệ sinh - ngon - bổ - rẻ, chất lượng 5 sao nhưng giá cả các món ăn giá vô cùng hợp lý không quá đắt, thương hiệu Dê Núi Năm Phong luôn được khách hàng Gia Lai cảm mến và yêu thích.


    Dê Núi Năm Phong không chỉ thu hút khách ở bí quyết chế biến những món ăn ngon mà bạn còn có thể vẫy vùng trong menu bởi món ăn từ thịt dê rất phong phú và giá cả vô cùng phải chăng. Tạm gác một ngày làm việc áp lực, bên nồi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng cho tâm hồn thêm bay bổng và cùng bạn bè hàn huyên nạp năng lượng tích cực. Gắp một miếng thịt dê nóng hổi chấm ngập trong chén chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng. Bạn sẽ cảm nhận vị béo ngậy cứ tan dần trên đầu lưỡi, thấm sâu vào cổ họng rồi lan tỏa khắp cơ thể cực phê. Còn chần chờ gì mà không nhấc ngay điện thoại, soạn liền tin nhắn cho hội bạn để mình cùng đến Dê Núi Năm Phong trong vô vàn món ngon ngỡ ngàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 18 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0796 568 899 & 0942 338 899
    Fanpage: www.facebook.com/Denuinamphong/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (75 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dê Núi Năm Phong
    Dê Núi Năm Phong
    Dê Núi Năm Phong
    Dê Núi Năm Phong
  5. Top 5

    Lẩu Dê Tươi Đức Khang

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Phạm Văn Đồng, Đống Đa, TP. Pleiku, Gia Lai đông đúc mọi người qua lại, Lẩu Dê Tươi Đức Khang nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, rất thích hợp, dễ dàng cho mọi người ghé qua thưởng thức những món ăn từ thịt dê tươi ngon. Nếu vẫn còn phân vân không biết nên ăn món gì cho bữa hội ngộ bạn bè hay chưa biết quán dê nào chất lượng thì Lẩu Dê Tươi Đức Khang là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

    Thực đơn của Lẩu Dê Tươi Đức Khang phải kể đến các món ngon: lẩu dê, chân dê hầm thuốc bắc, dê hấp tía tô, nầm dê nướng, dê nướng mọi, dê hầm ngũ vị, Cari dê, thịt dê xào xả, sườn dê nướng, dê xào sả ớt, dê nướng ngũ vị, dê tái chanh, ... Hương thơm thoang thoảng cứ liên tục lan tỏa đến mọi ngóc ngách, bên cạnh đó thịt dê thì mềm mềm quyện cùng hương vị được nêm nếm hợp khẩu vị, cho dù là nướng, hấp hay lẩu, bạn sẽ bị mê hoặc ngay và chỉ có thể thốt lên 2 từ đỉnh cao mà thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0982 356 824
    Fanpage: www.facebook.com/detuoigialai/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (85 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Dê Tươi Đức Khang
    Lẩu Dê Tươi Đức Khang
    Lẩu Dê Tươi Đức Khang
    Lẩu Dê Tươi Đức Khang
  6. Top 6

    Ban Dê Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đã quá nhàm chán khi ăn mãi vài món thì hãy đến Ban Dê Quán để thưởng thức các món chuyên về dê phong phú và đa dạng. Nằm trên con đường Tôn Thất Tùng của TP. Pleiku, Ban Dê Quán có thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp cho những cuộc nhậu nhẹt, tụ tập sum họp cùng bạn bè. Ban Dê Quán đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thực khách với thực đơn bổ sung nhiều món ngon mới lạ, dê quay ngon hàng tuần, thịt dê tươi ngon hàng ngày, giá cả hợp lý, không gian thoáng đẹp, cực chill, nhân viên phục vụ nhiệt tình vui vẻ, phòng VIP riêng tư sang trọng.

    Bí quyết của Ban Dê Quán có lẽ chính là nằm ở hương vị món ăn được nêm nếm gia vị đậm đà, thịt dê ở đây khá tươi, chế biến đúng cách nên giữ được hương vị đặc trưng của dê thứ thiệt mà lại dễ ăn. Và bạn sẽ được thưởng thức những món ngon tuyệt hảo nhất mà quán đem lại dưới bàn tay nhiều năm kinh nghiệm của đầu bếp. Ngoài ra khiến cho thực khách hài lòng tuyệt đối dù là những vị khách khó tính nhất còn phải kể đến chất lượng phục vụ cực kì nồng nhiệt và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0968 992 232
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063623404616

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ban Dê Quán
    Ban Dê Quán
    Ban Dê Quán
    Ban Dê Quán
  7. Top 7

    Dê Tươi Chưpưh

    Gọi điện
    Dê Tươi Chưpưh là một trong những quán phục vụ tốt, món ăn ngon với những tiêu chí lớn như: hương vị món ăn đậm đà, không gian quán sạch và rộng, thái độ của nhân viên phục vụ chu đáo. Dê Tươi Chưpưh luôn được nhiều thực khách lựa chọn để tổ chức các buổi sum họp, tiệc sinh nhật.

    Đến Dê Tươi Chưpưh phải thử qua món lẩu dê ngon nức tiếng. Nước lẩu thanh ngọt, khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Phần cốt lẩu thanh ngọt do được hầm từ xương trong nhiều giờ. Ăn kèm với phần thịt dê mềm, phần rau xanh tươi và nhiều món ăn kèm khác. Thịt nhúng được sơ chế khá kỹ nên không bị hôi chút nào. Thịt dê mềm, được cắt mỏng, ngọt, được ăn kèm với đậu hũ, khoai môn và các loại rau thơm bùi, dậy hương. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn được chế biến từ dê khác như vú dê nướng dậy hương, dê hấp tía tô, dê nướng,... Nhân viên phục vụ nhanh chóng và đồ ăn phục vụ luôn nóng hổi là một điểm cộng lớn của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Sư Vạn Hạnh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0988 572 241
    Email: Huynhbinhtrong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dechupuh130suvanhanhpleikugialai/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dê Tươi Chưpưh
    Dê Tươi Chưpưh
    Dê Tươi Chưpưh
    Dê Tươi Chưpưh
  8. Top 8

    Lẩu Dê Tứ Xuyên

    Gọi điện

    Dê là động vật không chỉ nuôi lấy sữa mà còn cung cấp nguồn thực phẩm vô cùng đắt giá. Vì vậy những món ăn được làm từ thịt dê luôn được nhiều người ưa thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh về tim mạch, ung thư, thiếu máu. Tại Gia Lai, Lẩu Dê Tứ Xuyên được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản từ thịt dê tươi ngon với thương hiệu Tứ Xuyên lâu đời. Luôn đảm bảo đáp ứng đủ cho tất cả các loại tiệc từ lớn đến nhỏ: sinh nhật, họp mặt gia đình, liên hoan công ty, đoàn khách du lịch, họp lớp... cùng không gian rộng rãi, thoáng mát và các phòng V.I.P.


    Đến Lẩu Dê Tứ Xuyên bạn sẽ được hòa mình vào thế giới các món đặc sản dê siêu ngon, hấp dẫn như dê tái chanh, dê nướng, lẩu dê, dồi dê, gỏi dê, dê xào sả ớt, tiết canh dê,... kèm theo đó là nhiều combo hấp dẫn để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng. Thịt dê của quán đều là thịt dê tươi mới, sạch ngon mỗi ngày, qua bàn tay của các đầu bếp giỏi, dê được chế biến bằng công thức riêng cùng nhiều loại rau ăn kèm, làm cho món ăn ở đây trở nên ngon và đậm đà hơn. Lẩu dê ở đây phải nói cực chất lượng, nước lẩu đặc chế từ nhiều loại nguyên liệu, được xử lý không có mùi hôi của dê, hầm nhiều giờ, đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bùi Hữu Nghĩa, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9371 9456 & 0905 057 058
    Fanpage: www.facebook.com/laudetuxuyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (181 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Dê Tứ Xuyên
    Lẩu Dê Tứ Xuyên
    Lẩu Dê Tứ Xuyên
    Lẩu Dê Tứ Xuyên
  9. Là một trong những quán dê ngon tại Gia Lai, Dê Tươi Cầu Sắt chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ thịt dê. Từ đùi dê nướng, ba chỉ dê hấp, lẩu dê tiềm thuốc bắc, cà ri dê Ấn Độ, Lẩu ngọc dương thuốc bắc,... Đều là những món ngon mà hội “ghiền dê” không nên bỏ qua. Đặc biệt thịt dê được ướp kỹ, không hôi mùi dê và khi chế biến ăn rất vừa miệng.


    Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dễ ăn từ thịt dê khiến thực khách mê say ngay lần đầu thưởng thức, kể cả những người khó tính nhất. Vì vậy để các món ăn trở nên hấp dẫn, Dê Tươi Cầu Sắt đặc biệt chú ý đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Sự kỹ lưỡng, chỉn chu trong chọn lựa nguyên liệu và cách chế biến của quán chắc chắn sẽ đem đến cho bạn bất ngờ về hương vị dê trong lần thưởng thức đầu tiên. Hiện Dê Tươi Cầu Sắt chỉ nhận ship cho khách hàng với ưu điểm đảm bảo thời gian nhanh nhất, tươi ngon, sạch sẽ. Và để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Dê Tươi Cầu Sắt có nhận order set lẻ cho khách kèm sả ớt. Hoặc các set nhậu như: Ngọc dương kèm thuốc bắc, Đầu, chân đuôi nấu lẩu, Lòng dê kèm đầu chân... Khi có nhu cầu mua thịt dê tươi về tự chế biến hoặc muốn thưởng thức các món chế biến sẵn hay gọi hotline cho Dê Tươi Cầu Sắt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 440 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0901 005 993
    Email: bthnhung2310@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhungcosmeticPleiku/

    Gọi điện
    Dê Tươi Cầu Sắt
    Dê Tươi Cầu Sắt
    Dê Tươi Cầu Sắt
    Dê Tươi Cầu Sắt
  10. Quán Dê Huy Krông Pa nổi tiếng với các món dê tươi 100% tự chọn, chế biến sạch sẽ, không bị mùi, đa dạng các món ăn với nguyên liệu thịt dê. Từ các món hấp, nướng đến các món lẩu, món xào đều được chế biến từ thịt dê tươi ngon và công thức nấu rất riêng biệt, tạo nên mỗi món ăn một mùi vị độc đáo khác hẳn với thịt dê mà du khách thưởng thức ở nơi khác.


    Quán Dê Huy Krông Pa có đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị rất khác biệt. Nguyên liệu thịt dê được ướp gia vị thơm phức, bài bản. Nhờ vậy mà khi ăn sẽ không có mùi hôi. Phần cốt lẩu thanh ngọt, dậy hương với các loại rau thơm được ninh cùng xương. Nước lẩu là sự hòa quyện tuyệt vời của nước xương hầm với nhiều loại nấm giúp tạo nên hương vị thanh ngọt. Các món ăn kèm cũng đa dạng không kém như thịt dê mềm, ngọt, xí quách, xương ống, tuỷ, huyết,... Ngoài ra, thực khách còn có thể thử dê hấp, dê nướng, dê quay,... Món nào cũng được chế biến kỹ lưỡng, không bị hôi, vẫn cảm nhận được độ tươi ngon của thịt dê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0947 507 073
    Email: nguyenhongphuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551927234461
    Gọi điện
    Dê Huy Krông Pa
    Dê Huy Krông Pa
    Dê Huy Krông Pa
    Dê Huy Krông Pa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy