Top 8 Quán phở khô Gia Lai ngon nhất TP. HCM

Quỳnh Chi 778 0 Báo lỗi

Phố núi Gia Lai đã quá nổi tiếng với hương vị café ngọt đắng, hồ tiêu cay nồng và khi nhắc đến ẩm thực phố núi thì “phở khô” là cái tên đầu tiên được xướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai

    Gọi điện

    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai là quán phở quen thuộc với nhiều người dân địa phương. Quán mở từ rất sớm nhưng lúc nào cũng nườm nượp người ra vào. Quán phở khô Gia Lai này có không gian không quá rộng nhưng cũng rất thoáng mát và thoải mái. Hiện nay, phở khô khá phổ biến nên rất ít quán còn giữ được hương vị truyền thống cổ xưa và chỉ ở Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai bạn sẽ được thưởng thức lại hương vị cổ truyền xưa cũ.


    Vì nước dùng góp phần to lớn tạo nên hương vị món ăn nên được cửa hàng chọn vô cùng kỹ càng. Nước dùng của quán được ninh theo công thức gia truyền truyền kết hợp với các loại nguyên liệu khác như quế, thảo quả, đinh hương, đại hồi, hành tím… tạo nên vị nước dùng thơm ngon, đậm vị thanh ngọt mà không bị ngấy bột ngọt. Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai gây thương nhớ bởi sợi phở mềm, nước tương đen sền sệt, nhiều loại topping thơm ngon, đặc biệt là rất nhiều thịt. Mỗi suất phở của quán vô cùng đầy đặn, chất lượng. Không gian thoáng mát, nhân viên nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn của quán phở khô Gia Lai này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 325 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 827 558
    Email: hoapolang.phokhogialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoapolang.phokhogialai/

    Gọi điện
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai

  2. Top 2

    Phở khô Gia Lai

    Gọi điện

    Phở khô Gia Lai đã có chỗ đứng trong lòng nhiều thực khách nên nhận được về rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Không gian của quán tuy không quá rộng nhưng không vì thế mà tạo cảm giác chật hẹp cho thực khách. Mà khi đến quán ta cảm thấy thoáng mát và thoải mái. Tại Phở khô Gia Lai bạn sẽ trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món ăn từ bát phở đến bát nước dùng. Sợi phở nhỏ, dai được trộn chung với thịt băm xào hành, rắc thêm chút hành phi một sự kết hợp hoàn hảo.


    Tô phở trộn được thêm các gia vị topping khác trông rất phong phú và bắt mắt. Hơn nữa rau sống ăn kém ở đây rất tươi nên khá là đắt khách. Ngoài chất lượng món ăn thì chất lượng phục vụ cũng rất chu đáo. Hơn nữa chủ tiệm lại rất vui tính, nhiệt tình, hiếu khách. Các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng trước khi sử dụng nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, không gian quán được đánh giá cao với sự đầu tư hết sức bài bản. Cò chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Phở khô Gia Lai nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vườn Lài/363A Tổ 25 KP2, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 014 311
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Phở khô Gia Lai
    Phở khô Gia Lai
    Phở khô Gia Lai
    Phở khô Gia Lai
  3. Top 3

    Phở Khô Gia Lai chính gốc Hồng

    Gọi điện

    Nhắc đến phở khô Gia Lai ở Sài Gòn không thể không nhắc đến Phở Khô Gia Lai chính gốc Hồng. Phở khô Gia Lai ở đây ăn chuẩn vị, ăn “bao” ngon luôn nhé! Nghe giá có vẻ hơi “chát” nhưng ăn xong tô phở tại quán bạn sẽ thấy rất đáng tiền. Với không gian rộng rãi, Phở Khô Gia Lai chính gốc Hồng đưa đến cho thực khách nhiều loại như: phở bò, tái, nạm, gầu, gân.


    Chén nước lèo có thịt bò nạm, tái, gân, bò viên, bạn có thể ăn thỏa thích, tô phở khô cho vài muỗng nước dùng với tương đen và tương ớt cùng ít chanh trộn lên thì ăn hết sảy. Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Từng ngày trôi qua, bạn có nhận được những niềm vui trong mỗi bữa ăn, rung động bởi những khoảnh khắc đáng nhớ, có bất ngờ bởi những hương vị mới lạ được thưởng thức, đắm đuối trước vẻ đẹp của một tác phẩm nghệ thuật, có hạnh phúc bởi sự đón rước nhiệt tình và trân trọng của lòng hiếu khách. Đó chính là những điều thú vị mà bạn có thể cảm nhận trong những bữa ăn tại Phở Khô Gia Lai chính gốc Hồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCNM

    Điện thoại: 0981 798 183
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Khô Gia Lai chính gốc Hồng
    Phở Khô Gia Lai chính gốc Hồng
    Phở Khô Gia Lai chính gốc Hồng
    Phở Khô Gia Lai chính gốc Hồng
  4. Top 4

    Phở khô Gia Lai Phú

    Gọi điện

    Đây cũng là quán phở khô Gia Lai ở Sài Gòn chuẩn vị mà bạn nên thử. Giữa Sài Gòn hoa lệ, món phở khô dân dã phố núi là điểm đặc biệt khiến nhiều người yêu thích. Bánh phở được làm từ gạo nguyên chất phơi 1 nắng. Nước lèo từ xương ống được hầm 8 tiếng nên có vị ngọt thanh. Menu phở khô tại Phở khô Gia Lai Phú đa dạng lắm nhé. Quán có đủ loại từ phở khô Gia Lai tái, tái viên, tái – nạm, nạm, nạm – viên, bò viên. Nếu muốn ăn đầy đủ có thể gọi suất đầy đủ (tái, nạm, viên) 50k hoặc kêu 1 tô đặc biệt thêm phở, trứng trần và tiết giá 60k. Ngoài phở khô, quán có bán các món phở Bắc, hủ tiếu khô, hủ tiếu nước để phục vụ các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Nước dùng phở khô Gia Lai ở Phở khô Gia Lai Phú có hương vị độc quyền không tìm được ở bất kỳ nơi nào. Nước hầm xương cực kỳ chất lượng và được chế biến vừa miệng lại có sự thanh thanh dễ chịu. Mỗi lần ăn, lấy đôi đũa gắp sợi phở, người dùng sẽ nếm thêm muỗng nước dùng. Nó vừa có cảm giác của một món khô nhưng lại kèm với nước, tạo nên âm hưởng riêng biệt, khác hẳn so với những món ăn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 977 588
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30

    Gọi điện
    Phở khô Gia Lai Phú
    Phở khô Gia Lai Phú
    Phở khô Gia Lai Phú
    Phở khô Gia Lai Phú
  5. Top 5

    Phở Khô Gia Lai Ngọc Thư

    Gọi điện

    Phở Khô Gia Lai Ngọc Thư là địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Khác với bánh phở các nơi khác, Phở Khô Gia Lai Ngọc Thư có sợi nhỏ như sợi hủ tiếu, nhưng săn và hơi dai hơn. Việc trụng bánh phở tưởng chừng đơn giản nhưng phải có bí quyết riêng. Bánh phở trụng phải vừa ăn, dai, không nát, không vón cục để thực khách dễ dàng pha chế với tương nâu, xì dầu, tương ớt cho vừa khẩu vị của từng người. Ngoài sợi phở, nước dùng cũng là thành phần quan trọng làm nên sự ngon miệng cho món ăn.


    Nước súp của Phở Khô Gia Lai Ngọc Thư trong veo và có vị thanh ngọt rất ngon miệng. Để có được điều đó, người ta ninh xương lợn và bò để lấy nước dùng. Trong quá trình ninh, phải canh hớt bọt liên tục. Phải nói ăn nhiều chỗ, mà thấy chỗ này tương ngon quá đi mất. Vị nồng nồng mùi đậu lên men, bùi bùi, mịn mịn và nêm nếm gia vị rất vừa phải. Điểm thêm chút thịt heo bằm, gà xé sợi và hành phi. Còn tô nước lèo sẽ gồm nước ninh xương heo, thịt bò tái hoặc bò viên tùy theo nhu cầu của thực khách. Phở sẽ ăn kèm với xà lách, húng quế và giá trụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 561 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0843 426 877

    Gọi điện
    Phở Khô Gia Lai Ngọc Thư
    Phở Khô Gia Lai Ngọc Thư
    Phở Khô Gia Lai Ngọc Thư
    Phở Khô Gia Lai Ngọc Thư
  6. Top 6

    Phở khô Gia Lai Cô Hai

    Gọi điện

    Phở khô Gia Lai Cô Hai là quán phở quen thuộc với nhiều người dân địa phương. Quán mở từ rất sớm nhưng lúc nào cũng nườm nượp người ra vào. Quán phở khô Gia Lai này có không gian không quá rộng nhưng cũng rất thoáng mát và thoải mái. Hiện nay, phở khô khá phổ biến nên rất ít quán còn giữ được hương vị truyền thống cổ xưa và chỉ ở Phở khô Gia Lai Cô Hai bạn sẽ được thưởng thức lại hương vị cổ truyền xưa cũ. Vì nước dùng góp phần to lớn tạo nên hương vị món ăn nên được cửa hàng chọn vô cùng kỹ càng.


    Nước dùng của quán được ninh theo công thức gia truyền truyền kết hợp với các loại nguyên liệu khác như quế, thảo quả, đinh hương, đại hồi, hành tím… tạo nên vị nước dùng thơm ngon, đậm vị thanh ngọt mà không bị ngấy bột ngọt. Phở khô Gia Lai Cô Hai gây thương nhớ bởi sợi phở mềm, nước tương đen sền sệt, nhiều loại topping thơm ngon, đặc biệt là rất nhiều thịt. Mỗi suất phở của quán vô cùng đầy đặn, chất lượng. Không gian thoáng mát, nhân viên nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn của quán phở khô Gia Lai này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47/2B Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 209 831
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00
    Gọi điện
    Phở khô Gia Lai Cô Hai
    Phở khô Gia Lai Cô Hai
    Phở khô Gia Lai Cô Hai
    Phở khô Gia Lai Cô Hai
  7. Top 7

    Phở khô Gia Lai 81

    Gọi điện

    Phở khô Gia Lai 81 là quán phở nhiều năm nay, lúc nào cũng tấp nập khách thưởng thức. Quán mở cửa rất sớm nên mọi người đến ăn sáng, nạp năng lượng cho ngày làm việc mới. Không gia quán không quá rộng nhưng lại thoáng mát và thoải mái. Phở khô Gia Lai 81 hấp dẫn, vị đậm đà, ăn cùng nước lèo vị bò và rau sống đảm bảo không chỗ nào chê. Nhắc đế Phở khô Gia Lai 81 ai nấy đều háo hứng với hương vị phở khô thơm ngon, độc đáo.


    Sợi phở dai mềm, trộn với nước sốt tương đen đặc biệt, thêm rau sống, topping, cùng một tô nước lèo đậm đà, nhiều thịt. Nếu những tiệm phở khác chú trọng tới độ trong và thanh của nước dùng thì phở khô ở đây lại có vị béo ngầy ngậy, mỡ màng nhưng không ngấy. Nghe đến hai từ béo ngậy thì chắc hẳn nhiều người sẽ ngán ngẩm lắc đầu nhưng quán Phở khô Gia Lai 81 là một ngoại lệ. Tô phở đặc trưng thịt bò mềm, thơm, ngọt. Nước dùng ngon, trong và đặc biệt không bị pha tạp vị ngọt của mì chính. Đó là điều mà rất ít hàng ăn làm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285/83/5 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0813 986 688
    Giờ mở cửa: 08:00 - 13:00
    Gọi điện
    Phở khô Gia Lai 81
    Phở khô Gia Lai 81
    Phở khô Gia Lai 81
    Phở khô Gia Lai 81
  8. Top 8

    Phở khô Gia Lai Thùy Linh

    Gọi điện

    Phở khô Gia Lai Thùy Linh ai nấy đều háo hứng với hương vị phở khô thơm ngon, độc đáo. Sợ phở dai mềm, trộn với nước sốt tương đen đặc biệt, thêm rau sống, topping, cùng một tô nước lèo đậm đà, nhiều thịt. Mỗi suất chỉ 35k mà siêu chất lượng, nhìn đầy đặn, thu hút. Không gian thoáng mát, sạch sẽ và nhân viên lại rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, bàn ghế ngăn nắp và chủ quán lại cực kỳ vui tính. Tuy nhiên quán chỉ phục vụ từ sáng đến trưa nên bạn cần tranh thủ dậy sớm để được thưởng thức. Món phở khô gồm 2 tô lớn, 1 tô phở không nước có đầy đủ topping, bạn sẽ tự tay trộn phở và một tô là nước lèo thịt bò tái thơm lừng. Mỗi lần ăn, lấy đôi đũa gắp sợi phở, người dùng sẽ nếm thêm muỗng nước dùng. Nó vừa có cảm giác của một món khô nhưng lại kèm với nước, tạo nên âm hưởng riêng biệt, khác hẳn so với những món ăn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đường Số 2, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 975 979
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Phở khô Gia Lai Thùy Linh
    Phở khô Gia Lai Thùy Linh
    Phở khô Gia Lai Thùy Linh
    Phở khô Gia Lai Thùy Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy