Top 5 Quán cá nục cuốn bánh tráng chuẩn vị nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 947 0 Báo lỗi

Cá nục là một trong những loại cá khá quen thuộc trong nhiều bửa ăn của người dân miền Trung. Cá nục được chế biến thành nhiều món ăn ngon và hấp dẫn trong đó ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn đối với đại đa số người Việt, cái tên Trường Giang không còn quá xa lạ. Khi quyết định “lấn sân” vào lĩnh vực ẩm thực, anh đã ưu ái dùng chính cái tên “Mười Khó” đó đặt tên cho quán ăn của mình là Cơm Quê Mười Khó với mong muốn mang những tinh hoa trong ẩm thực miền Trung đến gần hơn với người Việt. Nói đến những món ăn ngon ở miền Trung nắng gió, không thể thiếu món cá nục hấp cuốn bánh tráng đặc sản của vùng đất Đà Nẵng thương nhớ.


    Cá cũng sẽ được ướp sẵn các gia vị như sả, hành tím, ớt tươi băm nhỏ. Món cá này dùng kèm với các loại rau sống như xà lách, cải con, rau thơm,… nhưng phải ăn cùng với rau muống mới đúng bài. Khi ăn, bạn chỉ cần lấy một tờ bánh tráng cho vào lòng bàn tay. Những nguyên liệu đó như hòa quyện với nhau, hài hòa làm tăng thêm hương vị, tôn lên nét đặc trưng của món ăn đơn giản nhưng dễ "gây nghiện" này. Tại Cơm Quê Mười Khó, thực khách còn có thể dễ dàng bắt gặp những món ăn quen thuộc, được đầu bếp tại nhà hàng khéo léo biến tấu theo phong cách Mười Khó rất riêng nhưng vẫn giữ được hương vị miền Trung truyền thống như: Thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc, cơm gà Quảng Nam, hến xúc bánh đa, ram tôm nhà quê Mười Khó, cá bớp kho thơm, cá dìa nấu canh chua khế, canh rau tập tàn nấu tôm, gỏi trái Vả Mười Khó,… rất ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM - 0901 202 727
    • 8 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0901 203 535

    Email: Vntruong80@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComqueMuoiKho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó
    Cơm Quê Mười Khó

  2. Top 2

    Cô Quyên Xứ Quảng

    Gọi điện

    Cô Quyên Xứ Quảng – Điểm đến cho những tín đồ của những món ăn đặc sản của xứ Quảng. Cô Quyên Xứ Quảng là không gian để bạn cùng bạn bè, gia đình cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc trong không gian ấm cúng. Đặc biệt, các món ngon được lựa chọn Cô Quyên Xứ Quảng chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách từ khai vị - món chính đến tráng miệng.


    Không gian quán được trang trí và thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam, không gian thoáng mát, chất lượng phục vụ tuyệt vời nhưng lại có giá cả khá bình dân để ai nấy cũng có điều kiện thưởng thức. Nếu muốn thưởng thức món cá nục cuốn bánh tráng thì đừng bỏ qua Cô Quyên Xứ Quảng. Cá nục hấp tươi ngon, không bị tanh ăn kèm với dĩa rau xanh đầy ắp, nước dùng vừa phải, có thêm thơm được xay nhuyễn hòa quyện vào tăng thêm hương vị cho món ăn. Với hương vị cá vô cùng đậm đà, rau xanh ăn cùng cũng được lựa chọn rất kỹ tạo cảm giác sạch sẽ, yên tâm cho người thưởng thức. Đặc biệt Cô Quyên Xứ Quảng còn hấp dẫn thực khách bởi công thức pha nước chấm vô cùng đặc biệt đảm bảo người thưởng thức khó có thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 150 550
    Email: coquyenxuquang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coquyenxuquang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
    Cô Quyên Xứ Quảng
  3. Top 3

    Quán Cô Hồng

    Gọi điện

    Quán Cô Hồng là một quán ăn mang hương vị gia truyền đặc sản Đà Nẵng nhằm mang đến những nét đẹp, món ăn ngon đến thực khách tại TP. HCM hay là nơi dành cho những người con xa xứ muốn thưởng thức hương vị quê nhà. Một trong những món ăn nổi bật tại Quán cô Hồng đó chính là món cá nục cuốn bánh tráng.

    Cá nục ở đây thường được chọn là loại cá nục bông hay còn gọi là cá nục suôn lớn, với kích thước khá lớn, béo mềm lại ít xương, nhiều thịt và rất ngọt. Cá trước khi hấp sẽ được tẩm ướp với ớt, hành, sả cùng các loại gia vị cần thiết khác cho thấm đẫm. Cá nục hấp ở đây cũng được làm trực tiếp ngay sau khi có yêu cầu của thực khách nên luôn tươi ngon và còn nóng hổi. Bên cạnh cá nục hấp cuốn bánh tráng, tại Quán Cô Hồng, bạn còn có thể tìm thấy nhiều món ăn đặc sản khác của Đà Nẵng như: gỏi cá Nam Ô, bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, bún thịt nướng,… Quán thường đông khách vào các giờ ăn trưa và ăn tối nên đôi lúc bạn sẽ phải chờ đợi một chút nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157/2 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0929 391 769
    Email: quancohong118@gmail.com
    Website: quancohong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancohong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cô Hồng
    Quán Cô Hồng
    Quán Cô Hồng
    Quán Cô Hồng
  4. Top 4

    Quán Cuốn - Cá Nục Hấp Cuốn Rau

    Gọi điện

    Thưởng thức các món ăn miền Trung chắc chắn bạn sẽ yêu ngay món cá nục cuốn bánh tráng của Đà Nẵng. Đó là một món ăn đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, thấm đẫm vị mặn mòi của biển cả bao la. Món cá nục hấp cuốn bánh tráng tại Quán Cuốn - Cá Nục Hấp Cuốn Rau với nguồn nguyên liệu chế biến tươi sạch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến độ vệ sinh an toàn thực phẩm, được thực khách đánh giá cao nhất tại đây. Loại nước sốt sền sệt được ướp với cá nục trông vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

    Cá nục tại Quán Cuốn - Cá Nục Hấp Cuốn Rau được tẩm ướp đầy đủ gia vị như hành, sả, tỏi,… ướp nguyên con nên giữ đúng được vị ngọt, đậm của cá. Khi ăn bạn sẽ sử dụng bánh cuốn bên trong có dải rau muống, rau thơm và cho cá nục ở giữa, cuộn tròn lại chấm với nước chấm. Ngay khi cắn miếng cá đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy ngọt của cá, vị cay cay của nước chấm nơi đầu lưỡi. Ngoài ra, Quán Cuốn - Cá Nục Hấp Cuốn Rau còn có các món cuốn khác như: gỏi cá trích rau răm, thịt luộc cuốn măng,... để bạn có thể lựa chọn thưởng thức thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0835 100 400
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuonsg
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Cuốn - Cá Nục Hấp Cuốn Rau
    Quán Cuốn - Cá Nục Hấp Cuốn Rau
    Quán Cuốn - Cá Nục Hấp Cuốn Rau
    Quán Cuốn - Cá Nục Hấp Cuốn Rau
  5. Top 5

    Quán Đo Đo

    Gọi điện

    Một địa chỉ quen thuộc nữa dành cho tín đồ món cá nục hấp muốn thưởng thức món ăn này tại TP. HCM nữa là Quán Đo Đo. Nằm ngay vị trí Quận 1, TP. HCM, Quán Đo Đo là một nơi để những đứa con xa xứ thưởng thức những món ăn quê hương hay những thực khách yêu thích ẩm thực xứ Quảng đến đây để thưởng thức những món ăn đặc sản chuẩn vị. Đến với Quán Đo Đo thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món cá nục hấp bánh cuốn vô cùng đặc biệt.


    Cá nục ở đây được tuyển chọn rất kỹ đảm bảo độ tươi ngon, sạch. Cá được chế biến trong quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh. Nước chấm cá cũng được pha theo công thức gia truyền vô cùng đặc biệt. Cá nục ở Quán Đo Đo luôn tươi ngon. Món ăn được trang trí đẹp mắt, vị ngon, vừa miệng. Món ăn đa dạng, phong phú: Cá nục hấp cuốn bánh tráng, hến xúc bánh tráng, mì Quảng, mít non trộn tôm thịt,... Quán phục vụ nhanh, nhân viên tận tình, dễ thương, lễ phép, không gian quán cũng được trang trí đậm chất hồn quê, dân dã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/14 Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 4159 & 0798 666 086
    Email: quandodo.go@gmail.com
    Website: quandodo.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/quandodo.online
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Đo Đo
    Quán Đo Đo
    Quán Đo Đo
    Quán Đo Đo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy