Top 6 Địa chỉ bán hạt dẻ ngon nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 1695 0 Báo lỗi

Nếu muốn thưởng thức hạt dẻ vừa ngon vừa bổ dưỡng mà chưa tìm được nơi ưng ý thì hãy để Toplist giới thiệu cho bạn nhé. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mèo Hạt Dẻ

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm về hạt dẻ thơm ngon, bổ dưỡng và có giá thành hợp lý thì Mèo Hạt Dẻ là một lựa chọn hoàn hảo.


    Cửa tiệm nho nhỏ nằm ở 239 Nguyễn Thượng Hiền, một con phố ẩm thực lâu đời của Sài Gòn. Thiết kế tiệm theo phong cách tối giản, thân thiện với những chất liệu trang trí bằng gỗ mộc mạc, giản dị. Tạo cảm giác vô cùng gần gũi, ấm cúng cho mọi người khi đến đây.

    Được biết, để đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Mèo Hạt Dẻ đã nhập hàng từ nguồn được đánh giá là uy tín và thượng hạng bậc nhất Bắc Kinh, là dòng hạt dẻ được kiểm chứng mang chất lượng số 1 thế giới. Khi chế biến, hạt dẻ của Mèo được lựa chọn kỹ càng, rang chín đều bằng công nghệ rang sỏi biển tiên tiến để giữ được vị thơm béo tự nhiên. Ngoài ra tiệm nhà Mèo còn cung cấp sữa hạt được làm từ hạt dẻ nguyên chất, với chất lượng và hương vị tuyệt vời.


    Là cơ sở bán hạt dẻ số 1 Sài Gòn, hạt dẻ tại tiệm nhà Mèo luôn đáp ứng đầy đủ tiêu chí:

    • Hạt dẻ thượng hạng nhập khẩu chính ngạch từ Bắc Kinh
    • Công nghệ rang sỏi biển Thái Lan
    • Bí quyết giữ nguyên hương vị độc quyền

    Hơn thế nữa, mỗi kí hạt dẻ được đưa đến tay khách hàng đều được shop kiểm tra kĩ càng về chất lượng cũng như hình thức đóng gói sao cho chắc chắn nhất, nên bạn hoàn toàn yên tâm.


    Điểm cộng lớn của tiệm nhà Mèo còn đến từ sự thân thiện và nhiệt tình của các bạn nhân viên. Năng lượng trẻ sẽ mang đến cảm giác vừa thoải mái vừa gần gũi. Ngoài ra mọi người sẽ có một ly trà vối mát lạnh để thưởng thức và ghế ngồi chờ khi đến nhà Mèo, kể cả các anh shipper khi đến lấy đơn từ appfood.


    Nhìn chung, Mèo Hạt Dẻ sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức những hạt dẻ thơm ngon, chất lượng với giá cả phải chăng. Nếu có dịp, hãy đến đây để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 239 Nguyễn Thượng Hiền, P.4, Q.3, TP. HCM (Mèo Hạt Dẻ)
    Hotline/Zalo:
    0962 099 033

    Website: www.meohatde.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/meohatde.nth/

    Tik Tok: Mèo Hạt Dẻ

    Google Maps: https://maps.app.goo.gl/4Fa8Hq32cjqRkCTd7

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00 (các ngày trong tuần)

    Gọi điện
    Mèo Hạt Dẻ
    Mèo Hạt Dẻ
    Mèo Hạt Dẻ
    Mèo Hạt Dẻ
  2. Top 2

    Hạt Dẻ Sài Gòn

    Gọi điện

    Hạt Dẻ Sài Gòn là một trong các cửa hàng kinh doanh hạt dẻ ngon và nổi tiếng tại TP. HCM. Hạt Dẻ Sài Gòn lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận các nguồn nguyên liệu, cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để cho ra đời những loại hạt dẻ có chất lượng cao nhất đến tất cả khách hàng. Hạt dẻ của luôn Hạt Dẻ Sài Gòn hướng tới đáp ứng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam với tiêu chí: thơm ngon, giòn, vệ sinh an toàn thực phẩm, bao bì đẹp, giá cả cạnh tranh,...

    Hạt dẻ không chỉ để chế biến món ăn mà còn là một loại thuốc chữa bệnh đau lưng mỏi gối hiệu quả. Khi mua hạt dẻ của Hạt Dẻ Sài Gòn, bạn sẽ được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm hạt dẻ, từ cách dùng sao cho ngon nhất, đảm bảo dinh dưỡng nhất cho đến cách bảo quản,... Các sản phẩm của Hạt Dẻ Sài Gòn đều có chất lượng tốt, không bị mốc và có thời hạn sử dụng rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng Hạt Dẻ Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Lê Tự Tài, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 895 151
    Email: nguyenbaodentrang@gmail.com
    Website: hatdesaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hatdesaigon766

    Gọi điện
    Hạt Dẻ Sài Gòn
    Hạt Dẻ Sài Gòn
    Hạt Dẻ Sài Gòn
    Hạt Dẻ Sài Gòn
  3. Top 3

    Thỏ Hạt Dẻ

    Gọi điện

    Hạt dẻ không chỉ là một món ăn vặt hàng ngày ngon miệng, mà hạt dẻ còn cung cấp những thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong tất cả các loại hạt, chỉ duy nhất hạt dẻ có chứa vitamin C. Các loại hạt dẻ khô chứa lượng vitamin khá cao. Bên cạnh đó, với thành phần giàu tinh bột nên loại hạt này có khả năng cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. Nhờ thành phần dinh dưỡng cao mà hạt dẻ đem lại rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Theo Đông y, hạt dẻ có vị ngọt, tính ấm đi vào 3 kinh tỳ, vị, thận, có công năng bổ thận, ích tinh, làm mạnh gân cốt với bài thuốc rất đơn giản. Thỏ Hạt Dẻ là một trong những địa chỉ bán hạt dẻ vô cùng chất lượng tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Hạt dẻ tại Thỏ Hạt Dẻ được tuyển chọn kỹ càng, rang theo đúng tiêu chuẩn lượng vừa phải nên không mặn so với chỗ khác - đặc biệt hàng mới 100%, chứ không phải tồn kho, nên luôn được đông đảo các khách hàng ủng hộ, dù là khách sỉ hay khách lẻ. Hạt dẻ là một món ăn vặt giàu dinh dưỡng, quà biếu tặng đầy ý nghĩa và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mọi người muốn thưởng thức thì liên hệ với Thỏ Hạt Dẻ để thưởng thức món ăn ngon và bổ dưỡng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L14 - L16 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 478 978
    Email: thohatdevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoHatDe.Vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thỏ Hạt Dẻ
    Thỏ Hạt Dẻ
    Thỏ Hạt Dẻ
    Thỏ Hạt Dẻ
  4. Trong hạt dẻ có acid béo chưa no, giàu chất khoáng có tác dụng dự phòng điều trị tăng huyết áp, trị hen suyễn, bệnh mạch vành, xơ vữa động mạch, nhuyễn xương rất thích hợp cho người cao tuổi; đặc biệt đối với các chứng thận hư thì hiệu quả thấy rõ rệt. Trong dân gian cũng có nhiều bài thuốc sử dụng hạt dẻ như một cách để bồi bổ cơ thể sau khi ốm, mất ngủ, viêm phế quản… đặc biệt hạt dẻ còn có thể điều trị viêm miệng, lưỡi do tình trạng thiếu vitamin B2 rất hiệu quả. Bạn chỉ cần rang hạt dẻ chín, mỗi ngày ăn hai lần, mỗi lần 5 - 7 hạt sẽ khắc phục được nhanh chóng tình trạng này. Thêm một địa chỉ uy tín để mua hạt dẻ tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Hạt Dẻ Hoàng Linh.


    Hạt Dẻ Hoàng Linh chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt dẻ. Quy trình chế biến được đồng bộ và kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến đầu ra. Hạt dẻ được phân loại, kiểm tra trước khi đưa vào chế biến, đóng khói khép kín. Hạt dẻ của Hạt Dẻ Hoàng Linh có nguồn gốc từ những nơi uy tín, không chất bảo quản. Hạt dẻ rang củi nên thơm ngon, giòn rụm tự nhiên. Với tất cả tâm huyết của mình, Hạt Dẻ Hoàng Linh cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hạt dẻ sạch, chất lượng tốt nhất với giá sỉ hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Tân Thới Hiệp 13, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 556 762
    Email: hoangdanglinh.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hatdehoanglinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hạt Dẻ Hoàng Linh
    Hạt Dẻ Hoàng Linh
    Hạt Dẻ Hoàng Linh
    Hạt Dẻ Hoàng Linh
  5. Hạt dẻ được xem là một món ăn vặt khá phổ biến vào mùa đông nhưng ít ai biết hạt dẻ còn giúp đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của bệnh viêm họng, viêm phế quản mạn tính, ho suyễn lâu ngày,... Không nằm ngoài danh sách này, Hạt Dẻ Sỉ, Lẻ tại TP. HCM cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ bán hạt dẻ sỉ lẻ ngon tại TP. HCM. Hạt Dẻ Sỉ, Lẻ tại TPHCM luôn luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ – sản phẩm chất lượng tốt nhất, đặt quyền lợi khách hàng là cao nhất.


    Hạt dẻ luôn được đánh giá cao về chất lượng, bởi hạt chắc đặc, độ dinh dưỡng cao. Các sản phẩm hạt dẻ tại Hạt Dẻ Sỉ, Lẻ tại TP. HCM đều được chế biến thủ công, không dùng hóa chất. Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành tại Hạt Dẻ Sỉ, Lẻ tại TP. HCM cũng tương đối rẻ hơn so với những địa chỉ khác. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ngon - bổ - rẻ thì Hạt Dẻ Sỉ, Lẻ tại TP. HCM chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời và khó có thể tìm thấy ở đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trường Lưu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 057 273
    Email: hothithuy7273@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/Hạt-Dẻ-sỉlẻ-tại-TPHCM-100064110128924/

    Gọi điện
    Hạt Dẻ Sỉ, Lẻ tại TP. HCM
    Hạt Dẻ Sỉ, Lẻ tại TP. HCM
    Hạt Dẻ Sỉ, Lẻ tại TP. HCM
    Hạt Dẻ Sỉ, Lẻ tại TP. HCM
  6. Món ngon nhấm nháp mọi lúc mọi nơi, hạt dẻ rang muối quả thật làm người ta xao xuyến lòng. Chắc chắn đến lúc nào đó, bạn cũng sẽ dùng đến hạt điều, vậy bạn đã biết mua hạt dẻ ở đâu ngon tại TP. HCM? Hạt Dẻ TP. HCM là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều thực khách tin dùng và lựa chọn.


    Mách bạn, trước khi mua hạt dẻ nên tìm hiểu kĩ, so sánh giá thành và yêu cầu dùng thử. Nếu vị không ngon, nghe mùi ẩm mốc, vỡ nát,... thì chắc chắn đó không phải là nơi để bạn chi tiêu tiền của mình. Khi mở ra mùi hương hạt dẻ rang sẽ lan tỏa, thơm nức mũi. Nhìn sơ bên ngoài: hạt dẻ có hình dáng to, chắc mẩy. Dùng trong miệng thì giòn giòn, bùi bùi, béo béo, ngậy ngậy. Đó là hương vị, hình ảnh của dẻ rang muối của Hạt Dẻ TP. HCM và đây cũng là đáp án của câu hỏi trên. Theo Đông y, hạt dẻ ngoài công dụng bổ tỳ vị còn bổ thận cứng gân, có tác dụng trị bệnh đau lưng mỏi gối, đau nhức xương khớp đặc biệt là ở người già, đi tiểu nhiều do thận hư gây ra. Tại Hạt Dẻ TP HCM vẫn luôn đảm bảo mức giá phải chăng nhất cho khách hàng, với mục tiêu cung ứng sản phẩm dài lâu và bảo vệ sức khỏe người dùng lâu bền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liên khu 5 - 6, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 770 315
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083696256275

    Gọi điện
    Hạt Dẻ TP. HCM
    Hạt Dẻ TP. HCM
    Hạt Dẻ TP. HCM
    Hạt Dẻ TP. HCM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy