Top 5 Bác sĩ nâng ngực đẹp nhất tại TP.HCM

Phương Kem 1479 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng lớn. Vậy nên các bác sĩ nâng ngực giỏi luôn được nhiều chị em cực kỳ quan tâm. Bởi lẽ, một bác sĩ giỏi sẽ ... xem thêm...

  1. ThS.Bác sĩ Lê Viết Trí Được mệnh danh là vị bác sĩ “Tay vàng – Tâm sáng”- Một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Ông hiện đang là Giám Đốc Khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc - Tổng Giám Đốc Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn.


    Bác sĩ Lê Viết Trí là người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành tạo hình thẩm mỹ. Theo bác sĩ Trí, mọi phụ nữ đều mong muốn có một bộ ngực đẹp tự nhiên, và đó là điều rất chính đáng. Tại bệnh viên của mình, ông tập trung đầu tư chuyên môn với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, ứng dụng máy móc hiện đại, sử dụng những vật tư tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.


    Cũng theo bác sĩ Trí, mọi người có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ Thẩm Mỹ Ngực chất lượng tốt nhất chuẩn y khoa, an toàn tuyệt đối với giá cả hợp lý nhất. Hàng ngàn khách hàng hài lòng với bộ ngực mới đẹp quyến rũ nhưng vẫn không kém phần tự nhiên. Chính những điều này đã giúp ông lọt vào top 5 bác sĩ nâng ngực đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh.


    Nâng Ngực 5 Nhất là một trong những Dịch vụ Thẩm Mỹ Ngực tiêu biểu tại bệnh viện của bác sĩ Lê Viết Trí.


    Nâng Ngực 5 Nhất:

    • 1. Bác Sĩ thực hiện tốt nhất cùng ekip giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp;
    • 2. Ứng dụng công nghệ 3D Vectra XT hiện đại nhất xác định khuyết điểm của ngực, chọn kích thước túi ngực và mô phỏng dáng ngực trước phẫu thuật. Ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại giúp tạo khoang ngực một cách chính xác nhất, đảm bảo khít khe ngực với vẻ đẹp tự nhiên nhất. Đặt túi 3s, hạn chế thương tổn và sẹo;
    • 3. Túi ngực Ergonomic tốt nhất từ hãng Motiva, cấu tạo Nano hơn 10.000 tiếp điểm và dáng linh hoạt theo cử động của cơ thể giống như ngực thật. Túi được bảo hành trọn đời;
    • 4. Bệnh viện được bộ Y Tế Cấp Phép với qui trình an toàn chuẩn y khoa, chế độ chăm sóc tận tâm nhất cùng chế độ bảo hành dài hạn.;
    • 5. Giá Cả tốt nhất với chính sách hỗ trợ khách hàng và liên kết trực tiếp với hãng sản xuất túi ngực từ Hoa Kỳ.

    Nếu bạn có ý định Nâng ngực thì hãy gặp bác sĩ Lê Viết Trí để được tư vấn chi tiết trước khi quyết định làm đẹp.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ bệnh viện: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
    Hotline (miễn phí): 1800 646 873 & 1800 646 873 & 0941 800 999 (zalo/viber/facetime)
    Facebook: https://www.facebook.com/BacsiLeVietTri
    Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsleviettri
    Youtube: https://bitly.com.vn/xw70ve

      Gọi điện
      ThS.Bác sĩ Lê Viết Trí
      ThS.Bác sĩ Lê Viết Trí
    • Top 2

      Bác sĩ Lê Hành

      Gọi điện

      Nhắc đến bác sĩ thẩm mỹ Lê Hành, mọi người sẽ nhớ đến vị bác sĩ thẩm mỹ tạo hình tai mũi họng có tay nghề giỏi. Hiện bác đang là Chủ tịch Hội phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch Hội Phẫu Thuật Thẩm mỹ TP.HCM. Đây là một trong những vị bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực tại Tp.HCM.

      Do thường xuyên tham gia các hội nghị quốc tế để nâng cao kiến thức và tay nghề cùng với việc trở thành một thành viên của Hội đồng Châu Á về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Ngực do Công ty Allergan sáng lập (AACE) đã giúp cho bác sĩ Lê Hành có cơ hội tiếp xúc nhiều năm với các chuyên gia nước ngoài, ông đã chuẩn hóa thành công các phương pháp đặt túi ngực đạt hiệu quả tối đa về mức độ an toàn và thẩm mỹ cao. Sử dụng đường mổ đặt túi ngực ở nếp dưới vú (IMF) với gần 1000 trường hợp trong 5 năm đã đem lại kết quả tuyệt vời về thẩm mỹ. Đặc biệt tỷ lệ bao xơ co thắt giảm dưới 1%.


      Phẫu thuật đặt túi nâng ngực đã được PGS TS BS Lê Hành chuẩn hóa để tạo tính an toàn và thẩm mỹ tối đa cho khách hàng theo đúng quy định khá nghiêm ngặt của Bộ Y tế.


      Có thể nói, chính sự tâm huyết với nghề nghiệp, sự xúc động sâu sắc trước những nổi khổ của bệnh nhân và tình yêu cái đẹp mà đến nay bác sĩ Lê Hành đã thành công trong việc đem đến niềm vui cho bệnh nhân. Tài năng của ông đã góp một phần không nhỏ vào lĩnh vực phẫu thật thẩm mỹ ở nước ta trong suốt thời gian qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 862 7474 & 0987 627 474

      Email: phongkhamlehanh@gmail.com
      Website:
      https://bslehanh.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/bslehanh.vn/

      Gọi điện
      Bác sĩ Lê Hành
      Bác sĩ Lê Hành
      Bác sĩ Lê Hành
      Bác sĩ Lê Hành
    • Top 3

      Bác sĩ Chiêm Quốc Thái

      Gọi điện

      Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Việt Nam. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái sinh năm 1974. Ông được biết đến là người từng tân trang vòng 1 cho nhiều người đẹp trong giới giải trí Việt như: Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Hương Giang,... Vì có sự gắn kết mật thiết với giới showbiz nên tên tuổi của ông cũng vì thế mà được nhiều người quan tâm.


      Ông được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ nâng ngực giỏi ở TPHCM này hiện là viện trưởng của một Viện thẩm mỹ có tiếng và được nhiều người biết đến tại TPHCM. Nâng ngực nội soi được Bác sĩ Chiêm Quốc Thái áp dụng đầu tiên tại Việt Nam năm 2007, nhờ phương pháp phẫu thuật này mà thẩm mỹ nâng ngực trở nên nhẹ nhàng và an toàn hơn rất nhiều.

      Bác sĩ này được nhiều người biết đến ở Sài Gòn với vai trò giám đốc một bệnh viện thẩm mỹ lớn. Bác sĩ nâng ngực giỏi ở TPHCM này được nhiều người biết đến với công việc tại Bệnh viện Bình Dân và được đồng nghiệp trong giới đánh giá tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      331 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 838 9595
      Email: tuvan@benhvienvietmy.com
      Website: https://benhvienvietmy.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy

      Gọi điện
      Bác sĩ Chiêm Quốc Thái
      Bác sĩ Chiêm Quốc Thái
      Bác sĩ Chiêm Quốc Thái
    • Top 4

      Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

      Gọi điện

      Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là 1 cái tên quen thuộc được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón nhờ vào sự tài giỏi và kết quả thẩm mỹ thành công. Chính nhờ vào sự tận tụy không ngừng nâng cao tay nghề của mình và làm việc vì tâm nên bác sĩ Cường đã có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng khác nhau.


      Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là bác sĩ chuyên khoa I phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình. Đây chính là cấp bậc cao nhất trong đào tạo bác sĩ lĩnh vực thẩm mỹ tại nước ta hiện nay. Bác sĩ được biết đến là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Thậm chí, với những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ từ trước đến nay, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường còn nổi tiếng với một biệt danh rất độc đáo là “phù thuỷ dao kéo”. Chính đôi bàn tay kỳ diệu đó để giải cứu vô số người là “nạn nhân” của phẫu thuật thẩm mỹ kém chất lượng.


      Trong suốt quá trình làm việc của mình, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật vi phẫu và phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi bệnh nhân,mỗi khách hàng là một câu chuyện khác nhau. Với lương tâm nghề nghiệp, không phân biệt là ca phẫu thuật nhỏ hay lớn, nặng hay nhẹ, bác sĩ đều chăm chút từng kỹ thuật chuẩn sát nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 576 Đ. Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 788 236

      Email: info@bsphungmanhcuong.com

      Website: https://bsphungmanhcuong.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/bacsiphungmanhcuong/

      Gọi điện
      Bác sĩ Phùng Mạnh Cường
      Bác sĩ Phùng Mạnh Cường
      Bác sĩ Phùng Mạnh Cường
      Bác sĩ Phùng Mạnh Cường
    • Top 5

      Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

      Gọi điện

      Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Người Bác Sĩ thẩm mỹ được hàng trăm ngàn chị em trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn mỗi khi có ý định tân trang nhan sắc, thay đổi vẻ ngoài của bản thân để trở nên hoàn mỹ hơn. Ở Bác Sĩ Hùng hội tụ đầy đủ những phẩm chất tinh túy khiến tất cả khách hàng đặt trọn niềm tin.


      Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những Bác sĩ thẩm mỹ có đẳng cấp chuyên môn vượt trội. Bác sĩ đã tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ và từng đi tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển vượt trội như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan…


      Trong hành trình hơn 20 năm làm nghề của mình, Bác Sĩ Hùng đã thực hiện thành công hơn 60.000 ca phẫu thuật lớn nhỏ. Và được các chuyên gia cũng như các khách hàng ưu ái trao tặng danh hiệu “Bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ. Không chỉ vậy Bác Sĩ Hùng còn thành công trong việc xử lý các ca phẫu thuật hỏng. Giúp nhiều chị em hóa giải nỗi đau về tinh thần vì chọn nhầm những nơi kém chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 001 300

      Email: cskh.ngomonghung@gmail.com

      Website: https://thammyngomonghung.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/NgoMongHungHospital/

      Gọi điện
      Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
      Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
      Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
      Bác sĩ Ngô Mộng Hùng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy