Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

top 4
Thu Hiền

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là 1 cái tên quen thuộc được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón nhờ vào sự tài giỏi và kết quả thẩm mỹ thành công. Chính nhờ vào sự tận tụy không ngừng nâng cao tay nghề của mình và làm việc vì tâm nên bác sĩ Cường đã có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng khác nhau.


Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là bác sĩ chuyên khoa I phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình. Đây chính là cấp bậc cao nhất trong đào tạo bác sĩ lĩnh vực thẩm mỹ tại nước ta hiện nay. Bác sĩ được biết đến là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Thậm chí, với những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ từ trước đến nay, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường còn nổi tiếng với một biệt danh rất độc đáo là “phù thuỷ dao kéo”. Chính đôi bàn tay kỳ diệu đó để giải cứu vô số người là “nạn nhân” của phẫu thuật thẩm mỹ kém chất lượng.


Trong suốt quá trình làm việc của mình, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật vi phẫu và phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi bệnh nhân,mỗi khách hàng là một câu chuyện khác nhau. Với lương tâm nghề nghiệp, không phân biệt là ca phẫu thuật nhỏ hay lớn, nặng hay nhẹ, bác sĩ đều chăm chút từng kỹ thuật chuẩn sát nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 576 Đ. Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0938 788 236

Email: info@bsphungmanhcuong.com

Website: https://bsphungmanhcuong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/bacsiphungmanhcuong/

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy