Bác sĩ Lê Hành

top 2
Phương Kem

Nhắc đến bác sĩ thẩm mỹ Lê Hành, mọi người sẽ nhớ đến vị bác sĩ thẩm mỹ tạo hình tai mũi họng có tay nghề giỏi. Hiện bác đang là Chủ tịch Hội phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch Hội Phẫu Thuật Thẩm mỹ TP.HCM. Đây là một trong những vị bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực tại Tp.HCM.

Do thường xuyên tham gia các hội nghị quốc tế để nâng cao kiến thức và tay nghề cùng với việc trở thành một thành viên của Hội đồng Châu Á về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Ngực do Công ty Allergan sáng lập (AACE) đã giúp cho bác sĩ Lê Hành có cơ hội tiếp xúc nhiều năm với các chuyên gia nước ngoài, ông đã chuẩn hóa thành công các phương pháp đặt túi ngực đạt hiệu quả tối đa về mức độ an toàn và thẩm mỹ cao. Sử dụng đường mổ đặt túi ngực ở nếp dưới vú (IMF) với gần 1000 trường hợp trong 5 năm đã đem lại kết quả tuyệt vời về thẩm mỹ. Đặc biệt tỷ lệ bao xơ co thắt giảm dưới 1%.


Phẫu thuật đặt túi nâng ngực đã được PGS TS BS Lê Hành chuẩn hóa để tạo tính an toàn và thẩm mỹ tối đa cho khách hàng theo đúng quy định khá nghiêm ngặt của Bộ Y tế.


Có thể nói, chính sự tâm huyết với nghề nghiệp, sự xúc động sâu sắc trước những nổi khổ của bệnh nhân và tình yêu cái đẹp mà đến nay bác sĩ Lê Hành đã thành công trong việc đem đến niềm vui cho bệnh nhân. Tài năng của ông đã góp một phần không nhỏ vào lĩnh vực phẫu thật thẩm mỹ ở nước ta trong suốt thời gian qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0283 862 7474 & 0987 627 474

Email: phongkhamlehanh@gmail.com
Website:
https://bslehanh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bslehanh.vn/

Bác sĩ Lê Hành
Bác sĩ Lê Hành
Bác sĩ Lê Hành
Bác sĩ Lê Hành
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy