Top 11 Công ty nhôm kính chất lượng, uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Kem 7109 1 Báo lỗi

Ngày nay cuộc sống con người càng phát triển, mọi người càng hướng tới cái đẹp cái thẩm mỹ chính vì vậy nhôm kính đang là xu hướng hiện nay với tính chất sang ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D với vốn 100% nước ngoài (CANADA), sản xuất cửa nhôm kính cao cấp có thương hiệu CND Aluminium Glass đã thực hiện rất nhiều gói thầu nhôm kính kiến trúc cho các công trình, dự án với quy mô lớn trong nước và quốc tế.

    Đến thời điểm hiện tại, CND Aluminium Glass là Top đầu Việt Nam trong lĩnh vực kết cấu nhôm kính cao cấp. Công ty sử dụng nguyên vật liệu có xuất xứ từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như: Nhật, Đức, Mỹ, Canada,... với dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến.

    Năm 2024 đầu tư mở rộng nhà máy tại Long An, diện tích khoảng 04 héc-ta, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng đòi hỏi ngày càng khắt khe về chất lượng sản phẩm, đạt tiến độ thi công lắp ráp,…

    Những dự án xuyên suốt giai đoạn từ năm 1992 – 2024, CND Aluminium Glass đã khẳng định được vị trí, thương hiệu các sản phẩm nhôm kính chất lượng cao. Kiến tạo không gian sống bằng những mảnh ghép ô cửa nhôm kính thời đại, được chủ đầu tư trong nước và nước ngoài đánh giá cao. Khách hàng dùng sản phẩm hài lòng cả về chất lượng, công năng lẫn giá thành hợp lý.

    CND Aluminium Glass
    sản xuất và thi công được ghi nhận bằng các Dự án tiêu biểu làm thay đổi kiến trúc, tư duy suy nghĩ và đánh dấu nét đẹp kiến trúc mới đi vào lịch sử có thể kể tên:

    • SAIGON CENTRE
    • SAIGON TOWER
    • PARK HYATT SAIGON HOTEL
    • SONG DA TWIN TOWER
    • DAI PHUOC LOTUS
    • 14 BLOCK CHUNG CƯ EHOME 3
    • CHUNG CƯ OPAL RIVERSIDE
    • CHUNG CƯ PHƯƠNG VIỆT
    • AKARI CITY BÌNH TÂN
    • DỰ ÁN IZUMI CITY
    • DỰ ÁN MIZUKI PARK
    • KHU ĐÔ THỊ WATERPOINT
    • ...

    CND Aluminium Glass tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi những đường nét thẩm mỹ thanh thoát, gọn gàng, chi tiết kỹ thuật từng milimét, mang đến một không gian rộng mở, gắn liền với nhiều tiện ích. Hơn thế nữa, cửa kính nhôm có độ bền cao, sử dụng kính cường tốt nhất, cách âm, cách nhiệt vừa đảm bảo an toàn.

    CND Aluminium Glass
    đã đạt nhiều Giải thưởng và chứng nhận của các cơ quan ban ngành trong nước và quốc tế cấp như: “Doanh nghiệp Việt Nam Uy tín-Chất lượng 2006”, Bộ Thương Mại cấp. ISO 9001:2008 và 2014-2016 FLETCHER ALUMINIUM NEW ZEALAND cấp. “2.000.000 Safe man-hours without Lost Times Injury” được ARTELIA cấp. “Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022” do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam cấp,

    CND Aluminium Glass
    luôn mang đến những giải pháp thiết thực, tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác trong mọi công trình dự án. Với mục tiêu trở thành nhà phát triển cửa nhôm kính thương hiệu chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô IV 23B Tây Thạnh, KCN Tân Bình, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM

    Điện thoại: 028 3815 1845 & 028 3815 1846 & 0905 370 451

    Email: cndcorp@hcm.vnn.vn - info@cnd-aluminium.com.vn

    Website: https://cnd-aluminium.com.vn/ - https://cndaluminiumglass.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CNDAluminiumGlass

    Youtube: https://www.youtube.com/@cndaluminiumglass

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D
    Công Ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D
    Công Ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D
    Công Ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D
  2. Công Ty Thuận Phát Như Ý với dịch vụ nhôm kính giá rẻ tại Tp. HCM bền đẹp, bảo hành lâu dài. Sản phẩm dịch vụ “Nhôm kính” của công ty luôn cập nhật những thành tựu kỹ thuật mới, vật liệu mới và luôn đi đầu trong việc tạo ra các không gian sống, làm việc, giải trí sang trọng và tiện nghi. Qua những công trình đã thiết kế và thi công lắp đặt trên khắp cả nước, công ty tự hào là cơ sở gia công lắp đặt uy tín – chất lượng và luôn đáp ứng được đầy đủ thị hiếu của khách hàng – kể cả những khách hàng khó tính nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng vào chất lượng – tính thẩm mĩ của các công trình công ty thực hiện thi công.


    Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nhôm kính sau:

    • Cửa nhôm kính, cửa nhôm, cửa kính, vách ngăn kính, cầu thang kính…
    • Vách kính, vách kính an toàn, vách cửa nhôm kính khung nhôm
    • Kính an toàn, kính cường lực, kính thủy lực, kính màu, kính xây dựng, kính phản quang, cản nhiệt,
    • Tủ bếp nhôm kính, khung nhôm cửa kính.
    • Lan can kính, cầu thang kính, phòng tắm kính, bàn kính, bar kính.
    • Thi công nhôm kính, nhận hiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, thay thế các phụ kiện nhôm kính…
    • Tư vấn thiết kế, gia công lắp đặt khung nhôm vách kính cao cấp trên mọi địa hình và mọi chủng loại kiểu dáng với nguồn nguyên liệu được cung cấp bởi các nhà sản xuất có thương hiệu – chất lượng hàng đầu tại Việt Nam đa dạng về chủng loại…

    Dịch vụ nhôm kính đảm bảo chất lượng hàng đầu trên thị trường và giá cả hoàn toàn rất rẻ, hợp lý. Nhôm kính cam kết sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi thường mọi thiệt hại về sản phẩm của khách hàng sau khi sửa chữa nếu có bất cứ hư hỏng, tổn thất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Đỗ Xuân Hợp, P. Bình Trưng Đông, Quận 2 - 0934655679
    • 177 Cống Lỡ, Phường 15, Quận Tân Bình - 0904985685
    • Chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Q.Bình Thạnh - 0906700438
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://thuanphatnhuy.com

    Điện thoại: 0906 655 679

    Email: thuanphatnhuy@gmail.com

    Website: https://thuanphatnhuy.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Congtythuanphatnhuy

    Công Ty Thuận Phát Như Ý
    Công Ty Thuận Phát Như Ý
    Công Ty Thuận Phát Như Ý
    Công Ty Thuận Phát Như Ý
  3. Từ lâu tại TP. HCM, Việt Thành đã được biết đến là một địa chỉ uy tín, có nhiều kinh nghiệm chuyên thiết kế, tư vấn, sản xuất, lắp đặt nhôm kính được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    Việt Thành nhận tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công cửa nhôm xingfa, cửa kính cường lực, cửa cuốn, vách kính cường lực, lan can kính, cầu thang kính, kính ốp bếp, kính sơn màu trang trí chất lượng cao… với mức giá vô cùng ưu đãi. Phục vụ đa dạng nhiều công trình như nhà ở, khách sạn, nhà hàng, xí nghiệp… trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật có tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp lại thêm hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, Việt Thành đã cho ra đời nhiều sản phẩm công trình hữu dụng, mang tính thực tế, hiệu quả kinh tế và thẩm mỹ cao. Khi lựa chọn Việt Thành, khách hàng sẽ sở hữu những sản phẩm nhôm kính cao cấp mang kiểu dáng, phong cách riêng, phản chiếu nên cuộc sống của bạn với những ưu điểm vượt trội.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Việt Thành là nhà cung cấp & thi công cửa nhôm kính cho mình?

    • Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, được chọn lọc kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất.
    • Sản phẩm luôn được cải tiến khắc phục nhược điểm, nâng cao chất lượng
    • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ, bảo hành tận tình, trách nhiệm
    • Đội ngũ thợ tay nghề cao, trình độ chuyên môn cao
    • Thực hiện thành công nhiều dự án lớn và nhỏ trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận
    • Hoàn thành đúng tiến độ dự án, đảm bảo an toàn, chất lượng, thẩm mỹ
    • Tuân thủ đúng yêu cầu khách hàng một cách tốt nhất đảm bảo kỹ thuật cao.
    • Cam kết khảo sát và báo giá nhanh chóng, phối hợp chặt chẽ với khách hàng để thực hiện dự án đạt hiệu quả cao nhất.
    • Giá cạnh tranh trên thị trường kèm theo những chính sách tốt dành cho quý đối tác, khách hàng.

    Nhờ tạo dựng, hoàn thiện và ngày càng nâng cao uy tín về chất lượng, tiến độ với giá cả cạnh tranh, Việt Thành đã có được sự tin tưởng của rất nhiều đối tác và khách hàng trong và ngoài nước. Từ đó, duy trì mối quan hệ hợp tác gắn bó lâu dài và ngày càng sâu rộng với các thương hiệu lớn nhỏ trên cả nước. Khi đến với Việt Thành, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thông tin về sản phẩm để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 (số cũ C5/19) Nguyễn Văn Thời, Ấp 3, xã Qui Đức, huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

    Mr Tân: 0937 979218

    Hotline: 0903 234 278

    Điện thoại: 028 3535 2223

    Email: quoctan@vietthanhcons.com

    Website: https://vietthanhcons.com

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư  Xây dựng Thương mại Dịch vụ Việt Thành
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại Dịch vụ Việt Thành
    Công ty Cổ phần Đầu tư  Xây dựng Thương mại Dịch vụ Việt Thành
    Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại Dịch vụ Việt Thành
  4. LEED là một công ty cửa nhôm kính Hàn Quốc đặt tại TP HCM, Việt Nam. Cùng với công ty mẹ ở Kwangju Hàn Quốc, LEED có tầm nhìn nâng cao phong cách cho nội thất trong nước và đã rất nỗ lực để thành công trong việc giới thiệu hệ thống cửa và nội thất phong cách châu Âu chất lượng cao cho thị trường nội địa và thương mại. LEED là công ty chuyên sản xuất ra và cung cấp cho khách hàng của chúng tôi những cánh cửa giá cả phải chăng tốt nhất có thể. Mục tiêu của LeedFolding không chỉ ở tại Việt Nam mà cả thế giới, do đó LeedFolding đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu thế giới trong ngành cửa kính nhôm.


    Trong sản xuất của công ty, từ lúc sản xuất đến khi cửa hoàn thiện, cửa LEED được kiểm soát tỉ mỉ trong cơ sở sản xuất của LEED về chất lượng và độ chính xác lắp ráp của mỗi cửa để đảm bảo chất lượng sản phẩm xứng đáng với tên LEED.

    Với công nghệ có tính chính xác cao của Hàn Quốc kết hợp với đầu óc nghệ thuật, LEED đã tạo ra những cánh cửa thiết kế bằng nhôm được chế tác tuyệt đẹp. Vẻ ngoài, cảm nhận chất lượng là những cánh cửa cao cấp của các công ty cửa châu Âu thời thượng có giá hàng ngàn đô la và LEED đã khiến bạn có thể sở hữu ngay tại nhà và doanh nghiệp của bạn.


    Lấy ý tưởng của các cửa truyền thống trên khắp thế giới và thêm vào đó là công nghệ hiện đại chính xác của Hàn Quốc để tạo ra những cánh cửa đẹp và mạnh mẽ, chắc chắn sẽ tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn trong nhiều năm tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 968/1 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 359 855 & 0909 659 855
    Email: leedfolding@gmail.com
    Website: https://leeddoors.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/leedfolding/

    Gọi điện
    LeedFolding
    LeedFolding
    LeedFolding
    LeedFolding
    Cửa Nhôm Kính HQ 2022-11-08 15:32:34
    Hỗ trợ thiết kế và lắp đặt nhanh chóng
  5. Công ty Nhôm Kính S Home Windows là một công ty chuyên sản xuất, gia công, lắp đặt các sản phẩm nhôm kính:

    • Cửa Nhôm Xingfa Nhập khẩu.
    • Cửa Nhôm Xingfa Việt Nam.
    • Cửa Kính Cường Lực.
    • Mái Kính Cường Lực.
    • Vách Kính, Mặt Dựng
    • Cầu Thang , Lan Can Kính.
    • Phòng Tắm Kính, Mặt Dựng Giấu Đố, Lộ Đố


    Quy trình tư vấn báo giá lắp đặt tại Công ty Nhôm Kính S Home Windows:

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng từ điện thoại hoặc email
      Để thực hiện tốt công việc tiếp nhận thông tin ban đầu của khách hàng đòi hỏi người phụ trách, giám sát phải có chuyên môn về kỹ thuật, kinh nghiệm và sự linh hoạt để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra được quy trình tư vấn báo giá lắp đặt.
    • Bước 2: Đo đạc, khảo sát thực tế công trình
      Sau khi chia sẻ thông tin cho khách hàng lựa chọn và đồng ý thì công ty sẽ tiến hành đo đạc thực tế để có những tư vấn xác thực phù hợp với từng loại cửa để khách hàng yên tâm và tin tưởng. Muốn vậy người phụ trách đo đạc phải có kinh nghiệm mới có sự chính xác tuyệt đối trên từng mm để tạo ra những bộ cửa vừa vặn, phù hợp với kích thước.
    • Bước 3: Lập và gửi Báo giá, bản vẽ kèm theo (nếu có)
      Lập bảng báo giá dựa vào kích thước độ rộng dài của từng loại kính, số lượng, màu sắc, kiểu dáng phù hợp…để có một bảng báo giá chính xác nhất cho khách hàng, lập kế hoạch và có bản vẽ chi tiết thực tế cho khách hàng tham khảo đã có kích thước đo được ở bước 2 sau đó, soạn thảo và ký hợp đồng để cam kết chất lượng, chủng loại vật tư, phụ kiện; tiến độ thi công và điều khoản thanh toán.
    • Bước 4: Sản xuất tại xưởng
      Sau khi đã có những bước nêu trên, nhân viên kỹ thuật chuyển toàn bộ hồ sơ kỹ thuật bàn giao cho kỹ thuật viên tại xưởng để tiến hành sản xuất. Công ty có một dây chuyền khép kín với máy móc tiên tiến sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn và quy trình 5S, tạo ra những sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
    • Bước 5: Lắp đặt tại công trình
      - Sản phẩm xuất xưởng phải hoàn thiện, kiểm tra kỹ lượng trước khi chuyển. Khi chuyển phải bọc bìa catton tránh xây xát.
      - Sản phẩm được ghi chú, ký hiệu theo đúng thiết kế để nhân viên kỹ thuật phụ trách và thợ lắp đặt tại công trình được nhanh chóng, dễ dàng.
      - Toàn bộ quá trình lắp đặt được nhân viên kỹ thuật phụ trách tại công trình tiếp nhận và xử lý. Bảo đảm chất lượng công trình và những điều khoản trong hợp đồng.
    • Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao sử dụng
      - Sản phẩm được lắp xong được kiểm tra kỹ lưỡng mọi chi tiết từng sản phẩm.
      - Thống nhất nghiệm thu và bàn giao sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp.HCM
    • 21 Thanh Lộc, Phường Thanh Lộc , Quận 12, Tp.HCM

    Điện thoại: 0968 952 452 - 0795 555 609
    Email: shomewindow@gmail.com
    Website: https://shomewindows.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SHomeWindows/

      Gọi điện
      Công ty Nhôm Kính S Home Windows
      Công ty Nhôm Kính S Home Windows
      Công ty Nhôm Kính S Home Windows
      Công ty Nhôm Kính S Home Windows
    • Cửa nhôm xingfa là loại cửa cao cấp được làm từ thanh nhôm định hình có tính thẩm mĩ cao, mẫu mã đẹp, độ bền cao. Công ty Phương Trang Window là một trong những đơn vị sản xuất và lắp đặt cửa nhôm kính xingfa uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh và Khu Vực Hà Nội. Nếu bạn đang tìm một đơn vị thi công cửa chuyên nghiệp đừng nên bỏ qua nhà cung cấp đáng tin cậy này. Đến với Công ty Phương Trang Window bạn sẽ mua được sản phẩm cửa nhôm Xingfa, phụ kiện Kinlong chính hãng. Chất lượng tối ưu từng chi tiết nhỏ nhất, sản phẩm sắc sảo, độ bền vượt trội.


      Thế mạnh của công ty này đó là áp dụng máy móc sản xuất hiện đại nhất trên Thế giới từ (Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ). Cùng với tư duy phát triển của lãnh đạo công ty, Phương Trang Window cho ra đời những sản phẩm công nghệ mới nhất như: "Kính điện thông minh, kính hộp có rèm lá sách, kính giả cổ, kính ghép hoa đồng" để tạo nên sản phẩm cửa nhôm cao cấp hiện đại, sang trọng bậc nhất. Ngôi nhà của bạn sẽ không bị lỗi thời ít nhất 10 năm nhờ hệ cửa nhôm công nghệ mới đến từ Châu Âu.


      Các công trình tiêu biểu:

      • Dự án cáp treo Núi Bà Tây Ninh
      • Dự án kiểm toán Nhà Nước Khu vực IV
      • Dự án Xây dựng tiểu đoàn 4 - E21 Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát Cơ Động
      • Dự án trung tâm y tế dự phòng phía Nam Bộ Quốc Phòng
      • Dự án khu công nghiệp Trảng Bàng
      • Dự án Công ty Thiết Lập KCN Hòa Phú
      • Dự án Trường âm nhạc Sonata Quận 7
      • Dự án resort Sealinks Mũi Né
      • Dự án nhà biệt thự liền kề Ninh Chữ Ninh Thuận
      • Dự án viện thẩm Mỹ Korea Hàn Quốc

      Với tiêu chí UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM. Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau luôn là trọng tâm của Phương Trang Window. Chỉ có niềm tin của khách hàng mới là giá trị đáng giá nhất, là tấm huy chương vinh dự nhất mà đơn vị nào cũng muốn có.

      Phương Trang Window
      xin cam kết luôn đặt mục tiêu hàng đầu là củng cố chất lượng, giữ vững và mở rộng thị trường. Sẽ cố gắng phục vụ khách hàng hết mình để đáp lại niềm tin quý khách hàng trao tặng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 63N, Hiệp Thành 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
      • 340/23B Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TpHCM
      Điện thoại: 0944 944 039 - 0888 555 179
      Email: phuongtrangwindow@gmail.com
      Website: https://www.phuongtrangwindow.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyPhuongTrangWindow


      Gọi điện
      Công Ty TNHH Phương Trang Window
      Công Ty TNHH Phương Trang Window
      Phương Trang Window
      Phương Trang Window
    • Công ty Đông Phương với phương châm “Phát triển bền vững, cung cấp giá trị thực trên sự hài lòng của khách hàng và nhân viên” công ty đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, phát triển sản phẩm và dịch vụ nhằm cung ứng cho thị trường xây dựng thời buổi đất nước hội nhập vươn tầm thế giới". Với kinh nghiệm hoạt động từ năm 2005, chứng kiến sự hội nhập và phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ của ngành xây dựng Việt Nam với thế giới, trong đó ngành nhôm kính là một ngành mới mẻ nhất với những ứng dụng sâu rộng của sản phẩm cho các dự án vốn đòi hỏi rất khắt khe chất lượng, an toàn và công năng của sản phẩm.


      Hiểu được điều đó Công ty Đông Phương đã không ngừng nghiên cứu ứng dụng, liên kết hợp tác với các công ty chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới, đầu tư nâng cấp và hiện đại hóa máy móc sản xuất, xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc chuyên nghiệp nhằm mang lại tính đúng đắn và hiệu quả đầu tư của quý khách hàng bằng hệ thống sản phẩm và dịch vụ:

      • Tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hạng mục nhôm kính, tấm ốp cho các công trình xây dựng: Các tòa nhà cao ốc, các công trình dân dụng, công trình công cộng: Tòa nhà, căn hộ, chung cư, bệnh viện, trường học, nhà phố, biệt thự…
      • Cung cấp các sản phẩm về cửa nhôm kính: Cửa sổ, Cửa đi, Mặt dựng, vách ngăn...
      • Cung ứng lắp đặt kính sơn mầu trang trí, lan can, cầu thang.
      • ...

        Với sự nỗ lực không ngừng công ty tin rằng sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng, hiệu quả cho đầu tư và tính thẩm mỹ của công trình, dự án với hệ thống sản phẩm chất lượng tinh tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 40 Trần Thị Do, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
        • 184/6D Phan Anh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM

        Điện thoại: 0946 422 559
        Email: info@dongphuongnk.com
        Website: http://dongphuongnk.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhomkinhdongphuong/

        Gọi điện
        Công ty Đông Phương
        Công ty Đông Phương
        Công ty Đông Phương
        Công ty Đông Phương
      • Công ty TNHH Nhôm Kính Phúc Đạt được thành lập ngày 16/10/2014, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công nhôm kính chất lượng cao. Trải qua nhiều năm hoạt động từ thời điểm thành lập, Phúc Đạt đã không ngừng lớn mạnh về quy mô sản xuất và phạm vi kinh doanh, trở thành đơn vị cung cấp và thi công sản phẩm nhôm kính chất lượng cao khu vực TP. HCM và các tỉnh thành lân cận.


        Với khẩu hiệu “Kết nối không gian”, Phúc Đạt chú trọng tối đa việc đem lại thẩm mỹ, tính linh hoạt và sự tinh tế trong không gian sống, không gian làm việc bằng các sản phẩm nhôm kính cao cấp. Bên cạnh đó, với đội ngũ các kĩ sư thiết kế, công nhân thi công thành thạo, có nhiều năm kinh nghiệm xử lý các sản phẩm nhôm kính, Phúc Đạt tự tin tiến tới vị trí top 5 thương hiệu nhôm kính Việt Nam. Nhôm Kính Phúc Đạt chuyên thi công kính cường lực, vách kính cường lực, cửa kính, kính bếp, kính màu, kính sơn, kính trang trí.


        Các dịch vụ tại Nhôm Kính Phúc Đạt:

        • Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu
        • Cửa kính cường lực
        • Mặt dựng nhôm kính
        • Tủ bếp nhôm kính
        • Vách kính cường lực, vách nhôm kính
        • Lan can cầu thang kính, ban công kính
        • Mái kính cường lực
        • Kính sơn màu
        • Nhà kính
        • Các sản phẩm ứng dụng kính cường lực khác...


        Phản hồi của đối tác đối với Nhôm Kính Phúc Đạt:

        • Dịch vụ tốt, sau 30 phút gọi đã có nhân viên tư vấn phân biệt nhôm thật, giả và nên dùng loại nhôm nào để tiết kiệm chi phí mà vẫn thẩm mĩ, chắc chắn
        • Thi công chuyên nghiệp và giá rất tốt. Điểm cộng là sau khi thi công đội thợ dọn dẹp và lau sạch vách nhôm kính
        • Rất ấn tượng với dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng của Phúc Đạt. Chỉ cần chưa tới 2 ngày các bạn đã ráp xong bộ cửa bản lề sàn 2 cánh rất chắc chắn và thẩm mĩ


        Với sự đầu tư chuyên nghiệp, quy mô từ nhà xưởng, showroom, máy móc lắp đặt công nghệ cao tại 3 chi nhánh phủ sóng tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Phúc Đạt chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng các sản phẩm nhôm kính chất lượng với giá thành hợp lí nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 480/3 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TpHCM
        • 165/4 Bờ Bao Tân Thắng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TpHCM
        • F3 KDC Bắc Rạch Chiếc, P.Phước Long A, Quận 9, TP.Thủ Đức

        Điện thoại: 0938 305 070 - 0901 116 118
        Email: kinhdoanh@phucdatdoor.vn
        Website: https://phucdatdoor.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/PhucDatDoor/

        Gọi điện
        CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÚC ĐẠT
        CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÚC ĐẠT
        Phúc Đạt Door
        Phúc Đạt Door
      • Công ty TNHH thương mại nhôm kính Thiên Ân là công ty đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm nhôm kính với chất lượng và giá cả tốt nhất khu vực phía Nam. Ngoài ra, công ty cũng chuyên về các lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công các công trình về nhôm kính với một đội ngũ thợ có tay nghề chuyên môn cao, tâm huyết và chuyên nghiệp.


        Với phương châm: "Chuyên nghiệp phục vụ - Chất lượng hoàn hảo - Giá cả tốt nhất cho Chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng" công ty mang lại các sản phẩm:

        • Cửa kính cường lực-cửa kính: Cửa kính dân dụng, cửa kính văn phòng, cửa kính cao ốc, chung cư...
          Vách kính cường lực: Vách kính văn phòng, vách kính nhà cho các dự án cao ốc...
        • Ngoài ra, Công ty TNHH thương mại nhôm kính Thiên Ân còn thiết kế, thi công vách kính ngăn văn phòng, nhôm kính cho các nhà đầu tư, chủ thầu...
        • Phòng tắm kính: Thiên Ân nhận thi công, lắp đặt các phòng tắm kính với thiết kế hiện đại, chất lượng tốt với giá cả phải chăng.
        • Cửa nhôm kính: Cửa nhôm kính dân dụng hộ gia đình, cửa nhôm kính hệ cao cấp,...
        • Kính sơn màu ốp tường-ốp bếp: Thiên Ân cung cấp các loại kính chất lượng với mẫu mã đẹp dùng để ốp tường nhà ở, chung cư, phòng tập gym.... Với kính ốp bếp, Công ty TNHH thương mại nhôm kính Thiên Ân cung cấp các loại kính màu với độ cứng cao phù hợp với mọi loại bếp của khách hàng.
        • Cửa kính tự động: Là đơn vị phân phối độc quyền cửa kính trượt tự động của các hãng Hàn-Nhật (Neo-Woosung auto door) đem lại những sản phẩm với chất lượng cao đạt tiêu chuẩn nước ngoài.


        Có chế độ chỉnh sửa miễn phí trong thời gian bảo hành trong hợp đồng, ngoài ra còn thay thế, đổi mới tất cả các sản phẩm còn bảo hành như cam hết với khách hàng. Để tốt cho khách hàng ở các tỉnh xa, Nhôm Kính Thiên Ân có những chi nhánh và đơn vị bảo hành cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 757/10/17A Đường Nguyễn Ảnh Thủ, KP.10, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
        • 19/7A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

        Điện thoại: 0903 346 657 (Mr. Hòa)

        Email: cuakinh24h@gmail.com

        Website: http://nhomkinhthienan.vn

        Gọi điện
        Công ty TNHH thương mại nhôm kính Thiên Ân
        Công ty TNHH thương mại nhôm kính Thiên Ân
        Công ty TNHH thương mại nhôm kính Thiên Ân
        Công ty TNHH thương mại nhôm kính Thiên Ân
      • Là một đơn vị hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nhôm kính kiến trúc. Đội ngũ cán bộ, nhân viên của Toàn Cầu có kiến thức chuyên sâu trong ngành từ khối sản xuất đến văn phòng không ngừng sáng tạo trong việc đưa ra các giải pháp tư vấn kiến trúc, giải pháp thi công, đổi mới công nghệ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.


        Hiện nay, sản phẩm nhôm kính kiến trúc của Toàn Cầu có mặt ở các công trình trên khắp cả nước và tham gia nhiều dự án lớn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như hàm lượng chất xám mà đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư, Cán bộ thi công đang không ngừng nỗ lực cống hiến.


        Các sản phẩm nhôm kính nổi bật tại Toàn Cầu có thể kể đến như:

        • Vách kính
        • Vách kính nhà tắm
        • Cầu thang kính
        • Lan can kính cường lực
        • Trần nhôm tiêu âm
        • Lam chắn nắng
        • ...


        Thông qua việc xây dựng các công trình cao ốc, Toàn Cầu luôn mong muốn không chỉ là nhà cung cấp lớn và uy tín trong lĩnh vực nhôm kính kiến trúc, mà còn là nhà cung cấp giải pháp tổng thể hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ không ngừng được nâng cao, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội luôn được hài hòa.


        Nhà thầu Toàn Cầu tự hào mang lại những giải pháp tiêu chuẩn trong lĩnh vực nhôm kính kiến trúc tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0902 501 185
        Email: contact@toancauinvest.vn

        Website: https://toancauinvest.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/toancauinvest

        Gọi điện
        CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN CẦU
        CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN CẦU
        CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN CẦU
        CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN CẦU
      • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHÔM KÍNH SÀI GÒN là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt hệ thống nhôm kính kiến trúc cho các công trình trong cả nước. Công ty đã đầu tư hệ thống nhà xưởng hoàn chỉnh và trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hoá.


        Với đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, các chuyên gia ngành nhôm kính và các cán bộ kỹ sư được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước, công ty đang từng bước khẳng định đẳng cấp của mình và trở thành đối tác tin cậy và uy tín đối với các nhà đầu tư, nhà tư vấn thiết kế, các nhà quản lý dự án cũng như các nhà thầu Việt Nam và Quốc tế.


        Sản phẩm chính của công ty Nhôm kính Sài Gòn bao gồm:

        • Hệ thống cửa sổ: Cửa sổ bật, cửa sổ lùa, cửa sổ mở hai chiều, cửa lùa xếp, cửa sổ trượt lên, cửa sổ thoát khói
        • Hệ thống cửa đi: Cửa đi mở, cửa đi lùa, cửa lùa xếp, cửa trượt tự động, cửa đi mở 2 chiều…
        • Hệ thống mái đón, mái lấy sáng, lan can kính, spider kính, cầu thang kính…
        • Hệ thống mặt dựng đồng nhất, bán đồng nhất và mặt dựng kính dán, mặt dựng spider kính…
        • Hệ thống tấm ốp nhôm.
        • Hệ thống cửa xoay tự động, cửa mở tự động, cửa lùa tự động
        • Các sản phẩm kính như: Kính ghép an toàn nhiều lớp, kính cường lực, kính hộp, kính hoa văn, kính ngăn cháy, kính chống đạn, kính điện từ trắng đục mờ trở nên trong suốt,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 154/25 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
        • 16/9H Xuân Thới 2, Ấp Xuân Thới Đông 1, Xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM

        Điện thoại: 0908 058 609 - 0286 297 4298 - 0286 679 3700
        Email: info@saigontechglass.com
        Website: saigontechglass.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonTechGlassAlu/

        Gọi điện
        CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHÔM KÍNH SÀI GÒN
        CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHÔM KÍNH SÀI GÒN
        CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHÔM KÍNH SÀI GÒN
        CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHÔM KÍNH SÀI GÒN



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy