Công ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D

top 1
Phương Trinh

Công ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D với vốn 100% nước ngoài (CANADA), sản xuất cửa nhôm kính cao cấp có thương hiệu CND Aluminium Glass đã thực hiện rất nhiều gói thầu nhôm kính kiến trúc cho các công trình, dự án với quy mô lớn trong nước và quốc tế.

Đến thời điểm hiện tại, CND Aluminium Glass là Top đầu Việt Nam trong lĩnh vực kết cấu nhôm kính cao cấp. Công ty sử dụng nguyên vật liệu có xuất xứ từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như: Nhật, Đức, Mỹ, Canada,... với dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến.

Năm 2024 đầu tư mở rộng nhà máy tại Long An, diện tích khoảng 04 héc-ta, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng đòi hỏi ngày càng khắt khe về chất lượng sản phẩm, đạt tiến độ thi công lắp ráp,…

Những dự án xuyên suốt giai đoạn từ năm 1992 – 2024, CND Aluminium Glass đã khẳng định được vị trí, thương hiệu các sản phẩm nhôm kính chất lượng cao. Kiến tạo không gian sống bằng những mảnh ghép ô cửa nhôm kính thời đại, được chủ đầu tư trong nước và nước ngoài đánh giá cao. Khách hàng dùng sản phẩm hài lòng cả về chất lượng, công năng lẫn giá thành hợp lý.

CND Aluminium Glass
sản xuất và thi công được ghi nhận bằng các Dự án tiêu biểu làm thay đổi kiến trúc, tư duy suy nghĩ và đánh dấu nét đẹp kiến trúc mới đi vào lịch sử có thể kể tên:

  • SAIGON CENTRE
  • SAIGON TOWER
  • PARK HYATT SAIGON HOTEL
  • SONG DA TWIN TOWER
  • DAI PHUOC LOTUS
  • 14 BLOCK CHUNG CƯ EHOME 3
  • CHUNG CƯ OPAL RIVERSIDE
  • CHUNG CƯ PHƯƠNG VIỆT
  • AKARI CITY BÌNH TÂN
  • DỰ ÁN IZUMI CITY
  • DỰ ÁN MIZUKI PARK
  • KHU ĐÔ THỊ WATERPOINT
  • ...

CND Aluminium Glass tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi những đường nét thẩm mỹ thanh thoát, gọn gàng, chi tiết kỹ thuật từng milimét, mang đến một không gian rộng mở, gắn liền với nhiều tiện ích. Hơn thế nữa, cửa kính nhôm có độ bền cao, sử dụng kính cường tốt nhất, cách âm, cách nhiệt vừa đảm bảo an toàn.

CND Aluminium Glass
đã đạt nhiều Giải thưởng và chứng nhận của các cơ quan ban ngành trong nước và quốc tế cấp như: “Doanh nghiệp Việt Nam Uy tín-Chất lượng 2006”, Bộ Thương Mại cấp. ISO 9001:2008 và 2014-2016 FLETCHER ALUMINIUM NEW ZEALAND cấp. “2.000.000 Safe man-hours without Lost Times Injury” được ARTELIA cấp. “Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2022” do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam cấp,

CND Aluminium Glass
luôn mang đến những giải pháp thiết thực, tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác trong mọi công trình dự án. Với mục tiêu trở thành nhà phát triển cửa nhôm kính thương hiệu chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô IV 23B Tây Thạnh, KCN Tân Bình, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM

Điện thoại: 028 3815 1845 & 028 3815 1846 & 0905 370 451

Email: cndcorp@hcm.vnn.vn - info@cnd-aluminium.com.vn

Website: https://cnd-aluminium.com.vn/ - https://cndaluminiumglass.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CNDAluminiumGlass

Youtube: https://www.youtube.com/@cndaluminiumglass

Công Ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D
Công Ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D
Công Ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D
Công Ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Cửa Kính Nhôm C.N.D
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy