LeedFolding

LEED là một công ty cửa nhôm kính Hàn Quốc đặt tại TP HCM, Việt Nam. Cùng với công ty mẹ ở Kwangju Hàn Quốc, LEED có tầm nhìn nâng cao phong cách cho nội thất trong nước và đã rất nỗ lực để thành công trong việc giới thiệu hệ thống cửa và nội thất phong cách châu Âu chất lượng cao cho thị trường nội địa và thương mại. LEED là công ty chuyên sản xuất ra và cung cấp cho khách hàng của chúng tôi những cánh cửa giá cả phải chăng tốt nhất có thể. Mục tiêu của LeedFolding không chỉ ở tại Việt Nam mà cả thế giới, do đó LeedFolding đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu thế giới trong ngành cửa kính nhôm.


Trong sản xuất của công ty, từ lúc sản xuất đến khi cửa hoàn thiện, cửa LEED được kiểm soát tỉ mỉ trong cơ sở sản xuất của LEED về chất lượng và độ chính xác lắp ráp của mỗi cửa để đảm bảo chất lượng sản phẩm xứng đáng với tên LEED.

Với công nghệ có tính chính xác cao của Hàn Quốc kết hợp với đầu óc nghệ thuật, LEED đã tạo ra những cánh cửa thiết kế bằng nhôm được chế tác tuyệt đẹp. Vẻ ngoài, cảm nhận chất lượng là những cánh cửa cao cấp của các công ty cửa châu Âu thời thượng có giá hàng ngàn đô la và LEED đã khiến bạn có thể sở hữu ngay tại nhà và doanh nghiệp của bạn.


Lấy ý tưởng của các cửa truyền thống trên khắp thế giới và thêm vào đó là công nghệ hiện đại chính xác của Hàn Quốc để tạo ra những cánh cửa đẹp và mạnh mẽ, chắc chắn sẽ tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn trong nhiều năm tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 968/1 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0909 359 855 & 0909 659 855
Email: leedfolding@gmail.com
Website: https://leeddoors.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/leedfolding/

LeedFolding
LeedFolding
LeedFolding
LeedFolding
Cửa Nhôm Kính HQ 2022-11-08 15:32:34
Hỗ trợ thiết kế và lắp đặt nhanh chóng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy