Top 14 Nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 3, TP. HCM

Phương Kem 2104 0 Báo lỗi

Các món ăn Nhật Bản vốn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam, thưởng thức đồ Nhật Bản với người Việt cũng trở nên thường xuyên hơn. Bạn đang ở Quận 3, TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Hokkaido Sachi

    Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Takahiro, có trụ sở văn phòng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vốn đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản, đến nay công ty đã khai trương được bốn chi nhánh nhà hàng trên địa bàn thành phố và dự kiến sẽ tiếp tục còn mở rộng hơn nữa trong tương lai không xa. Các món sushi tại nhà hàng chúng tôi đều được chế biến từ gạo Nhật nhập khẩu với mong muốn mang đến các món sushi ngon, chất lượng và đúng điệu nhất từ xứ sở Phù Tang để phục vụ mọi người.


    Bếp trưởng là một đầu bếp chuyên nghiệp hơn 30 năm kinh nghiệm người Nhật Bản, và đội ngũ các đầu bếp người Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng hướng tới mục tiêu trở thành 1 nhà hàng Nhật chính thống, đẳng cấp bậc nhất tại TP.HCM. Các món ăn ở Sushi Hokkaido Sachi đều được làm từ nguyên liệu rất tươi ngon, nhập trực tiếp ở Nhật Bản đến từng thứ nhỏ nhất, chưa kể còn được chính tay những đầu bếp người Nhật chế biến nên luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đến đây, bạn nhớ thử qua hàu nướng phô mai, nhim biển, cua hoàng đế, các set sushi và sashimi,… rất hấp dẫn đó ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172H - 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9308 355
    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi
      Sushi Hokkaido Sachi

    • Top 2

      Yen Sushi & Sake Pub

      Gọi điện

      Với mặt tiền ấn tượng trên đường Lê Quý Đôn, không có ai đi qua nơi này mà không phải ngoái lại nhìn. Gặp Sushi Yen Lê Quý Đôn, bạn thấy mình như đang bắt gặp một Nhật Bản rất khác với rất nhiều Nhật Bản bạn từng gặp Sài Gòn. Đúng như tên gọi – Yen Sushi & Sake Pub, đến với nơi đây, khách sẽ được đắm mình trong các món Nhật đặc sắc từ hiện đại đến truyền thống.


      Và hơn hết là được thưởng thức không chỉ hương vị, mà cả nghệ thuật “trình diễn” của những món ăn trên bàn – nơi thực sự sẽ biến thành khu vườn “bonsai” thu nhỏ làm thực khách mãn nhãn. Hương vị nổi bật đầu tiên phải nhắc tới là của Sushi và Sashimi.


      Từng lát cá hồi, cá trích, cá ngừ đại dương tươi ngon được đặt trên đĩa đẹp và nên thơ như một khu vườn nhỏ đặt trước mặt thực khách. Bên cạnh sashimi, sushi, thực khách không thể bỏ qua nhiều món ăn khác chế biến từ hải sản tươi theo phong cách Nhật như Salad rong biển và trứng cá chuồn, Carpaccio cá Chẽm sốt mè, Hào sữa Nhật với trứng cá chuồn, Mai cua dồn thịt cua tươi cùng nấm và phô mai chiên giòn, Cơm cuộn lươn Nhật nướng phô mai…


      Mỗi món ăn không chỉ mang chuẩn vị Nhật, mà còn được trình bày vô cùng bắt mắt, ấn tượng khiến bất cứ ai thưởng thức cũng thấy như đang được chạm vào bởi cả 5 giác quan. Các món sashimi mới lạ tại Yen Sushi & Sake Pub sẽ là khúc nhạc dạo hoàn hảo, đưa thực khách đắm say cùng bản giao hưởng hương vị tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 15A Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 1900 066 890
      • 151E Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 1900 066 890
      Email: customercare@mylifecompany.com.vn
      Website: https://booking.yensushisake.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00
        Gọi điện
        Yen Sushi & Sake Pub
        Yen Sushi & Sake Pub
        Yen Sushi & Sake Pub
        Yen Sushi & Sake Pub
      • Top 3

        YEN Sushi Premium

        Gọi điện

        Là một nhà hàng hiếm hoi tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách truyền thống cao cấp Ryotei, Yen Sushi Premium khiến bất cứ đến đây cũng cảm thấy như thể mình đang rời xa Sài Gòn hoa lệ để chu du đến xứ sở hoa anh đào. Nhân vật chính của khu vực bếp là hai “nghệ nhân ẩm thực” với hàng chục năm kinh nghiệm về Kaiseki – loại hình ẩm thực truyền thống Nhật Bản với đặc trưng là sử dụng nguyên liệu theo từng mùa và phối hợp tinh tế giữa các món ăn với nhau. Các đầu bếp của Yen Sushi Premium đều có kinh nghiệm nhiều năm về ẩm thực truyền thống Nhật Bản.


        Khi đến Yen Sushi Premium, nếu băn khoăn không biết nên lựa chọn món nào, thực khách có thể chọn thực đơn Omakase (dùng món theo sự lựa chọn chế biến của đầu bếp) với 3 cung bậc hương vị, từ nhẹ nhàng thanh tao, thuần khiết đến đậm đà. Chưa dừng lại ở đó, cách bày trí món ăn cũng là cả một kỳ công, tất cả đều được thực hiện một cách hoàn hảo, tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết. Để những món ăn luôn có độ tươi ngon nhất khi được phục vụ, những thực khách yêu ẩm thực truyền thống Nhật Bản vui lòng đặt trước ít nhất 2 ngày để Yen Sushi Premium tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu từ Nhật Bản.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 123 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 066 890

        Email: customercare@mylifecompany.com.vn

        Website: https://yensushipremium.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/yen.sushi.premium

        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          YEN Sushi Premium
          YEN Sushi Premium
          YEN Sushi Premium
          YEN Sushi Premium
        • Top 4

          Sushi Tei

          Gọi điện

          Cùng với những địa chỉ trên, Sushi Tei cũng là một trong những nhà hàng Nhật Bản ngon và chất lượng tại quận 3 mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Nhà hàng Sushi Tei sở hữu hơn 80 nhà hàng trên khắp thế giới như Malaysia, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Úc... trong đó có Việt Nam. Sushi Tei xuất hiện ở TP.HCM vào năm 2015, trải qua 06 năm đồng hành, nhà hàng này đã gây được tiếng vang.


          Không chỉ gây ấn tượng mạnh với kiến trúc làng chài đặc sắc có một không hai, Sushi Tei còn mang đến thực đơn đa dạng hơn 300 món, đặc biệt là Sashimi Cá Hồi Bay đang gây sốt hứa hẹn sẽ thiết đãi các Sashimi Lovers bữa tiệc với đầy đủ mỹ vị tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản.


          Lựa chọn nơi này, bạn sẽ choáng với thực đơn hơn 300 món, menu theo mùa, set cơm trưa cùng thực đơn đặt tiệc hay buffet lên đến 150 món. Sushi Tei có không gian rất sang trong và đẹp nên đôi nét văn hóa Nhật sẽ làm cho thực khách thêm phần hài lòng về dịch vụ nhà hàng cung cấp.


          Không dừng lại ở chất lượng món ăn đỉnh không thể phủ nhận, Sushi Tei còn khiến khách hàng tâm đăc bởi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn thân thiện khi khách hàng cần. Với không gian tinh tế và sang trọng mang lại cảm giác ấm cúng, quý khách có thể vừa ngắm trọn vẻ đẹp khung cảnh thành phố về đêm, vừa thoải mái thưởng thức Sushi và Sasimi tươi ngon cùng gia đình, bạn bè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 292 977
          Website: https://www.sushiteivietnam.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/SushiTeiVietnam
          Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
          Gọi điện
          Sushi Tei
          Sushi Tei
          Sushi Tei
          Sushi Tei
        • Top 5

          Naked Sushi

          Gọi điện

          Naked Sushi là một thương hiệu không còn xa lạ đối với thực khách Sài thành, đặc biệt là những ai thường xuyên ăn món Nhật. Thực đơn của Naked Sushi có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản.


          Nhà hàng không chỉ nổi danh với sashimi, sushi cực đỉnh mà menu còn có nhiều món ăn Nhật khác như món nướng, rán, súp, cơm,... cũng ngon không hề kém cạnh. Mỗi món ăn được thực hiện không chỉ phong phú về nguyên liệu, độc đáo về hương vị mà còn phải vô cùng cuốn hút khi bài trí. Ăn không chỉ đơn thuần ngon miệng mà còn đẹp, độc, đã! Có vậy mới xứng danh "vedette" trên bàn bếp.


          Ngoài ra, bạn còn có thể gọi món theo combo với nhiều sự kết hợp đa dạng để có thể thưởng thức nhiều món ăn hơn nhưng giá thành không gây "đau ví". Nhìn chung, món ăn ở Naked Sushi được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí nên rất được lòng khách hàng, dù cho là những thực khách khó tính nhất. Khi đến nhà hàng, bạn sẽ ấn tượng với không gian mang lối thiết kế giản dị, đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi.


          Với những người cuồng sashimi, thật khó lòng bỏ qua Naked Sashimi Set - một trong những món “best seller” của nhà hàng. Lý do không chỉ ở sự kết hợp 7 loại hải sản tươi sống được tuyển chọn kỹ càng, mà còn hút mắt thực khách bởi tính thẩm mỹ của nghệ thuật bày trí hết sức tinh tế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 193A/6 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0936 711 013
          Email: Nakedfood.sg@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nakedsushi.sashimi
          Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
          Gọi điện
          Naked Sushi
          Naked Sushi
          Naked Sushi
          Naked Sushi
        • Top 6

          ISUSHI Nhật Bản

          Gọi điện

          ISUSHI Nhật Bản là một gương mặt quen thuộc đối với những ai là fan món Nhật tại quận 3 với hai chi nhánh. Không gian của nhà hàng được trang trí tinh tế, tạo được cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. ISUSHI Nhật Bản chuyên phục vụ buffet với vô vàn loại sashimi tươi ngon và 100 món ăn tinh hoa khác như Teppanyaki, Yakitori, các món nướng... Đối với sashimi, bạn có thể gọi riêng từ loại hoặc gọi phần tổng hợp để thưởng thức được nhiều hương vị hơn, các món sống đều rất tươi ngon, không quá khó ăn đâu nhé.


          Vì có rất nhiều món ăn, nên dù bạn thuộc team sashimi hay món nướng kiểu Nhật thì địa điểm này cũng có thể chiều lòng. Những món ăn ở ISUSHI Nhật Bản được chế biến đa dạng nhưng vẫn chú trọng đến sự tinh túy, giúp làm tăng thêm hương vị thuần khiết của món ăn trong nền ẩm thực Nhật Bản. Vì kinh doanh theo hình thức buffet nên các thánh ăn có thể ăn vô tư mà không lo về giá. Các món ăn được mang lên nhanh chóng, đúng yêu cầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 13 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0287 300 7382
          • 112 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM - 0287 300 7395

          Email: hn.support@ggg.com.vn

          Website: https://isushi.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          ISUSHI Nhật Bản
          ISUSHI Nhật Bản
          ISUSHI Nhật Bản
          ISUSHI Nhật Bản
        • Top 7

          Sushi Ginza

          Gọi điện

          Thêm một nhà hàng món Nhật Bản chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi chơi ở quận 3 chính là Sushi Ginza. Trang trí và thiết kế của Sushi Ginza mang đậm hình ảnh Nhật Bản rất tinh tế và ấm cúng. Nhà hàng hội tụ nhiều món ăn ngon lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào, trong đó các loại sushi, sashimi là món ăn bán chạy nhất và bạn nhất định không nên bỏ qua.


          Tại fanpage, nhà hàng cũng chủ động cập nhật menu, hình ảnh món ăn để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Không chỉ nhiều dưỡng chất, vitamin và chất khoáng, lươn thường được xếp vào danh sách các món ăn giải nhiệt mùa hè được yêu thích nhất tại Nhật Bản.


          Nhờ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và các đầu bếp tài hoa, các món ăn ở đây được đánh giá cao và phù hợp với mức giá. Đặc biệt, nhà hàng Sushi Ginza rất thường có các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá nên dù không quá rủng rỉnh tiền thì bạn vẫn có thể trải nghiệm khi săn được deal hời nhé. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo cũng là một yếu tố giúp khách hàng hài lòng với Ginza.


          Nếu như chưa thưởng thức món sashimi trứng cá hồi thì đó quả thực là một thiếu sót của người sành ăn. Bởi đây là món ăn đặc biệt và quan trọng, trứng cá hấp dẫn đến mức bạn khó có thể dừng đũa sau lần gắp đầu tiên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 27 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 028 2252 7888
          Email: ginzasushivn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGinzaSG
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
          Gọi điện
          Sushi Ginza
          Sushi Ginza
          Sushi Ginza
          Sushi Ginza
        • Top 8

          Kobe Teppanyaki - Tú Xương

          Gọi điện

          Nằm tĩnh lặng giữa không gian sầm uất bậc nhất của Quận 3, bất cứ ai đến với Kobe Teppanyaki đều thấy mình như đang dạo chơi trong khu vườn Nhật Bản cầu kỳ và tinh tế. Nhà hàng mong muốn tạo điều kiện kết nối những người đam mê món ăn Nhật.


          Thực khách có thể vừa chiêm ngưỡng những màn biểu diễn bên bếp nướng, vừa cảm nhận âm thanh, hương vị, tuyệt chiêu nấu nướng diễn ra ngay trước mắt để thưởng thức món ăn không chỉ bằng miệng, mà còn bằng mắt khi khám phá văn hóa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Đón khách vào không gian của tòa biệt thự sang trọng cổ kính mang lối kiến trúc Á Đông ấn tượng, Kobe Teppanyaki Tú Xương khoác lên sắc trắng tinh khôi ẩn hiện dàng dưới những bóng cây cổ thụ khiến khách đi đường không khỏi tò mò.


          Nhà hàng với sức chứa 100 khách chia thành 10 phòng VIP riêng biệt, mỗi phòng VIP lại có đội ngũ đầu bếp chính và phụ bếp phục vụ riêng, Kobe Teppanyaki chắc sẽ đáp ứng hoàn hảo bất cứ nhu cầu nào của thực khách; dù cho đó là một bữa tối ấm cúng bên gia đình, gặp gỡ bạn bè, hay một không gian sang trọng mà vẫn thân tình để tiếp khách.


          Bên cạnh các món Teppanyaki, những khách khó tính nhất cũng sẽ tìm thấy niềm yêu thích riêng trong số các món ăn nơi đây từ hương vị Nhật truyền thống là Sushi, Sashimi, đến các món Á - Âu đẳng cấp như Sò điệp sốt chanh dây, Soup tôm hùm New Zealand, Gan ngỗng béo, Thịt Nai New Zealand hầm rượu vang đỏ Tursan…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 13A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3932 0187
          Email: sales.teppankobe@gmail.com
          Website: https://www.kobeteppanyaki.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/kobe.teppanyaki
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Kobe Teppanyaki - Tú Xương
            Kobe Teppanyaki - Tú Xương
            Kobe Teppanyaki - Tú Xương
            Kobe Teppanyaki - Tú Xương
          • Top 9

            SUMO Yakiniku

            SUMO Yakiniku – nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé SUMO Yakiniku sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


            Đã bao lâu rồi bạn chưa quây quần bên gia đình hay tụ tập cùng những người đồng nghiệp thân thiết? Nhân lúc có ưu đãi ăn 4 tặng 1 áp dụng cho 3 loại buffet, lên lịch hội ngộ ngay tại Sumo Yakiniku bạn nhé: Cơ hội thưởng thức buffet cao cấp với 30+ loại thịt nhập khẩu cao cấp 100%: bò Wagyu, Thăn ngoại bò Mỹ, thịt Harami mềm mọng nức lòng giới sành ẩm thực, Đắm chìm trong món ăn kèm tinh tế trứ danh Nhật Bản.


            Trải nghiệm nghệ thuật nướng thượng hạng giữ trọn hương vị nguyên bản đến từ các Master of Yakiniku. Trọn vẹn tiệc ngon với đủ đầy món khai vị, món chính, món ăn kèm, lẩu và tráng miệng đậm chất xứ Phù Tang: Bánh xèo Nhật Bản, Cơm rang cá hồi trứng tôm, Lẩu Shabu Shabu...


            “Ăn buffet ngon phải đến SUMO Yakiniku” đó là câu truyền miệng mà những khách hàng là tín đồ buffet vẫn truyền tai nhau khiến cho SUMO Yakiniku càng trở nên nổi tiếng. Mỗi một cơ sở lại có cách trang trí nhà hàng khác nhau. Nhưng sự hiện đại và cung cách phục vụ thực khách là mối ưu tiên hàng đầu của SUMO Yakiniku. Nơi đây có những nguyên liệu tươi ngon được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhằm mang đến món ăn tốt nhất cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0287 3000 501
            Email: hn.support@ggg.com.vn
            Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
              SUMO Yakiniku
              SUMO Yakiniku
              SUMO Yakiniku
              SUMO Yakiniku
            • Top 10

              Ichihana Sushi

              Gọi điện

              Các món ăn Nhật Bản ngon và phần lớn lại chứa hàm lượng calo rất ít. Tuy nhiên mọi món ăn đều đảm bảo cung cấp đầy đủ tất cả những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của chúng ta. Có thể bạn chưa biết người Nhật thường sử dụng nguyên liệu chính trong chế biến đồ ăn đó là các sản phẩm có nguồn gốc từ đậu nành, các loại hải sản và các loại rau củ quả. Món ăn này nổi bật không chỉ bởi vì độ tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng mà trong cách trình bày cũng được đầu tư rất lớn.


              Sashimi bao gồm những món hải sống như: cá hồi, cá ngừ, tôm, mực, cá trích,... Khi ăn sẽ dùng kèm với mù tạt, củ cải trắng và tía tô,... tạo nên sự hòa quyện tuyệt hảo. Để Ichihana Sushi được tiếp thêm năng lượng, xoa dịu đi căng thẳng và thăng hoa cảm xúc ẩm thực Nhật Bản đem đến cho bạn những món ăn chất lượng và tươi ngon nhất


              Một món ăn ngon là sự dung hoà của nhiều yếu tố, khi nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, đến tay người đầu bếp trong trạng thái hoàn hảo nhất, khi những con cá hồi được chế biến dưới bàn tay của Itamae bằng tất cả kinh nghiệm, kỹ thuật, kỹ năng và bằng cảm quan đứng bếp của nhiều năm cộng lại.


              Tại Ichihana Sushi Salmon (cá hồi) là 01 trong những nguyên liệu chính cho rất nhiều món ăn trong menu. Dù là Sashimi nguyên bản không qua tẩm ướp gia vị hay Sushi kết hợp cùng nhiều nguyên liệu thì cá hồi phải luôn nổi bật hơn cả, vì độ tươi, ngon, màu sắc, kết cấu, hương vị là điều mà các bếp trưởng muốn đặt để trong những món ngon gửi đến quý khách hàng thân thương.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 69A Đ. Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0888 741 007
              Email: ichihanasushivn@gmail.com
              Website: http://ichihanasushi.vn/home/vn
              Fanpage: https://www.facebook.com/ichihanasushi.vn
              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
              Gọi điện
              Ichihana Sushi
              Ichihana Sushi
              Ichihana Sushi
              Ichihana Sushi
            • Top 11

              Ikigai Sushi

              Gọi điện

              Cùng những nguyên liệu quen thuộc, Ikigai Sushi đã thêm một chút “sáng tạo”, kết hợp cùng những gia vị hấp dẫn như bơ tươi, phô mai, sốt miso và matcha, 12món ăn mới cập bến sẽ mang đến trải nghiệm đặc sắc cho thực khách. Thưởng thức vị béo ngậy hòa tan trong miệng với cuốn cá hồi/lươn phủ cheese đút lò đặc sắc. Với nguồn nguyên liệu tươi mới, chất lượng mỗi ngày, Ikigai Sushi sẵn sàng chào đón thực khách với những trải nghiệm ẩm thực hài hòa giữa hương - sắc - vị.


              Nhanh tay lên lịch hẹn cùng Ikigai ngay nhé. Người Nhật cho rằng, món ăn từ hải sản tươi sống đặc biệt là cá rất có lời cho sức khoẻ, giúp thông minh, sáng mắt... Chính vì thế mà Sashimi thường được dọn ra đầu tiên trong các bữa ăn trang trọng tại Nhật.


              Không chỉ chăm chút vào từng món ăn theo nguyên tắc tam ngũ: ngũ vị - ngũ sắc – ngũ pháp. Ikigai Sushi còn mang đến một không gian, nơi thực khách có thể “làm chủ” bữa ăn của mình với những lựa chọn trải nghiệm đa dạng. Khám phá bí mật của những món ăn tươi ngon tại Ikigai với bàn ăn tại quầy bar.


              Đắm mình trong không gian đậm chất cho bữa ăn thêm trọn vẹn với bàn ăn phong cách chuẩn Nhật. Vượt lên cả một bữa ăn, Ikigai Sushi mong muốn mang đến một trải nghiệm trọn vẹn từ không gian – văn hóa - ẩm thực, vì Ikigai tin rằng “Chỉ những điều xuất phát từ Trái Tim, mới chạm đến Trái Tim”.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 4A Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0828 828 149
              Email: info@sushi-ikigai.com
              Website: https://www.sushi-ikigai.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/ikigai.sushi.vietnam
              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
              Gọi điện
              Ikigai Sushi
              Ikigai Sushi
              Ikigai Sushi
              Ikigai Sushi
            • Top 12

              Yakuzen Healthy Restaurant

              Gọi điện

              Thưởng thức mì lạnh Somen - Món ăn giải nhiệt mùa hè tại Nhật với chiếc máy "thần kì" duy nhất chỉ có tại Yakuzen Healthy Restaurant. Đến với Nhật Bản vào những ngày hè, mọi người thường thưởng thức món mì somen này để cảm nhận sự thanh mát và hương vị ngày hè. Món mì này nổi tiếng không chỉ thơm ngon thanh đạm mà còn chính vào cách thưởng thức đặc biệt của nó.


              Chiếc máy “thần kỳ” tại Yakuzen sẽ tạo nên dòng chảy để từng sợi mì được ướp lạnh một cách nhanh nhất, đưa tới hương vị tuyệt vời giúp thỏa mãn ngũ quan của thực khách. Lẩu là món ăn rất được yêu thích tại Yakuzen Healthy Restaurant với hơn 10 loại lẩu đặc trưng theo từng tuýp thể trạng. Từng loại lẩu sẽ bổ sung dưỡng chất phù hợp cho từng cơ thể của thực khách.

              Nước dùng lẩu được đặc biệt nấu cùng nhiều loại thảo dược theo phong cách thực dưỡng Nhật Bản. Cuối cùng là tận hưởng lẩu với các loại mì ramen, udon ngon tuyệt. Set ăn trưa Sashimi (set lunch) mới tại Yakuzen Healthy Restaurant thêm đa dạng lựa chọn bữa trưa cho thực khách và thêm dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ từ các loại cá hồi, cá ngừ, cá trích, bạch tuột, ăn kèm với lươn chiên và trứng ngâm tương kiểu Nhật.


              Đặc biệt, Set lunch Sashimicòn có thêm xiên trái cây tráng miệng thanh mát và dùng kèm nước uống trà/cà phê. Lẩu cari chay đặc biệt, cơm cuộn Nhật độc đáo hay cánh gà chiên Nagoya trứ danh đều mang đến quý khách đậm đà tinh tuý hương vị ẩm thực Nhật Bản.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 4-6 Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0914 273 235
              Email: yakuzen.restaurant@gmail.com
              Website: http://yakuzen.vn/vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/Yakuzen.restaurant
              Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
              Gọi điện
              Yakuzen Healthy Restaurant
              Yakuzen Healthy Restaurant
              Yakuzen Healthy Restaurant
              Yakuzen Healthy Restaurant
            • Top 13

              Sushi Masa Võ Văn Tần

              Gọi điện

              Sushi Masa với thực đơn đa dạng món ăn và luôn đảm bảo độ tươi ngon, mang đến trải nghiệm trọn vẹn dành cho quý thực khách. Đặc biệt, Sashimi ở Sushi Masa làm từ nguồn nguyên liệu lấy trực tiếp từ vùng biển Nhật Bản, sau đó vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không.


              Với tinh thần mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến mọi bữa tiệc, mỗi món ăn ở Sushi Masa đều được trang trí và trình bày một cách cầu kỳ, nghiêm túc mang lại sự đẹp mắt và chuyên nghiệp, mang lại sự tinh tế cho bữa tiệc. Món Sashimi bụng cá ngừ được coi là tuyệt phẩm trong những món ăn tinh tế nhất xứ hoa anh đào. Nổi tiếng bởi ngoài hương vị vô cùng thơm ngon, số lượng món này lại rất ít.


              Đến Sushi Masa, đừng bỏ qua món sashimi bụng cá ngừ tuyệt hảo này bạn nhé! Onigiri là một nét ẩm thực không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của người dân xứ hoa anh đào. Những nắm cơm hình tam giác hay tròn chắc nịch được yêu thích bởi sự tiện lợi nhỏ gọn, giá thành rẻ và được bày bán phổ biến ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn nhỏ trên khắp nước Nhật.


              Để thưởng thức chất lượng cơ bản của cá tươi tự nhiên, việc chế biến phổ biến nhất của cá là rắc muối lên và nướng, thì chúng ta sẽ giữ được vị nguyên thủy của món cá tươi. Sanma thường được nướng nguyên con với muối và nướng ngay cả khi ruột còn nguyên vẹn, dùng kèm với củ cải mài và nước tương để tăng cường hương vị của cá.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 376A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 1900 986 897
              Email: info@liberjsc.com
              Website: https://sushimasa.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm
              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
              Gọi điện
              Sushi Masa Võ Văn Tần
              Sushi Masa Võ Văn Tần
              Sushi Masa Võ Văn Tần
              Sushi Masa Võ Văn Tần
            • Top 14

              Sushi Way Quận 3

              Gọi điện

              Các món ăn được thực hiện từ tay các đầu bếp kinh nghiệm nhà hàng Nhật cùng Chef Hoshi Phan và các nguyên liệu tươi sống chất lượng bậc nhất như Cá Hồi Nauy, Cá Ngừ, cá Cam...nhập tươi hàng ngày. Mức giá phù hợp với tất cả mọi người với thu nhập từ thấp đến cao đều có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị. Còn chờ gì nữa, hãy hưởng thức hương vị tươi ngon từ đại dương cùng Sushi Way ngay hôm nay nhé.


              Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Và Sushi Way đã truyền tải đầy đủ những hương vị của nền ẩm thực tinh tế hàng đầu thế giới đến với thực khách Sài thành.

              Đến Sushi Way, bạn sẽ được khám phá những biến tấu sushi nhỏ xinh được chế biến theo quy tắc chung là: Cơm trộn giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ,... Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, nhập mới mỗi ngày, đặc biệt Cá Hồi, Cá Ngừ, Cá Cam 100% nhập khẩu nước ngoài ở môi trường lạnh lý tưởng, các món sushi, sashimi cùng một số món ngon khác của Sushi Way luôn nằm trong lựa chọn đầu tiên của những tín đồ sành ăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ăn uống đặc biệt với những món ăn ngon, những góc view đầy cuốn hút thì nSushi Way là một gợi ý không thể bỏ qua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tầng 5-6, 6A Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0899 094 779
              Email: info.sushiway@gmail.com
              Website: https://sushiway.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/sushiwayvietnam/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
              Gọi điện
              Sushi Way Quận 3
              Sushi Way Quận 3
              Sushi Way Quận 3
              Sushi Way Quận 3




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy