Sushi Tei

top 4
Thuý Vy

Cùng với những địa chỉ trên, Sushi Tei cũng là một trong những nhà hàng Nhật Bản ngon và chất lượng tại quận 3 mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Nhà hàng Sushi Tei sở hữu hơn 80 nhà hàng trên khắp thế giới như Malaysia, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Úc... trong đó có Việt Nam. Sushi Tei xuất hiện ở TP.HCM vào năm 2015, trải qua 06 năm đồng hành, nhà hàng này đã gây được tiếng vang.


Không chỉ gây ấn tượng mạnh với kiến trúc làng chài đặc sắc có một không hai, Sushi Tei còn mang đến thực đơn đa dạng hơn 300 món, đặc biệt là Sashimi Cá Hồi Bay đang gây sốt hứa hẹn sẽ thiết đãi các Sashimi Lovers bữa tiệc với đầy đủ mỹ vị tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản.


Lựa chọn nơi này, bạn sẽ choáng với thực đơn hơn 300 món, menu theo mùa, set cơm trưa cùng thực đơn đặt tiệc hay buffet lên đến 150 món. Sushi Tei có không gian rất sang trong và đẹp nên đôi nét văn hóa Nhật sẽ làm cho thực khách thêm phần hài lòng về dịch vụ nhà hàng cung cấp.


Không dừng lại ở chất lượng món ăn đỉnh không thể phủ nhận, Sushi Tei còn khiến khách hàng tâm đăc bởi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn thân thiện khi khách hàng cần. Với không gian tinh tế và sang trọng mang lại cảm giác ấm cúng, quý khách có thể vừa ngắm trọn vẻ đẹp khung cảnh thành phố về đêm, vừa thoải mái thưởng thức Sushi và Sasimi tươi ngon cùng gia đình, bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 292 977
Website: https://www.sushiteivietnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/SushiTeiVietnam
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
Sushi Tei
Sushi Tei
Sushi Tei
Sushi Tei

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy