Sushi Masa Võ Văn Tần

top 13
Trần V. Phú

Sushi Masa với thực đơn đa dạng món ăn và luôn đảm bảo độ tươi ngon, mang đến trải nghiệm trọn vẹn dành cho quý thực khách. Đặc biệt, Sashimi ở Sushi Masa làm từ nguồn nguyên liệu lấy trực tiếp từ vùng biển Nhật Bản, sau đó vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không.


Với tinh thần mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến mọi bữa tiệc, mỗi món ăn ở Sushi Masa đều được trang trí và trình bày một cách cầu kỳ, nghiêm túc mang lại sự đẹp mắt và chuyên nghiệp, mang lại sự tinh tế cho bữa tiệc. Món Sashimi bụng cá ngừ được coi là tuyệt phẩm trong những món ăn tinh tế nhất xứ hoa anh đào. Nổi tiếng bởi ngoài hương vị vô cùng thơm ngon, số lượng món này lại rất ít.


Đến Sushi Masa, đừng bỏ qua món sashimi bụng cá ngừ tuyệt hảo này bạn nhé! Onigiri là một nét ẩm thực không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của người dân xứ hoa anh đào. Những nắm cơm hình tam giác hay tròn chắc nịch được yêu thích bởi sự tiện lợi nhỏ gọn, giá thành rẻ và được bày bán phổ biến ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn nhỏ trên khắp nước Nhật.


Để thưởng thức chất lượng cơ bản của cá tươi tự nhiên, việc chế biến phổ biến nhất của cá là rắc muối lên và nướng, thì chúng ta sẽ giữ được vị nguyên thủy của món cá tươi. Sanma thường được nướng nguyên con với muối và nướng ngay cả khi ruột còn nguyên vẹn, dùng kèm với củ cải mài và nước tương để tăng cường hương vị của cá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 376A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 986 897
Email: info@liberjsc.com
Website: https://sushimasa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Sushi Masa Võ Văn Tần
Sushi Masa Võ Văn Tần
Sushi Masa Võ Văn Tần
Sushi Masa Võ Văn Tần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy