Yakuzen Healthy Restaurant

top 12
Trần V. Phú

Thưởng thức mì lạnh Somen - Món ăn giải nhiệt mùa hè tại Nhật với chiếc máy "thần kì" duy nhất chỉ có tại Yakuzen Healthy Restaurant. Đến với Nhật Bản vào những ngày hè, mọi người thường thưởng thức món mì somen này để cảm nhận sự thanh mát và hương vị ngày hè. Món mì này nổi tiếng không chỉ thơm ngon thanh đạm mà còn chính vào cách thưởng thức đặc biệt của nó.


Chiếc máy “thần kỳ” tại Yakuzen sẽ tạo nên dòng chảy để từng sợi mì được ướp lạnh một cách nhanh nhất, đưa tới hương vị tuyệt vời giúp thỏa mãn ngũ quan của thực khách. Lẩu là món ăn rất được yêu thích tại Yakuzen Healthy Restaurant với hơn 10 loại lẩu đặc trưng theo từng tuýp thể trạng. Từng loại lẩu sẽ bổ sung dưỡng chất phù hợp cho từng cơ thể của thực khách.

Nước dùng lẩu được đặc biệt nấu cùng nhiều loại thảo dược theo phong cách thực dưỡng Nhật Bản. Cuối cùng là tận hưởng lẩu với các loại mì ramen, udon ngon tuyệt. Set ăn trưa Sashimi (set lunch) mới tại Yakuzen Healthy Restaurant thêm đa dạng lựa chọn bữa trưa cho thực khách và thêm dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ từ các loại cá hồi, cá ngừ, cá trích, bạch tuột, ăn kèm với lươn chiên và trứng ngâm tương kiểu Nhật.


Đặc biệt, Set lunch Sashimicòn có thêm xiên trái cây tráng miệng thanh mát và dùng kèm nước uống trà/cà phê. Lẩu cari chay đặc biệt, cơm cuộn Nhật độc đáo hay cánh gà chiên Nagoya trứ danh đều mang đến quý khách đậm đà tinh tuý hương vị ẩm thực Nhật Bản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4-6 Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0914 273 235
Email: yakuzen.restaurant@gmail.com
Website: http://yakuzen.vn/vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Yakuzen.restaurant
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
Yakuzen Healthy Restaurant
Yakuzen Healthy Restaurant
Yakuzen Healthy Restaurant
Yakuzen Healthy Restaurant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy