Sushi Way Quận 3

top 14
Trần V. Phú

Các món ăn được thực hiện từ tay các đầu bếp kinh nghiệm nhà hàng Nhật cùng Chef Hoshi Phan và các nguyên liệu tươi sống chất lượng bậc nhất như Cá Hồi Nauy, Cá Ngừ, cá Cam...nhập tươi hàng ngày. Mức giá phù hợp với tất cả mọi người với thu nhập từ thấp đến cao đều có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị. Còn chờ gì nữa, hãy hưởng thức hương vị tươi ngon từ đại dương cùng Sushi Way ngay hôm nay nhé.


Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Và Sushi Way đã truyền tải đầy đủ những hương vị của nền ẩm thực tinh tế hàng đầu thế giới đến với thực khách Sài thành.

Đến Sushi Way, bạn sẽ được khám phá những biến tấu sushi nhỏ xinh được chế biến theo quy tắc chung là: Cơm trộn giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ,... Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, nhập mới mỗi ngày, đặc biệt Cá Hồi, Cá Ngừ, Cá Cam 100% nhập khẩu nước ngoài ở môi trường lạnh lý tưởng, các món sushi, sashimi cùng một số món ngon khác của Sushi Way luôn nằm trong lựa chọn đầu tiên của những tín đồ sành ăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ăn uống đặc biệt với những món ăn ngon, những góc view đầy cuốn hút thì nSushi Way là một gợi ý không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5-6, 6A Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0899 094 779
Email: info.sushiway@gmail.com
Website: https://sushiway.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sushiwayvietnam/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Sushi Way Quận 3
Sushi Way Quận 3
Sushi Way Quận 3
Sushi Way Quận 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy