Sushi Ginza

top 7
Thuý Vy

Thêm một nhà hàng món Nhật Bản chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi chơi ở quận 3 chính là Sushi Ginza. Trang trí và thiết kế của Sushi Ginza mang đậm hình ảnh Nhật Bản rất tinh tế và ấm cúng. Nhà hàng hội tụ nhiều món ăn ngon lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào, trong đó các loại sushi, sashimi là món ăn bán chạy nhất và bạn nhất định không nên bỏ qua.


Tại fanpage, nhà hàng cũng chủ động cập nhật menu, hình ảnh món ăn để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Không chỉ nhiều dưỡng chất, vitamin và chất khoáng, lươn thường được xếp vào danh sách các món ăn giải nhiệt mùa hè được yêu thích nhất tại Nhật Bản.


Nhờ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và các đầu bếp tài hoa, các món ăn ở đây được đánh giá cao và phù hợp với mức giá. Đặc biệt, nhà hàng Sushi Ginza rất thường có các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá nên dù không quá rủng rỉnh tiền thì bạn vẫn có thể trải nghiệm khi săn được deal hời nhé. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo cũng là một yếu tố giúp khách hàng hài lòng với Ginza.


Nếu như chưa thưởng thức món sashimi trứng cá hồi thì đó quả thực là một thiếu sót của người sành ăn. Bởi đây là món ăn đặc biệt và quan trọng, trứng cá hấp dẫn đến mức bạn khó có thể dừng đũa sau lần gắp đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 2252 7888
Email: ginzasushivn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGinzaSG
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
Sushi Ginza
Sushi Ginza
Sushi Ginza
Sushi Ginza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy