SUMO Yakiniku

SUMO Yakiniku – nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé SUMO Yakiniku sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


Đã bao lâu rồi bạn chưa quây quần bên gia đình hay tụ tập cùng những người đồng nghiệp thân thiết? Nhân lúc có ưu đãi ăn 4 tặng 1 áp dụng cho 3 loại buffet, lên lịch hội ngộ ngay tại Sumo Yakiniku bạn nhé: Cơ hội thưởng thức buffet cao cấp với 30+ loại thịt nhập khẩu cao cấp 100%: bò Wagyu, Thăn ngoại bò Mỹ, thịt Harami mềm mọng nức lòng giới sành ẩm thực, Đắm chìm trong món ăn kèm tinh tế trứ danh Nhật Bản.


Trải nghiệm nghệ thuật nướng thượng hạng giữ trọn hương vị nguyên bản đến từ các Master of Yakiniku. Trọn vẹn tiệc ngon với đủ đầy món khai vị, món chính, món ăn kèm, lẩu và tráng miệng đậm chất xứ Phù Tang: Bánh xèo Nhật Bản, Cơm rang cá hồi trứng tôm, Lẩu Shabu Shabu...


“Ăn buffet ngon phải đến SUMO Yakiniku” đó là câu truyền miệng mà những khách hàng là tín đồ buffet vẫn truyền tai nhau khiến cho SUMO Yakiniku càng trở nên nổi tiếng. Mỗi một cơ sở lại có cách trang trí nhà hàng khác nhau. Nhưng sự hiện đại và cung cách phục vụ thực khách là mối ưu tiên hàng đầu của SUMO Yakiniku. Nơi đây có những nguyên liệu tươi ngon được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhằm mang đến món ăn tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0287 3000 501
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy