Ikigai Sushi

top 11
Trần V. Phú

Cùng những nguyên liệu quen thuộc, Ikigai Sushi đã thêm một chút “sáng tạo”, kết hợp cùng những gia vị hấp dẫn như bơ tươi, phô mai, sốt miso và matcha, 12món ăn mới cập bến sẽ mang đến trải nghiệm đặc sắc cho thực khách. Thưởng thức vị béo ngậy hòa tan trong miệng với cuốn cá hồi/lươn phủ cheese đút lò đặc sắc. Với nguồn nguyên liệu tươi mới, chất lượng mỗi ngày, Ikigai Sushi sẵn sàng chào đón thực khách với những trải nghiệm ẩm thực hài hòa giữa hương - sắc - vị.


Nhanh tay lên lịch hẹn cùng Ikigai ngay nhé. Người Nhật cho rằng, món ăn từ hải sản tươi sống đặc biệt là cá rất có lời cho sức khoẻ, giúp thông minh, sáng mắt... Chính vì thế mà Sashimi thường được dọn ra đầu tiên trong các bữa ăn trang trọng tại Nhật.


Không chỉ chăm chút vào từng món ăn theo nguyên tắc tam ngũ: ngũ vị - ngũ sắc – ngũ pháp. Ikigai Sushi còn mang đến một không gian, nơi thực khách có thể “làm chủ” bữa ăn của mình với những lựa chọn trải nghiệm đa dạng. Khám phá bí mật của những món ăn tươi ngon tại Ikigai với bàn ăn tại quầy bar.


Đắm mình trong không gian đậm chất cho bữa ăn thêm trọn vẹn với bàn ăn phong cách chuẩn Nhật. Vượt lên cả một bữa ăn, Ikigai Sushi mong muốn mang đến một trải nghiệm trọn vẹn từ không gian – văn hóa - ẩm thực, vì Ikigai tin rằng “Chỉ những điều xuất phát từ Trái Tim, mới chạm đến Trái Tim”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4A Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0828 828 149
Email: info@sushi-ikigai.com
Website: https://www.sushi-ikigai.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ikigai.sushi.vietnam
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Ikigai Sushi
Ikigai Sushi
Ikigai Sushi
Ikigai Sushi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy