Ichihana Sushi

top 10
Trần V. Phú

Các món ăn Nhật Bản ngon và phần lớn lại chứa hàm lượng calo rất ít. Tuy nhiên mọi món ăn đều đảm bảo cung cấp đầy đủ tất cả những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của chúng ta. Có thể bạn chưa biết người Nhật thường sử dụng nguyên liệu chính trong chế biến đồ ăn đó là các sản phẩm có nguồn gốc từ đậu nành, các loại hải sản và các loại rau củ quả. Món ăn này nổi bật không chỉ bởi vì độ tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng mà trong cách trình bày cũng được đầu tư rất lớn.


Sashimi bao gồm những món hải sống như: cá hồi, cá ngừ, tôm, mực, cá trích,... Khi ăn sẽ dùng kèm với mù tạt, củ cải trắng và tía tô,... tạo nên sự hòa quyện tuyệt hảo. Để Ichihana Sushi được tiếp thêm năng lượng, xoa dịu đi căng thẳng và thăng hoa cảm xúc ẩm thực Nhật Bản đem đến cho bạn những món ăn chất lượng và tươi ngon nhất


Một món ăn ngon là sự dung hoà của nhiều yếu tố, khi nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, đến tay người đầu bếp trong trạng thái hoàn hảo nhất, khi những con cá hồi được chế biến dưới bàn tay của Itamae bằng tất cả kinh nghiệm, kỹ thuật, kỹ năng và bằng cảm quan đứng bếp của nhiều năm cộng lại.


Tại Ichihana Sushi Salmon (cá hồi) là 01 trong những nguyên liệu chính cho rất nhiều món ăn trong menu. Dù là Sashimi nguyên bản không qua tẩm ướp gia vị hay Sushi kết hợp cùng nhiều nguyên liệu thì cá hồi phải luôn nổi bật hơn cả, vì độ tươi, ngon, màu sắc, kết cấu, hương vị là điều mà các bếp trưởng muốn đặt để trong những món ngon gửi đến quý khách hàng thân thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69A Đ. Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0888 741 007
Email: ichihanasushivn@gmail.com
Website: http://ichihanasushi.vn/home/vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ichihanasushi.vn
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
Ichihana Sushi
Ichihana Sushi
Ichihana Sushi
Ichihana Sushi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy