Naked Sushi

top 5
Thuý Vy

Naked Sushi là một thương hiệu không còn xa lạ đối với thực khách Sài thành, đặc biệt là những ai thường xuyên ăn món Nhật. Thực đơn của Naked Sushi có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản.


Nhà hàng không chỉ nổi danh với sashimi, sushi cực đỉnh mà menu còn có nhiều món ăn Nhật khác như món nướng, rán, súp, cơm,... cũng ngon không hề kém cạnh. Mỗi món ăn được thực hiện không chỉ phong phú về nguyên liệu, độc đáo về hương vị mà còn phải vô cùng cuốn hút khi bài trí. Ăn không chỉ đơn thuần ngon miệng mà còn đẹp, độc, đã! Có vậy mới xứng danh "vedette" trên bàn bếp.


Ngoài ra, bạn còn có thể gọi món theo combo với nhiều sự kết hợp đa dạng để có thể thưởng thức nhiều món ăn hơn nhưng giá thành không gây "đau ví". Nhìn chung, món ăn ở Naked Sushi được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí nên rất được lòng khách hàng, dù cho là những thực khách khó tính nhất. Khi đến nhà hàng, bạn sẽ ấn tượng với không gian mang lối thiết kế giản dị, đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi.


Với những người cuồng sashimi, thật khó lòng bỏ qua Naked Sashimi Set - một trong những món “best seller” của nhà hàng. Lý do không chỉ ở sự kết hợp 7 loại hải sản tươi sống được tuyển chọn kỹ càng, mà còn hút mắt thực khách bởi tính thẩm mỹ của nghệ thuật bày trí hết sức tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193A/6 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0936 711 013
Email: Nakedfood.sg@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nakedsushi.sashimi
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
Naked Sushi
Naked Sushi
Naked Sushi
Naked Sushi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy