Top 11 Nhà hàng Nhật ở Nha Trang ngon, chất lượng, đông khách nhất

Kiều Nguyễn 1425 0 Báo lỗi

Nền ẩm thực Nhật là phong cách ẩm thực của sự tươi sống và rất ít gia vị nhưng ăn lại rất ngon và bảo vệ được sức khỏe vì vậy các món ăn mang phong cách ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kiwami Japanese restaurant

    Gọi điện

    Kiwami Japanese restaurant là nhà hàng Nhật có tiếng và hương vị món ăn gần như chuẩn vị Nhật nhất bởi đầu bếp của Kiwami Japanese restaurant đều là đầu bếp người Nhật, họ hiểu rất rõ hương vị món ăn cũng như bản chất món ăn mình làm vì vậy sự hài lòng của khách hàng đối với nhà hàng là một điều dễ hiểu. Tại Kiwami, các đầu bếp không chỉ chú trọng hoàn toàn vào ẩm thực xứ hoa anh đào mà còn tinh vi áp dụng những tinh hoa ẩm thực từ các quốc gia khác vào món ăn Nhật để tăng thêm sự đa dạng về màu sắc mà mùi vị


    Kiwami Japanese restaurant có không gian ấm cúng, thoáng đãng chúng ta hoàn toàn thoải mái để thưởng thức ẩm thực ở đây. Kiwami Japanese restaurant có những món ăn vừa bắt mắt lại rất tươi và ngon, tất cả những tinh hoa của thực phẩm tươi sống được Kiwami Japanese restaurant phát huy một cách triệt để. Một số món ăn nổi bật tại đây như lươn nướng Nhật Bản - Unagi Kabayaki, cầu gai, các loại sushi cá tươi,.... Bên cạnh đó Kiwami Japanese restaurant có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp và thực khách luôn trong trạng thái vui vẻ nhất khi ăn ở nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 105A Hồng Bàng, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa - 0364 910 436
    • 136 Bạch Đằng, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa - 0344 092 390

    Fanpage: www.facebook.com/kiwamijapaneserestaurant

    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 & 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kiwami Japanese restaurant
      Kiwami Japanese restaurant
      Kiwami Japanese restaurant
      Kiwami Japanese restaurant

    • Top 2

      Akira Sushi – Traditional Japanese Cuisine

      Gọi điện

      Akira Sushi – Traditional Japanese Cuisine là nhà hàng món Nhật cao cấp nằm gần bờ biển Nha Trang thơ mộng. Akira Sushi – Traditional Japanese Cuisine có không gian đẹp khi view của nhà hàng có thể ngắm được lớp biển xanh gợn sóng và thưởng thức món ăn ngon, từ không gian cho đến món ăn đều đạt chuẩn và thu phục cả những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, nahf hàng còn có nhiều phòng VIP siêu đẹp, hồ hải sản lớn nhất phố biển, món ăn chuẩn vị, thực đơn phong phú đúng chuẩn chất Nhật


      Akira Sushi – Traditional Japanese Cuisine là nhà hàng Nhật của đầu bếp Nhật nên món ăn sẽ vô cùng chất lượng, nguyên liệu được chọn những nguyên liệu tươi đặc biệt cá ngừ vây xanh nhà hàng nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Chỉ ở Akira mới có ẩm thực đường phố Nhật, vô vàn các món mỳ và cơm Bento ngon ngất ngây cùng thế giới rượu sake. Bên cạnh đó, nhân viên tại Akira Sushi rất chuyên nghiệp vì vậy Akira Sushi xứng đáng là một trong những nhà hàng chất lượng tại Nha Trang. Nhà hàng cũng hay tổ chức các chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng, vì thế bạn đừng bỏ lỡ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Four Seasons Park, Đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

      Điện thoại: 0913 504 319

      Email: linhdanminh2012@gmail.com

      Website: http://akirasushi.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/akirasushi.nhatrangvn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Akira Sushi – Traditional Japanese Cuisine
        Akira Sushi – Traditional Japanese Cuisine
        Akira Sushi – Traditional Japanese Cuisine
        Akira Sushi – Traditional Japanese Cuisine
      • Top 3

        Sakura Sushi Nha Trang

        Gọi điện

        Sakura Sushi Nha Trang là cái tên rất nổi tiếng khi nhắc đến nhà hàng Nhật tại Nha Trang, món ăn ở Sakura Sushi rất được lòng thực khách mang đậm chất Nhật Bản. Đơn vị tự hào là một trong những thương hiệu nhà hàng Nhật Bản đầu tiên tại Nha Trang với giá trị cốt lõi là luôn gắn liền với nghệ thuật ẩm thực với những món ăn đậm vị Nhật trong không gian mang âm hưởng văn hoá xứ sở hoa anh đào, được thực khách tin tưởng và gắn bó suốt 10 năm qua. Sakura Sushi không gian trang trí vô cùng tuyệt vời và rất chuyên nghiệp, mỗi vật dụng trang trí đều mang âm hưởng của văn hóa Nhật Bản.


        Sakura Sushi luôn trong tình trạng khách đông và khách tình nguyện chờ đợi thêm một vài phút để có được món ăn ngon và thưởng thức. Sakura Sushi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dù cho khách có đông thì vẫn rất nhiệt tình và thân thiện, khách đặt món tư vấn rất nhiệt tình. Sakura Sushi còn được công điểm bởi menu món đa dạng thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của tín đồ hàng Nhật. Một số thực đơn cực kì hấp dẫn tại đây như các mon sushi tươi sống, sushi cuộng, takoyaki,...được chế biến bởi đầu bếp Nhật lừng danh đảm bảo hương vị xuất sắc nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 80-82-84 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0909 112 819
        • 7 Phù Đổng, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0961 123 588

        Email: sakurasushi.business@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/SakurasushiNhatrang/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 | 16:30 - 21:30

          Gọi điện
          Sakura Sushi Nha Trang
          Sakura Sushi Nha Trang
          Sakura Sushi Nha Trang
          Sakura Sushi Nha Trang
        • Top 4

          Nhà Hàng Nhật Oh! Sushi Bar

          Gọi điện

          Nếu bạn là một người cuồng ẩm thực Nhật Bản thì nhất định không nên bỏ qua Nhà Hàng Nhật Oh! Sushi Bar. Nhà Hàng Nhật Oh! Sushi Bar khá nổi tiếng tại Nha Trang, khách địa phương hay khách du lịch đều đánh giá cao cá món ăn của nhà hàng cũng như phong cách phục vụ ở đây. Nhà Hàng Nhật Oh! Sushi Bar có không gian đậm chất Nhật Bản, vào nhà hàng chúng ta như lạc vào chính thiên đường ẩm thực tại xứ sở hoa anh đào.


          Nhà Hàng Nhật Oh! Sushi Bar có menu phong phú, những món ăn được làm từ sự tỉ mẫn của một người đầu bếp và là một quá trình chọn nguyên liệu tươi ngon để làm nên những món ăn thanh đạm nhưng bổ dưỡng. Nhân viên nhà hàng rất thân thiện và nhiệt tình bởi vậy khách du lịch vẫn sẽ luôn nhớ mãi về những hình ảnh của nhà hàng cũng như con người của vùng đất du lịch Nha Trang. Chúng ta có thể theo dõi nhà Hàng Nhật Oh! Sushi Bar để bắt kịp các chương trình ưu đãi của nhà hàng dành cho thực khách của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1 Bắc Sơn, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

          Điện thoại: 0908 822 117

          Fanpage: www.facebook.com/OhSushiBar/

          Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nhà Hàng Nhật Oh! Sushi Bar
            Nhà Hàng Nhật Oh! Sushi Bar
            Nhà Hàng Nhật Oh! Sushi Bar
            Nhà Hàng Nhật Oh! Sushi Bar
          • Top 5

            Wada Sushi & Ramen

            Gọi điện

            Wada Sushi & Ramen là một nhà hàng Nhật tọa lạc tại một vị trí dễ tìm. Quán bé bé xinh xinh, có decor khá lạ mắt và được trang trí nhiều cây xanh mát mẻ, giống một quán cafe hơn là quán ăn. Nhà hàng Nhật ở Nha Trang này có 2 tầng, không gian tầng 2 rộng rãi và thoáng mát. Bạn có thể vừa thưởng thức món ngon vừa ngắm đường phố nhộn nhịp rất thú vị.


            Nơi đây chuyên phục vụ các món đậm chất Nhật Bản giữa lòng Nha Trang với giá rẻ nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất. Đến với Wada Sushi & Ramen bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nổi tiếng như Sushi cá hồi, các loại mỳ ramen, mỳ udon, sasimi... hay các loại cơm thố, cơm cuộn và lẩu, chiên, nướng, salat..


            Chính vì thế bạn có thể thấy rằng menu tại Wada Sushi & Ramen rất là phong phú, đa dạng. Các món sống được chế biến khá ngon, không hề bị tanh. Đồ ăn lên rất nhanh và gọn gàng, sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, chịu khó và nhanh nhẹn. Quán bố trí bàn ghế rất phù hợp, tuy đông khách nhưng không hề có cảm giác chật chội. Đây là một quán Nhật với món ăn chất lượng và giá cả phải chăng mà bạn nên thử khi ghé Nha Trang.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 125 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

            Điện thoại: 0395 133 550

            Fanpage: www.facebook.com/wadasushiramen/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 16:00 - 21:30

              Gọi điện
              Wada Sushi & Ramen
              Wada Sushi & Ramen
              Wada Sushi & Ramen
              Wada Sushi & Ramen
            • Top 6

              Sushi & Maki

              Gọi điện

              Sushi & Maki cũng là một địa chỉ được nhiều thực khách Nha Trang lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Nhà hàng tọa lạc trên con đường Trần Nguyên Hãn và được trang trí với không gian ấm cúng với gam màu trầm làm chủ đạo, nội thất bên trong nhà hàng được trang trí một cách tinh tế. Sushi & Maki có một thực đơn vô cùng phong phú.


              Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn…... giúp thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình món ăn yêu thích. Một số món đặc trưng của nhà hàng như là: Sashimi, Sushi, Nigiri, Tempura, Maki, salad, cơm cuộn tôm sốt cay, cơm cuộn lươn – bơ,… được bán với giá cả bình dân thì nhà hàng sushi này đáng để chúng ta thưởng thức và trải nghiệm.


              Đến với Sushi & Maki, bạn không chỉ được ăn ngon trong một không gian tuyệt vời mà còn cảm thấy an tâm tuyệt đối khi nhà hàng luôn cam đoan dảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, luôn dùng hải sản tươi sống được chế biến bằng chính tay những người đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng cực kì chuyên nghiệp, tận tâm và hết mình phục vụ khách. Vì thế, Sushi & Maki là nơi đáng để trải nghiệm đấy.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 150 Trần Nguyên Hãn, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
              Điện thoại: 0933 585 301
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063553364292
              Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

              Gọi điện
              Sushi & Maki
              Sushi & Maki
              Sushi & Maki
              Sushi & Maki
            • Top 7

              Tokyo Sachi

              Gọi điện

              Tokyo Sachi là cái tên tiếp theo được đánh giá cao với những món ăn ngon của xứ sở Nhật Bản. Tokyo Sachi hoạt động sau những cái tên kỳ cựu khác với món ăn Nhật ngon Tokyo Sachi đã thu phục được sự tin tưởng và sự yêu thích của khách hàng dành cho mình. Tokyo Sachi có không gian rất sang trong và đẹp nên đôi nét văn hóa Nhật sẽ làm cho thực khách thêm phần hài lòng về dịch vụ nhà hàng cung cấp.


              Tokyo Sachi thiết kế không gian dành cho sự đơn lẻ hoặc không gian kín khách hàng đến với Tokyo Sachi có thể yêu cầu nhân viên tư vấn để sử dụng dịch vụ một cách tối ưu nhất. Tokyo Sachi hài lòng khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn thân thiện khi khách hàng cần. Tự hào từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon, phong cách chế biến đa dạng phong phú cùng sự tậm tâm tỉ mỉ trong cách phục vụ, Tokyo Sachi chắc chắn sẽ là nơi bạn ưu tiên lựa chọn với tiêu chí của một nhà hàng với Ẩm thực tròn vị Nhật Bản


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 48 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

              Điện thoại: 0924 214 888

              Email: huymap1283nt@gmail.com

              Website: https://sushitokyosachi.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/Sushitokyosachi/

              Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                Tokyo Sachi
                Tokyo Sachi
                Tokyo Sachi
                Tokyo Sachi
              • Top 8

                Sushi Mania

                Gọi điện

                Sushi Mania là một trong những nhà hàng phục vụ món ăn Nhật được nhiều người yêu thích tại Nha Trang. Sushi Mania là nhà hàng Nhật phong cách hiện đại nằm trong lòng phố biển Nha Trang. Quán tọa lạc ở một góc ấm cúng ngay bên cạnh bờ biển, vừa ăn khách có thể vừa tận hưởng không khí trong lành từ gió biển Nha Trang, chính vì thế tại đây không chỉ có những món ăn đầy chất lượng mà không gian quán cũng khá mát mẻ.


                Nguyên liệu chủ yếu là cá hồi Nauy tươi ngon, được chế biến nhiều món ăn khác nhau, hấp dẫn và bắt mắt, các loại cuộn sushi đa dạng như cá hồi, cá ngừ, cồi sò điệp đút lò,… có vị béo của cá, thơm và lạ miệng.

                Chính vì thế, các món ăn ở đây phải nói là rất chuẩn Nhật, được chế biến kỹ lưỡng và trình bày tinh tế từ các đầu bếp chuyên nghiệp, ngoài ra các loại đồ uống cũng pha chế khá ngon. Sushi Mania Lounge luôn mong muốn mang những tinh hoa đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn. Vì thế, hãy đến với Sushi Mania nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 111/8 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
                Điện thoại: 0964 006 838
                Email: sushimanialounge@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/sushimanialounge/
                Giờ mở cửa: 11:00 -14:00 & 16:00 -22:00

                Gọi điện
                Sushi Mania
                Sushi Mania
                Sushi Mania
                Sushi Mania
              • Top 9

                Mitami Japanese Restaurant

                Gọi điện

                Một nhà hàng Nhật Bản cực kì được ưa thích tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua chính là Mitami Japanese Restaurant. Mitami Japanese Restaurant sở hữu một không gian sang chảnh và bên cạnh đó món ăn của nhà hàng cũng rất ngon và được lòng thực khách khi đến nhà hàng. Có thể nói Mitami Japanese Restaurant thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng về một nhà hàng Nhật chất lượng giữa rất nhiều nhà hàng tại Nha Trang.


                Mitami không ngừng phát triển để mang tới cho những thực khách tại đây những trải nghiệm tốt nhất về ẩm thực cũng như văn hóa Nhật Bản. Không chỉ có những món ăn ngon với cách trang trí đẹp mắt, Mitami còn đem tới cho khách hàng sự hài lòng trong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên của Mitami.


                Mitami Japanese Restaurant đào tạo đội ngũ nhân viên rất tốt và rất chu đáo, đội ngũ nhân viên đã góp phần rất lớn làm nên ấn tượng của Mitami Japanese Restaurant đối với khách hàng. Mitami Japanese Restaurant có món ăn đa dạng và tươi ngon, đến với nhà hàng chúng ta có thể gọi các món nướng hay các món khác như set cơm cá hồi, trứng cá hồi, canh rong biển,... món nào cũng sẽ làm hài lòng thực khách.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Đia chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

                Điện thoại: 025 8351 3179 | 0942 697 272

                Fanpage: www.facebook.com/mitaminhatrang/

                Giờ mở cửa: 11:00-14:00 & 17:00-22:00

                  Gọi điện
                  Mitami Japanese Restaurant
                  Mitami Japanese Restaurant
                  Mitami Japanese Restaurant
                  Mitami Japanese Restaurant
                • Top 10

                  Costa Robata Nha Trang

                  Gọi điện

                  Costa Robata là nhà hàng tiên phong mang trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực độc đáo và đặc trưng của Nhật Bản đến Nha Trang. Costa Robata truyền tải chất lượng Nhật Bản đích thực nhất đến với khách hàng bằng sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa các nền văn hóa ẩm thực khác nhau như: tempura, sushi & sashimi, yakitori và thịt nướng kiểu cổ Robatayaki.


                  Với hệ thống bếp mở và màn biểu diễn lửa sôi động từ các đầu bếp Nhật Bản, thực khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn bằng mọi giác quan. Hơn nữa, các loại nước chấm đa dạng mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo và phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Ngoài ẩm thực, đừng quên ghé qua quầy bar Robata của nhà hàng để thưởng thức rượu sake truyền thống và các loại đồ uống phổ biến khác.


                  Costa Robata sở hữu không gian sang chảnh, ấm cúng đúng phong cách Nhật. Bên cạnh đó, đồ ăn còn rất ngon và Free Flow Beer diễn ra hằng ngày từ 4 - 7pm thì quá tuyệt vời khi gặp bạn bè/người thân/đối tác. Không ồn ào và náo nhiệt, không gian đủ yên tĩnh để bạn có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ về đêm. Tuy nhiên, đủ hấp dẫn với các chương trình ca nhạc, giải trí trực tiếp giúp gắn kết mọi người với nhau.


                  Không ồn ào và náo nhiệt, không gian yên tĩnh đủ để thư giãn và bạn có thể nghe thấy tiếng sóng biển rì rào về đêm. Bản thân mỗi người luôn xứng đáng với những dịch vụ cao cấp nhất, dù là di chuyển, ăn hay ở. Tại sao không chọn những nhà hàng thật chất lượng để thưởng thức một nền ẩm thực cao cấp từ những món ăn đến dịch vụ Costa Robata Nha Trang - nhà hàng Nhật Bản với một nền ẩm thực tinh túy đậm chất Nhật.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 32A Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

                  Điện thoại: 025 8373 7888

                  Email: review.robata@gmail.com

                  Website: www.robata.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/CostaRobataNhaTrang/

                  Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Costa Robata Nha Trang
                  Costa Robata Nha Trang
                  Costa Robata Nha Trang
                  Costa Robata Nha Trang
                • Top 11

                  Sushi Take Away Nha Trang

                  Gọi điện

                  Hãy gọi Sushi Take Away Nha Trang là kẻ chuyên lượm nhặt hình ảnh vì có tâm hồn mộng mơ - mơ mộng - Lỡ va phải ghề bán Sushi. Thưởng thức thả ga các món ngon mà chẳng lo về giá trong không gian lung linh xinh đẹp và ấm cúng. Ngập tràn các món ngon với các set sashimi và sushi tươi ngon được chế biến từ những nguyên liệu nhập khẩu như cá hồi, cá trích, hàu nhật, bò Fuji, sò đỏ...và được đầu bếp trình bày tinh tế và trang trí bắt mắt.


                  Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ngon Nhật Bản khác như : mỳ udon, mỳ ramen,tempura và các món cơm thân thuộc mang đậm nét văn hóa ẩm thực của Nhật Bản. Sushi được làm từ cơm trộn với hỗn hợp giấm gạo, nặn hành miếng nhỏ hình bao diêm, và được phủ lên bằng những nguyên liệu khác nhau, như các loại các khác nhau, rau và nori (rong biển).


                  Tùy thuộc vào hình dạng và nguyên liệu mà người ta có thể đặt tên cho các loại sushi là: Nigiri sushi, Maki sushi, Oshi sushi, Temaki sushi, v.v. Người ta thường ăn sushi với nước tương kèm hoặc wasabi, hoặc cả hai, tùy vào sở thích của từng người. Món ăn này có thể coi là tinh hoa quốc hồn của ẩm thực Nhật Bản.


                  Có thể bạn đã thưởng thức món ăn này tại Việt Nam song chắc hẳn việc thưởng thức nó ở đất nước chính mà nó ra đời sẽ là trải nghiệm hoàn hảo hơn. Với nguyên liệu tươi sống từ hải sản, rau sạch, cùng các nguyên liệu đạt chất lượng cao, các đầu bếp tài hoa Sushi Take Away Nha Trang đã tạo ra các món ngon mang đậm hương sắc Nhật Bản chuẩn vị, thơm ngon và bắt mắt.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 65 Trần Nguyên Hãn, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
                  Điện thoại: 0935 797 543
                  Email: hoadoan26071995@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/sushitakeawaynhatrang
                  Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  Sushi Take Away Nha Trang
                  Sushi Take Away Nha Trang
                  Sushi Take Away Nha Trang
                  Sushi Take Away Nha Trang




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy