Top 7 Địa điểm tổ chức liên hoan, party tốt nhất ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Nguyễn Thế Bôn 2386 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang cần tham khảo những địa điểm tổ chức party, bài viết dưới đây sẽ điểm qua một số địa chỉ nổi tiếng ở Nha Trang nhé. Hãy cùng Toplist điểm qua nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Trang Xưa

    Gọi điện
    Nha Trang Xưa là một nhà hàng với không gian yên bình, thoáng mát và bình dị nhất định sẽ là địa điểm lý tưởng để công ty bạn tổ chức buổi tiệc liên hoan vào dịp cuối năm này. Nhà hàng được decor theo hướng đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn khiến bạn cực kỳ ấn tượng bởi bàn ghế cổ, chén dĩa cổ, cả một gam màu trầm ấm đầy hoài niệm bao trùm lên nhà hàng vườn độc đáo này. Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm với bàn tay tài ba và sự nhạy cảm trong nghề, đã tạo ra những hương vị hải sản độc đáo, sáng tạo đậm chất nghệ thuật. Chinh phục các thực khách có khẩu vị tinh tế nhất.

    Từ đội ngũ quản lý và phục vụ được đào tạo thường xuyên nhằm nâng cao tay nghề và xử lý các tình huống chăm sóc khách hàng một các chu đáo và chuyên nghiệp. Chắc chắn mang đến sự hài lòng và thoải mái cho quý khách khi đến với nhà hàng bởi dịch vụ chu đáo, ân cần và tác phong nhanh nhẹn. Ẩm thực tại Nha Trang Xưa mang hương vị quê nhà chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng. Nhà hàng luôn biết cách gìn giữ ẩm thực Việt sao cho vẹn tròn và tinh túy nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thái Thông, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 810 808
    Email: Nhatrangxua2018@gmail.com
    Website: nhatrangxua.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangNhaTrangXua/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nha Trang Xưa
    Nha Trang Xưa
    Nha Trang Xưa
    Nha Trang Xưa

  2. Top 2

    Ngon Gallery Nha Trang

    Gọi điện

    Ngon Gallery Nha Trang mang đến không gian thưởng thức ẩm thực hoàn toàn khác biệt với hơn 100 món ăn, đa dạng về hương vị và màu sắc, lấy cảm hứng từ ẩm thực Việt Nam, Châu Á và Châu Âu. Bên cạnh đó là nguồn nguyên liệu địa phương hải sản tươi ngon đảm bảo chất lượng, Ngon Gallery chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất. Tất cả đã sẵn sàng chuẩn bị chào đón những vị khách đầu tiên đến tham gia hành trình khám phá ẩm thực đa sắc màu tại nhà hàng đẹp nhất con đường ven biển Trần Phú, Nha Trang.


    Không gian sang trọng kết hợp với tông màu cổ điển và ấm áp như xám, nâu đen tạo điểm nhấn cho nhà hàng. Thiết kế không gian mở với những tấm cửa kính lớn từ sàn lên trần nhà là một điều tuyệt vời giúp thực khách có thể nhìn ngắm cảnh biển và thành phố Nha Trang về đêm. Đến với Ngon Gallery, thực khách có thể tìm cho mình một chỗ ngồi riêng tư để thưởng thức bữa ăn với gia đình hay một vị trí trung tâm để đắm chìm trong giai điệu du dương gần phía sân khấu. Hay những ai yêu thích sự lãng mạn, vị trí ngồi cạnh cửa kính chính là một sự lựa chọn giúp tình yêu thêm mặn nồng. Ngon Gallery Nha Trang - địa điểm mới lạ cho thực khách với phong cách sang trọng, đẳng cấp và thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Nhà Citadines Bayfront, 62 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0915 470 066
    Email: info.nt@vietdeli.vn
    Website: http://ngongalleryvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgonGallery
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngon Gallery Nha Trang
    Ngon Gallery Nha Trang
    Ngon Gallery Nha Trang
    Ngon Gallery Nha Trang
  3. Top 3

    Ngò Rí - Coriander, Thai Cuisine

    Gọi điện
    Ngò Rí - Coriander, Thai Cuisine cũng là một địa chỉ thích hợp để tổ chức liên hoan, party tại Nha Trang. Đây là một nhà hàng theo phong cách Thái với các món ăn được đánh giá cao về hương vị. Ngò Rí - Coriander, Thai Cuisine đem đến cho bạn những cảm nhận khó quên thông qua những món ăn dân dã trong một không gian ấm cúng. Ngò Rí - Coriander, Thai Cuisine chuyên phục vụ những món ăn ngon, nổi tiếng của Thái như: Sườn cay ớt xanh, Tomyum, cá trê chiên giòn, lẩu,… Các món ăn đều được nêm nếm theo hương vị đậm đà, vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái Lan.

    Món ăn nổ tiếng bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Ngò Rí - Coriander, Thai Cuisine chính là món sườn cay ớt xanh hấp dẫn. Những cây sườn to được hầm mềm. Sườn thấm vị, ớt xiêm xanh với vị cay thơm nồng, chua chua, thơm thoang thoảng của chanh kết hợp với cái chất ngọt thịt cực ngon. Không gian không quá lớn nhưng vô cùng ấm cúng, thoải mái để bạn có những bữa tiệc, liên hoan thân mật cùng bạn bè đồng nghiệp. Mức giá nhìn chung không quá cao, có thêm nhiều combo để bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0969 158 148 & 0968 972 849
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngori1608
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ngò Rí - Coriander, Thai Cuisine
    Ngò Rí - Coriander, Thai Cuisine
    Ngò Rí - Coriander, Thai Cuisine
    Ngò Rí - Coriander, Thai Cuisine
  4. Top 4

    Patio - Ẩm Thực Việt

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tổ chức sinh nhật, liên hoan nhưng chưa biết tổ chức ở đâu? Patio - Ẩm Thực Việt - Một địa điểm ấm cúng, sang trọng, giá cả phải chăng phù hợp với những bữa tiệc quy mô nhỏ cùng gia đình, bạn bè thân thiết hoặc quy mô lớn hơn như tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi,... Dù bạn muốn tổ chức sự kiện trang trọng, hay một bữa tiệc liên hoan, tiệc cưới, sinh nhật hay cơm đoàn với quy mô cho hàng trăm người hay một nhóm nhỏ,… Bất kể quy mô hay tính chất của bạn như thế nào, chúng tôi sẽ cùng bạn tạo ra những sự kiện ấn tượng, đáng nhớ. Với kiến trúc hiện đại, không gian sang trọng, trang thiết bị tân tiến Patio - Ẩm Thực Việt sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Đến với Patio - Ẩm Thực Việt bạn có thể tận tay lựa, cảm nhận và kiểm tra chất lượng những loại hải sản tươi sống ngay tại hồ.


    Đặc biệt, hải sản tại Patio - Ẩm Thực Việt luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng, tươi mới đảm bảo chất lượng, hương vị cũng như sự an toàn về sức khỏe cho thực khách. Không gian thoáng mát, riêng tư của sân vườn, khu vực nhà hàng lại sang trọng lung linh rất phù hợp với các buổi tụ họp. Tiệc tất niên không chỉ là dịp để tổng kết những thành tựu năm cũ, hướng về năm mới, mà còn là cách để truyền thông và quảng bá thương hiệu. Chính vì vậy, tiệc tất niên luôn cần sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Phong Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0931 058 989
    Email: sm@emeraldcenter.com
    Website: https://emeraldgroup.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Patioamthucviet
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
    Gọi điện
    Patio - Ẩm Thực Việt
    Patio - Ẩm Thực Việt
    Patio - Ẩm Thực Việt
    Patio - Ẩm Thực Việt
  5. Top 5

    Nhà Hàng Đèn Lồng Đỏ

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm 1 không gian sang trọng phù hợp cho những tiệc hội nghị quan trọng của công ty thì Nhà Hàng Đèn Lồng Đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đây. Với không gian ấm cúng sang trong cùng nét độc đáo của ẩm thực truyền thống, Đèn Lồng Đỏ vẫn luôn là điểm thu hút đối với khách du lịch quốc tế, khách đoàn ăn và tiệc tối. Khách ruột của nhà hàng có lẽ không còn xa lạ với đội ngũ nhân viên đáng yêu nhiệt tình đón tiếp nồng hậu ngay khi đặt chân đến. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực lớn nhất để nhà hàng cố gắng hơn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ khẩu vị thức ăn độc đáo, không gian sang trọng thoải mái đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ẩm thực độc đáo cùng không gian sang trọng ấm cúng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hẹn hò cùng bạn bè đến những bữa tiệc quan trọng đầy ý nghĩa. Nhà Hàng Đèn Lồng Đỏ luôn mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Giữa hỗn độn đan xen pha trộn, Đèn Lồng Đỏ vẫn giữ nguyên vẹn tâm niệm chân chính làm nghề, trong từng món ăn là cả sự nhiệt thành, tận tâm vì sức khỏe của quí khách hàng, vì tinh hoa ẩm thực Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135A - 137 - 137A Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0941 225 656 & 025 8382 2666 & 0935 144 811 & 0333 516 680
    Email: Denlongdohotelnhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/denlongdo.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Đèn Lồng Đỏ
    Nhà Hàng Đèn Lồng Đỏ
    Nhà Hàng Đèn Lồng Đỏ
    Nhà Hàng Đèn Lồng Đỏ
  6. Top 6

    An Việt Thôn Restaurant

    Gọi điện

    An Việt Thôn Restaurant - nằm giữa lòng trung tâm thành phố. Với thiết kế đơn giản, hài hoà, giúp bạn cảm thấy như lạc vào vùng thôn quê. Hãy đến và cùng thưởng thức những bữa ăn với không khí yên ả, nhẹ nhàng cùng gia đình và bạn bè. Toạ lạc ngay giữa trung tâm thành phố biển Nha Trang, ẩn mình sau những toà nhà cao tầng nép mình bên trong con đường nhộn nhịp người xe qua lại...Tưởng chừng là 1 sự lạc lõng nhưng lại là một vẻ đẹp rất riêng, rất hữu tình.


    Nếu bạn đang ở hay sắp có cơ hội được đến thành phố Nha Trang hẳn bạn sẽ rất thích thú khi biết đến một không gian ẩm thực độc đáo, một địa điểm bạn sẽ muốn trở lại khi từng đặt chân đến. Với không gian ấm cúng, sân vườn rộng kết hợp với khu vực vui chơi, khu bánh kẹo cho các em nhỏ - chính vì thế mà An Việt Thôn Restaurant luôn được vinh hạnh là địa điểm chọn lựa cho các bậc phụ huynh an tâm khi đặt tiệc tại Nhà Hàng. Nhà hàng có không gian rộng rãi để gia đình mình hoà mình với thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố, có món ăn thức uống, có bánh ngọt các loại, có chỗ ngồi thoải mái cho cả gia đình và có cả khu trò chơi riêng các con tha hồ nô đùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75A/2 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0796 709 309
    Email: anvietthon@gmail.com
    Website: https://anvietthon.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    An Việt Thôn Restaurant
    An Việt Thôn Restaurant
    An Việt Thôn Restaurant
    An Việt Thôn Restaurant
  7. Top 7

    Đồng Tiến Luxury Restaurant

    Gọi điện

    Chuyên phục vụ các Tour đoàn du lịch, liên hoan, hội nghị, sinh nhật và tiệc cưới. Đồng Tiến Luxury Restaurant luôn là địa điểm ăn uống được ưu ái lựa chọn dành cho các thực khách yêu thích không gian riêng tư và ấm cúng. Chưa hết choáng ngợp bởi không gian độc đáo, Đồng Tiến Luxury Restaurant tiếp tục đưa thực khách đến với những hương vị Việt hiện đại đầy lôi cuốn với menu 200 món ngon đặc sắc từ: vịt trời, chim thả, gà, lợn mán, bò, hải sản,... Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới, với hương vị riêng biệt và cách trình bày lạ mắt, khiến thực khách chỉ nhìn qua là muốn thưởng thức ngay.


    Đồng Tiến Luxury Restaurant cam kết là một địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, lấy lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu, luôn đề cao việc xây dựng nhà hàng trở thành một thương hiệu ẩm thực chất lượng cao tại các cơ sở đang kinh doanh - một thương hiệu có Tâm, có Tầm, vì người Việt. Ngoài ra, nhà hàng được phân chia thành những khu khác nhau nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo sở thích như: quầy buffet, không gian mở, phòng ăn khép kín, phòng VIP, khu vui chơi trẻ em, hệ thống bể nuôi hải sản…Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội thả mình vào một không gian độc đáo và đắm say với các hương vị quyến rũ từ đồ ăn, thức uống, những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bữa tiệc họp lớp của bạn trở thành một kỷ niệm khó quên trong đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75/1 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 433 239
    Email: nhahangdongtien75@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdongtiennhatrang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Đồng Tiến Luxury Restaurant
    Đồng Tiến Luxury Restaurant
    Đồng Tiến Luxury Restaurant
    Đồng Tiến Luxury Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy