Top 9 Nhà hàng tổ chức liên hoan lớp tốt nhất ở Hà Nội

Hằng Hoàng 14576 0 Báo lỗi

Mặc dù các địa điểm tổ chức liên hoan lớp ở Hà Nội có rất nhiều lựa chọn cho bạn, nhưng để lựa chọn được một nơi có không gian thoải mái, thoáng đãng, cùng ... xem thêm...

  1. Nằm trong khuôn viên phim trường Kỳ quan thế giới của công viên Thiên đường Bảo Sơn, nhà hàng Hobby là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt, là địa điểm ăn uống với không gian sum vầy, hội họp, tổ chức tiệc vô cùng lý tưởng. Hobby cũng có các cổng đi riêng dành cho thực khách chỉ có nhu cầu ăn uống và không có nhu cầu tham quan công viên.


    Lấy ý tưởng từ những ngôi nhà Hobbiton – nơi được lấy làm bối cảnh của bộ phim nổi tiếng “Chúa tể của những chiếc nhẫn” thuộc phía bắc New Zealand. Nhà hàng Hobby mang lối kiến trúc riêng biệt, cổ kính, độc đáo như một ngôi nhà trong lòng đất giữa không gian châu Âu cổ kính và sang trọng.


    Nhà hàng Hobby có diện tích rộng được bài trí đa năng chia thành không gian ngoài trời và bàn ăn trong nhà. Bao quanh không gian là sân vườn cây xanh, tạo sự tươi mát hòa quyện tinh tế giữa thiên nhiên và kiến trúc cổ điển. Với không gian chung rộng lớn và 4 phòng vip riêng tư, tổng sức chứa của Hobby có thể lên đến 300 người.


    Hệ thống phòng ăn có sức chứa cực kỳ linh hoạt: 4 phòng V.I.P với sức chứa 10 - 30 người phù hợp cho các buổi sum họp gia đình. Không gian phòng tiệc có đầy đủ các thiết bị hiện đại như điều hòa, âm thanh, ánh sáng phù hợp để tổ chức các sự kiện như sinh nhật, liên hoan, hội nghị, lễ kỷ niệm…Nhà hàng Hobby luôn là địa điểm ăn uống được ưu ái lựa chọn dành cho các thực khách yêu thích không gian riêng tư và ấm cúng.


    Chưa hết choáng ngợp bởi không gian độc đáo, Hobby tiếp tục đưa thực khách đến với những hương vị Việt hiện đại đầy lôi cuốn với menu 200 món ngon đặc sắc từ: vịt trời, chim thả, gà, lợn mán, bò, hải sản,... Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới, với hương vị riêng biệt và cách trình bày lạ mắt, khiến thực khách chỉ nhìn qua là muốn thưởng thức ngay.

    Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Hobby có mức giá khoảng từ 220.000 đến 350.000vnđ/người, rất phù hợp với những buổi tiệc liên hoan, tổng kết, họp lớp, sinh nhật hoặc những bữa ăn đầm ấm bên gia đình dịp cuối tuần.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Hotline: 08.6226.1226

    Fanpage: https://www.facebook.com/HobbyRestaurant/

      Nhà Hàng Hobby
      Nhà Hàng Hobby
      Nhà Hàng Hobby
      Nhà Hàng Hobby

    1. Top 2

      Phố Ngon 37

      Gọi điện

      Phố Ngon 37 nằm trong một trong những tòa nhà hiện đại nhất Hà Nội nên nhà hàng này sở hữu diện tích khá lớn với khả năng phục vụ trên 400 thực khách cùng lúc với menu có khoảng 300 món ăn khác nhau đến từ nhiều vùng miền trên cả nước. Buổi họp lớp sẽ trở nên thật ý nghĩa nếu bạn được thưởng thức món ăn đường phố từ 3 miền như: gỏi cuốn tai lợn, nộm bò khô, nộm sứa thập cẩm; các loại bánh, bánh đúc nộm, bánh Huế, bánh xèo; các món ăn nhẹ như hủ tiếu Nam Vang bò viên, bánh canh giò heo, bún riêu cua, bún ốc; các món dân dã như: lẩu ốc hoa chuối, cơm hấp gói lá sen, ốm om chuối đậu, cá rô đồng chiên giòn, cua đồng rang me...


      Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của cả 3 miền đất nước, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Phố Ngon 37, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian,... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • F3-C01, TTTM Lotte Mart, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Tầng 5 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Lô 301- 2B TTTM Savico Long Biên, số 79 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://37street.com.vn/dat-ban

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://37street.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/phongon37/

        Gọi điện
        Phố Ngon 37
        Phố Ngon 37
        Phố Ngon 37
        Phố Ngon 37
      • Top 3

        Quán Ăn Ngon

        Quán ăn Ngon từ lâu đã rất nổi danh ở Hà Nội với nhiều món ăn đa dạng từ món truyền thống cho đến các món hiện đại. Quán ăn Ngon ở sở hữu không gian mang đậm chất Á Đông nên rất yên bình và sang trọng thích hợp với các buổi tụ họp lớp. Nhìn chung thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau đến từ nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam. Hơn nữa, quán lại rất gần trung tâm nên rất thuận lợi để bạn đi tăng 2, tăng 3 sau bữa ăn thân mật bên bạn bè thân thương. Hiện nay, Quán ăn Ngon có tận 3 cơ sở nên hãy thoải mái ghé đến nhé.


        Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm chủ đạo. Hình ảnh dường như chỉ còn lại trong ký ức người Hà Nội gốc hay trong sách vở, hội họa thì nay hiện lên rõ nét hơn bao giờ hết. Ta như thấy lại Hà Nội cổ xưa với những dãy phố tấp nập hàng quà bánh. Còn gì lý tưởng hơn khi thưởng thức hàng trăm món ngon ba miền đủ đầy hương vị màu sắc trong một không gian như thế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • Tầng 1 tòa 25T2 Hoàng Đạo Thuý, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • B2, R6, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0903 246 963

        Email: sales@phuchungthinh.vn

        Website: http://quananngon.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ngon.restaurants/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Quán Ăn Ngon
          Quán Ăn Ngon
          Quán Ăn Ngon
          Quán Ăn Ngon
        • Top 4

          Buffet Chef Dzung

          Gọi điện

          Chef Dzung là không gian chất lượng cho những buổi tổ chức liên hoan chuyên buffet lẩu và nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối... đem đến cho thực khách những món ăn ngon, hợp khẩu vị với sức chứa tiệc lên đến 500 người tha hồ cho cả công ty, lớp học, nhóm bạn đông người đến liên hoan cùng không gian sang trọng bạn cũng có thể kết hợp tiếp khách tại đây. Bên cạnh đó, Chef Dzung có khu riêng cho các con thỏa sức chơi đùa nên các mẹ, các bố có con nhỏ cũng không cần phải bận tâm mà cứ thỏa sức trải nghiệm đa dạng món ăn ngon và thư giãn nhé!


          Chef Dzung cam kết là một địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, lấy lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu, luôn đề cao việc xây dựng nhà hàng trở thành một thương hiệu ẩm thực chất lượng cao tại các cơ sở đang kinh doanh - một thương hiệu có Tâm, có Tầm, vì người Việt. Ngoài ra, nhà hàng được phân chia thành những khu khác nhau nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo sở thích như: quầy buffet, không gian mở, phòng ăn khép kín, phòng VIP, khu vui chơi trẻ em, hệ thống bể nuôi hải sản…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 3 Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
          • 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          • Tầng 6 - Tòa Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0912 689 966

          Email: chefdzung.71nct@gmail.com

          Website: https://chefdzung.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Chef Dzung
          Chef Dzung
          Chef Dzung
          Chef Dzung
        • Top 5

          Tokyo Deli Sushi

          Gọi điện

          Tokyo Deli Sushi là địa điểm họp lớp lý tưởng để thưởng thức các món Nhật đặc trưng với không gian hiện đại, trẻ trung và tràn ngập không gian văn hóa Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Nhà hàng này có khu vườn giống như thắng cảnh thiên nhiên thu nhỏ làm buổi liên hoan lớp của bạn sẽ trở nên dễ chịu hơn. Tokyo Deli Sushi chính là địa điểm hoàn hảo để bạn tổ chức buổi họp, liên hoan lớp và cùng nhau thưởng thức những món ngon.


          Nếu bạn là fan hâm mộ của những món ngon xứ sở Phù tang như: sushi, sashimi, súp miso, cơm bento… thì Tokyo Deli là địa chỉ khó lòng bỏ qua được. Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi, đủ chỗ kể cả khi đông khách. Đến quán vào giờ cao điểm như nghỉ trưa, nhiều nhân viên văn phòng đến, ăn với đối tác khá nhiều. Vì vậy, khi muốn ăn tại quán bạn nên đặt trước. Bên cạnh việc chủ động gọi món thì bạn có thể lựa chọn những set đồ ăn phong phú và đảm bảo đủ dinh dưỡng với giá cả rất phù hợp cho buổi tiệc của mình. Đến đây bạn không phải lo lắng về chỗ gửi xe vì nhà hàng có hẳn một khu vực gửi xe rộng rãi ngay phía ngoài tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những cuộc tụ họp đông đúc.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tòa nhà N04 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          • T4 - 01 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 234 504

          Email: info@tokyodeli.com.vn

          Website: http://www.tokyodeli.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/TokyoDeliSushi/

            Gọi điện
            Tokyo Deli Sushi
            Tokyo Deli Sushi
            Tokyo Deli Sushi
            Tokyo Deli Sushi
          • Nhà hàng Hầm Lã Vọng nằm hoàn toàn dưới lòng đất, với lối kiến trúc sang trọng, thực đơn hấp dẫn sẽ rất hoàn hảo để tổ chức buổi tiệc liên hoan lớp. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội thả mình vào một không gian độc đáo và đắm say với các hương vị quyến rũ từ đồ ăn, thức uống, những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bữa tiệc họp lớp của bạn trở thành một kỷ niệm khó quên trong đời.


            Tại Hầm Lã Vọng có các chương trình âm nhạc diễn ra thường xuyên từ thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần chắc chắn lớp của bạn sẽ cực kỳ ấn tượng và thỏa mãn. Bên cạnh đồ ăn ngon thì các bạn có thể gọi cho mình những ly rượu vang thơm nồng, chất lượng với hương vị thật khó quên. Tại Lã Vọng, những món ăn đều được nấu với công thức riêng, trang trí cầu kỳ cùng hương vị thơm ngon khiến bạn phải trầm trồ. Những món ăn nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: gan ngỗng nướng kiểu quý tộc, đùi lợn Iberico, sườn nướng Tomahawk, xúc xích Ba Lan thợ săn, soup vây cá bào ngư, dẻ sườn bò Mỹ sốt tiêu, lườn ngỗng xông khói, thăn cừu nướng shashlik,…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Xuân Linh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0826 661 515 & 0826 888 515

            Website: https://hethonglavong.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHam.JSC/

            Gọi điện
            Nhà hàng Hầm Lã Vọng
            Nhà hàng Hầm Lã Vọng
            Nhà hàng Hầm Lã Vọng
            Nhà hàng Hầm Lã Vọng
          • Nhà hàng Công Viên Nhỏ sở hữu khoảng không gian rộng 5000m2 với hàng trăm cây xanh xuất hiện, một nơi mà bạn được trải nghiệm sự kết hợp mới lạ giữa nghệ thuật ẩm thực và thiên nhiên ở một đẳng cấp mới cùng menu ẩm thực đa dạng và ngon miệng nhất mang đến sự hài lòng cao nhất và trải nghiệm ấn tượng nhất của mỗi thực khách khi đến đây, nơi thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt trong khu rừng xanh mát của thành phố.


            Cùng với đó, Nhà hàng Công Viên Nhỏ quy tụ những đầu bếp với hàng chục năm kinh nghiệm, từng đứng bếp chính trong nhiều nhà hàng, khách sạn cao cấp với kinh nghiệm và sự nhạy cảm trong nghề, các đầu bếp Công Viên Nhỏ mang cả sự tâm huyết vào từng món ăn, “quyến rũ” thực khách bằng hương vị ngon khó cưỡng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với lợi thế về không gian và vị trí, Nhà hàng Công Viên Nhỏ được nhiều gia đình và nhóm bạn lựa chọn làm địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, kỉ niệm...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 36/76 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội

            Điện thoại: 0968 036 866 & 0911 919 695

            Email: tohopcongviennho@gmail.com

            Website: http://congviennho.com/

            Fanpage: www.facebook.com/tohopcongviennho/

            Gọi điện
            Nhà hàng Công Viên Nhỏ
            Nhà hàng Công Viên Nhỏ
            Nhà hàng Công Viên Nhỏ
            Nhà hàng Công Viên Nhỏ
          • Nhà hàng Việt 1915Y là một trong những nhà hàng sở hữu phong vị ẩm thực Việt năm 1915 vượt qua hàng thập kỷ để trở lại với nét ẩm thực Việt đầu thế kỷ 20 mang tới sự giao thoa giữa ẩm thực cổ xưa trong nét văn hóa hiện đại cùng một chút bình yên và ấm cúng. Không gian nhà hàng 1915Y chính là nơi hết sức tuyệt vời, kết hợp hài hòa, tinh tế giữa vẻ đẹp Việt Nam thời xưa, có chút hoài cổ lại sang trọng ấy sẽ làm buổi tiệc của bạn thêm muôn phần lịch sự và trang trọng hơn.


            Không chỉ dừng lại ở đó, thực khách còn được thưởng thức những hương vị ẩm thực rất đỗi ấn tượng tại Nhà hàng Việt 1915Y từ món khai vị ngon lành phải xuýt xoa, đến món bít tết Hà Nội thơm nức mũi cùng mâm cơm tiệc tròn đầy và nồi lẩu ấm nồng, đậm vị và thêm thi vị hơn với những ly rượu vang chua chát, nồng nàn cùng đồng nghiệp của mình trong một đêm liên hoan tuyệt vời tại 1915Y nhé. Chính bởi món ăn hấp dẫn nên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những bữa ăn tất niên. Nhà hàng có sức chứa lên đến 120 người bởi thế nhà hàng 1915Y có thể đáp ứng tiệc tất niên gia đình, nhóm bạn, thậm chí là tất niên công ty.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 21 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            • 54 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0965 401 915
            Fanpage
            : www.facebook.com/Nhà-hàng-Việt-1915Y-310264663188882/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00 Gọi điện
            Nhà hàng Việt 1915Y
            Nhà hàng Việt 1915Y
            Nhà hàng Việt 1915Y
            Nhà hàng Việt 1915Y
          • Top 9

            Quán Kiến

            Gọi điện

            Quán Kiến địa chỉ lý tưởng để liên hoan lớp bởi thực đơn ở đây rất độc đáo với các món ăn dân tộc ngon miệng và hấp dẫn, lạ miệng như: mực một nắng nướng sa tế, chân giò chiên giòn, món thịt bò gác bếp, món bọ cạp hoặc dế mèn chiên, món tôm đồng nướng mọi, món gà tẩm mật ong hay món lạp xưởng Mường Khương, ngao hấp mỡ hành, thịt lợn mường hấp hoặc nướng sả. Đây là điểm hẹn ẩm thực Tây Bắc và đặc sản côn trùng đầy dân dã. Nét riêng không trộn lẫn của quán ăn này là ở sự độc lạ mà ít quán có được.


            Bên cạnh đó còn có các món lẩu hấp dẫn như lẩu cá giòn, lẩu riêu cua. Không gian quán rất rộng với 3 tầng: khu vực tầng 2 và 3 có sức chứa từ 70-80 khách nên rất phù hợp để họp lớp. Ngoài ra, menu đồ uống với nhiều loại rượu ngâm hấp dẫn như: Rượu táo mèo Tú Lệ và rượu mơ chùa Hương, rượu ngô Mường Khương, rượu chanh giấy cho những người thích, rượu mộc để bạn thỏa thích lựa chọn. Quán Kiến thuộc top nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội về ẩm thực Tây Bắc và các món đặc sản côn trùng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 0912 969 497

            Email: quankien143@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

            Gọi điện
            Quán Kiến
            Quán Kiến
            Quán Kiến
            Quán Kiến




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy