Top 11 địa điểm thuê văn phòng hạng A tốt nhất ở Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 1988 0 Báo lỗi

Theo báo cáo quý 1/2019 của CBRE Việt Nam (Công ty kinh doanh bất động sản lớn nhất thế giới có chi nhánh tại Việt Nam), trong ba tháng đầu năm tổng mức sàn ... xem thêm...

  1. Lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam, tòa nhà Lotte Center Hanoi (Lotter Tower) là sự tổng hòa của văn hóa Hàn Quốc và truyền thống ngàn năm của thủ đô Hà Nội. Với nhiều điểm sáng, Lotte Tower là địa điểm thuê văn phòng hạng A tại Quận Ba Đình lý tưởng, bởi phần nào giúp nâng tầm vị thế, tạo sự khác biệt về đẳng cấp cũng như tăng cường sự uy tín một khi doanh nghiệp lựa chọn định vi thương hiệu tại đây.

    Lotte Tower có tầm nhìn không giới hạn: Tọa lạc tại vị trí số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội, nằm ngay trong khu vực điểm nối giữa khu vực trung tâm cũ của Hà Nội và khu vực phía Tây vô cùng phát triển. Lotte Tower là tòa nhà duy nhất tại Việt Nam có tầm nhìn thoáng đãng ra 4 hồ: Hồ Tây, Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh và Hồ Giảng Võ. Vào thời điểm ban ngày, bạn có thể phóng tầm mắt từ trên cao để nhìn thấy toàn cảnh thành phố được thu nhỏ lại; ban đêm lại là cả vùng trời đầy sao và ánh sáng lấp lánh của đèn đường, xe cộ phía dưới. Đồng thời địa điểm này vô cùng thuận tiện liên kết với các tiện ích xung quanh cũng như đến những vị trí quan trọng trong thành phố:
    - Chỉ mất 30 phút lái xe tới Sân Bay Nội Bài
    - Cách hồ Hoàn Kiếm 6 km (khoảng 5-10 phút di chuyển bằng ô tô)
    - Gần ngay tòa văn phòng: Deaha Business Centrer, Vit Tower, Tid Tower, Ngọc Khánh Plaza….

    Lotte Tower có thiết kế đẳng cấp: Được thầu chính bởi đơn vị Lotte E&C, được xây dựng từ những nguyên vật liệu tiên tiến, công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, chịu được cường độ động đất lên tới 7 độ richte và tốc độ gió lên tới 32m/s. Phía bên trong tòa nhà, không gian làm việc được làm mát thông minh và tiết kiệm lượng điện tiêu thụ, bảo vệ môi trường xung quanh.

    Lotte Tower là nơi hội tụ các tiện ích: Ngoài những tiện ích phong phú ngoại khu hay tại những trung tâm thương mại lân cận thì ngay tại khối đế tòa nhà là chuỗi những tiện ích mua sắm, tập luyện và thư giãn giải trí vô cùng đầy đủ tiện nghi, thuận lợi cho việc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Lotte Tower cũng được quản lý bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp: Nhằm duy trì chất lượng hạng A cho tòa nhà, ban quản lý thường xuyên cung ứng dịch vụ đẳng cấp, tiện ích chất lượng và định kỳ bảo trì trang thiết bị.

    Giá thuê văn phòng tại đây dao động trong khoảng từ 40$/m2/tháng - là một trong những tòa nhà có giá thuê cao nhất ở Hà Nội.
    Nội thất văn phòng hiện đại của một công ty tại Lotte Tower
    Nội thất văn phòng hiện đại của một công ty tại Lotte Tower
    Văn phòng làm việc của công Ty TNHH Tripath Việt Nam tại Lotte Tower
    Văn phòng làm việc của công Ty TNHH Tripath Việt Nam tại Lotte Tower

  2. Thai Square sở hữu vị trí hai mặt tiền: 17 Tông Đản và 210 Trần Quang Khải, thuận tiện kết nối tới những địa điểm quan trọng, dễ dàng hòa nhập dòng giao thương của toàn thành phố cũng như tiện ích phong phú xung quanh và gần với những tòa nhà văn phòng, ngân hàng lớn. Không những thế, thêm một lý do nữa khiến tòa nhà được nhiều doanh nghiệp yêu thích đó chính là phong thủy đắt giá với 2 mặt tiền hướng 2 cung đường lớn tại quận Hoàn Kiếm.

    Thai Square một trong những tòa nhà văn phòng hạng A tại Hoàn Kiếm được đầu tư xây dựng một cách bài bản hứa hẹn mang lại nguồn hứng khởi làm việc bất tận. Phía mặt ngoài tòa nhà toát lên phong thái hiện đại, trong khi bên trong tòa nhà tất thảy các chi tiết nhỏ đều được chăm chút, duy trì và nâng cấp thường xuyên. Nhanh chóng trở thành không gian làm việc cho nhân viên và điểm đến uy tín của doanh nghiệp, Thai Square ngay từ bước đầu đã được lựa chọn làm nơi gặp gỡ tiếp đón đối tác cũng như địa điểm lý tưởng.

    Thai Square là tòa văn phòng hạng A có nguồn cung lớn bậc nhất hiện nay trong quận Hoàn Kiếm, thỏa mãn nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp tại khu vực trung tâm phố. Chính vì vậy, ban quản lý tòa nhà thường xuyên cung ứng dịch vụ tiện ích bên trong tòa nhà như: dịch vụ vệ sinh, hầm đỗ xe, thang máy, internet,…

    Với vị trí đắc địa, Thai Square có thể kết nối tới những tuyến đường trọng yếu khác như Tràng Tiền, Hai Bà Trưng, Ngô Quyền,...
    - Cách 500m là Hồ Hoàn Kiếm 500m, cách 300m là Nhà Hát lớn
    - Bán kính 1km là các khách sạn lớn: Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Khách sạn Hilton Hanoi Opera,...
    - Bán kính 500m là các ngân hàng và cây ATM: VP Bank, Ngân hàng Á Châu, ACB Bank,…
    - Bán kính 500m là các tòa văn phòng lớn: Tòa Nhà Vietcombank, Tòa Nhà Ngân hàng BIDV, Tòa Vinaplast, Tòa nhà SeaBank...

    Giá thuê văn phòng tại đây dao động trong khoảng từ 40$/m2/tháng
    Thaisquare hướng đến sự thoải mái, rộng rãi trong không gian làm việc, môi trường, quang cảnh xanh tươi.
    Thaisquare hướng đến sự thoải mái, rộng rãi trong không gian làm việc, môi trường, quang cảnh xanh tươi.
  3. Tòa nhà Pacific Place toạ lạc tại 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, đây là vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội. Nơi đây được xem là vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô vì thế tòa nhà được thừa hưởng nhiều cở sở vật chất, tiện ích đồng bộ sẵn có cùng tuyến đường giao thông thuận tiện dễ dàng di chuyển tới khu trung tâm các quận huyện trong thành phố. Pacific Place đã và đang được nhiều đơn vị doanh nghiệp trong nước và các đơn vị đa quốc gia lựa chọn làm thuê văn phòng tại Hà Nội để phát triển quy mô của doanh nghiệp.

    Pacific Place
    là công trình đa chức năng bao gồm khu trung tâm thương mại, khu văn phòng và khu căn hộ cao cấp. Hiện tại, toà nhà đang cung cấp khoảng 20.000m2 tổng diện tích dành riêng cho khu văn phòng với trang thiết bị hiện đại, cao cấp đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng hạng A tại quận Hoàn Kiếm của nhiều đơn vị trong nước và các đơn vị tập đoàn đa quốc gia.

    Pacific Place có 18 tầng dành để cho thuê văn phòng, bên dưới khối đế toà nhà với tổng diện tích 2.500m2 sẽ dành cho khu trung tâm thương mại và 5 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi. Hầm đỗ xe có sự phân chia rõ ràng giữa các khu vực dành cho ô tô và xe máy, thuận lợi để di chuyển ra vào. Toà nhà có tới 4 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khu văn phòng để dễ dàng di chuyển giữa các tầng nhanh chóng và tách biệt với dân cư trong toà nhà; hệ thống điều hoà trung tâm thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau trong từng khu vực; hệ thống an ninh phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Đặc biệt, trong toà nhà còn có quầy bar Vip phục vụ nhu cầu thư giãn cho nhân viên văn phòng; khu bể bơi và khu thể thao trên tầng thượng; khu mua sắm đa dạng nguồn hàng trong, ngoài nước và khu ăn uống ngay ở tầng 1.

    Pacific Place được xây dựng bởi Tập đoàn Jaccar Bourbon với vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô Hà Nội. Vì thế tòa nhà có liên kết giao thông khá linh hoạt, dễ dàng di chuyển tới các khu vực lớn như:
    - Di chuyển tới các con đường lớn: Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Lê Duẩn, Ngô Quyền…
    - 5 phút di chuyển tới Hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ, công viên Thống Nhất - Cách Hồ Tây khoảng 3km
    - Bán kính khoảng 1km tới các khu hành chính nhà nước: Bộ Giao thông Vận tải, Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao, Tòa Án Tối Cao Việt Nam, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội, Viện Khoa học Công nghệ Tàu thủy, UBND phường Cửa Nam, đại sứ quán Thái Lan…
    - Bán kính 1km tới các ngân hàng: Agribank, HSBC, GP Bank, HD Bank, Đông Á Bank
    - Bán kính 500m tới các khu ẩm thực, khách sạn: Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển, nhà hàng cơm niêu Thuận Long, quán cơm Ong, quán chay Lanka, nhà hàng Halida…
    - Bán kính 1km là tòa văn phòng: Phú Điền Building, Hanoi tourist Building, Hồng Hà Center…

    Giá thuê văn phòng tại Pacific Place khoảng từ 36$/m2/tháng
    Tòa nhà Pacific Place tọa lạc tại số 83B Lý Thường Kiệt
    Tòa nhà Pacific Place tọa lạc tại số 83B Lý Thường Kiệt
  4. Daeha Business Center tọa lạc tại số 360 Kim Mã - là tòa văn phòng hạng A sang trọng bậc nhất tại quận Ba Đình. Vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, hạ tầng tiện ích sẵn có, tòa văn phòng là lựa chọn thuê văn phòng tại Hà Nội hoàn hảo để làm việc và nâng tầm hình ảnh của doanh nghiệp, định vị thương hiệu tại trung tâm thành phố.

    Được xây dựng bởi Công ty Deawoo E&C, toà nhà Daeha Business Center bao gồm: khách sạn Ha Noi Deawoo Hotel và tòa nhà văn phòng Daeha Business Center, trong đó khối văn phòng gồm 15 tầng với tổng diện tích sàn cho thuê khoảng gần 21000m2 đáp ứng nhu cầu thuê nơi làm việc tiêu chuẩn quốc tế tại khu trung tâm kinh tế - chính trị quận Ba Đình.

    Deaha Business Center được đánh giá cao bởi kiến trúc hiện đại và chất lượng xây dựng hoàn thiện với thiết kế trau chuốt, không gian chuyên nghiệp và được trang bị đủ những trang thiết bị hạ tầng hiện đại như: 04 thang máy tốc độ cao, Điều hòa trung tâm, Hệ thống phòng cháy, chữa cháy tự động, điện dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của toà nhà, Hệ thống an ninh 24/7, đường dây điện thoại, internet, cáp quang… Đây chính là nơi làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng tại quận Ba Đình.

    Điểm đặc biệt được đánh giá cao tại tòa văn phòng chính là hệ thống dịch vụ chuẩn và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của doanh nghiệp. Những dịch vụ tại tòa nhà đều theo chuẩn hạng A, thân thiện và xử lý nhanh mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy tòa văn phòng Deaha Business Center được rất nhiều tổ chức tài chính lớn, ngân hàng, công ty, đặt văn phòng lâu dài như: Ocean Bank, Kanematsu, Ngân hàng công thương Trung Quốc (ICBC), Công ty điện lực Quảng Đông, Bank Sinpopac, China Unicom…

    Daeha Business Center nằm gần ngay ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã - Liễu Giai với hai mặt tiền là đường Đào Tấn và đường Kim Mã… Đây là vị trí vô cùng đẹp và đắc địa, thuận tiện giao thông. Từ tòa nhà có thể dễ dàng kết nối tới khu trung tâm thành phố và khu phía Tây thành phố. Bên cạnh đó, bao quanh tòa nhà là hàng loạt những tòa văn phòng, cơ quan, đại sứ quán, trung tâm khu giải trí… Vì thế tòa nhà được thừa hưởng nhiều tiện ích hoàn thiện của khu vực, tạo điều kiện làm việc thuận tiện nhất cho các doanh nghiệp.
    - Cách trung tâm thành phố 4km
    - Đối diện là Lotte Center Đào Tấn, gần sát công viên Thủ Lệ, tòa nhà TID Tower, tòa nhà D khách sạn La Thành
    - Bán kính 1km tới các khu hành chính nhà nước: Đại Sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Pakistan, Trung tâm hoa học và văn hóa Nga…
    - Bán kính 500m tới các Ngân hàng, ATM: Saccombank, Vietcombank, TP Bank,...
    - Bán kính 500m tới các Khu ẩm thực, Nhà hàng, Trung tâm thương mại, siêu thị: Newsquare Club, Nhà Hàng Highway4, Daewoo Coffee Shop, khách sạn Daewoo, Lotte Đào Tấn…

    Giá thuê văn phòng ở đây khoảng từ 33$/m2/tháng
    Daeha Business Centre sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, hạ tầng, tiện ích hoàn hảo
    Daeha Business Centre sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, hạ tầng, tiện ích hoàn hảo
  5. Tòa nhà Gelex Tower tọa lạc tại số 52 Lê Đại Hành là tòa văn phòng hạng A cho thuê tại quận Hai Bà Trưng nổi bật với kiến trúc hiện đại, bề thế, không gian làm việc đầy sáng tạo và trang thiết bị tiện nghi. Tòa văn phòng đã và đang được nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước lựa chọn đặt trụ sở và văn phòng đại diện.

    Vị trí đắt giá: Nằm ngay tại điểm giao cắt của 3 tuyến phố Lê Đại Hành, Hoa Lư, Đoàn Trần Nghiệp – nút giao thông quan trọng của khu vực, gần với CDC Tower, Gelex Tower có lợi thế lớn trong kết nối giao thông, thuận tiện giao thương và tiếp cận các khách hàng. Đây cũng là khu vực có hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện, đảm bảo tạo điều kiện thuận tiện nhất cho doanh nghiệp hoạt động và phát triển.

    Tiện ích và dịch vụ văn phòng chuẩn hạng A: Khẳng định đẳng cấp của tòa văn phòng Hạng A, Gelex Tower được trang bị và lắp đặt những trang thiết bị tiên tiến nhất, những dịch vụ chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng: 6 thang máy MITSUBISHI tốc độ cao, thang dịch vụ thiết kế sảnh riêng, hệ thống kiểm soát đỗ xe thông minh, Điều hòa bán trung tâm Daikin, đường truyền Internet tốc độ cao, máy phát điện công suất 100%… Đặc biệt tòa nhà còn dành trọn một tầng riêng làm khu dịch vụ, có Business Center bao gồm hội trường với sức chứa lên tới 200 chỗ ngồi, nhà hàng, cafe…

    Diện tích cho thuê linh hoạt: Với tổng diện tích sử dụng của mỗi tầng là 676m2 và có thể chia cắt diện tích linh hoạt từ 90m2. Điều này giúp cho Gelex Tower có thể đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng đa dạng của các doanh nghiệp với quy mô khác nhau.

    Vị trí tòa nhà:
    - 400m tới Hồ Hoàn Kiếm
    - Bán kính 1km tới các khu hành chính nhà nước: Bộ xây dựng, sở xây dựng, Triển lãm Vân Hồ, Văn phòng Luật Sư Hà Nội, Nhà xuất bản Xây dựng, Trung tâm Thương mại và Văn phòng Vân Hồ, Đại sứ quán Na Uy, Chi Cục Thuế Quận Hai Bà Trưng,…
    - Bán kính 500m tới các Ngân hàng, ATM: Vietinbank, Agribank, Techcombank, ATM BIDV…
    - Bán kính 500m tới các Khu ẩm thực, Nhà hàng, Khách sạn và tiện ích giải trí: Rạp chiếu phim CGV Vincom Center Ba Triệu, công viên Thống nhất, Ẩm Thực Vân Hồ, Pizza Hut Vincom, Cafe Highland….
    - Trong bán kính 1km là các tòa văn phòng lớn: Quý Hạnh Building, số 5 Bà Triệu, tòa nhà số 110 – 112 Bà Triệu…

    Giá thuê: khoảng từ 32$/m2/tháng
    Không gian văn phòng làm việc trong tòa Gelex Tower
    Không gian văn phòng làm việc trong tòa Gelex Tower
    Không gian văn phòng làm việc trong tòa Gelex Tower
    Không gian văn phòng làm việc trong tòa Gelex Tower
  6. BIDV Tower nằm tại khu vực trung tâm của quận Hoàn Kiếm, tiếp giáp với 4 mặt đường lớn là đường Trần Quang Khải, Trần Nguyên Hãn, Hàng Vôi, đường Hàng Vôi nhỏ, tạo nên một kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng. Gần với nhiều tòa nhà cao cấp như tòa nhà Tung Shing Square, Artexport house, vinaplast building… tạo nên môi trường làm việc văn minh, kết nối kinh doanh cao.

    BIDV Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn của văn phòng hạng A cao cấp với sự hiện đại, đẳng cấp, sang trọng và chuyên nghiệp. Vì thế các nguyên vật liệu, nội thất được lựa chọn đều xuất xứ từ những thương hiệu lớn, kính cách câm và cách nhiệt bao phủ mặt bên ngoài tòa nhà, đại sảnh có diện tích rộng, đá lát sàn và ốp tường sáng màu, kết hợp cùng tiểu cảnh tạo nên sự sinh động. Lễ tân lịch sự sẽ đón tiếp khách hàng với một thái độ niềm nở, tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp. Đây cũng là công trình đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng an toàn thiết kế kỹ thuật xuất sắc năm 2010 của Singapore.

    Tiện ích hiện đại: tòa nhà được vận hành bởi hệ thống quản lý thông minh IBMS, luôn hướng tới sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. BIDV Tower có tới 8 thang máy chở khách và 4 thang máy chở hàng thương hiệu Mitsubishi, hệ thống điều hòa trung tâm đạt tiêu chuẩn của Mỹ, máy phát điện dự phòng 100% công suất, hệ thống PCCC tự động, các dịch vụ chuyên nghiệp như vệ sinh, an ninh, bảo vệ,…

    Vị trí đắc địa:
    - Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 15 phút di chuyển
    - 7 phút tới cầu Chương Dương, 15 phút tới cầu Vĩnh Tuy
    - 40 phút tới sân bay Nội Bài
    - Kết nối thuận tiện với các tiện ích sẵn có trong khu vực nhu ngân hàng BIDV, Vietcombank…bưu điện thành phố, sở ngoại vụ, ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội
    - Tầm view thoáng đãng ra hồ Hoàn Kiếm, sông Hồng
    - Gần nhiều tòa văn phòng lớn: Tung Shing Square, Hanoi Tourist Building,…

    Diện tích thuê linh hoạt: BIDV Tower có diện tích nguyên sàn là 1000m2, tuy nhiên diện tích này có thể chia nhỏ thành những diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng/doanh nghiệp.

    Giá thuê cạnh tranh: Tòa văn phòng BIDV Tower có mức giá thuê niêm yết khoảng từ 33$/m2, giá dịch vụ 7$/m2. Đây là mức giá cạnh tranh, cao cấp, phù hợp với các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng tại Hà Nội, thuộc khu vực trung tâm.
    BIDV là tòa văn phòng có kết nối giao thông thuận tiện
    BIDV là tòa văn phòng có kết nối giao thông thuận tiện
  7. Keangnam Landmark Hà Nội là tòa nhà cao nhất Hà Nội với 336m, hiện diện tại ngã tư Dương Đình Nghệ – Phạm Hùng – Mễ Trì với vai trò là tòa tháp căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê và tổ hợp tiện ích thương mại. Được định vị là tòa văn phòng hạng A Quận Nam Từ Liêm, tòa nhà đã đang là trụ sở làm việc của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Văn phòng chất lượng cao cấp: Được đầu tư lượng vốn khủng, Keangnam được xây dựng vững chắc, bao bọc lớp kính cách nhiệt tạo nên diện mạo thanh lịch và chuyên nghiệp. Phía bên trong, Keangnam sở hữu hệ thống đèn chiếu ánh sáng tự nhiên, không khí làm mát thông minh và không gian thuê văn phòng hạng A đúng chuẩn quốc tế.

    Hội tụ tiện ích đẳng cấp: Nhờ vị trí đắc địa giữa trung tâm phía Tây Hà Nội, ngoài những tiện ích ngoại khu phong phú, tòa nhà Keangnam Landmark Hà Nội cũng trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu toàn khối nhân viên văn phòng như: thang máy, hầm đỗ xe, trung tâm thương mại, khu tập thể thao, giải trí…

    Vị trí đắc địa: Nằm tại trung tâm phát triển bậc nhất thành phố, đối diện là những tòa văn phòng cao cấp Vinaconex Tower, Handico Tower, CEO Tower…

    Keangnam Landmark Tower
    nhanh chóng hòa vào nhịp độ giao thương sầm uất phía Tây thủ đô. Bên cạnh đó, từ tòa nhà có thể phóng tầm mắt thu trọn toàn cảnh thành phố, thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại, kết nối giao thông thuận lợi, mạng lưới doanh nghiệp và cộng đồng dân cư văn minh. Sở hữu vị trí vàng, Keangnam có được 2 mặt tiền thoáng đãng là Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng. Hơn nữa, Keangnam còn nằm trong khu vực có rất nhiều khu đô thị, dân cư, văn phòng mới, công trình bất động sản cao cấp. Nhờ vậy, có thể nói nơi đây hội tụ đầy đủ yếu tố cho doanh nghiệp phát triển, đây là địa điểm cho thuê văn phòng Hà Nội lý tưởng.
    - Xung quanh tòa nhà đặc biệt nhiều các khu đô thị như KĐT mới Mễ Trì, Khu đô thị The Manor, KĐT mới Mỹ Đình, KĐT mới Nam Trung Yên..
    - Gần với nhiều cơ quan hành chính nhà nước quan trọng như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm triển lãm Quốc Gia, Khu thể thao Mỹ Đình…
    - Gần với nhiều tòa văn phòng lớn: Vinaconex 9 Tower, Ceo Tower, Handico Tower, HH3 Tower, HH4 Tower…

    Giá thuê: khoảng từ 32$/m2/tháng
    Văn phòng làm việc hiện đại của Công ty Constrexim-HOD tại tầng 36 Keangnam Landmark
    Văn phòng làm việc hiện đại của Công ty Constrexim-HOD tại tầng 36 Keangnam Landmark
  8. Thuận tiện kết nối: Tọa lạc trên cung đường Trần Hưng Đạo, Capital Tower nằm trên một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố. Nơi đây hội tụ nhiều trụ sở ngân hàng, tòa văn phòng như: Nam Long Tower, VID Tower…, cơ quan hành chính và các tiện ích cần thiết tạo nên nhịp độ giao thương tấp nập nhất nhì thành phố.

    Văn phòng cao cấp: Được tham gia thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu tại Pháp, sảnh chính tòa nhà được kiến tạo bởi đá mable; toàn bộ tòa nhà lắp kính chống ồn, cách nhiệt hai lớp; 6 thang máy tốc độ cao và điều khiển thông minh; điều hòa Carrier – Toshiba SMMS, phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Hội tụ tiện ích: Nhờ vị trí đắc địa tại trung tâm, tòa nhà thừa hưởng hệ thống tiện ích sẵn có ngoại khu như nhà hàng, quán ăn uống, siêu thị, trung tâm mua sắm, trường học bệnh viện… Bên cạnh đó, ngay bên trong tòa nhà, cư dân văn phòng cũng có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt, các loại rượu đến từ khắp nơi trên thế giới và thư giãn tại không gian tầng trệt phía sau tòa nhà.

    Vị trí: Tọa lạc tại số 109 Trần Hưng Đạo, Capital Tower là một trong những lựa chọn thuê văn phòng tại Quận Hoàn Kiếm nổi bật nhất. Không những sở hữu những sàn thuê văn phòng chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, từ tòa nhà còn thuận tiện kết nối với những địa điểm cũng như hệ thống tiện ích trong thành phố:
    - Gần với Ga Hà Nội, Ga Trần Quý Cáp, Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Chợ Cửa Nam…
    - Dễ dàng kết nối với các ngân hàng và các ATM một cách nhanh chóng và thuận tiện.
    - Gần với nhiều tòa văn phòng lớn: Sông Hồng Building, Nam Long Tower, VID Tower…

    Giá thuê: khoảng từ 30$/m2/tháng
    Phòng họp sang trọng, đẳng cấp tại Capital Tower
    Phòng họp sang trọng, đẳng cấp tại Capital Tower
  9. TNR Tower (Vincom Nguyễn Chí Thanh) không những được xây dựng trở thành kiệt tác kiến trúc vượt thời gian mà còn hội tụ nhiều điểm sáng hiếm có trên thị trường cho thuê văn phòng. Cùng với Vinaconex Tower, tòa nhà 89 Láng Hạ, TNR Tower là một trong những tòa văn phòng hạng A nổi bật tại quận Đống Đa. Không dĩ ngẫu có được sức hút mạnh mẽ trên thị trường cho thuê văn phòng tại Hà Nội, TNR Tower sở hữu nhiều điểm khác biệt so với các tòa nhà cùng phân khúc.

    Phong cách kiến trúc hiện đại: Sử dụng những nguyên vật liệu chất lượng hòa quyện với tinh hoa kiến trúc từ thế giới, TNR Tower sẵn mang trong mình dáng vẻ của một tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A Quận Đống Đa thanh lịch, tinh tế mà cũng vô cùng chuyên nghiệp.

    Tiện ích đẳng cấp: Là đầu mục quan trọng tạo nên giá trị hạng A cho tòa nhà TNR Tower, ban quản lý TNR Holdings Vietnam đã trang bị rất nhiều tiện ích cũng như dịch vụ nhằm mang đến sự tiện nghi và nguồn cảm hứng làm việc bất tận cho bất kỳ ai làm việc tại đây.

    Vị trí đắt giá: TNR Tower tọa lạc số 54A – 56 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội, thuận tiện kết nối với các địa điểm quan trọng trong thành phố cũng như được hưởng mọi lợi thế hạ tầng cơ sở hiện đại. Được bao quanh bởi các tuyến đường lớn như: Đường Láng, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Đại Lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến, Kim Mã cùng với mạng lưới các tòa nhà văn phòng, ngân hàng, trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính, nhà hàng, khu mua sắm vui chơi giải trí, TNR Tower đã nhanh chóng chứng kiến quần thể giao thương tấp nập bậc nhất tại phía Tây thủ đô Hà Nội.
    - Dễ dàng liên kết với các doanh nghiệp, tập đoàn, cơ quan hành chính trong bán kính 5km. Đặc biệt là các Ngân hàng, Khách sạn 5* và các tổ hợp TTTM
    - 10 phút tới Hồ Hoàn Kiếm và Trung tâm Hà Nội
    - 20 phút đến sân bay Nội Bài
    - 5 phút đến Hồ Tây
    - Gần với nhiều tòa văn phòng lớn như: 85 Nguyễn Chí Thanh, tòa nhà M5 Tower, tòa M3 – M4 Tower…

    Giá thuê hấp dẫn: Hội tụ nhiều ưu thế hiếm có, thế nhưng TNR Tower lại có mức giá chào thuê khá cạnh tranh so với các tòa nhà văn phòng cho thuê Quận Đống Đa cùng phân khúc chỉ từ 25 - 30$/m2/tháng
    Khu văn phòng làm việc sang trọng, đẳng cấp
    Khu văn phòng làm việc sang trọng, đẳng cấp
    Không gian đẹp cho văn phòng làm việc hiện đại
    Không gian đẹp cho văn phòng làm việc hiện đại
  10. Vinaconex Tower tọa lạc tại số 34 Láng Hạ, nằm ngay ngã tư Láng Hạ – Hoàng Ngọc Phách, cận kề với trục đường huyết mạch Nguyễn Chí Thanh, đường trên cao… tạo nên một kết nối giao thông hoàn chỉnh, thuận lợi về cả liên kết vùng và liên kết nội thành. Đây không chỉ là khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo, mà còn là khu vực phát triển đồng bộ về kinh tế và văn hóa, đối ngoại, tập trung nhiều văn phòng cao cấp như: TNR Tower, tòa 89 Láng hạ, Sky City, Geleximco Tower… vì thế có nhiều cơ hội để các doanh nghiệp phát triển, mở rộng đối tác trong khu vực là những doanh nghiệp nước ngoài, các tập đoàn lớn.

    Thiết kế hiện đại: Được xây dựng trong một khuôn viên rộng 2657 m2, Vinaconex Tower có thiết kế 27 tầng, từ tầng 4 – 20 là nơi cho thuê văn phòng, từ tầng 21 – 27 là nơi hoạt động chính của công Ty Vinaconex. Tòa bộ tòa nhà được bao phủ bởi lớp kính cách âm, cách nhiệt và chống tia UV, đồng thời có khả năng điều hòa ánh sáng tự nhiên cho phù hợp với thị lực người dùng. Toàn bộ nội thất và nguyên vật liệu sử dụng trong tòa nhà đều cao cấp, tầng trệt là đại sảnh rộng rãi, có quầy lễ tân lịch sự, sử dụng đá ốp sáng màu, nội thất đồng bộ tạo nên sự đẳng cấp và uy tín. Các công ty cũng có riêng khu vực để đặt bảng tên cho doanh nghiệp tại đây.

    Diện tích thuê đa dạng: Vinaconex Tower cung cấp cho quận Đống Đa hơn 10.000 diện tích sàn thuê văn phòng, với các diện tích cho thuê linh hoạt, 93m2, 120m2, 193m2, 200m2, 211m2, 300m2, 400m2, 460m2, 620m2… tòa nhà luôn là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều khách hàng, vì thế công suất thuê tại đây luôn đạt trên 90%.

    Tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5* quốc tế: Đáp ứng tiêu chuẩn văn phòng hạng A cao cấp, lại có một chủ đầu tư lớn mạnh, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đơn vị quản lý uy tín, Vinaconex Tower được trang bị một hệ thống tiện ích cao cấp, nhập khẩu. Hệ thống 6 thang máy tốc độ cao và 1 thang dành cho dịch vụ, điều hòa trung tâm thương hiệu Chiller, máy phát điện đảm bảo 100% công suất dự phòng cho cả tòa nhà, hệ thống PCCC tiêu chuẩn tự động…

    Vị trí: Vinaconex Tower có vị trí thuận lợi trong việc giao thông di chuyển, kết nối doanh nghiệp, vị trí của tòa nhà còn sở hữu một tầm view xanh, môi trường làm việc tuyệt vời nhất cho các văn phòng cho thuê tại Hà Nội.
    - Gần ngay các tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Ngọc Phách, Đê La Thành…
    - Cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển
    - Cách Hồ Tây 12 phút đi xe
    - Trong bán kính 1.5km là các trung tâm thương mại: CGV Tây Sơn, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Rạp chiếu phim quốc gia…
    - Xung quanh là các ngân hàng: BIDV, AB Bank, Agribank…
    - Gần tòa nhà văn phòng: CFM Building, Newtaco Building, tòa nhà 14 Láng Hạ…

    Giá thuê cạnh tranh: Vinaconex Tower có giá thuê khoảng từ 24$/m2/tháng, phí dịch vụ 6$/m2. Đây là mức giá cạnh tranh, hấp dẫn với nhiều khách hàng/doanh nghiệp đang muốn lựa chọn thuê văn phòng hạng A quận Đống Đa.
    Văn phòng cho thuê tại Vinaconex Láng Hạ
    Văn phòng cho thuê tại Vinaconex Láng Hạ
  11. PVI Tower được thiết kế hiện đại, với định hướng trở thành một văn phòng hạng A hàng đầu tại Việt Nam, vì thế ngay từ thiết kế bên ngoài, tòa nhà đã mang đến một thiết kế gương kính ấn tượng, những lớp kính chống ồn, chống nắng, cản nhiệt có in họa tiết bao bọc cả tòa nhà, mang lại những cảm nhận thực sự về sự chuyên nghiệp và đầu tư về một văn phòng làm việc hạng A cao cấp.

    PVI Tower có đại sảnh rộng rãi tại tầng 1, quầy lễ tân đặt tại vị trí trung tâm, dễ nhìn, có bảo vệ đứng mở cửa và ấn giữ thang máy cho khách hàng. Hệ thống 07 thang máy tốc độ cao và 1 thang chở hàng của Thụy Sỹ, điều hòa trung tâm, máy phát điện công suất 2.500 KVA giúp ổn định nguồn điện cho tòa nhà ngay cả khi có sự cố mất điện xảy ra. PVI Tower mang lại những trải nghiệm thực sự khác về một không gian văn phòng chất lượng cao, hình ảnh chuyên nghiệp của một doanh nghiệp có tiềm lực về tài chính, luôn chú ý tới cảm nhận khách hàng, đối tác và đang trên đà phát triển mạnh, nền tảng vững chắc. Với 02 tầng hầm rộng rãi, diện tích lên tới 8848m2, PVI Tower đáp ứng tối đa cho quý khách hàng một nơi an toàn, đảm bảo để xe. Những công ty có xe riêng hay cần để xe qua đêm đều được đảm bảo về an ninh.

    Vị trí: Nằm giữa ngã ba khu vực Trần Thái Tông – Dương Đình Nghệ, Trung Kính, PVI Tower sẽ là lựa chọn thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội có thể mang tới những thuận lợi để doanh nghiệp phát triển, kết nối với nhau, mở ra những cơ hội hợp tác nhờ vị trí đắc địa và tốc độ phát triển mạnh mẽ của khu vực này.
    - Trong bán kính 500m là các ngân hàng lớn: BIDV, Viettinbank, Techcombank, Vietcombank, MB Bank, HD Bank
    - Kết nối nhanh đến các tòa văn phòng chuyên nghiệp như: Bảo Anh Building, Hoàng Ngọc Building
    - Gần với rất nhiều tòa nhà văn phòng, các doanh nghiệp lớn như: Keangnam, FPT, Samsung, Sunlight Insurance, PVI, Seabank, Obayashi and Vinamo...

    Giá thuê: khoảng từ 19$/m2/tháng
    PVI Tower - số 1 Phạm Văn Bạch với thiết kế hiện đại, bắt mắt
    PVI Tower - số 1 Phạm Văn Bạch với thiết kế hiện đại, bắt mắt
    Văn phòng làm việc chuyên nghiệp và hiện đại trong PVI Tower
    Văn phòng làm việc chuyên nghiệp và hiện đại trong PVI Tower




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy