Top 6 Công ty cung cấp thực phẩm tốt nhất ở Hà Nội

Nhu NG 8178 0 Báo lỗi

Hiện nay, với nhu cầu cao về chất lượng sản phẩm nhất là về thực phẩm thì các doanh nghiệp không ngừng có những tín hiệu tốt về công nghệ để cho ra đời những ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Thực phẩm Fuji được thành lập vào năm 2013, với 40% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Từ khi thành lập cho đến nay, Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thực phẩm và dịch vụ ăn uống. Việc phát triển các sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu hiện tại và tương lai, mong muốn giúp cho người tiêu dùng Việt có cơ hội sử dụng các thực phẩm chất lượng của Nhật Bản một cách tiện lợi nhất luôn luôn là mục tiêu hàng đầu mà Công ty muốn hướng tới.


    Năm 2013, sản phẩm đầu tiên mà FujiFoods cho ra mắt đó là sản phẩm thịt bò FUJI chính sản phẩm này đã trở thành một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu của FujiFoods. Các sản phẩm từ thịt bò FUJI được sản xuất, đóng gói và phân phối theo một quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt với hệ thống máy móc công nghệ 100% Nhật Bản. Mức phân phối trung bình 500 tấn mỗi tháng.


    Hướng tới sự phát triển và xu hướng tiêu dùng thực phẩm, Công ty Cổ phần Thực phẩm Fuji đã cho ra mắt các sản phẩm mới như hamburger, cá trích một nắng, nước sốt Yakiniku...


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tòa nhà IDS, số 8 đường Phạm Hùng, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 410 990

    Email: marketing.fuji@fujifoods.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/fujifoods.vn/

    Website: https://fujifoods.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thực phẩm Fuji (FujiFoods)
    Công ty Cổ phần Thực phẩm Fuji (FujiFoods)
    Công ty Cổ phần Thực phẩm Fuji (FujiFoods)
    Công ty Cổ phần Thực phẩm Fuji (FujiFoods)

  2. Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (Ace Foods) là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam về các sản phẩm như: thịt bò, thịt lợn, rau củ, bơ, sữa và các sản phẩm từ bơ, sữa,… Hiện nay, Công ty cung cấp thực phẩm cho các hệ thống nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao, siêu thị...


    Ace Foods luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe nhất trong việc lựa chọn nguồn hàng và thương hiệu để nhập về Việt Nam. Bên cạnh đó, Ace Foods được sự hỗ trợ từ các nhà sản xuất nên Ace Foods luôn có giá cả cạnh tranh nhất và ổn định nhất tại thị trường Việt Nam. Hơn nữa, Công ty có đội ngũ nhân viên vô cùng năng động, được đào tạo chuyên nghiệp cùng với hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước.


    "Chất lượng tốt nhất, Giá cả tốt nhất, Dịch vụ tốt nhất và Ổn định cao nhất" là các tiêu chí mà Công ty luôn theo sát để có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: số 30 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại:

    • Mua buôn: 0982 747 417
    • Mua lẻ: 0962 939 668

    Email: info@acefoods.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtythucphamthienvuong/

    Website: http://acefoods.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (Ace-Foods)
    Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (Ace-Foods)
    Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (Ace-Foods)
  3. Công ty TNHH Thực Phẩm Cao Cấp (High Food Company Limited) được thành lập năm 2002. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm cao cấp ở Việt Nam.


    Các mặt hàng nhập khẩu và phân phối bao gồm:

    • Cá hồi Na Uy
    • Thịt bò Úc
    • Thịt cừu Úc và New Zealand
    • Thịt lợn hữu cơ chăn nuôi theo công nghệ Nhật Bản (được tổ chức E.M Nhật Bản chứng nhận)
    • Trái cây nhập khẩu & rượu nhập khẩu...

    Hiện nay, Công ty là một đối tác tin cậy chuyên cung cấp các thực phẩm cao cấp cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị lớn trên toàn quốc như Vinmart, Big C, Metro...


      “Thực phẩm sạch - Thức ăn ngon - Sức khoẻ cho người Việt” là châm ngôn hoạt động và phát triển của công ty từ khi thành lập cho đến nay. Công ty cam kết bảo đảm sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm sạch, cao cấp & an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • 55B Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3943 3711 & 024 3944 6515
      • 35 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3789 9333 & 024 3788 6333

      Email: banle.hifood@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamcaocaphifood/

      Website: https://www.hifood.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thực Phẩm Cao Cấp (High Food Company Limited)
      Công ty TNHH Thực Phẩm Cao Cấp (High Food Company Limited)
      Công ty TNHH Thực Phẩm Cao Cấp (High Food Company Limited)
      Công ty TNHH Thực Phẩm Cao Cấp (High Food Company Limited)
    • Công Ty Cổ Phần Đầu Tư EXP Việt Nam là địa chỉ tin cậy và nổi tiếng trên thị trường Hà Nội suốt nhiều năm qua từ khi thành lập cho đến nay, đây là địa chỉ chuyên cung cấp thực phẩm an toàn, chuyên nghiệp cho các cơ quan, nhà hàng, khách sạn, trường học và các siêu thị. Công ty có nguồn lực vật chất lớn do có sự liên kết và hợp tác với các đơn vị sản xuất nguyên liệu nông lâm thủy sản.


      Nghành, nghề kinh doanh chính:

      • Bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh
      • Chăn nuôi trâu, bò, lợn và gia cầm các loại
      • Trồng rau, đậu các loại
      • Nuôi, trồng và khai thác thủy sản biển, nước ngọt nội địa
      • Sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm
      • Chế biến, bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt
      • Chế biến và bảo quản rau, quả
      • Bán buôn thực phẩm
      • Bán buôn đồ uống
      • Bán buôn gạo
      • Bán lẻ lương thực trong các cửa hàng chuyên doanh
      • Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan
      • Xây dựng nhà các loại
      • Hoàn thiện các công trình xây dựng

      Các sản phẩm của công ty không chỉ có mặt và được đón nhận ở thị trường Hà Nội mà nó còn được bao phủ hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hơn nữa, để tìm ra những hướng phát triển mới giúp công ty tồn tại và vươn xa hơn, công ty đã mở rộng thị trường dịch vụ của mình nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, xây dựng hệ thống dịch vụ cơm trưa với thương hiệu Cơm Niêu Đất cho khối văn phòng hay hệ thống trường học trên địa bàn.


      Với mong muốn đem lại những nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng mang thương hiệu người Việt, công ty đã không ngừng phấn đấu, đổi mới công nghệ và xây dựng một quy trình đảm bảo tiêu chuẩn, khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi đến với những sản phẩm, dịch vụ của công ty.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: P. 302 Tòa nhà Thông Tấn, số 124 Đường Trần Hữu Dực, Phường Xuân Phương, Quận, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Xưởng sản xuất: số 124 Đường Trần Hữu Dực, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Hotline: 0966 484 808
      Email: Thucphamsachexpvn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Thực-phẩm-sạch-EXP-106722564970976

      Website: www.expvietnam.com

        Gọi điện
        Sản phẩm nông sản  sạch và đồ khô
        Sản phẩm nông sản sạch và đồ khô
        Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Exp Việt Nam
        Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Exp Việt Nam
      • Với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về các mặt hàng thực phẩm, nhiều công ty đã không thể đứng vững được trên thị trường này quá lâu. Tuy nhiên, những công ty còn lại đều đã rất cố gắng và có những bước đổi mới để có thể tồn tại và cạnh tranh. Công ty TNHH Thực phẩm Hoàng Đông cũng trên đà đó để đưa ra những sản phẩm đa dạng về chủng loại cùng với chất lượng tốt nhất, các dịch vụ khách hàng luôn được đảm bảo.


        Công ty đã không ngừng mở rộng để đưa các dịch vụ và sản phẩm của mình đến tận tay của khách hàng, phục vụ và cho họ những sự tiện nghi nhất có thể như các dịch vụ ở trường học, nhà hàng, công ty, các bếp ăn tập thể,... tất cả đều có sự hợp tác lâu dài vì những thực phẩm của công ty luôn đảm bảo được tiêu chuẩn của mình.


        Để có nguồn nguyên liệu đảm bảo cung cấp cho các đối tác lớn, công ty xây dựng hệ thống liên kết với các đơn vị quy hoạch rau an toàn trong khu vực, các hợp tác xã trong khu vực lân cận. Hơn nữa, để cho khách hàng có được những tiện nghi nhất, các sản phẩm tươi sống hoặc đồ khô đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Phòng 201, Nhà C6 Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

        Địa chỉ kho hàng: Số 94, Ngõ 88 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội

        ĐIện thoại: 024 2218 2181 & 024 2217 1661

        Email: ngochuyhd@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Thực-Phẩm-Sạch-Hoàng-Đông-1397995940306110

        Website: http://thucphamhoangdong.com.vn

          Gọi điện
          Luôn giữ chữ tín với các đối tác của mình về chất lượng sản phẩm
          Luôn giữ chữ tín với các đối tác của mình về chất lượng sản phẩm
          Công ty TNHH Thực phẩm Hoàng Đông
          Công ty TNHH Thực phẩm Hoàng Đông
        • Doanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Cường là một trong những doanh nghiệp lớn và có uy tín trên địa bàn Hà Nội trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm tươi sống. Các sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp chủ yếu là các loại thịt có chất lượng tốt như: Thịt Bò, Thịt Lợn, Thịt Gà. Nhằm mở rộng hệ thống cung cấp cũng như đưa doanh nghiệp mình ngày càng đi lên thì công ty đã không ngừng tìm kiếm và mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các trung tâm thương mại, các nhà hàng trong khu vực cũng như toàn quốc.


          Hiện nay, công ty có sự liên kết với rất nhiều hệ thống nhà hàng cũng như siêu thị lớn nhỏ trên địa bàn như: Học viện Quân Y, Học viện Tư Pháp, hệ thống trường liên cấp của Time City, Royal City,...Khi sử dụng sản phẩm của công ty, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm.


          Mỗi một sản phẩm của công ty khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra kỹ lưỡng theo một quy trình và có giấy chứng chỉ đạt tiêu chuẩn. Chính nhờ sự cẩn thận và tuân thủ mọi quy trình kiểm tra như vậy mà công ty đã đã gây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng và một thương hiệu thực phẩm sạch, an toàn.


          Được cấp thành phố chứng nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Có giấy kiểm dịch, kiểm tra xuất sứ trước khi xuất ra thị trường hàng ngày. Với sự uy tín lâu năm trong ngành nghề, Ngọc Cường cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Tổ 3 Vọng La, Vọng La, Đông Anh, Hà Nội

          Điện thoại: 0989 891 764

          Website: http://thucphamtuoisong.bizz.vn

            Gọi điện
            Website của công ty
            Website của công ty
            Doanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Cường
            Doanh Nghiệp Tư Nhân Ngọc Cường




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy