Top 6 Công ty cung cấp thực phẩm tốt nhất Bình Dương

Phương Trinh 352 0 Báo lỗi

Một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong thành công của kinh doanh nhà hàng, khách sạn hay căn tin chính là tìm được Công ty cung cấp thực phẩm ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2010, Thành Nam Food vững mạnh trong xây dựng hệ thống bền chặt, đi từ sản xuất đến thương mại. Hiện nay, Thành Nam Food tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp lương thực, thực phẩm, bếp ăn công nghiệp cho hàng trăm đơn vị trên khắp các tỉnh thành, trọng điểm là các tỉnh, thành phố phía Nam như TP. HCM, Bình Dương,...


    Sứ mệnh của Thành Nam Food là hoàn thiện quy trình cung cấp thực phẩm khép kín của mình: sản xuất, chế biến và cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm nông sản, thực phẩm, suất ăn công nghiệp có nguồn gốc rõ ràng, tươi sống, an toàn, chất lượng nhất. Góp phần mang lại những bữa ăn ngon, sạch, an toàn, giá cả hợp lý, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi con người.


    Với đội xe tải có trọng tải từ 500kg đến 15 tấn chuyên phục vụ giao nhận hàng đảm bảo nguyên liệu đầu ra và đầu vào một cách an toàn - nhanh chóng - chất lượng - hiệu quả. Đặc biệt đội xe có dàn thùng đông lạnh đạt tiêu chuẩn cao nhất luôn đảm bảo vận chuyển mọi nguyên liệu thực phẩm từ nông trại, nhà máy chế biến giết mổ tới bếp ăn của các công ty và tất cả các khách hàng sử dụng luôn được an toàn và tươi ngon nhất.


    Hơn 12 năm hoạt động, Thành Nam hiện là đối tác uy tín hàng đầu về cung cấp nguyên liệu thực phẩm cho bếp ăn nhiều công ty, trường học, khách sạn, bệnh viện,… tại TP. HCM, Bình Dương. Dưới đây là 5 lý do khiến Thành Nam hiện là nhà cung cấp thực phẩm cho hơn 100 bếp ăn lớn:

    • Nguyên liệu tận gốc từ vườn, trang trại: Thành Nam chủ động, xây dựng hệ thống khép kín, tuyệt đối không qua trung gian. Nhờ vậy mà luôn kiểm soát chất lượng.
    • Thực hiện nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định quốc tế và theo tiêu chuẩn ISO, HACCP.
    • Luôn ổn định về nguồn cung và chất lượng.
    • Giá thành hợp lý cho đối tác lớn, vừa và nhỏ.
    • Đội ngũ giao hàng bằng xe lạnh chuyên dụng: thực phẩm luôn được tươi ngon nhất từ tận vườn đến bếp ăn của tổ chức.

    Ngoài ra, đơn vị cũng luôn đảm bảo đủ giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm cùng chính sách ưu đãi hơn nữa dành cho các đại lý, thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhập hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    168/42 DX006, KP 8, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0977 912 208 & 0985 331 366

    Email: thucphambinhduong03@gmail.com

    Website: thanhnamfood.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Thanhnamfood003/

    Gọi điện
    Công ty Thực Phẩm Thành Nam Food
    Công ty Thực Phẩm Thành Nam Food
    Công ty Thực Phẩm Thành Nam Food
    Công ty Thực Phẩm Thành Nam Food
  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp thực phẩm uy tín, chắc lượng tại Bình Dương thì Toplist tin chắc rằng Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Thực Phẩm Minh Long cũng là một cái tên rất đáng để tin tưởng lựa chọn.


    Công ty TNHH MTV Sản xuất Thực phẩm Minh Long chuyên cung cấp, chế biến, bảo quản thực phẩm đông lạnh, thủy sản và thủy sản, thịt và các sản phẩm từ thịt. Ngoài ra, công ty còn sản xuất các loại bánh từ bột, chế biến và bảo quản rau củ quả.


    Minh Long đảm bảo nguồn nguyên liệu phục vụ sản xuất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Quy trình sản xuất được chuẩn hóa và giám sát nghiêm ngặt. Minh Long đảm bảo chất lượng thành phẩm luôn ở mức tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.


    Công ty TNHH MTV Sản xuất Thực phẩm Minh Long đảm bảo:

    • Sản phẩm có chất lượng tốt, qua thời gian sử dụng đã được người tiêu dùng đánh giá cao, giá thành hợp lý
    • Quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công nghệ sản xuất từ Đức, Châu Âu
    • Đội ngũ nhân viên sản xuất được đào tạo chuyên sâu
    • Có đầy đủ các giấy tờ liên quan từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm
    • Đảm bảo kinh doanh độc quyền cho tất cả các nhà phân phối trên toàn quốc

    Công ty TNHH MTV Sản xuất Thực phẩm Minh Long mang đến cho khách hàng các sản phẩm thực phẩm xanh - sạch - an toàn, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn VietGap.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22/1 Khu Phố Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0909 189 091 hoặc 0909 659 739
    Fanpage:
    www.facebook.com/thucphamminhlong

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Thực Phẩm Minh Long
    Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Thực Phẩm Minh Long
    Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Thực Phẩm Minh Long
    Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Thực Phẩm Minh Long
  3. Công Ty TNHH Thực Phẩm Hương Vị Việt, một địa chỉ uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm an toàn tại Bình Dương, đã khẳng định vị thế của mình suốt nhiều năm qua. Hương Vị Việt chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho các cơ quan, nhà hàng, khách sạn, trường học và siêu thị. Được hỗ trợ bởi nguồn lực vật chất lớn thông qua sự hợp tác mạnh mẽ với các đơn vị sản xuất nguyên liệu nông lâm thủy sản.


    Hoạt động chính của công ty bao gồm bán lẻ thực phẩm, chăn nuôi đa dạng, trồng rau, đậu, nuôi và khai thác thủy sản. Hương Vị Việt còn thực hiện các hoạt động như sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm, chế biến thịt và sản phẩm từ thịt, chế biến và bảo quản rau, quả, bán buôn thực phẩm và đồ uống, bán lẻ lương thực.


    Sản phẩm của Công Ty TNHH Thực Phẩm Hương Vị Việt không chỉ được tin dùng tại Bình Dương mà còn lan rộng trên toàn quốc. Với cam kết đảm bảo chất lượng, Hương Vị Việt sẽ mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời giữ vững tầm nhìn xuyên suốt về thực phẩm an toàn và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/6 Khu Phố Tân Phú 2, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0789 050 677
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063474716914
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thực Phẩm Hương Vị Việt
    Công Ty TNHH Thực Phẩm Hương Vị Việt
    Công Ty TNHH Thực Phẩm Hương Vị Việt
    Công Ty TNHH Thực Phẩm Hương Vị Việt
  4. Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sản Xuất Thực Phẩm CTA là một trong những đơn vị hàng đầu về ngành thực phẩm và chế biến thủy sản tại Bình Dương, trong đó sản phẩm chủ lực của công ty là cá ngừ Đại Dương, sản phẩm này đang được xuất khẩu theo nhiều kênh khác nhau cho thị trường xuất khẩu. Ngoài ra Công ty đã và đang đưa các sản phẩm như: sò, cá hố, cá mú đỏ,... Là những sản phẩm có chất lượng cao sẽ có mặt tại thị trường trong nước như: Trong các siêu thị, các cửa hàng cung cấp hải sản có uy tín. Mỗi một sản phẩm của công ty khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra kỹ lưỡng theo một quy trình và có giấy chứng chỉ đạt tiêu chuẩn.


    Với đội ngũ nhân viên trong ngành thực phẩm được đào tạo chuyên nghiệp và năng động với sự lãnh đạo của ban giám đốc là những người đứng đầu và sáng lập ra công ty, Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sản Xuất Thực Phẩm CTA luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng hàng hóa đầu vào cũng như là đầu ra để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: R18 KDC Ehome 4, Khu phố Hòa Long, Phường Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 065 0656 2793

    Email: cuong@ctafood.vn

    Website: ctafood.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sản Xuất Thực Phẩm CTA
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sản Xuất Thực Phẩm CTA
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sản Xuất Thực Phẩm CTA
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Sản Xuất Thực Phẩm CTA
  5. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam. Thực phẩm của Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam. Đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.


    Nhà xưởng tọa lạc ở Khu công nghiệp Sóng Thần tỉnh Bình Dương, là nhà xưởng đươc thiết kế chuyên dành cho sản xuất thực phẩm, hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn của GMP, CAS và HACCP. Công ty sử dụng nguyên liệu đều là nông sản cao cấp của Việt Nam, sản phẩm được tiêu thụ sang các nước Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Mỹ, Úc và châu Âu, phù hợp với tiêu chuẩn quy định thực phẩm của các nước.


    Đặc biệt, Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát áp dụng phương thức đóng gói tân tiến hiện đại nhất, được đóng gói kín bằng túi nhựa với mật độ cao KPA, hoàn toàn cách biệt với không khí bên ngoài. Ngoài ra còn có gói hút ẩm, hút ôxy trong túi, đảm bảo cho sản phẩm không bị mốc hỏng, giữ nguyên được hương vị và chất lượng của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 32 Đường Số 6, KCN Sóng Thần 2, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương - 027 4379 0540
    • 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 5990
    • 222 Đường GS1, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương - 0988 890 277
    Email: daiphat@daiphatfood.com.vn
    Website: daiphatbakery.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daiphatfoodvn
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thực phẩm Đại Phát
    Công Ty TNHH Thực phẩm Đại Phát
    Công Ty TNHH Thực phẩm Đại Phát
    Công Ty TNHH Thực phẩm Đại Phát
  6. Công Ty Thực Phẩm TDT đặt chân mình trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chất lượng cao, với đặc điểm nổi bật là những sản phẩm thịt ngon tự nhiên nhập khẩu theo các tiêu chuẩn quốc tế cao cấp, hứa hẹn mang đến sự an toàn và ngon miệng cho cộng đồng.


    Công Ty Thực Phẩm TDT tự hào cung cấp thịt tươi chín tới, nằm trong giai đoạn chất lượng cao nhất theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thưởng thức đặc biệt, với màu sắc đỏ hồng tươi tắn, độ mềm ấn tượng và hương vị thơm ngon tuyệt vời. Điều này không chỉ là cam kết của TDT về chất lượng mà còn là sự đảm bảo về giá trị dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.


    TDT xác định "Chất lượng cao cấp hàng đầu" không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là sứ mệnh chính để xây dựng chiến lược cạnh tranh và thương hiệu mạnh mẽ. Điều này đồng nghĩa với việc Công Ty Thực Phẩm TDT không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng quốc tế mà còn xây dựng niềm tin vững chắc từ khách hàng.


    Với sứ mệnh hàng đầu về chất lượng và niềm tin, TDT hướng tới việc trở thành điểm đến không chỉ cho những người đam mê ẩm thực mà còn cho những người chú trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. TDT Foods tự hào đóng góp vào sự hài lòng và phục vụ chất lượng hàng đầu cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71-73 Đường số 3, Khu Bình Đường 2, Phường An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0934 170 868
    Email: congtytdt69@gmail.com
    Website: tdtfoods.com
    Fanpage: www.facebook.com/tdtfoods
    Gọi điện
    Công Ty Thực Phẩm TDT
    Công Ty Thực Phẩm TDT
    Công Ty Thực Phẩm TDT
    Công Ty Thực Phẩm TDT



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy