Top 3 Công ty cung cấp thảm trải sàn bền đẹp ở Bình Dương

  1. Top 1 Công Ty Nội Thất Bình Nam
  2. Top 2 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Quốc Anh
  3. Top 3 Nội Thất Badu

Top 3 Công ty cung cấp thảm trải sàn bền đẹp ở Bình Dương

Ngoc Huyen 35 0 Báo lỗi

Trong quá trình trang trí nhà cửa, công ty, văn phòng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những tấm thảm trải sàn đẹp mắt. Thảm trải sàn giúp cho không gian nội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty Nội Thất Bình Nam

    Gọi điện

    Công Ty Nội Thất Bình Nam là địa chỉ chuyên cung cấp nội thất, thảm trải nhà và đồ trang trí nhà cửa, với cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao và giá thành ưu đãi. Với nhiều năm kinh doanh, công ty đã thiết lập đối tác từ những quốc gia nổi tiếng về sản xuất thảm trải sàn. Mọi sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm túc trước khi xuất xưởng.


    Công Ty Nội Thất Bình Nam đặc biệt chú trọng vào chất lượng của dòng thảm trải sàn cao cấp, đồng thời cung cấp chế độ bảo hành hậu mãi đặc biệt cho khách hàng. Họ không chỉ bán sản phẩm mà còn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thảm để tối ưu hóa tuổi thọ và bảo quản sự tươi mới và sạch sẽ của thảm. Các sản phẩm trải sàn thường có mẫu mã và hoa văn đơn giản, tuy nhiên không vì đó mà sản phẩm của nơi đây mất đi vẻ sang trọng và hiện đại vốn có. Màu sắc luôn đảm bảo được độ sắc nét, hơn nữa độ mềm và độ mịn chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê và cảm thấy hài lòng.


    Với thành công đã đạt được và sự đánh giá tích cực từ khách hàng, Công Ty Nội Thất Bình Nam cam kết tiếp tục nỗ lực hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thảm trải sàn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 16/13 Đường DT 743, Khu phố Bình Phước B, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 12B Đại Lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0938 925 616
    Email: binhnam357@gmail.com
    Website: noithatsangobinhduong.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamoplamsongtamopnhuagiadatamopnanobinhduong
    Gọi điện
    Công Ty Nội Thất Bình Nam
    Công Ty Nội Thất Bình Nam
    Công Ty Nội Thất Bình Nam
    Công Ty Nội Thất Bình Nam

  2. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm ngoại nhập với chất lượng và thiết kế hiện đại, thì không gì có thể so sánh với thảm trải sàn Công Ty Thiết Kế Nội Thất Quốc Anh. Sản phẩm của họ không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mềm mại và trơn mượt.

    Thảm trải sàn Công Ty Thiết Kế Nội Thất Quốc Anh luôn lựa chọn những đối tác uy tín từ nhiều quốc gia khác nhau, đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng cao. Sự đa dạng về màu sắc cùng với độ mềm mại của sản phẩm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho không gian của họ.

    Ngoài chất lượng sản phẩm, thảm trải sàn Công Ty Thiết Kế Nội Thất Quốc Anh còn nổi bật với đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công nhiệt tình. Các chuyên gia có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn về sản phẩm phù hợp nhất với không gian của bạn, không chỉ để bán hàng mà còn để duy trì uy tín của họ trong ngành.

    Khách hàng đánh giá cao về giá cả hợp lý và đội ngũ thi công tận tâm của thảm trải sàn Quốc Anh. Với tiêu chí "Ngon - bổ - rẻ," đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đừng ngần ngại, hãy chọn thảm trải sàn Quốc Anh làm đối tác cung cấp và thi công cho dự án của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng: 385/28 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Showroom: 437a103 Phú Lợi, Khu 5, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0901 699 989 & 0974 979 256
    Email: noithatquocanhbinhduong@gmail.com
    Website: thamtraisanbinhduong.com
    Fanpage: www.facebook.com/thamtraisanbd

    Gọi điện
    Công Ty Thiết Kế Nội Thất Quốc Anh
    Công Ty Thiết Kế Nội Thất Quốc Anh
    Công Ty Thiết Kế Nội Thất Quốc Anh
    Công Ty Thiết Kế Nội Thất Quốc Anh
  3. Nội Thất Badu là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thảm trải sàn chất lượng bền và đẹp nhất tại Bình Dương. Với khẩu hiệu ” Phục vụ cho cộng đồng Thiết Kế và hội Kiến Trúc Sư”, Nội Thất Badu sẽ biến những thiết kế của bạn thành sản phẩm hoàn hảo nhất, để những sản phẩm ấy là duy nhất và khách hàng hài lòng nhất. Bạn có thể chọn chất liệu, màu sắc thậm chí là kiểu dệt ở từng chi tiết nhỏ cho tấm thảm của riêng nhà mình.


    Nội Thất Badu cung cấp thảm trải sàn các loại:

    • Thảm trang trí
    • Thảm lông cừu, sợi nhân tạo
    • Thảm dệt tay sợi Polyester, Len acrylic, len Newzealand, Visco, Bammbo.

    Nội Thất Badu nhận gia công sản xuất thảm theo thiết kế, nhận cắt đặt thảm theo kích cỡ tuỳ ý với 1400 màu cơ bản, thiết kế và sản xuất thảm theo ý tưởng bạn yêu cầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nội Thất Badu nhận ” dệt thảm theo yêu cầu“, hiện trong bộ sưu tập có trên 1000 mẫu tham khảo. Với mục tiêu trở thành công ty sản xuất thảm trang trí hàng đầu tại Việt Nam, Nội Thất Badu đã không ngừng nỗ lực để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của tất cả khách hàng về sự đa dạng của sản phẩm cũng như ngày càng hoàn thiện dịch vụ hậu mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30B Đường Chiêu Liêu, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0938 323 490
    Email: congtybadu@gmail.com
    Website: badu.vn

    Gọi điện
    Nội Thất Badu
    Nội Thất Badu
    Nội Thất Badu
    Nội Thất Badu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy