Top 8 Công ty cung cấp sàn treo xây dựng uy tín nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 690 0 Báo lỗi

Sàn treo là một trong những thiết bị quan trọng được sử dụng phổ biến trong thi công xây dựng ở Việt Nam và thế giới, sàn treo thao tác giúp hoàn thiện quá ... xem thêm...

  1. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty CP đầu tư Đại Thành đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực cho thuê cẩu tháp và các thiết bị nâng hạ phục vụ ngành xây dựng trên cả nước. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như cho thuê cẩu tháp, cho thuê vận thăng lồng, cho thuê sàn thao tác không gian, cho thuê các thiết bị nâng hạ phục vụ ngành xây dựng nhà cao tầng, cầu đường, các công trình đập thủy điện,...


    Các thiết bị cẩu tháp của Đại Thành luôn có sẵn với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu thuê của khách hàng như : Cẩu tháp đầu bằng, cẩu chóp, cẩu gật gù, cẩu leo tầng … vận thăng lồng đơn, lồng đôi, vận thăng hàng, sàn thao tác không gian … Đại Thành luôn đảm bảo chuyên môn hóa trong từng bộ phận cũng như có trách nhiệm cao trong giám sát.


    Đồng thời, Đại Thành có có những giám sát kỹ thuật với kinh nghiệm nhiều năm và sự nghiêm túc, cẩn thân trong công việc chắc chắn sẽ cung cấp cho khách hàng những thiết bị an toàn, hoạt động hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VPGD: Nhà số 9, Ngõ 12 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    • Kho hàng: Xóm 1 Hòa Phú, Xã Hòa Thạnh, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3775 3125 & 0904 125 717 & 0981 113 820

    Email: thuecauthap@gmail.com

    Website: http://daithanhvietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuecauthap/

    Gọi điện
    Công ty CP đầu tư Đại Thành
    Công ty CP đầu tư Đại Thành
    Công ty CP đầu tư Đại Thành
    Công ty CP đầu tư Đại Thành

  2. Công Ty CP Uniton Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nâng hạ người, sàn treo, sàn treo gondola, giàn giáo treo, giàn giáo treo gondola với gần 10 năm kinh nghiệm.


    Công Ty CP Uniton Việt Nam cung cấp thiết bị sàn treo đảm bảo không chỉ an toàn cho người sử dụng sàn treo, mà còn đảm bảo an toàn cho tất cả các hoạt động kèm theo. Công Ty CP Uniton Việt Nam nỗ lực không chỉ cung cấp thiết bị an toàn, mà còn đưa ra các chỉ tiêu về an toàn lao động, nhằm đảm bảo sự an toàn cho người lao động 1 cách tối đa.


    Đồng thời, Công Ty CP Uniton Việt Nam cung cấp thiết bị sàn treo với công nghệ tiên tiến, nhằm thay đổi thói quen xây dựng sử dụng giàn giáo đã cũ. Với sàn treo Uniton, thời gian, tiến độ thi công được đẩy nhanh gấp nhiều lần, đảm bảo cho tiến độ của công trình, góp 1 phần không nhỏ vào thành công của 1 dự án.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 3.2, Tầng 3, Tòa OSHIO OFFICE , Số 22-23 LK9 khu TT CSHS bộ công an, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 238 677

    Email: unitonvietnam@gmail.com

    Website: https://santreouniton.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/santreouniton/

      Gọi điện
      Công ty CP đầu tư và sản xuất TM Hoà Bình
      Công ty CP đầu tư và sản xuất TM Hoà Bình
      Công ty CP đầu tư và sản xuất TM Hoà Bình
      Công ty CP đầu tư và sản xuất TM Hoà Bình
    • Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái là một trong những đơn vị chuyên phân phối các thiết bị xây dựng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian qua. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh tốt trên thị trường.


      Tất cả các thiết bị đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn nhất định, đảm bảo an toàn cho người sử dụng với thiết kế chắc chắn. Sản phẩm có độ bền cao, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành chu đáo. Đặc biệt, Phúc Thái sở hữu đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động, tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách nhanh chóng nhất – thuận tiện nhất – hiệu quả cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 161 Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 0978 932 592 & 0983 667 502

      Email: phucthaico@gmail.com

      Website: http://phucthai.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/phucthai.com.vn

      Gọi điện
      Sàn treo ZLP630
      Sàn treo ZLP630
      Công ty cổ phần máy và thiết bị công nghiệp Phúc Thái
    • Là một trong những đơn vị bán và cho thuê sàn treo Gondola uy tín nhất tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh và tất cả các tỉnh phía bắc, Sàn Treo Gondola Hưng Phát đã và đang từng ngày góp phần không nhỏ vào sự thành công của các công trình trong thành phố nói riêng và cả nước nói chung.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc bán và phân phối sàn treo Gondola, Hưng Phát luôn cam kết với khách hàng về giá thành sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Với phương châm: "Sự hài lòng của quý khách hàng là phần thưởng lớn , nhất đối với chúng tôi", trong nhiều năm qua, Hưng Phát đã cung cấp sản phẩm sàn treo Gondola cho rất nhiều các doanh nghiệp, tổng công ty tại các công trình trong địa bàn các thành phố cũng như tất cả các tỉnh khác trên toàn quốc.


      Hưng Phát có đội ngũ nhân viên tiếp thị được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng luôn được quan tâm và đầu tư. Chính vì vậy, Hưng Phát luôn tin rằng mình có thể đáp ứng được nhanh chóng và hiệu quả, sẵn sàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
      • VPĐD: Tầng 9 tòa nhà 444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 449 788 & 0356 225 222

      Email: santreogondolahungphat@gmail.com

      Website: www.gondolahungphat.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Bán-và-cho-thuê-sàn-treo-Gondola-Hưng-Phát-09044497880356225222-110039653743856/

      Gọi điện
      Sàn Treo Gondola Hưng Phát
      Sàn Treo Gondola Hưng Phát
      Sàn Treo Gondola Hưng Phát
      Sàn Treo Gondola Hưng Phát
    • Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại Khánh Phương là một trong những công ty uy tín nhất tại Hà Nội trong cung cấp dịch vụ bán và cho thuê sàn treo Gondola. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho thuê các loại sàn treo Gondola, công ty đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về thời gian, số lượng hay kỹ thuật lắp đặt, tháo dỡ Gondola.


      Toàn bộ nhân viên kỹ thuật của công ty đều được huấn luyện an toàn lao động, có chứng chỉ an toàn lao động và sửa chữa vận hành sàn treo gondola theo đúng quy định của Pháp luật, luôn sẵn sàng có mặt tại công trường chậm nhất trong 1h kể từ khi nhận được yêu cầu xử lý kỹ thuật, trực kỹ thuật cả thứ 7, Chủ nhật. Với chất lượng đảm bảo cùng dịch vụ uy tín, Khánh Phương chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 18 TT17, khu đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0964 903 390

      Email: santreokhanhphuong@gmail.com

      Website: http://www.gondolavn.com/

      Gọi điện
      Sàn treo công ty cung cấp
      Sàn treo công ty cung cấp
      Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại Khánh Phương
      Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại Khánh Phương
    • Công ty TNHH Wuxi Ketong Việt Nam với kinh nghiệm 26 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị sàn treo trong xây dựng cùng các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị nhập khẩu tiên tiến, sàn treo gondola do Wuxi Ketong sản xuất đều đạt các chỉ tiêu ISO9001:2000 và các chứng nhận an toàn khác.


      Công ty TNHH Wuxi Ketong Việt Nam là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị nâng hạ như sàn treo gondola, vận thăng lồng, cẩu tháp. Tại Việt Nam, sàn treo nhãn hiệu Wuxi Ketong được ưa chuộng hàng đầu bởi độ ổn định, an toàn tuyệt đối trong khi vận hành.


      Công ty TNHH Wuxi Ketong Việt Nam cam kết dịch vụ:

      • Toàn bộ nhân viên kỹ thuật của Wuxi Ketong Việt Nam đều được huấn luyện an toàn lao động, có chứng chỉ An toàn lao động, chứng chỉ sửa chữa vận hành sàn treo gondola theo đúng quy định của Pháp luật
      • Có mặt tại công trường chậm nhất trong 1h kể từ khi nhận được yêu cầu xử lý kỹ thuật, trực kỹ thuật cả thứ 7, Chủ nhật
      • Nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo lắp đặt tháo dỡ an toàn tại những vị trí khó khăn nhất bao gồm cả những vị trí phải gia công thêm gông, giằng
      • Có kho chứa hàng và phụ kiện hơn 1.000m2, thay mới ngay 100% bất kỳ phụ kiện hay thiết bị nào Quý khách không hài lòng

      Công ty TNHH Wuxi Ketong Việt Nam sở hữu đội ngũ kỹ thuật, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa, lắp đặt sàn treo gondola cùng với chế độ trực kỹ thuật 24/7.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2 lô 3A, khu phân lô Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 897 977

      Email: santreoketong@gmail.com

      Website: www.ketong.com.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH Wuxi Ketong Việt Nam
      Công ty TNHH Wuxi Ketong Việt Nam
      Công ty TNHH Wuxi Ketong Việt Nam
      Công ty TNHH Wuxi Ketong Việt Nam
    • Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tín Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho thuê các loại sàn treo Gondola, là một trong những công ty uy tín nhất tại Hà Nội. Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tín Phát đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về thời gian, số lượng hay kỹ thuật lắp đặt, tháo dỡ Gondola.


      Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tín Phát cam kết dịch vụ:

      • Toàn bộ nhân viên kỹ thuật của Tín Phát đều được huấn luyện an toàn lao động, có chứng chỉ an toàn lao động và sửa chữa vận hành sàn treo gondola theo đúng quy định của Pháp luật
      • Có mặt tại công trường chậm nhất trong 1h kể từ khi nhận được yêu cầu xử lý kỹ thuật, trực kỹ thuật cả thứ 7, Chủ nhật
      • Nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo lắp đặt tháo dỡ an toàn tại những vị trí khó khăn nhất bao gồm cả những vị trí phải gia công thêm gông, giằng
      • Có kho phụ kiện mới 100%, thay mới ngay phụ kiện hay bất kỳ thiết bị nào Quý khách không hài lòng

      Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tín Phát với đội ngũ kỹ thuật hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sửa chữa, lắp đặt sàn treo gondola và trực kỹ thuật 24/7. Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tín Phát chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 9/1/58, Ngõ 58 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 960 155

      Email: santreotinphat@gmail.com

      Website: http://gondolatinphat.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tín Phát
      Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tín Phát
      Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tín Phát
      Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tín Phát
    • Công ty CP thiết bị xây dựng Trường Vũ là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị máy móc phục vụ ngành xây dựng, giao thông tại Việt Nam trong đó có Gondola. Công ty CP thiết bị xây dựng Trường Vũ chuyên: Cho thuê sàn treo, cho thuê Gondola, cho thuê giàn giáo treo, bán sàn treo, bán Gondola,...

        Đặc biệt, với đội ngũ kỹ sư được đào tạo trực tiếp ở nước ngoài cùng với nhiều năm kinh nghiệm thực tế, Trường Vũ chắc chắn sẽ mang lại chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Công ty đang không ngừng nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán và cho thuê thiết bị xây dựng tại Việt Nam, chính vì thế, Trường Vũ luôn cam kết sẽ hết mình phục vụ và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: K2/90 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0904 859 272

        Website: www.truongvu.net

        Gọi điện
        Sàn tro Trường Vũ
        Sàn tro Trường Vũ
        Công ty CP thiết bị xây dựng Trường Vũ
        Công ty CP thiết bị xây dựng Trường Vũ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy