Top 6 Công ty cung cấp cát, đá xây dựng uy tín, giá tốt ở Hà Nội

Phương Kem 2474 0 Báo lỗi

Cát, đá là loại vật liệu xây dựng không thể thiếu. Tùy vào mỗi loại cát, đá khác nhau lại sử dụng cho mục đích khác nhau và nhu cầu sử dụng cát đá xây dựng là ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Sắt Thép Xây Dựng Minh Đức hoạt động trong lĩnh vực mua bán vật liệu xây dựng như sắt thép xây dựng, kim loại màu, xi măng, gạch, đá xây dựng, cát xây dựng và các vật tư xây dựng khác. Qua hơn 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Sắt Thép Xây Dựng Minh Đức đã xây dựng được nguồn nhân lực lớn mạnh, trong đó phần lớn đã được đào tạo bậc đại học, cao đẳng và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thép. Bằng nỗ lực và phấn đấu không ngừng, đến nay, Thép Minh Đức đã xây dựng được niềm tin và mối quan hệ tốt đẹp với hàng trăm khách hàng trong nước cũng như ngoài nước.


    Tuy trong chiến lược phát triển, mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động của công ty là một yêu cầu cần thiết, song, Công ty TNHH Sắt Thép Xây Dựng Minh Đức vẫn luôn trung thành với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp”. Công ty TNHH Sắt Thép Xây Dựng Minh Đức luôn cam kết với khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ của công ty, từng bước xây dựng công ty ngày càng hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 M2 TT6 Bắc Linh Đàm, Phố Đại Từ, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

    Điện thoại: 02432 252 666

    Website: www.satthepxaydung.vn

    Email: kinhdoanh@satthepxaydung.vn

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH ĐỨC
      CÔNG TY TNHH SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH ĐỨC
      CÔNG TY TNHH SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH ĐỨC
      CÔNG TY TNHH SẮT THÉP XÂY DỰNG MINH ĐỨC

    • Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng dẫn đến nhu cầu rất cao cho các sản phẩm vật liệu xây dựng của các nhà thầu và các gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà đẹp cho chính mình. Sự xuất hiện của nhiều nhà cung cấp cũng như sản xuất vật liệu xây dựng đã khiến thị trường vật liệu xây dựng trở nên cạnh tranh hơn.


      Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình xây dựng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, công ty Kiến Tạo Việt xin gửi tới các bạn các đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín cả trong và ngoài nước nhằm đưa đến cho các bạn những loại vật liệu xây dựng chất lượng cao cho ngôi nhà của bạn cũng như giá cả chi tiết các loại vật liệu như gạch đá xây dựng, xi măng, sắt thép, kính gỗ, mái tôn, trần thạch cao, sơn bả các vật liệu chống thấm, chống nóng, cách âm cách nhiệt...


      Các sản phẩm được cung cấp có sự đa dạng về chủng loại, hợp túi tiền với nhiều loại đối tượng người tiêu dùng và chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 11 Khu nhà ở thương mại Hoàng Gia, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 221 369

      Website: https://nucetech.vn/

      Email: kientaoviet.jsc@gmail.com

        Gọi điện
        CÔNG TY CỔ PHẦN XD & TM KIẾN TẠO VIỆT
        CÔNG TY CỔ PHẦN XD & TM KIẾN TẠO VIỆT
        CÔNG TY CỔ PHẦN XD & TM KIẾN TẠO VIỆT
        CÔNG TY CỔ PHẦN XD & TM KIẾN TẠO VIỆT
      • Công ty CPTM Vật Liệu Xây Dựng Công Nghệ Cao NUCETECH chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm như: Vật liệu xây dựng, xi măng, cát,... Sản phẩm của Công ty CPTM Vật Liệu Xây Dựng Công Nghệ Cao NUCETECH được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại. Cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tận tình, Công ty CPTM Vật Liệu Xây Dựng Công Nghệ Cao NUCETECH cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


        Không chỉ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đội ngũ nhân lực trách nhiệm, hết mình. Công ty CPTM Vật Liệu Xây Dựng Công Nghệ Cao NUCETECH còn có dịch vụ vận chuyển vật liệu xây dựng, xi măng, cát, đá đến địa điểm cho khách hàng. Các mặt hàng sản phẩm hiện mở bán đa dạng đó là: Cát Cát đá xây dựng, Cát nhân tạo, Cát xây dựng, Vữa cho gạch bê tông nhẹ, Vữa xây dựng, Cát đá xây dựng, Cát nhân tạo, Cát xây dựng, Vữa cho gạch bê tông nhẹ, Vữa xây dựng, Xi măng các loại, Xi măng xây dựng, Xi măng...


        Lựa chọn Công ty CPTM Vật Liệu Xây Dựng Công Nghệ Cao NUCETECH, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đồng hành cùng công ty quý khách hàng sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phòng 905, Tầng 9, Nhà Thí nghiệm, Đại học Xây dựng, 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 028 3628 5491

        Website: https://www.tratencongty.com/company/3f7dbaa2-cong-ty-co-phan-thuong-mai-vat-lieu-xay-dung-cong-nghe-cao-nucetech/

        Email: info@nucetech.vn

          Gọi điện
          Công Ty CPTM Vật Liệu Xây Dựng Công Nghệ Cao NUCETECH
          Công Ty CPTM Vật Liệu Xây Dựng Công Nghệ Cao NUCETECH
          Công Ty CPTM Vật Liệu Xây Dựng Công Nghệ Cao NUCETECH
          Công Ty CPTM Vật Liệu Xây Dựng Công Nghệ Cao NUCETECH
        • Công ty cổ phần vật tư Thái Hưng nổi tiếng là một đơn vị cung cấp vật tư xây dựng, công nghiệp, khai khoáng và sản xuất. Công ty cổ phần vật tư Thái Hưng ra đời để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng khi mua vật tư xây dựng. Với phương châm hoạt động "uy tín để phát triển", những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được đăng tải đầy đủ hình ảnh, thông tin mô tả, xuất xứ cho khách hàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


          Các sản phẩm công ty cổ phần vật tư Thái Hưng đang cung cấp để phục vụ khách hàng như: xi măng, đá, cát, sắt thép... phục vụ cho xây dựng công trình. Ngoài cung cấp các dịch vụ cát, đá xây dựng, công ty còn có nhiều sản phẩm nổi bật khác như: que hàn, bảng màu sơn phong phú, dây hàn cùng các sản phẩm phục vụ thi công công trình xây dựng khác. Khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở công ty để mua hàng hoặc đặt trực tiếp qua hệ thống trang web của công ty.
          Toàn bộ tập thể công ty cổ phần vật tư Thái Hưng luôn phấn đấu vì sự hài lòng của khách hàng, vì sự tin tưởng của đối tác và các nhà cung cấp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 101 phố Lệ Mật, Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 0949 588 566

          Website: vattuthaihung.com

          Email: vattuthaihung@gmail.com

          Gọi điện
          Công ty cổ phần vật tư Thái Hưng
          Công ty cổ phần vật tư Thái Hưng
          Công ty cổ phần vật tư Thái Hưng
          Công ty cổ phần vật tư Thái Hưng
        • Công Ty Hương Vương được thành lập ngày 7/11/2001, chuyên ngành cung cấp vật liệu xây dựng. Ngay từ khi mới thành lập, Ban lãnh đạo công ty đã đề ra chủ trương: “Đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi ích Công ty”. Và đó cũng chính là tôn chỉ xuyên suốt trong quá trình thành lập và phát triển của Công ty Hương Vương.


          Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên và định hướng kinh doanh đúng đắn của Ban lãnh đạo, nên sau 17 năm hoạt động, Công ty Vương Hương đã mở thêm nhiều chi nhánh, kho bãi trung chuyển cùng với những trang thiết bị, máy móc hiện đại gồm hệ thống sàng cát, tầu cát tải trọng lớn, máy xúc,… để đảm bảo tiến độ cung ứng và chất lượng các loại Vật liệu xây dựng.


          Các sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng chủ yếu như cát, đá, xi măng, vật tư xây dựng thiết yếu. Cùng với việc kinh doanh vật liệu xây dựng, công ty còn mở rộng sang lĩnh vực thi công các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng. Công ty Hương Vương là địa chỉ cung cấp vật tư xây dựng tin cậy để khách hàng tin tưởng và lựa chọn.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Ngõ 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0972 552 288

          Website: http://vatlieuxaydungvuonghuong.com/

          Email: hoakhangkhanh@gmail.com


          Gọi điện
          Công ty Hương Vương
          Công ty Hương Vương
          Công ty Hương Vương
          Công ty Hương Vương
        • Công ty TNHH đầu tư và kinh doanh Đại Nghĩa là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc lựa chọn nguồn cung cấp vật liệu xây dựng tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Phân phối - Cung cấp VLXD Gạch đặc, gạch lỗ tuynel và Xi măng, với quy mô hiện đang cung cấp cho thị trường hàng trăm triệu viên/năm cũng như hàng trăm ngàn tấn/năm, Đại Nghĩa tự tin đủ năng lực làm đối tác cung cấp Gạch và Xi măng cho các đại lý và công trình lớn nhỏ trên địa bàn trọng điểm Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.


          Đại Nghĩa luôn là người bạn đồng hành tin cậy với khách hàng, nhà sản xuất cùng với các bạn bè Đối tác. Nhằm đem đến giá trị thực sự cho khách hàng, mang đến chất lượng cốt lõi cho những công trình hạ tầng. Công ty TNHH đầu tư và kinh doanh Đại Nghĩa luôn coi trọng và giữ uy tín với khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 155 Đường Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

          Điện thoại: 0968.833.368 - 024.665.77778

          Email: gachdainghia@gmail.com

          Gọi điện
          Công ty TNHH đầu tư và kinh doanh Đại Nghĩa
          Công ty TNHH đầu tư và kinh doanh Đại Nghĩa
          Công ty TNHH đầu tư và kinh doanh Đại Nghĩa
          Công ty TNHH đầu tư và kinh doanh Đại Nghĩa




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy