Công ty Hương Vương

Công Ty Hương Vương được thành lập ngày 7/11/2001, chuyên ngành cung cấp vật liệu xây dựng. Ngay từ khi mới thành lập, Ban lãnh đạo công ty đã đề ra chủ trương: “Đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi ích Công ty”. Và đó cũng chính là tôn chỉ xuyên suốt trong quá trình thành lập và phát triển của Công ty Hương Vương.


Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên và định hướng kinh doanh đúng đắn của Ban lãnh đạo, nên sau 17 năm hoạt động, Công ty Vương Hương đã mở thêm nhiều chi nhánh, kho bãi trung chuyển cùng với những trang thiết bị, máy móc hiện đại gồm hệ thống sàng cát, tầu cát tải trọng lớn, máy xúc,… để đảm bảo tiến độ cung ứng và chất lượng các loại Vật liệu xây dựng.


Các sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng chủ yếu như cát, đá, xi măng, vật tư xây dựng thiết yếu. Cùng với việc kinh doanh vật liệu xây dựng, công ty còn mở rộng sang lĩnh vực thi công các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng. Công ty Hương Vương là địa chỉ cung cấp vật tư xây dựng tin cậy để khách hàng tin tưởng và lựa chọn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0972 552 288

Website: http://vatlieuxaydungvuonghuong.com/

Email: hoakhangkhanh@gmail.com


Công ty Hương Vương
Công ty Hương Vương
Công ty Hương Vương
Công ty Hương Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy