Top 9 Nhà cung cấp đồ dùng nhà bếp uy tín, giá tốt tại Hà Nội

Phương Trinh 11588 0 Báo lỗi

Bạn muốn tân trang cho không gian bếp nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thiết bị bếp uy tín hàng đầu hiện nay tại Hà Nội? Việc lựa chọn đối với ... xem thêm...

  1. Siêu thị Điện máy Xanh khai trương siêu thị đầu tiên tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM tháng 12/2010. Đến nay, hệ thống Siêu thị Điện máy Xanh đã mở rộng ra với 1132 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên.


    Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng, đồ dùng nhà bếp như: Nồi Cơm Điện, Bếp Ga, Bếp Điện Từ… đều là các mặt hàng rất được yêu thích tại Điện máy Xanh.


    Ưu điểm nổi bật khi mua thiết bị nhà bếp tại Siêu thị Điện máy Xanh:

    • Hàng hóa đa dạng: Tại đây có rất nhiều các mặt hàng thiết bị nhà bếp: Nồi, xoong, chảo, bếp từ, bếp ga, bếp nướng...
    • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.
    • Có quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm.
    • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
    • Giá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.
    • Mang máy cà thẻ thanh toán siêu nhanh tận nhà.
    • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản

    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Siêu thị Điện máy Xanh mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Tràng An, TT Chúc Sơn Chương Mỹ, Hà Nội
    • Số 366, Sơn Lộc, TX Sơn Tây, Hà Nội
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061 & 028 3948 6789
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy xanh
    Siêu thị Điện máy xanh
    Siêu thị Điện máy xanh
    Siêu thị Điện máy xanh

  2. Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Media Mart đã quy tụ được Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.


    Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, Media Mart lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm điện máy, IT, các sản phẩm công nghệ, nội thất, đồ dùng nhà bếp ...phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.


    Các mặt hàng nhà bếp tại Media Mart khá đa dạng, bạn có thể tìm thấy hàng triệu sản phẩm đồng bộ cao cấp nhập khẩu như: Bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát, tủ lạnh, máy giặt, bộ nồi từ, chảo từ,... phục vụ tối đa nhu cầu cho căn bếp yêu nhà mình.


    Hiện tại hệ thống siêu thị điện máy Media Mart đã có tới 230 siêu thị trong đó có đến 51 siêu thị ở Hà Nội (có cả siêu thị mới khai trương và có cả siêu thị sắp khai trương).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29F Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3936 6366 & 0983 513 399
    • 72 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội - 024 6285 9666 & 0902 115 223
    • ...
    • https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Gọi điện
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
  3. Trải qua hơn 6 năm kinh doanh, Kitchen Art đã trở thành một người bạn đồng hành của mọi người nội trợ trong việc chăm sóc gia đình cùng căn bếp riêng của mỗi người. Những sản phẩm của Kitchen Art đã có mặt trong hầu hết mọi căn bếp, là một trợ thủ đắc lực cho công việc bếp núc trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Kitchen Art đã có hàng ngàn sản phẩm bếp và bàn ăn để phục vụ những đầu bếp nhà cũng như đầu bếp chuyên nghiệp, là nhà phân phối những thương hiệu nổi tiếng thế giới như OXO, Jamie Oliver, Lodge, Norpro, Cuisipro, Wilton... cũng như đa dạng các sản phẩm làm bếp như nồi, chảo, bát đĩa, dao dĩa, thiết bị bếp, các dụng cụ, sản phẩm liên quan đến nấu ăn, làm bánh.


    Bên cạnh việc phục vụ các khách hàng mua lẻ, Kitchen Art cũng là nhà cung cấp, đối tác chuyên về mảng đồ bếp, đồ phục vụ, đồ buffet với các nhà hàng, khách sạn hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6680 2770
    Email: info@kitchenart.vn
    Website: http://kitchenart.vn/ & https://instanthome.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KitchenArtVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/shopkitchenart/

    Shopee: https://shopee.vn/kitchenartshop

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/kitchen-art

    Gọi điện
    Kitchen Art
    Kitchen Art
    Kitchen Art
    Kitchen Art
  4. Luôn là điểm đến lý tưởng để mua sắm sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp tại Hà Nội, Siêu thị Bếp & Gia dụng Châu Âu - Eukitchen sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Đây là nơi chuyên bán buôn, bán lẻ: Bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát, máy sấy bát, chậu vòi rửa... nhập khẩu của các thương hiệu như: Bosch, Hafele, Chefs, Cata, Teka, Fagor, Abbaka, Eurosun, Spelier, Elo, Fisler, Five star.


    • Tuyệt đối không cung cấp hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng - lừa dối khách hàng.
    • Tư vấn bán hàng trung thực, không cường điệu hoá về sản phẩm.
    • Hàng hoá phải chính hãng, khuyến mại phải đầy đủ, dịch vụ phải hoàn hảo.
    • Hàng hoá phải mới, nguyên tem, thùng, nhãn mác.
    • Hàng hoá luôn luôn đầy đủ, phục vụ được khách hàng mọi lúc, mọi nơi - tài chính tốt.

    Siêu thị Bếp & Gia dụng Châu Âu - Eukitchen luôn mong muốn xây dựng Eukitchen thành thương hiệu thiết bị nhà bếp được người tiêu dùng tin dùng và là địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm.


    Chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng tốt là tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp của Eukitchen. Cùng với sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên, Eukitchen hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu khó nhất của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 174 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 94 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • 142 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 295 115 & 0904 537 168
    Email: beptueu@gmail.com
    Website: https://beptueu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/beptueu.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị Bếp & Gia dụng Châu Âu - Eukitchen
    Siêu thị Bếp & Gia dụng Châu Âu - Eukitchen
    Siêu thị Bếp & Gia dụng Châu Âu - Eukitchen
    Siêu thị Bếp & Gia dụng Châu Âu - Eukitchen
  5. Kitchen Koncept là địa chỉ mua sắm đồ dùng nhà bếp nhập khẩu chính hãng dành cho các bà nội trợ và các đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài chính sách bảo hành dài hạn, Kitchen Koncept cam kết mang đến người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.


    Sau một thời gian hoạt động và phát triển, Kitchen Koncept đã xây dựng được vị trí vững mạnh trên thị trường đồ dùng, thiết bị nhà bếp cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

    Với mong muốn nâng cao đời sống, mang lại giá trị cao cho người tiêu dùng Việt Nam qua sử dụng những dụng cụ, phụ kiện nhà bếp tiện lợi, chuyên dụng và an toàn nhất. Kitchen Koncept mở rộng thêm chuỗi bán lẻ chính thức cung cấp các măt hàng thương hiệu Lodge, Zwilling, Mastrad, Staub, Ballarini, Marcato, SalleMa, Coravin, Vinturi, Benriner, Riedel, Ruffoni, … tại khu vực Hà Nội.

    Hiện nay, quý khách hàng khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc có thể dễ dàng mua sắm dụng cụ nhà bếp chất lượng cao của Kitchen Koncept Hà Nội tại địa chỉ: 162 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Ngõ Quan Thổ, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6390
    Email: cskh@kitchenkoncept.com.vn
    Website: https://kitchenkoncept.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kitchenkonceptvietnam/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/kitchen-koncept

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/kitchen-koncept

    Shopee: https://shopee.vn/kitchen_koncept

    Gọi điện
    Kitchen Koncept
    Kitchen Koncept
    Kitchen Koncept
    Kitchen Koncept
  6. Công ty CP XNK và TM Toàn Anh hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, phòng tắm cao cấp nhập khẩu. Với các dòng sản phẩm nổi bật như: Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Máy hút khử mùi, Chậu rửa bát, Sen Vòi, các phụ kiện nhà tắm…


    Khi mua các sản phẩm nhà bếp tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì, tất cả các sản phẩm bếp tại đây đều được bảo hành 36 tháng tại nhà của khách. Và được bảo trì miễn phí liên tục trong 18 tháng. Hơn tất cả, đây chính là sự cam kết về sự đồng hành của công ty với khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.


    Trong gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, Công ty CP XNK và TM Toàn Anh đã cung cấp ra thị trường hơn 300.000 sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm nhập khẩu được nghiên cứu phù hợp với thị trường và con người Việt Nam đem đến sự hài lòng cho hơn 200.000 hộ gia đình tại Hà Nội, TP.HCM, Hải phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hóa, Bình Dương, Đồng Nai...

    Đội ngũ cán bộ, nhân viên, kỹ thuật của công ty với hơn 160 người trải dài trên 3 miền của đất nước tự hào làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đáp ứng hầu hết các nhu cầu cao nhất cho ngôi nhà của khách hàng. Vậy nên nếu bạn cần mua thiết bị nhà bếp thì Toàn Anh là địa chỉ bạn có thể tin cậy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 787 672
    Email: bepkanzler@gmail.com
    Website: http://thietbibepkanzler.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbinhabepeu/

    Gọi điện
    Công ty CP XNK và TM Toàn Anh - Bếp cao cấp Kanzler Germany
    Công ty CP XNK và TM Toàn Anh - Bếp cao cấp Kanzler Germany
    Công ty CP XNK và TM Toàn Anh - Bếp cao cấp Kanzler Germany
    Công ty CP XNK và TM Toàn Anh - Bếp cao cấp Kanzler Germany
  7. Munchen - Bauknecht là công ty phân phối chính hãng sản phẩm Munchen Group. Munchen - Bauknecht chuyên phân phối các sản phẩm dành cho nhà bếp, phòng khách bao gồm: bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, tủ rượu vang, máy hấp,...


    Munchen Group được xếp hạng trong số các nhà sản xuất châu Âu hàng đầu của thiết bị gia dụng, một lịch sử hơn sáu mươi năm. Công nghệ của Muchen Group hoàn thiện, kiêu ngạo về thiết kế và hiệu quả về tiết kiệm năng lượng, các thiết bị gia đình được bán dưới thương hiệu của : Bauknecht, Munchen được cải thiện chất lượng sống cho người sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong bảy mươi quốc gia trên toàn thế giới. Phần lớn các sản phẩm của Muchen Group được bán tại thị trường châu Âu chiếm 98% - Thiết bị gia dụng chủ yếu là Đức, Áo, Nga...và thị trường châu Á: Hong Kong, Đài Loan, Malaysia, Việt Nam...


    Các sản phẩm bếp từ #Munchen_GM8585 vừa đẹp lại vừa bền, giúp bạn "hô biến" thực đơn đa dạng dễ như trở bàn tay, nhờ vào các ưu điểm và tính năng vượt trội. Thiết kế mặt bếp bếp bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran, bền và tinh tế, cùng bảng điều khiển cảm ứng trượt mượt mà, giúp gian bếp trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 phố Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 899 669
    Website: http://www.munchen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/beptumunchenbauknecht

    Gọi điện
    Munchen - Bauknecht
    Munchen - Bauknecht
    Munchen - Bauknecht
    Munchen - Bauknecht
  8. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị nhà bếp, Bếp Thái Sơn luôn là địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng thông thái và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Đây là đại lý đầu ngành chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp lớn nhất miền Bắc, mỗi năm Bếp Thái Sơn bán ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm. Mang đến cuộc sống tiện nghi, đồng bộ cho hàng triệu khách hàng ở những chung cư cao cấp như: Royal City, Time City, Hòa Bình Green City, Ciputra, Keangnam,…


    Các mặt hàng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn khá đa dạng, bạn có thể tìm thấy hàng triệu sản phẩm đồng bộ cao cấp nhập khẩu như: Bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát, tủ lạnh, máy giặt, bộ nồi từ, chảo từ,... phục vụ tối đa nhu cầu cho căn bếp yêu nhà mình.


    Lý do bạn nên lựa chọn Siêu thị Bếp Thái Sơn:

    • Sản phẩm chính hãng, chất lượng đồng bộ.
    • Siêu thị bếp Thái Sơn với 15 năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Cam kết giá thấp nhất, ưu đãi lớn cùng quà tặng.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    • 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 556 868 & 024 3960 6868
    Email: sieuthibepthaison@gmail.com
    Website: http://bepthaison.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthibepthaison/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/tienlichbk

    Lazada: https://www.lazada.vn/tien-lich

    Gọi điện
    Siêu thị Bếp Thái Sơn
    Siêu thị Bếp Thái Sơn
    Siêu thị Bếp Thái Sơn
    Siêu thị Bếp Thái Sơn
  9. Bếp An Thanh - Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng như bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, chậu rửa bát, vòi rửa bát,… đến từ các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Cata, Rinnai, Panasonic, Teka, Hafele,......


    Chính sách bán hàng tại Bếp An Khang cũng có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như: bếp hàng chính hãng được bảo hành 5 năm, đổi mới sản phẩm 6 tháng đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất, Bếp An Thanh cũng vận chuyển bếp và lắp đặt miễn phí cho khách hàng. Hy vọng với gợi ý bạn có thể mua được nhất thiết bị nhà bếp xịn xò từ cửa hàng bếp An Thanh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 003 623
    Email: bepanthanh@gmail.com
    Website: https://bepanthanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepanthanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu - Bếp An Thanh
    Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu - Bếp An Thanh
    Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu - Bếp An Thanh
    Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu - Bếp An Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy