Top 8 Công ty cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín, giá tốt tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 6831 0 Báo lỗi

Đồ dùng trong khách sạn có rất nhiều những vai trò và ý nghĩa khác nhau, nhưng thực chất đều giúp cho việc kinh doanh của khách sạn được phát triển một cách ... xem thêm...

  1. Các dụng cụ thường được phân loại ra cụ thể theo từng danh mục cụ thể lớn hơn như thiết bị phòng tắm, thiết bị tiền sảnh lễ tân, thiết bị buồng phòng, thiết bị nhà hàng – bếp, thiết bị vệ sinh khách sạn,… Thậm chí còn có các gói, các bộ sản phẩm cố định bao gồm nhiều sản phẩm nhỏ như Bộ các thiết bị đặt trong phòng tắm, bộ nội thất bàn ghế khách sạn,...


    Không tính những doanh nghiệp nhỏ hay cửa hàng kinh doanh theo hình thức mua lẻ hay mua từng ít sản phẩm khi có nhu cầu phát sinh ở các khách sạn nhà hàng nhỏ thì ở Việt Nam có khoảng trên dưới 50 nhà thương mại và sản xuất thiết bị khách sạn hàng đầu, trong đó có một số doanh nghiệp lớn như Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại thiết bị khách sạn nhập khẩu đã khẳng định được tên tuổi trong nhiều năm gần đây, là đối tác với các khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị,…

    • Công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh đã nhập khẩu các mặt hàng và chọn lọc kỹ càng trong quá trình nhập khẩu các mặt hàng để thõa mãn nhất về giá cả cũng như tính thẫm mỹ của sản phẩm khi tới tay khách hàng.
    • Để khẳng định uy tín và vị trí của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, hiện nay các đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn đã thêm vào các lựa chọn và dịch vụ sau bán hàng tốt hơn để tạo được sự ấn tượng với khách hàng cũng như giữ chân khách hàng đối với doanh nghiệp của mình.
    • Công ty Hành Tinh Xanh là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị khách sạn nhà hàng đã đưa ra các chính sách và giá cả hợp lý nhất cho từng linh phụ kiện, thiết bị cụ thể theo từng loại sản phẩm mà công ty cung cấp cho khách hàng.
    • Những sản phẩm nào được Hành Tinh Xanh cung cấp gồm: thùng rác, xe đẩy hành lý, xe đẩy rượu, máy bọc giày, xe dọn phòng, cây treo quần áo, bình xịt thơm phòng, bảng chào sảnh khách sạn, bảng menu, bảng welcome, cột chắn inox mang thương hiệu Paloca đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, mẫu mã...

    Công ty Hành Tinh Xanh cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chính sách bán hàng, bảo hành tuyệt vời. Khẳng định cung cấp sản phẩm với “giá rẻ nhất” trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44, khu A, ngõ 109, đường Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 228 766
    Website: www.hanhtinhxanh.com.vn | http://hanhtinhxanhhanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hanhtinhxanh.com.vn/

    Gọi điện
    Các sản phẩm Hành Tinh Xanh cung cấp
    Các sản phẩm Hành Tinh Xanh cung cấp
    Xe đẩy rượu phục vụ
    Xe đẩy rượu phục vụ

  2. Bạn đang cần setup khách sạn mới hoặc bổ sung một số đồ dùng còn thiếu. Vậy thì hãy gọi cho Thiết bị khách sạn Vietsupply. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng 1 lần cho khách sạn, với 5 dây truyền sản xuất lớn, trên nhà máy 2.000m2, với đội ngũ 165 cán bộ công nhân viên, Thiết bị khách sạn Vietsupply tin tưởng rắng có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


    Thiết bị khách sạn Vietsupply cam kết sẽ giúp bạn setup khách sạn một cách sang trọng, lịch sự và tiết kiệm nhất với đầy đủ các sản phẩm:

    • Bộ đồ tiêu hao khách sạn (Amenities/Amenity)
    • Đồ dùng 1 lần trong phòng tắm khách sạn
    • Bộ đồ resin (Bộ đồ tiện nghi phòng tắm chất liệu resin)
    • Bộ đồ Da (Bộ đồ tiện nghi phòng khách sạn chất liệu da)
    • Bộ đồ vải (Chăn ga gối đệm khách sạn, Bộ khăn khách sạn)
    • Móc áo khách sạn
    • Thiết bị điện phòng khách sạn.

    Việt Supply luôn nỗ lực cố gắng với phương châm: “Niềm vui của khách hàng là thành quả và lợi nhuận lớn nhất của chúng tôi”. Việt Supply luôn đặt lợi nhuận, sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu. Tất cả những đồ dùng khách sạn do Việt Supply sản xuất và nhập khẩu đều dựa trên những nguyên liệu thân thiện với thiên nhiên, gần gũi với môi trường, tuyệt đối không chứa hoá chất độc hại, an toàn và bảo vệ sức khoẻ của khách hàng.


    Việt Supply luôn nỗ lực cố gắng với phương châm: “Niềm vui của khách hàng là thành quả và lợi nhuận lớn nhất của chúng tôi”. Việt Supply luôn đặt lợi nhuận, sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu. Tất cả những đồ dùng khách sạn do Việt Supply sản xuất và nhập khẩu đều dựa trên những nguyên liệu thân thiện với thiên nhiên, gần gũi với môi trường, tuyệt đối không chứa hoá chất độc hại, an toàn và bảo vệ sức khoẻ của khách hàng.


    Việt Supply với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những bộ sản phẩm in đậm dấu ấn thương hiệu, chất lượng dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh. Thiết bị khách sạn Vietsupply cam kết với khách hàng "ở đâu rẻ, thiết bị khách sạn Vietsupply rẻ hơn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 620 Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0326 351 818 & 0835 011 333 & 0869 881 000

    Email: supplyviet@gmail.com
    Website:
    https://thietbikhachsanvietsupply.vn

    Fanpage: facebook.com/thietbikhachsanvietsupply/

    Gọi điện
    Thiết bị khách sạn Vietsupply
    Thiết bị khách sạn Vietsupply
    Thiết bị khách sạn Vietsupply
    Thiết bị khách sạn Vietsupply
  3. Công ty cung cấp đồ dùng khách sạn Falcon với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối sản phẩm đồ dùng một lần nhà hàng, đồ tiêu hao cho Khách Sạn – Nhà Nghỉ – Resort cao cấp tiêu chuẩn 3-5 sao. Công ty cung cấp đồ dùng khách sạn Falcon chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm, dịch vụ đồ dùng khách sạn, nhà nghỉ sau:

    • Bộ đồ dùng tiêu hao phòng tắm khách sạn ( Bàn chải đánh răng, dầu gội đầu, sữa tắm, dép khách sạn, lược khách sạn và xà bông khách sạn,…)
    • Thiết bị khách sạn ( Các loại xe đẩy, thùng rác, tủ đựng rượu, tủ lạnh, điện thoại bàn, máy sấy,…)
    • Máy vệ sinh công nghiệp cho khách sạn ( Máy hút bụi, máy chà sàn, máy cắt cỏ,…)
    • Sản phẩm in ấn logo, thông tin khách sạn ( In tờ rơi, folder, bì thư, namecard, hộp vỏ bàn chải, bao vỏ thông tin khách sạn,…)
    • Đồ dùng nhà hàng ( Đũa dùng một lần, đũa sạch Falcon, tăm tre, bao đường, bao tăm, bao đũa đũa nhà hàng, dĩa dao thìa nhà hàng,…)

    Tầm Nhìn và Sứ Mệnh Công Ty Cung Cấp Đồ Dùng Khách Sạn Falcon:

    • Trở thành đơn vị cung cấp đồ dùng nhà hàng, khách sạn chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam.
    • Thương hiệu đồ dùng khách sạn Falcon có mặt hầu hết 63 tỉnh thành trên cả nước.
    • Sản phẩm và dịch vụ mà Falcon cung cấp luôn hướng tới lợi ích chung của khách hàng

    Cam kết - Lợi ích:

    • Sản xuất và cung cấp trực tiếp với thời gian và giá cả tốt nhất
    • Hỗ trợ miễn phí thiết kế in ấn bao vỏ hộp theo yêu cầu
    • Thời gian sử dùng và bảo hành 12 tháng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Vườn Cam, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 887 093 & 0965 136 659
    Email:
    congtyfalcon@gmail.com
    Website
    : cungcapdodungkhachsan.com.vn
    Fanpage
    : facebook.com/cungcapdodungkhachsan.comm/

    Gọi điện
    Khăn tắm tại khách sạn
    Khăn tắm tại khách sạn
    Xe đẩy đồ ăn tại khách sạn
    Xe đẩy đồ ăn tại khách sạn
  4. Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang được thành lập vào năm 2008, chuyên cung cấp các thiết bị nhà hàng, khách sạn, resort phong phú về mẫu mã đa dạng về chủng loại sản phẩm cho từng khu vực của nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng.


    Với mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp trang thiết bị dụng cụ nhà hàng – khách sạn hàng đầu tại Việt Nam” Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang luôn đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị khách sạn chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế được các đối tác đánh giá cao như: Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh; Khách sạn Sofitel Plaza; Khách sạn Hà Nội; Khách sạn Niko; Khách sạn Phương Đông; Khách sạn White Place…

    • Để được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang luôn chú trọng công tác đầu tư, nghiên cứu các trang thiết bị, máy móc và công nghệ tiên tiến nhất, cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề.
    • Bên cạnh đó, để có thể tạo ra các sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu về thiết bị khách sạn khắt khe nhất cho các đối tác khách sạn năm sao tiêu chuẩn quốc tế,… giúp Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang ngày một phát triển về mẫu mã chủng loại, và chất lượng sản phẩm để ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu thiết bị khách sạn Mạnh Quang trên thị trường Việt Nam nói riêng và khách hàng quốc tế nói chung.
    • Với uy tín nhiều năm trong việc sản xuất, cung cấp phân phối các đồ dùng, thiết bị khách sạn, nhà hàng, resort,…Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Mạnh Quang ngày càng phát triển lớn mạnh và luôn luôn lắng nghe khách hàng, thấu hiểu thị trường để đạt được chất lượng phục vụ cao nhất.

    Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang cung cấp những dòng sản phẩm công ty cung cấp: Thiết bị tiền sảnh – lễ tân – Thiết bị buồng phòng – Thiết bị nhà hàng – bếp – Thiết bị phòng tắm – Thiết bị vệ sinh – Bộ sản phầm đặt trong phòng tắm... Đến với thiết bị nhà hàng, khách sạn của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang, bạn sẽ được yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7, ngõ 158 đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 898 289
    Email: thietbikhachsanmanhquang@gmail.com
    Website: http://thietbikhachsanmanhquang.com/


    Gọi điện
    Bộ khăn bàn áo ghế tại Thiết bị khách sạn Mạnh Quang
    Bộ khăn bàn áo ghế tại Thiết bị khách sạn Mạnh Quang
    Đồ dùng bàn tiệc
    Đồ dùng bàn tiệc
  5. An Thành Hưng là công ty uy tín hàng đầu với 15 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị khách sạn. Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu An Thành Hưng là sản phẩm và dịch vụ. Không như các đơn vị khác, sản phẩm tại An Thành Hưng đều là hàng nhập khẩu chứ không phải sản xuất nội địa.


    Đây là ưu điểm cũng là nhược điểm của công ty. Ưu điểm của công ty này là sản phẩm nhập khẩu, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Sản phẩm của công ty đã được cung cấp, và tin dùng bởi các thương hiệu lớn như: tập đoàn Bim Group, nhà hàng Golden GATE, Vin Group…. Tuy nhiên nhược điểm là vì là sản phẩm nhập khẩu, nên một số mặt hàng khách muốn lấy lẻ sản phẩm thì phải mất thời gian 3 - 7 ngày từ nước ngoài chuyển về thì sản phẩm mới đến tay. Nhưng bù lại thì công ty cũng khá đặc biệt trong hình thức kinh doanh, bạn muốn mua sản phẩm mà không có trong nước thì có thể liên lạc với công ty, họ sẽ tìm kiếm sản phẩm và báo giá cho bạn.

    Hiện nay An Thành Hưng là nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối các sản phẩm:

    • Cung cấp các máy móc thiết bị, dụng cụ, hoá chất vệ sinh công nghiệp…
    • Cung cấp đồ khách sạn: thùng rác gạt tàn, thùng rác trong phòng, xe dọn phòng , xe phục vụ rượu, xe đẩy hành lý…
    • Cung cấp thiết bị vệ sinh: máy sấy tóc treo tường, máy sấy tay, hộp đựng giấy vệ sinh (loại tròn, loại vuông),....
    • Két sắt điện tử khách sạn, mini bar...
    • Giấy lau tay, giấy vệ sinh cuộn lớn, nước rửa tay diệt khuẩn,...

    Đến với An Thành Hưng khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ mà Công ty cung cấp. Bạn có thể thấy An Thành Hưng là một thương hiệu đã được khẳng định trong lĩnh vực đồ dùng khách sạn. Đây là nhà cung cấp mà bạn có thể” chọn mặt gửi vàng” khi muốn nâng cấp chất lượng và tái tạo không gian khách sạn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ
    : Tổ 7 cụm 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0902 195 886 & 0934 451 862

    Website: https://anthanhhung.com/
    Fanpage:
    facebook.com/thietbikhachsan68/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM & DV An Thành Hưng
    Công Ty TNHH TM & DV An Thành Hưng
    Công Ty TNHH TM & DV An Thành Hưng
    Công Ty TNHH TM & DV An Thành Hưng
  6. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ, một công ty cung cấp đồ dùng khách sạn tại Hà Nội uy tín, chất lượng, giá rẻ. Nếu thế thì Công ty TNHH một thành viên KOSEI quốc tế sẽ chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn ngay lúc này. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.


    Công ty TNHH một thành viên KOSEI quốc tế chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn với danh mục tiêu hao hay còn được gọi là đồ amenities khách sạn, bao gồm: Sữa tắm, dầu gội đầu, dao cạo râu, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, bông tắm, khăn tắm, sữa tắm,… Những sản phẩm mà Công ty TNHH một thành viên KOSEI quốc tế cung cấp luôn là những sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng lẫn mẫu mã thiết kế. Các sản phẩm với những mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng, các chủ đầu tư hay các nhà quản lý khách sạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu sắc cũng như kiểu dáng sao cho phù hợp nhất.


    Có rất nhiều lý do mà bạn nên chọn công ty cung cấp đồ dùng thiết bị nhà hàng khách sạn của Công ty TNHH một thành viên KOSEI quốc tế đó chính là:

    • Giá thành sản phẩm bên KOSEI luôn là tốt nhất.
    • KOSEI luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác một cách vô cùng nhiệt tình và chu đáo.
    • Số lượng đặt hàng càng lớn thì giá thành của sản phẩm lại có thêm nhiều ưu đãi.
    • KOSEI luôn tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.
    • Sản phẩm của KOSEI luôn đa dạng về cả mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu, mang đến cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

    Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trên, khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay để có được những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất. KOSEI luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự 36TT, Ngõ 537 đường Bát Khối, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 8667
    Email: info@kosei.com.vn
    Website: http://kosei.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KoseiInternational
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Kosei – Sản phẩm dầu gội, sữa tắm hoàn hảo cho khách
      Kosei – Sản phẩm dầu gội, sữa tắm hoàn hảo cho khách
      Đồ dùng Amenities trong khách sạn chất lượng sản xuất bởi KOSEI
      Đồ dùng Amenities trong khách sạn chất lượng sản xuất bởi KOSEI
    • Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của thị trường về các sản phẩm chất lượng, đảm bảo và uy tín, Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hà Giang ra đời nhằm đi sâu khai thác và phân phối các sản phẩm vệ sinh văn phòng, khách sạn, gia đình như giấy vệ sinh, Dụng cụ thiết bị vệ sinh, túi nylon,... để đáp ứng tốt nhất và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Sau hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh phân phối các sản phẩm vệ sinh văn phòng, khách sạn, gia đình, Hà Giang tự hào trở thành một trong các đơn vị uy tín trong lĩnh vực không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc.


      Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hà Giang trở thành đối tác và địa chỉ tin cậy phân phối của nhiều công ty hàng đầu trong nước và một số công ty nước ngoài. Hiện nay Hà Giang chuyên phân phối các sản phẩm chính như:

      • Giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh gia đình, giấy ăn, giấy lau tay các loại
      • Dụng cụ thiết bị vệ sinh
      • Hóa chất, chất tẩy rửa vệ sinh
      • Đồ dùng khách sạn-amenity
      • Túi nylon vệ sinh các loại
      • Nước uống các loại
      • Nước hoa xịt phòng các loại
      • Các loại hàng hóa và hàng vệ sinh theo yêu cầu

      Phương châm Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hà Giang:

      • Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ: chất lượng tốt, giá cả phù hợp, kiểu dáng độc đáo mới lạ, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất.
      • Nghiên cứu, chọn lọc mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới
      • Phát triển theo hướng hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội.

      Sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình với trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, Hà Giang cam kết sẽ đem lại cho quý đối tác và khách hàng những sản phẩm chất lượng, sự chu đáo và hài lòng tuyệt đối ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Phương châm của Hà Giang là phấn đấu trở thành nhà phân phối chuyên biệt với giá cả, chất lượng và dịch vụ tốt nhất thị trường.


      Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hà Giang cam kết hoạt động dựa trên lợi ích và sự tin cậy của khách hàng, luôn giữ vững vai trò tiên phong, luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển không ngừng bằng sự chuyên môn hóa nhằm giữ vững vị trí dẫn đầu. Đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả, thân thiện, công bằng. Cam kết hợp tác lâu dài với đối tác và khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số nhà 12, Thôn Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3266 9922 & 0936 262 968
      Website
      : sites.google.com/site/congtyhagiangtaihanoi/dhia-chi-cung-cap-dho-dung-khach-san-chat-luong-nhat-ha-noi

      Gọi điện
      Dép đi trong khách sạn
      Dép đi trong khách sạn
      Khăn phòng tắm khách sạn
      Khăn phòng tắm khách sạn
    • Nếu bạn là người đang setup cho một khách sạn mới đi vào hoạt động hoặc đầu tư nâng cấp đồ dùng trong khách sạn để bắt kịp xu hướng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Nếu bạn đang cố gắng để tìm cho mình một đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn uy tín, đủ tầm để đáp ứng nhiều đòi hỏi khắt khe cũng như xuyên suốt không làm ảnh hưởng đến tiến độ, dự tính của bạn thì Phúc Hòa có lẽ chính là nơi mà bạn đang tìm.


      Trong khách sạn thì các đồ dùng thiết bị khách sạn được phân loại theo các mục sau:

      • Thiết bị tiền sảnh: thiết bị cho khu vực lễ tân như: điện thoại, giá để báo, giá để ô, thùng rác, phòng chờ, bút bi, card visit,…
      • Thiết bị buồng phòng: bao gồm các thiết bị như: ra giường, vòi sen, bồn tắm, máy nước nóng, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, đèn bàn, đèn ngủ, thiết bị phòng tắm, thùng rác, Mini bar, két sắt, móc quần áo, biển số phòng….
      • Dụng cụ trong phòng: chăn ra gối niệm khách sạn, thảm chùi chân, khăn tắm, khăn mặt, thảm chân, rèm cửa,…Đồ amenities cho khách sạn: Dầu gội sữa tắm, dao cạo râu, bàn chải đánh răng, lược, chụp tóc, xà bông, tắm que,….
      • Trang thiết bị vệ sinh: Chổi lau nhà, xe làm buồng, máy vệ sinh công nghiệp, dụng cụ lau nhà, hóa chất,…Thiết bị nhà bếp: bếp ăn công nghiệp, dao muỗng nĩa, thiết bị buffet, xe đẩy thức ăn, …Ngoài ra, Phúc Hòa là nhãn hiệu được ủy thác độc quyền để phân phối rất nhiều dòng sản phẩm cho các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước.

      Phúc Hòa cũng tự tin là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị, đồ dùng cho khách sạn hàng đầu tại Việt nam trong nhiều năm qua với rất nhiều dự án cung cấp thiết bị cho các khách sạn lớn như: cung cấp thiết bị, đồ dùng cho khách sạn Fotuna, Movenpick, Sheraton,…

      • Đến với Thiết Bị Khách Sạn Phúc Hòa bạn sẽ không còn phải lo lắng cho việc mất quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn cũng như có thể rút gọn tiến độ công tác chuẩn bị và đồng bộ hóa tất cả các thiết bị, đồ dùng trong khách sạn của bạn giúp khách sạn của bạn thêm phần chuyên nghiệp, bài bản.
      • Ngoài ra, khi bạn chọn Phúc Hòa thì bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả vì Phúc Hòa có thể cung cấp cho bạn không chỉ một vài sản phẩm mà là chuỗi sản phẩm và cam kết sẽ là nhà cung cấp tin cậy nên giá thành chắc chắn sẽ là tốt nhất trên thị trường.
      • Tại Phúc Hòa ưu tiên cho những khách hàng, đối tác có ý muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì vậy Phúc Hòa có rất nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các khách sạn có ý muốn tìm một nhà cung cấp uy tín, đủ tâm và tầm để hợp tác lâu dài, bền vững.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 321 Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 151 076

      Email: cskh@phuchoa.com.vn

      Website: http://phuchoa.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dodungkhachsan/?ref=br_tf&epa=SEARCH_BOX

      Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

      Gọi điện
      Phúc Hòa cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ dùng khách sạn
      Phúc Hòa cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ dùng khách sạn
      Công Ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Hòa
      Công Ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Hòa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy