Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang được thành lập vào năm 2008, chuyên cung cấp các thiết bị nhà hàng, khách sạn, resort phong phú về mẫu mã đa dạng về chủng loại sản phẩm cho từng khu vực của nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng.


Với mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp trang thiết bị dụng cụ nhà hàng – khách sạn hàng đầu tại Việt Nam” Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang luôn đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị khách sạn chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế được các đối tác đánh giá cao như: Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh; Khách sạn Sofitel Plaza; Khách sạn Hà Nội; Khách sạn Niko; Khách sạn Phương Đông; Khách sạn White Place…

  • Để được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang luôn chú trọng công tác đầu tư, nghiên cứu các trang thiết bị, máy móc và công nghệ tiên tiến nhất, cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề.
  • Bên cạnh đó, để có thể tạo ra các sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu về thiết bị khách sạn khắt khe nhất cho các đối tác khách sạn năm sao tiêu chuẩn quốc tế,… giúp Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang ngày một phát triển về mẫu mã chủng loại, và chất lượng sản phẩm để ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu thiết bị khách sạn Mạnh Quang trên thị trường Việt Nam nói riêng và khách hàng quốc tế nói chung.
  • Với uy tín nhiều năm trong việc sản xuất, cung cấp phân phối các đồ dùng, thiết bị khách sạn, nhà hàng, resort,…Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Mạnh Quang ngày càng phát triển lớn mạnh và luôn luôn lắng nghe khách hàng, thấu hiểu thị trường để đạt được chất lượng phục vụ cao nhất.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang cung cấp những dòng sản phẩm công ty cung cấp: Thiết bị tiền sảnh – lễ tân – Thiết bị buồng phòng – Thiết bị nhà hàng – bếp – Thiết bị phòng tắm – Thiết bị vệ sinh – Bộ sản phầm đặt trong phòng tắm... Đến với thiết bị nhà hàng, khách sạn của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Mạnh Quang, bạn sẽ được yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7, ngõ 158 đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0945 898 289
Email: thietbikhachsanmanhquang@gmail.com
Website: http://thietbikhachsanmanhquang.com/


Bộ khăn bàn áo ghế tại Thiết bị khách sạn Mạnh Quang
Bộ khăn bàn áo ghế tại Thiết bị khách sạn Mạnh Quang
Đồ dùng bàn tiệc
Đồ dùng bàn tiệc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy