Top 7 Công ty cho thuê thiết bị xây dựng uy tín, giá tốt ở TP HCM

Phương Kem 2001 0 Báo lỗi

Khi có nhu cầu thuê thiết bị xây dựng, các công ty hay nhà thầu thường băn khoăn không biết nên thuê ở đâu mới chất lượng và hợp lý nhất. Trong bài viết hôm ... xem thêm...

  1. Thiết bị xây dựng, máy khai thác mỏ là những mặt hàng kinh doanh đầu tiên của Hòa Phát từ đầu những năm 1990. Từ năm 2018, doanh thu từ mảng kinh doanh thiết bị xây dựng này sẽ tăng trưởng vượt bậc nhờ đầu tư nhà máy sản xuất rút dây thép đầu tiên tại Hưng Yên, thay thế hàng nhập khẩu. Tiền thân là cửa hàng thiết bị xây dựng Hòa Phát là nhà sản xuất giàn giáo và các thiết bị xây dựng chất lượng cao ở TP HCM từ nhiều năm qua. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển cho đến nay, cửa hàng thiết bị xây dựng Hòa Phát đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất thiết bị xây dựng, máy xây dựng, máy công cụ... Các nhà thầu có thể an tâm tuyệt đối khi mua hoặc thuê các sản phẩm của Hòa Phát.


    Với dây chuyền thiết bị hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, Công ty đã được tổ chức TUVNORD của Đức cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2000 và BSI của Anh cấp chứng nhận ISO 9001:2008. Nhiều sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu đi các nước như Nga, Ucraina, Hàn Quốc, Srilanka, Philipin, Lào, Campuchia & Myanma. Trên phương diện thương mại quốc tế, Chế tao kim loại Hòa Phát còn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị xây dựng của các thương hiệu nổi tiếng như MIKASA, KOSHIN, TSURUMI ( Nhật Bản), OMI (Italia), KUMHO (Hàn Quốc), …


    Hòa Phát cùng với đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động và vui vẻ luôn sẵn sàng tư vấn và giải thích mọi thắc mắc của khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật, giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất cho từng nhu cầu từng nhà thầu. Hòa Phát đã và đang hợp tác với các đối tác lớn trong ngành xây dựng thực hiện các công trình lớn trong cả nước... Nay với tinh thần mở rộng hợp tác và phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là nền tảng thành công", công ty TNHH Sản xuất thiết bị và Xây dựng Hòa Phát hân hoan được hợp tác cùng quý đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0436 686 889 & 0436 686 865

    Email: thietbixaydunghoaphat@gmail.com

    Website: http://noithathoaphat.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất thiết bị và Xây dựng Hòa Phát
    Công ty TNHH Sản xuất thiết bị và Xây dựng Hòa Phát
    Công ty TNHH Sản xuất Thiết bị và Xây dựng Hòa Phát

  2. Công ty Tân An Phát tự hào hơn 20 năm kinh nghiệm trong thi công và sản xuất thiết bị xây dựng. Tiền thân của công ty là nhà thầu và sau đó Tân An Phát chuyển hẳn qua cung cấp thiết bị xây dựng. Tân An Phát hoàn toàn hiểu hết tất cả những khó khăn mà nhà thầu thường gặp. Nên mỗi sản phẩm của Tân An Phát tạo ra đều phải chất lượng, đảm bảo an toàn và đúng quy cách quy chuẩn. Máy móc Tân An Phát hoàn toàn nhập từ nước ngoài, đội ngũ thợ và kỹ sư của Tân An Phát nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm của công ty được kiểm tra chặt chẽ từ đầu vào và đầu ra. Nên chất lượng thép có trong thiết bị xây dựng luôn đạt chuẩn và trên chuẩn. Đầu ra thiết bị luôn được kiểm tra kỹ lưỡng nên tất cả các sản phẩm đều như nhau và đạt đúng quy cách.


    Hiện tại Công ty Tân An Phát có thể cung cấp hầu hết tất cả các thiết bị xây dựng, từ hàng chuẩn quy cách đến thiết bị theo thiết kế riêng của khách hàng. Công ty có thể cung cấp các thiết bị sau: Giàn giáo H, Giàn giáo Nêm, Giàn giáo Ringlock, coppha định hình (Panel), Mâm đứng giàn giáo, thang leo, Coppha tôn, chống tăng, kích tăng, máy trộn, xe rùa, gia công ván khuôn thép định hình, gia công cốp pha thép, gia công các loại lan can, kết cấu thép, sàn thao tác…


    Hiện tất cả các sản phẩm của Tân An Phát đều được chủ động sản xuất nên khi hợp tác với công ty, nhà thầu sẽ không qua một trung gian nào khác nữa. Cộng với việc sản xuất hàng loạt với máy móc công suất cao sẽ đẩy giá thành phẩm xuống hợp lý nhất. Nhà thầu sẽ yên tâm hơn khi có thiết bị xây dựng tốt cộng với giá thành luôn đảm bảo cho mình. Một lợi thế khác của Công ty Tân An Phát là cho thuê theo tiến độ, nhà thầu sẽ luôn chủ động trong việc thuê thiết bị. Khi cần thiết vận dụng gì nhà thầu có thể liên hệ, sau đó Công ty Tân An Phát sẽ cho đội xe của công ty vận chuyện đến nhanh chóng. Công trình của nhà thầu luôn đảm bảo đúng tiến độ và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 58/11 Quốc Lộ 1A Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM
    Điện thoại: 0903 909 908
    Email:
    anphat1970@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dangiaoanphat/

    Website: dangiaoanphat.com

    Gọi điện
    Công ty Tân An Phát
    Công ty Tân An Phát
    Công ty Tân An Phát
    Công ty Tân An Phát
  3. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Hưng An được thành lập từ năm 2007 đến nay, là đơn vị chuyên kinh doanh và cho thuê thiết bị cẩu tháp, vận thăng, dịch vụ lắp đặt, tháo dỡ, bảo trì cẩu tháp, vận thăng. Ngoài ra, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Hưng An còn nhận thi công kết cấu thép các loại.

    Mục đích và dịch vụ của chính sách công ty là "Khách hàng là thượng đế, đặt sự an toàn, hiệu quả, uy tín lên hàng đầu". Hiện nay, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Hưng An có một số loại cẩu tháp và vận thăng như sau: QTZ-5515, QTZ-5613, QTZ-5610, JT-5013, vận thăng GJJ SC 100/100, vận thăng GJJ SC120/120. Công ty hoạt động với phương châm "Sự thành công của quý khách hàng cũng là thành công của chúng tôi".

    Một số công trình đã thi công, tòa nhà Skywill tại Phú Mỹ Hưng, cao ốc Bảo Gia, khách sạn Tân Sơn Nhất, nhà máy bia Tiger, trung tâm triển lãm quốc tế tại thành phố Vũng Tàu, cảng dầu khí PVC, khu du lịch Hồ Tràm, khách sạn Sơn Thịnh, cầu Cần Thơ, quặn boxit Lâm Đồng, quặn boxit Alumi tại Đắc Nông, cầu Muniwang tại Campuchia,... Đã tạo được sự tín nhiệm của quý khách hàng trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 299/2 Đào Trí, Khu Phố 3, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP HCM
    Điện thoại:
    0283 785 1698 & 0902 701 388
    Email:
    mtvxdhungan@gmail.com

    Website: http://www.hungan.bizz.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Hưng An
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Hưng An
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Hưng An
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Hưng An
  4. Máy xây dựng Siêu Việt là đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê và sửa chữa các loại máy phục vụ xây dựng như máy bẻ đai sắt, máy uốn sắt, máy cắt sắt, máy duỗi cắt sắt, máy phun vữa, vận thăng nâng hàng,... Siêu Việt luôn mang đến khách hàng các loại máy móc và dịch vụ tốt nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, sửa chữa và cho thuê các loại máy móc phục vụ xây dựng Siêu Việt luôn thấu hiểu vai trò của máy móc đối với công việc xây dựng ngày nay. Vì thế Siêu Việt luôn cung cấp đến khách hàng các loại máy móc và dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng cụ thể. Và không ngừng cố gắng để cải thiện chất lượng máy móc và dịch vụ cho phù hợp với tốc độ phát triển của ngành xây dựng hiện nay.


    Các loại máy móc Siêu Việt đang cung cấp: máy bẻ đai sắt, máy uốn sắt, máy cắt sắt, máy duỗi cắt sắt, máy phun vữa, vận thăng nâng hàng... Thủ tục thuê máy tại đây khá đơn giản qua vài bước và có thể chuyển máy đến công trình trong ngày với các loại máy móc luôn có sẵn. Khi sử dụng dịch vụ thuê máy của Siêu Việt bạn có thể yên tâm về chất lượng máy với cảm kết sửa chữa tại công trình hoặc đổi máy khác trong 24h nếu máy hư hỏng, khách hàng không phải chịu thêm khảon phí nào ngoài tiền thuê máy hằng tháng.

    Thủ tục thuê máy tại đây rất đơn giản, giá cả hợp lý. Thủ tục thuê máy đơn giản qua vài bước, thời gian thuê máy linh hoạt và có thể vận chuyển máy đến công trình luôn trong ngày. Giá cả được bảo minh bạch đến khách hàng và được thể hiện rõ ràng bằng văn bản. Tại Siêu Việt máy móc cho thuê luôn có sẵn để phục vụ khách hàng. Đa dạng chủng loại máy và công suất từ nhỏ đến lớn, để phục vụ cho từng loại công trình như xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp, cầu đường,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa Chỉ: Số 64, Quốc Lộ 1A, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0335 398 888
    Emai:
    sieuvietmiennam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mayxaydungtudong/

    Website: https://mayxaydungtudong.vn & https://mayxaydungtudong.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Siêu Việt Miền Nam
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Siêu Việt Miền Nam
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Siêu Việt Miền Nam
    Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Siêu Việt Miền Nam
  5. Công ty TNHH Xây dựng Việt Phú Hưng là đơn vị trẻ nhưng phương châm và suy nghĩ năng động trong hoạt động kinh doanh, với chiến lược đi sâu vào thị trường giàn giáo xây dựng, phụ kiện giàn giáo, cốp pha.Công ty TNHH Xây dựng Việt Phú Hưng sẽ là nhà cung cấp và cho thuê với đơn giá cạnh tranh nhất, hình thức phục vụ chuyên nghiệp nhất.


    Công ty TNHH Xây dựng Việt Phú Hưng
    đã và đang là bạn hàng tin cậy sử dụng sản phẩm, dịch vụ như: Công Ty CP Đạt Phương, Công Ty XD Thành Quân, Công ty Xây Dựng Bông Sen Vàng, Công ty Sản xuất – Thương mại Quân Đạt, công ty Xây Dựng Và Thương Mại Liên Minh, Công Ty TNHH Tư Vấn Và Xây Lắp 504, công ty Hải Minh Quân, công ty TNHH TM & DV Hoàn Mỹ….. và nhiều đơn vị uy tín khác trên cả nước.


    Công ty TNHH Xây dựng Việt Phú Hưng có năng lực cung cấp trọn gói các loại giàn giáo, cốp pha đúng tiêu chuẩn, kịp tiến độ cho các công trình lớn và được các Công ty xây dựng có uy tín tin tưởng. Công ty TNHH Xây dựng Việt Phú Hưng tin tưởng sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của Quý khách hàng. Với giá cả hợp lý, thời gian cung cấp và chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH Xây dựng Việt Phú Hưng tin Quý khách hàng sẽ có cơ sở để lựa chọn công ty làm nhà cung cấp cho Quý khách trong hiện tại và tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 531 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM
    Điện thoại:
    0934 953 579

    Email: giangiaovietphuhung@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/giangiaoviet.com.vn/

    Website: https://giangiaoviet.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây dựng Việt Phú Hưng
    Công ty TNHH Xây dựng Việt Phú Hưng
    Công ty TNHH Xây dựng Việt Phú Hưng
    Công ty TNHH Xây dựng Việt Phú Hưng
  6. Công ty TNHH Cơ khí và Thương mại Thủ Đức hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất máy móc xây dựng đường Bê tông xi măng. Công ty chuyên thiết kế, chế tạo, cho thuê và mua bán máy móc xây dựng, thiết bị thi công phục vụ cho chiến lược sử dụng bê tông xi măng để xây dựng hạ tầng giao thông. Bên cạnh việc chế tạo và mua bán máy móc xây dựng, Cơ khí và Xây lắp Thủ Đức còn có các dịch vụ chính như: Cho thuê máy; dịch vụ hướng dẫn vận hành máy; sửa chữa, bảo hành máy móc xây dựng và các hoạt động nghiên cứu khoa học.


    Với mong muốn trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo và mua bán máy móc xây dựng nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tối ưu nhất, công ty TNHH Cơ khí và Thương mại Thủ Đức đã xây dựng được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, kết hợp với Khoa Cơ khí, trường Đại Học Bách Khoa, áp dụng các quy trình quản lý chất lượng, mở rộng đầu tư sản xuất, đầu tư công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại.


    Với phương châm: uy tín - chất lượng – giá cả cạnh tranh, công ty TNHH Cơ khí và Thương mại Thủ Đức cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, là người bạn đáng tin cậy trên mọi nẻo đường của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 130/9 Gò Dưa P. Tam Bình, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0286 293 6439 & 0916 427 068 & 0902 686 002

    Email: cokhithuducsg@gmail.com

    Website: cokhithuduc.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cơ khí và Thương mại Thủ Đức
    Công ty TNHH Cơ khí và Thương mại Thủ Đức
  7. Công ty TNHH MTV Xây dựng Cơ khí Gia Hoàng được thành lập theo quyết định số 4104006322 do Sở Kế hoạch đầu tư TP. HCM cấp ngày 01 tháng 10 năm 2008. Tiền thân là Công ty TNHH Xây dựng Cơ khí Gia Hoàng được thành lập ngày 03 tháng 05 năm 2007.


    Các lĩnh vực hoạt động chính của Cơ khí Gia Hoàng bao gồm:

    • Cho thuê, mua bán, sửa chữa, lắp đặt, tháo dỡ thiết bị nâng ngành xây dựng: vân thăng lồng, vận thăng nâng hàng, cẩu tháp, sàn treo Gondola.
    • Chuyên cung cấp các phụ tùng vận thăng
    • Sản xuất thiết bị nâng: vận thăng, Máy vận thăng lồng, sàn treo Gondola và các bộ phận thiết bị cẩu tháp.
    • Sản xuất thiết bị xây dựng, dàn giáo, cốp pha.

    Từ khi thành lập công ty đã phục vụ thi công các hạng mục cơ khí: Hệ Shoring, kết cấu thép và thiết bị nâng nhà cao tầng như máy vận thăng và cẩu tháp. Định hướng chuyên môn của công ty TNHH MTV xây dựng cơ khí Gia Hoàng là tập trung phục vụ ngành thiết bị xây dựng. Xây dựng hệ thống Quản Lý Chất Lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng sản phẩm máy vận thăng, sàn treo xây dựng (Gondola).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Lầu 9 số 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • 100/3/24 Ấp Đình, Xã Tân Xuân, Hóc Môn, TP HCM

    Điện thoại: 0903 370 117 & 0903 975 117

    Email: hoacokhigiahoang@gmail.com

    Website: http://www.cokhigiahoang.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Xây dựng Cơ khí Gia Hoàng
    Công ty TNHH MTV Xây dựng Cơ khí Gia Hoàng
    Công ty TNHH MTV Xây dựng Cơ khí Gia Hoàng
    Công ty TNHH MTV Xây dựng Cơ khí Gia Hoàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy