Top 3 Đại lí xe Nissan uy tín, giá tốt tại TP. HCM

  1. Top 1 Nissan 3S Miền Nam-Trung Kiên
  2. Top 2 Nissan Tân Phú
  3. Top 3 Nissan Phú Mỹ

Top 3 Đại lí xe Nissan uy tín, giá tốt tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 158 0 Báo lỗi

Là một trong những tập đoàn xe hơi danh tiếng toàn cầu từ Nhật Bản, Nissan đang được đón nhận – tin tưởng. Thương hiệu xe Nissan ngày càng được ưa chuộng tại ... xem thêm...

  1. Nissan là thương hiệu ô tô đến từ đất nước Nhật Bản và có uy tín trên toàn tới khách hàng thông qua các dòng xe hơi được nhập khẩu và lắp ráp gồm xe bán tải, xe địa hình, xe gia đình. Đồng thời, các dòng xe hơi do Nissan cung cấp từ sản phẩm phù hợp với nhiều mức thu nhập của các đối tượng khách hàng. Điều đó khiến số lượng đơn đặt hàng xe hơi Nissan, tỉ lệ khách hàng trung thành quay trở lại với hãng cũng ngày càng tăng cao thúc đẩy hoạt động đại lý cần phải hoàn thiện mình hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và Nissan 3S Miền Nam-Trung Kiên là một trong những địa chỉ phân phối được người dân đánh giá là địa chỉ có uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM.



    Tại Nissan 3S Miền Nam-Trung Kiên sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng. Đồng thời đội ngũ tư vấn bán hàng của hai đại lý mới cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản và vô cùng chuyên nghiệp.


    Những ưu điểm khi lựa chọn dòng xe Nissan:

    • Động cơ mới 2.3L TWIN TURBO - Tăng áp kép đầy mạnh mẽ
    • Nâng cấp hiệu suất vận hành ấn tượng
    • Khả năng tăng tốc ban đầu và lực kéo khủng
    • Tải nặng vượt trội lên đến 950kg
    • Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu
    • Khả năng cách âm cao cấp với cách âm 3 lớp giữa khoang động cơ và cabin.
    • Một loạt tính năng an toàn kết hợp giúp kiểm soát hành trình mang đến trải nghiệm lái tự tin, thoải mái hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1368 QL1A P. Thới An, Quận 12, TP. HCM
    • 255 Nguyễn Văn Lượng, P. 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0386 818 186
    Email: kienpham0907@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nissan3smn

    Gọi điện
    Nissan 3S Miền Nam-Trung Kiên
    Nissan 3S Miền Nam-Trung Kiên
    Nissan 3S Miền Nam-Trung Kiên
    Nissan 3S Miền Nam-Trung Kiên

  2. Nissan Tân Phú là một trong những nơi tuy chỉ mới được thành lập chưa lâu nhưng đã và đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình. Qua bao năm phát triển Nissan Tân Phú đã và đang có cho mình được những thành tựu và sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, hứa hẹn sẽ không làm khách hàng thất vọng khi đến với nơi đây bởi sự đầu tư hết sức hoàn hảo cả về trang thiết bị máy móc, sản phẩm, dịch vụ cũng như con người.


    Với phương châm – Con người là yếu tố quyết định thành công và phát triển, Nissan Tân Phú hội tụ một đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng, là những người có trình độ và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành kinh doanh và dịch vụ ô tô, có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.


    Cùng với đó, Nissan Tân Phú luôn cam kết nỗ lực để gắn bó lâu dài vì quyền lợi của khách hàng, mong muốn hướng đến sự hài lòng và tiện nghi cao nhất cho khách hàng với những sản phẩm dịch vụ trọn gói cùng chế độ hậu mãi vô cùng chất lượng, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 232 321
    Email: info@nissantanphu.com.vn
    Website: https://www.nissantanphu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nissantanphu.hcmc

    Gọi điện
    Nissan Tân Phú
    Nissan Tân Phú
    Nissan Tân Phú
    Nissan Tân Phú
  3. Nissan Phú Mỹ là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại và được nhiều người lựa chọn tại TP.HCM. Với lộ trình phát triển rõ ràng, diện tích mặt bằng rộng lớn, trang thiết bị cao cấp và hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn thế giới, Nissan Phú Mỹ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ vượt trội cho từng khách hàng.


    Với lợi thế phòng trưng bày sang trọng, khang trang tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến mua xe, khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu dòng xe luôn tận tình giúp quý khách lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất bằng các dịch vụ tốt nhất, họ sẽ tư vấn cụ thể về từng dòng xe sao cho giúp bạn chọn được mẫu xe Nissan phù hợp với khả năng tài chính, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hoặc công việc của khách hàng.

    Cùng với đó, Nissan Phú Mỹ cung cấp đầy đủ dịch vụ giúp khách hàng thuận tiện khi mua xe tại showroom. Xưởng dịch vụ được đầu tư hiện đại với: khu vực sửa chữa thân vỏ, các phòng chức năng như phòng sơn sấy, phòng sơn nhanh, các máy móc hiện đại như máy kiểm tra bình điện, máy chuẩn đoán, khu chức năng đồng sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi tính và đặc biệt là kho phụ tùng chính hãng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202-204 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 879 899 & 0901 879 899
    Email: vtcanh@phumynissan.com.vn
    Website: https://phumynissan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nissanphumy.hcm

    Gọi điện
    Nissan Tân Phú
    Nissan Tân Phú
    Nissan Tân Phú
    Nissan Tân Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy