Top 4 Đại lí xe ôtô Honda chính hãng, uy tín và giá tốt nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Honda Ôtô Mỹ Đình
  2. Top 2 Honda Ôtô Long Biên
  3. Top 3 Honda Ôtô Giải Phóng
  4. Top 4 Honda Ôtô Tây Hồ

Top 4 Đại lí xe ôtô Honda chính hãng, uy tín và giá tốt nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 1215 0 Báo lỗi

Hiện tại, Honda Ô tô Việt Nam đã có nhiều đại lý chính chính thức, đạt tiêu chuẩn 5S. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe Honda Ôtô chính hãng, giá tốt thì ... xem thêm...

  1. Honda Ôtô Mỹ Đình chính thức hoạt động từ tháng 3/2008 với vai trò là đại lý phân phối chính thức khu vực phía Bắc cho thương hiệu ôtô Honda, được tọa lạc tại Số 2, Phố Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


    Showroom Honda Mỹ Đình sở hữu tổng diện tích trên 6.000 m2 gồm 3 tầng dịch vụ sửa chữa ôtô, phòng trưng bày, kho xe, với đội ngũ hơn 130 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ôtô. Honda Ôtô Mỹ Đình đã xây dựng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.


    Đến với Honda Ôtô Mỹ Đình, khách hàng sẽ cảm nhận được mọi hoạt động tại đây đều hướng đến mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng khách hàng về mọi mặt. Từ thời điểm khai trương đến hôm nay, Honda Ôtô Mỹ Đình đã cung cấp gần 5000 xe Honda các loại ra thị trường và hiện nay Honda Ôtô Mỹ Đình đang cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa cho hơn 8000 khách hàng trong khu vực. Sau gần 3 năm hoạt động, Honda Ôtô Mỹ Đình đã đạt danh hiệu đại lý số 1 toàn quốc về bán hàng và dịch vụ năm 2009, 2010, 2011.


    Hiện tại, showroom Honda Mỹ Đình sở hữu hơn 30 khoang sửa chữa hiện đang hoạt động và đang đầu tư thêm một dây chuyền các thiết bị hiện đại nhất hiện nay để phục vụ nhu cầu sửa chữa nhanh của khách hàng. Với phương châm phục vụ khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và giá thành hợp lý, đồng thời được sự tín nhiệm của toàn thể khách hàng, Honda Ôtô Mỹ Đình chính thức làm việc cả ngày chủ nhậtt bắt đầu từ ngày 12/9/2010 cho các hoạt động: Bán hàng – Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa – Cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô.


    Tại đại lý Honda Mỹ Đình luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hình thức phong phú, đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Honda Ôtô Mỹ Đình còn có dịch vụ hỗ trợ tài chính thông qua hệ thống các ngân hàng lớn được liên kết. Bên cạnh hoạt động kinh doanh chính, hàng năm Honda Ôtô Mỹ Đình còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, tổ chức các chương trình từ thiện như: giúp đỡ đồng bào các tỉnh bị lũ lụt, ủng hộ đồng bào nghèo khó tại các tỉnh vùng cao, tổ chức các cuộc thi lắp ghép lego nhằm tạo sân chơi bổ ích, phát triển trí tuệ cho hàng ngàn học sinh tiểu học tại Thủ đô Hà Nội...


    Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, Honda Ôtô Mỹ Đình tự hào được đánh giá là một trong các nhà phân phối uy tín nhất hiện nay. Honda Ôtô Mỹ Đình luôn cam kết phục vụ khách hàng theo phong cách chuyên nghiệp nhằm mang đến các dịch vụ tốt nhất, vượt trên cả sự mong đợi của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Phố Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 302 468

    Website:

    • https://hondamydinh.com.vn
    • https://hondamydinh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hondamydinh.com.vn

    Gọi điện
    Honda Ôtô Mỹ Đình
    Honda Ôtô Mỹ Đình
    Honda ô tô Mỹ Đình- Đại lý 5S chính hãng của Honda Việt Nam
    Honda ô tô Mỹ Đình- Đại lý 5S chính hãng của Honda Việt Nam

  2. Ngày 26-10-2011, Honda Việt Nam cùng với Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình chi nhánh Long Biên khai trương Đại lý ô tô thứ 5 tại miền Bắc - Honda Ôtô Long Biên. Đại lý Honda Ôtô Long Biên tọa lạc tại 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội sẽ góp phần mang đến cho khách hàng phía Bắc dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo.


    Đại Lý Honda Ôtô Long Biên sở hữu diện tích xây dựng hơn 12.000 m2 bao gồm 03 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, phòng khách và khu vực dịch vụ. Đại lý Honda Ôtô Long Biên được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Long Biên tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao uy tín của Honda Ôtô Long Biên nói riêng và hệ thống Đại lý Ôtô của Honda trên toàn quốc nói chung.


    Khi đến Showroom Honda Ôtô Long Biên, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).


    Honda Ô tô Long Biên là 1 trong 4 đại lý theo tiêu chuẩn 5S đầu tiên của Honda Việt Nam với diện tích mặt bằng xưởng dịch vụ là 3500 m2, cung cấp đầy đủ cho khách hàng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm, sửa chữa thân vỏ và dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Honda. Theo tiêu chuẩn chung của hệ thống Honda, khu vực tiếp nhận được bố trí ngay lối vào khu dịch vụ thuận tiện cho công tác tiếp nhận khách hàng. Nhà xưởng rộng rãi với các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập từ Mỹ, Italia, Nhật. Xưởng sơn được thiết kế với 4 buồng sơn (2 buồng sơn sấy và 2 buồng sơn nhanh) đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sửa chữa của khách hàng. Khu vực Xưởng Đồng Sơn có 04 phòng pha sơn đạt tiêu chuẩn của Honda Việt Nam. Kho phụ tùng chính hiệu, đáp ứng các yêu cầu phụ tùng không chỉ với các sản phẩm xe Honda Việt Nam mà còn đáp ứng cho cả các xe Honda nhập khẩu khác.


    Khi đến với Honda Ô tô Long Biên khách hàng yên tâm với đội ngũ tư vấn (cố vấn dịch vụ) chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chăm chút cho xe của khách từng vết xước nhỏ. Phòng chờ cho khách hàng làm dịch vụ rộng rãi, phục vụ miễn phí đồ uống. Khách hàng có thể vừa xem TV hoặc sử dụng máy tính với internet tốc độ cao, mà vẫn có thể quan sát được tiến độ sửa chữa chiếc xe của mình. Cán bộ công nhân viên Honda ô tô Long Biên luôn luôn cố gắng phấn đấu theo phương châm hoạt động đó là "Lịch sự - Nhiệt tình - Chuyên nghiệp - Trách Nhiệm".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 956 956 (bán hàng) & 0948 775 775
    Email
    : phongmarketing@longbienhonda.com
    Website:
    http://hondaotolongbien.com.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/Hondaotolongbien.com.vn/

    Gọi điện
    Đại Lý Honda Ôtô Long Biên
    Đại Lý Honda Ôtô Long Biên
    Đại Lý Honda Ôtô Long Biên
    Đại Lý Honda Ôtô Long Biên
  3. Honda Ôtô Giải Phóng là một trong 2 đại lý ô tô Honda tại Hà Nội và là một trong 4 đại lý ô tô đầu tiên của Honda tại Việt Nam. Đại lý Honda Ôtô Giải Phóng đã đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như quy trình hoạt động của Honda Việt Nam, và đang khẳng định đựợc sức cạnh tranh trên thị trường ô tô Việt Nam. Đại lý Honda Ôtô Giải Phóng tọa lạc tại Km9 Quốc Lộ 1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.


    Showroom Honda Giải Phóng hoạt động từ cuối tháng 8/2006 đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng không chỉ ở thủ đô Hà Nội mà cả các tỉnh phía Bắc. Sau 10 tháng, hơn 800 xe được tiêu thụ trong đó riêng 6 tháng đầu năm 2007 đã có 530 xe Honda Civic được giao tới khách hàng. Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy doanh số bán hàng của Honda Ôtô Giải Phóng chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    Honda Ôtô Giải Phóng là một trong 4 đại lý theo tiêu chuẩn 5S đầu tiên của Honda Việt Nam với diện tích mặt bằng xưởng dịch vụ là 3500 m2, cung cấp đầy đủ cho khách hàng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm, sửa chữa thân vỏ và dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Honda. Theo tiêu chuẩn chung của hệ thống Honda, khu vực tiếp nhận được bố trí ngay lối vào khu dịch vụ thuận tiện cho công tác tiếp nhận khách hàng.


    Khi đến với Honda Ô tô Giải phóng, Khách hàng sẽ yên tâm với đội ngũ tư vấn (cố vấn dịch vụ) chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chăm chút cho xe của khách từng vết xước nhỏ. Phòng chờ cho khách hàng làm dịch vụ rộng rãi, phục vụ miễn phí đồ uống. Khách hàng có thể vừa xem TV hoặc sử dụng máy tính với internet tốc độ cao, mà vẫn có thể quan sát được tiến độ sửa chữa chiếc xe của mình.


    Nhà xưởng rộng rãi với các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập từ Mỹ, Italy, Nhật. Xưởng sơn được thiết kế với 4 buồng sơn (2 buồng sơn sấy và 2 buồng sơn nhanh) đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sửa chữa của khách hàng. Khu vực Xưởng đồng sơn có 4 phòng pha sơn đạt tiêu chuẩn của Honda Việt Nam. Khu vực kho phụ tùng chính hiệu, đáp ứng các yêu cầu phụ tùng không chỉ với các sản phẩm xe Honda Việt Nam mà còn đáp ứng cho cả các xe Honda nhập khẩu khác. Các linh kiện, thiết bị trong kho luôn được sắp xếp gọn gàng, chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn Honda Việt Nam và thuận tiện cho công việc giao hàng.


    Đại lý Honda Giải Phóng sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên kinh doanh từng được tham gia các khóa tập huấn nghiệp vụ bán hàng do Honda Việt Nam tổ chức. Honda Ôtô Giải Phóng đã và đang mang tới những dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ sau bán hàng được Honda Ôtô Giải Phóng xác định là nhiệm vụ thiết yếu ngay từ khi mới thành lập với nhiều hoạt động như tặng hoa, chụp ảnh cho các khách hàng mua xe hay thường xuyên gửi thư, gọi điện thăm hỏi tình trạng xe của khách hàng.


    Showroom Honda Giải Phóng sẽ chủ động đặt lịch hẹn khách đến bảo hành, bảo dưỡng cho xe. Số lượng khách hàng bảo hành tại đây bình quân khoảng 500 lượt xe/tháng. Đại lý cũng đầu tư cơ sở vật chất, khu chờ của khách hàng để tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến mua xe và làm dịch vụ. Không những thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, Honda Ôtô Giải Phóng còn rất quan tâm đến đội ngũ cán bộ công nhân viên vì đây chính là những người đại diện mang chất lượng dịch vụ đến với khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Km9, Quốc Lộ 1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0988 985 995
      Website
      : http://hondagiaiphong.com.vn/
      Fanpage
      : www.facebook.com/hondagiaiphong.com.vn/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Honda Ôtô Giải Phóng
      Honda Ôtô Giải Phóng
      Khu xưởng dịch vụ của Honda Ôtô Giải Phóng
      Khu xưởng dịch vụ của Honda Ôtô Giải Phóng
    • Honda Ôtô Tây Hồ tọa lạc tại 197A, Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội, trực thuộc công ty TNHH Motor N.A Việt Nam. Diện tích showroom gần 6.000 m2 và đây cũng chính là đại lý đạt chuẩn 5S của Honda tại thị trường ô tô Việt Nam, được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu.


      Từ thời điểm thành lập cho tới hôm nay, đại lý Honda Tây Hồ liên tục nhận được giải thưởng đại lý xuất sắc nhất về các thành tích dẫn đầu trong doanh số bán hàng, doanh thu từ phòng dịch vụ, chỉ số hài lòng khách hàng. Đại lý Honda Tây Hồ sở hữu phòng trưng bày xe sang trọng, đẹp mắt đang bày bán các dòng xe ô tô Honda như Honda City, Honda Civic, Honda CRV, Honda Accrod.


      Showroom Honda Tây Hồ rất tự hào khi đã bán ra thị trường hơn 6.000 chiếc xe, tại đây có rất nhiều chính sách bán hàng ưu đãi đi kèm dịch vụ hậu mãi tốt để giúp khách hàng thật yên tâm khi mua xe. Đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh được đào tạo kiến thức nhằm giúp khách có được thông tin về mẫu xe mình ưng ý nhất, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách, hướng dẫn khách thủ tục thanh toán trả góp, đăng ký, đăng kiểm xe…


      Xưởng dịch vụ của đại lý Honda Tây Hồ rộng gần 3.000 m2 với đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ những chuyên gia kỹ thuật đầy kinh nghiệm, tay nghề giỏi sẽ giúp khách càng thêm tin tưởng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo trì, “độ” xe tại showroom. Hàng năm, đại lý Honda Tây Hồ tiếp đón trên 15.000 khách hàng đến sử dụng dịch vụ và đó chính là niềm vinh hạnh của showroom khi mang đến những tiện ích cho khách.


      Kho phụ tùng, phụ kiện chính hãng Honda tại showroom Honda Tây Hồ luôn đầy đủ sẽ sẵn sàng phục vụ cho việc bảo dưỡng, sửa chữa với giá thành hợp lý. Hàng ngày, đều đặn sẽ có những chuyến chuyển hàng từ tổng kho của đại lý Honda Việt Nam về showroom Honda Tây Hồ nhằm bổ sung lượng hàng đã bán ra torng ngày.


      Khi khách đến với showroom Honda Tây Hồ, chắc chắn khách sẽ được hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình, sẽ được phòng dịch vụ nhắc bảo dưỡng xe đúng định kỳ, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện phòng cách phục vụ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 197A Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3719 2299 & 0834 888 998

        Website: http://www.hondaototayho.com.vn/

        Gọi điện
        Honda Ô tô Tây Hồ
        Honda Ô tô Tây Hồ
        Honda Ôtô Tây Hồ
        Honda Ôtô Tây Hồ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy