Top 5 Showroom xe sang lướt tốt nhất Hà Nội

Mai Liên 424 0 Báo lỗi

Nếu vấn đề tài chính còn hạn hẹp, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc ô tô lướt. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để mua được xe lướt chất lượng tốt? Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Oto.com.vn

    Gọi điện

    Oto.com.vn hiện đang đứng hàng đầu về lượng tin đăng và lượt truy cập trong các cổng thông tin về ô tô tại Việt Nam. Tại Oto.com.vn, thông tin giá cả và các mẫu xe ô tô mới luôn được cập nhật thường xuyên, đầy đủ và chính xác, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc xe ô tô cũ hoặc mới ưng ý nhất với giá cả tốt nhất.


    Nếu bạn muốn tìm showroom xe sang lướt thì Oto.com.vn luôn là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể tìm mua chiếc xe ô tô của mình dễ dàng, nhanh chóng, đạt hiệu quả tức thì. Nhân viên tại Oto.com.vn luôn hỗ trợ khách hàng bằng thái độ chuyên nghiệp, sẵn lòng tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm giúp nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ.


    Lý do bạn nên lựa chọn Oto.com.vn:

    • Ra đời năm 2015, Oto.com.vn (tiền thân là Banxehoi.com) với nhiều năm kinh nghiệm, vẫn liên tục phát triển, cập nhật và hoàn thiện hơn từng ngày
    • Chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo là tiêu chí của đội ngũ nhân lực nhằm tiếp tục đem đến những dịch vụ tốt nhất và môi trường mua bán trực tuyến trung thực, chất lượng nhất cho khách hàng.
    • Với phương châm "tìm là có, đăng là bán", Oto.com.vn luôn nỗ lực phát triển để đáp ứng nhu cầu mua và bán xe tăng không ngừng của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 29 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Địa điểm kinh doanh tại Hà Nội: Tầng 8, CIC Tower, ngõ 219, Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3212 3830 & 0904 573 739
    Email: hotro@oto.com.vn
    Website: https://oto.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/oto.com.vn.dvg

    Gọi điện
    Oto.com.vn
    Oto.com.vn
    Oto.com.vn
    Oto.com.vn

  2. Top 2

    Sơn Tùng Auto

    Gọi điện

    Sơn Tùng Auto được thành lập từ năm 2007, thuộc tập đoàn Bảo Tín, thương hiệu vàng nổi tiếng nhất nhì Việt Nam tại Số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh xe hơi nhập khẩu, đặc biệt là những dòng xe siêu sang như Bentley, Rolls-Royce hay những dòng siêu xe tốc độ như Lamborghini, Ferrari, Sơn Tùng Auto luôn là điểm đến hàng đầu của khách hàng và các tín đồ mê xe.


    Sơn Tùng Auto cũng phục vụ khách hàng những dòng xe đã qua sử dụng với những thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Sơn Tùng Auto cũng tự hào là đơn vị phân phối các dòng xe nhập khẩu đa dạng, cao cấp và được rất nhiều khách hàng tìm đến để lựa chọn cho mình những chiếc xe ưng ý, giá cả phải chăng.


    Nếu có nhu cầu mua xe sang lướt thì Sơn Tùng Auto là địa chỉ bạn khó lòng có thể bỏ qua. Sơn Tùng Auto đầu tư vào hệ thống công nghệ hiện đại, năng lực quản trị điều hành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao để xây dựng và phát triển thành một thương hiệu xe đã qua sử dụng đáng tin cậy nhất ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 826 666 & 0985 908 888 & 0905 826 666
    Email: sontungauto6666@gmail.com
    Website: https://sontungauto.bonbanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/sontungauto6666

    Gọi điện
    Sơn Tùng Auto
    Sơn Tùng Auto
    Sơn Tùng Auto
    Sơn Tùng Auto
  3. Top 3

    Sàn ô tô Việt Nam

    Gọi điện

    Sàn ô tô Việt Nam là một nơi giao dịch các loại xe hơi cao cấp của Công ty cổ phần phát triển và đầu tư thế giới mới tọa lạc tại địa chỉ 25 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy. Sàn ô tô Việt Nam được xây dựng với tiêu chí khác biệt, không hẳn nhằm mục đích kinh doanh thu lợi nhuận mà còn với mong muốn giúp mọi người dân Việt đều có thể sở hữu một chiếc xe hơi giá cả hợp lý, an toàn nhất, làm bước đà vững chắc để phát triển cuộc sống.


    Không ai có thể phủ nhận sự thoải mái hay sự sang trọng mà những chiếc xe hơi mang đến cho con người, vì vậy nếu bạn đang muốn đem lại một cuộc sống đầy đủ và an toàn hơn cho người vợ thân yêu, cho chính mình hay cho gia đình mà không có đủ tài chính để mơ đến một chiếc xe Mercedes, BMW... mới tinh thì giải pháp cho bạn là hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc cho Sàn ô tô Việt Nam để được tư vấn và chọn lựa một chiếc xe hơi vẫn đảm bảo sang trọng, an toàn và thoải mái mà với giá rẻ hơn rất nhiều lần!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 869 999
    Email: sanotovietnam25lvl@gmail.com
    Website: https://sanotovietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/sanotovietnam25

    Gọi điện
    Sàn ô tô Việt Nam
    Sàn ô tô Việt Nam
    Sàn ô tô Việt Nam
    Sàn ô tô Việt Nam
  4. Top 4

    Anycar Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam được thành lập từ năm 2010 là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xe đã qua sử dụng lớn nhất, uy tín và định vị trở thành công ty kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng dẫn đầu thị trường với số lượng, chủng loại xe phong phú và đa dạng nhất thị trường Việt Nam.


    Sau gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng qua hệ thống showroom và Xưởng dịch vụ hiện đại, công suất lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng như Bảo dưỡng sửa chữa, làm đẹp ô tô, cứu hộ ô tô,...


    Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam đầu tư vào hệ thống công nghệ hiện đại, năng lực quản trị điều hành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao để xây dựng và phát triển Anycar thành một thương hiệu xe sang lướt đáng tin cậy nhất ở Việt Nam. Anycar chuyên mua bán ô tô đã qua sử dụng, đã qua kiểm định và có bảo hành chất lượng của tất cả các hãng xe BMW, Kia, Honda, Nissan, Toyota, Hyundai, Lexus,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:

    • Tổng đài: 1800 6216
    • Hotline: 0949 667 799 & 0918 507 117

    Email: info@anycar.vn
    Website: https://anycar.vn
    Fanpage: www.facebook.com/anycar.vn

    Gọi điện
    Anycar Việt Nam
    Anycar Việt Nam
    Anycar Việt Nam
    Anycar Việt Nam
  5. Thế giới xe ô tô đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, là một trong số những salon mua bán xe ô tô lướt uy tín và lớn nhất tại Hà Nội với mục đích kinh doanh của Thế giới xe ô tô là “Phát triển mang định hướng khách hàng" được gắn liền với Phương châm hành động “Vì lợi ích lâu dài của khách hàng" và mang xe hơi đến mọi nhà với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất thị trường.


    Hiện tại Thế giới xe ô tô cần mua và cần bán tất cả các xe ô tô lướt đã qua sử dụng với tất cả các hãng xe như Toyota, Hyundai, Kia, Ford, Mazda, Nissan, Mercedes, Lexus, Audi, Vinfast, Suzuki, MG, BMW, Mitsubishi.... với mức giá cao nhất thị trường, thủ tục mua và bán cực kỳ nhanh gọn, hồ sơ pháp lý đảm bảo theo yêu cầu của pháp luật giúp cho khách hàng có thể mua bán sang tên một cách đơn giản và dễ dàng tại Hà Nội.


    Thế giới xe ô tô với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lành nghề và giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết mong muốn đem tới khách những dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất. Xe được kiểm tra kỹ càng, chặt chẽ trước khi cung cấp cho khách hàng. Đảm bảo độ an toàn cao khi sử dụng. Cuối cùng, mọi tiêu chí phục vụ khách hàng của Thế giới xe ô tô sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu dịch vụ tốt nhất trong việc chăm sóc khách hàng sau mua. Hãy đến với Thế giới xe ô tô để trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 388 009 & 0867 688 166
    Email: vanhiep.toyota@gmail.com
    Website: https://thegioixeoto.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thegioixeoto.vn

    Gọi điện
    Thế giới xe ô tô
    Thế giới xe ô tô
    Thế giới xe ô tô
    Thế giới xe ô tô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy