Top 9 Hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay

  1. Top 1 Mazda
  2. Top 2 Honda
  3. Top 3 Subaru
  4. Top 4 Nissan
  5. Top 5 Hyundai
  6. Top 6 Mitsubishi
  7. Top 7 Toyota
  8. Top 8 Volkswagen
  9. Top 9 Chevrolet

Top 9 Hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Vu Luan 5369 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc sắm cho mình chiếc ô tô mơ ước được nhiều người quan tâm và chú trọng lựa chọn dòng xe ưa thích. Tuy nhiên, người dùng Việt ngày này cũng biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mazda

    Mazda là thương hiệu đến từ đất nước “Mặt trời mọc”, được thành lập vào năm 1920. Mazda từng thuộc sự quản lý của tập đoàn Ford Motor. Mazda được thành lập vào năm 1920 tại Hiroshima, Nhật Bản với tên gọi Toyo Cork Kogyo Co., Ltd. Đến năm 1927, hãng đổi tên thành Toyo Kogyo Co., Ltd. Lúc đó Toyo Cork Kogyo chủ yếu chế tạo các thiết bị máy móc. Đến năm 1929, công ty đã sản xuất động cơ ôtô đầu tiên và năm 1931, Mazda xuất khẩu 30 chiếc xe chở hàng 3 bánh vào thị trường Trung Quốc. Trong khoảng thời gian khá dài, từ 1979 đến 2010, Mazda nằm dưới sự quản lý của Tập đoàn Ford Motor và sự phụ thuộc đó khiến thương hiệu này ít nhiều bị “phai màu” Nhật Bản trong mắt của nhiều người tiêu dùng Việt Nam so với những Toyota, Honda, Mitsubishi, Suzuki… Ford và Mazda cùng hợp tác trong các dự án nghiên cứu và sản xuất để giảm chi phí. Rất nhiều mẫu xe của Ford và Mazda dùng chung nền tảng khung gầm, động cơ… và được sản xuất tại cùng một nơi.


    Thương hiệu xe Mazda vẫn luôn được nhiều người tin dùng nhờ vào sự cải tiến công nghệ tân tiến thường xuyên. Với mức tiêu thụ nhiên liệu ít nhất là 29.2 mpg (tương đương 8.06 lít/100 km), Mazda hoàn toàn xứng đáng đoạt giải quán quân trong bảng xếp hạng hãng xe ô tô tiết kiệm nhiên liệu. Các sản phẩm gây ấn tượng mạnh với cơ quan này như: Mazda 2, Mazda CX-5, Mazda CX-9... thật sự đã chứng minh được khả năng tiêu thụ nhiên liệu cũng như bảo vệ môi trường “vô đối” của mình. Tại Việt Nam, thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản này hiện đã bán hơn được 32.000 xe trong năm 2016, đạt mức tăng trưởng 60% trở thành “ông trùm” đúng nghĩa không chỉ bởi mức lượng tiêu thụ “khủng”. Vậy bạn hãy yên tâm khi tậu một chiếc Mazda yêu thích nhé.

    Xe ô tô Mazda
    Xe ô tô Mazda

  2. Top 2

    Honda

    Xuất hiện ở vị trí thứ 2 không ai khác chính là 1 thương hiệu không còn xa lạ đến từ Nhật Bản đó là hãng Honda. Honda nổi tiếng là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới, thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1948 bởi ông Soichiro Honda và Takeo Fujisawa. Honda bắt đầu sản xuất xe hơi và năm 1960, với dự định bán ở quê nhà là chủ yếu. Tuy nhiên, sau nhiều lần thay đổi và phát triển các phiên bản mới, thì vào năm 1976, Honda giới thiệu đến thị trường mẫu xe Accord, ngay lập tức được mọi người biết đến với đặc điểm tốn ít năng lượng và dễ lái, đi kèm với đó động cơ bền bỉ và ổn định. Và hiện nay, dòng xe Honda từ xe máy, đến ô tô, đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Phù hợp với tiêu chí hàng đầu của đại đa số bộ phận người dân Việt.

    Tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn có công suất tốt. Giúp bạn bứt tốc, vượt mọi cung đường một cách dễ dàng, không hề gặp khó khăn trước việc vượt xe phía trước. Hãng bắt đầu sản xuất xe hơi vào năm 1960 với mục đích dành cho thị trường nội địa Nhật Bản là chủ yếu. Với hơn nửa thế kỉ sản xuất ô tô, tuy nhiên ngày nay Honda được biết đến là thương hiệu xe gắn liền với sự bền bỉ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và độ an toàn cao. Giá trị thương hiệu năm 2015 của hãng đạt 22,6 tỉ USD. Ở Việt Nam các dòng xe City, Civic và CR-V của hãng rất được ưa chuộng và luôn góp mặt trong top những xe bán chạy nhất. Kết quả nghiên cứu từ EPA cho thấy, Honda và công ty con Acura có mức tiêu hao nhiên liệu là 28,9 mpg (~8,14 lít/100 km) chỉ thua Mazda 0.7 mpg. Mặc dù để bỏ lỡ top 1 về tay đối thủ nhưng Honda phải vui mừng và tự hào vì đã có sự cải thiện tổng thể lớn nhất từ trước đến nay về mức tiêu hao nhiên liệu, tăng 1,6 mpg. Đây cũng là hãng xe ô tô tiết kiệm nhiên liệu đáng để bạn quan tâm khi muốn tậu một chiếc ô tô nhé.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Honda đã giới thiệu tới người tiêu dùng 3 loại xe phổ biến nhất hiện nay đó là: SUV, Sedan và Hatchback.Đại diện cho loại xe SUV đó là 2 phiên bản: Honda CR-V (suv 7 chỗ) và Honda HR-V( SUV 5 chỗ). Điểm thiết kế nổi bật ở cả 2 phiên bản là sự sang trọng và hiện đại. Phần đầu xe thiết kế đậm chất ngôn ngữ truyền thống, đặc trưng cho tính nhận diện của thương hiệu Honda. Phong cách thể thao còn thể hiện rõ nét ở phần thân xe Honda HRV 2019. Thông thường, ngoài việc bạn phải bỏ tiền ra mua một chiếc xe đắt tiền, thì chi phí vận hành xe hằng tháng hay hằng năm khá là tốn kém. Tuy nhiên, những chiếc xe đến từ thương hiệu Honda luôn mang lại sự tiết kiệm tối đa cho người dùng. Với mức tiêu thụ nhiên liệu thuộc tốp ít nhất cùng với đó là chi tiết các linh kiện cấu tạo xe rất bền bỉ, ít gặp lỗi và hư hỏng giảm thiểu chi phí sửa chữa cho người dùng.

    Xe ô tô Honda
    Xe ô tô Honda
  3. Top 3

    Subaru

    Thương hiệu xe ô tô Subaru được người tiêu dùng trên thế giới biết tới là những mẫu xe mang tính vận hành cao; khả năng cơ động & hoạt động tốt trên các điều kiện khắc nghiệt; giá xe hợp lý so với trang bị trên xe… Tại Việt Nam, Subaru đang dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng nhờ vào những đặc tính đã được khẳng định. Subaru là tên của dãy các ngôi sao của chòm sao Kim Ngưu. Sáu trong số đó có thể thấy bằng mắt thường nhưng trên kính viễn vọng có thể thấy 250 ngôi sao. Dãy sáu ngôi sao ở hướng Tây này còn có tên gọi là “Lục tinh”, có ý nghĩa của sự hợp nhất, theo truyền thuyết cổ đại Nhật Bản thì nó là một trong những chòm sao tốt nhất. Đó là lý do mà Logo Subaru được thiết kế như ngày nay.


    Subaru là chi nhánh sản xuất ôtô và tên nhãn hiệu xe hơi của Tập đoàn công nghiệp nặng Fuji (FHI) Nhật Bản. Xe ô tô Subaru được biết đến với việc sử dụng thiết kế động cơ nằm ngang trong hầu hết các xe có động cơ dung tích lớn hơn 1500 cc. Hầu hết các mẫu xe Subaru đã sử dụng hệ dẫn động bốn bánh đối xứng (SAWD) kể từ năm 1972. Thiết kế động cơ nằm ngang và hệ dẫn động bốn bánh đối xứng đã trở thành chuẩn cho các xe ô tô nhỏ và vừa trong thị trường quốc tế vào năm 1996, và bây giờ nó là tiêu chuẩn ở hầu hết xe Subaru ở thị trường Bắc Mỹ. Trường hợp ngoại lệ duy nhất, BRZ, được giới thiệu vào năm 2012. BRZ sử dụng động cơ nằm ngang, nhưng thay vào đó, sử dụng hệ dẫn động hai bánh sau. Subaru cũng cung cấp các phiên bản tăng áp động cơ của các xe hơi chở người, như Impreza WRX và Legacy 2.5GT. Các phiên bản Outback và Forester của dòng 2.5XT cũng bao gồm một động cơ tăng áp.


    Ở các thị trường phương Tây, thương hiệu Subaru có truyền thống là nổi tiếng trong nhóm nhỏ người mua trung thành. Marketing của hãng hướng tới một số đối tượng đặc thù, tập trung vào những người mong muốn có được xe có bộ truyền động đặc thù của hãng này, đặc biệt là những người đam mê hoạt động ngoài trời và những người chơi xe thể thao với giá cả phải chăng. Với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của nó là 28,4 mpg (~8,28 lít/100 km), Subaru bám khá sát hai đối thủ ở vị trí top 1 và top 2. Theo EPA, các sản phẩm đến từ Subaru đã làm rất tốt ở việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo từ các tính năng an toàn, đến sự kiểm soát tuyệt đẹp và toàn diện đến từ những công nghệ nổi tiếng. Subaru tại Việt Nam cũng là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy cho chuyến hành trình dài ngày mà không lo tốn xăng của bạn và người thân đấy.

    Xe ô tô Subaru
    Xe ô tô Subaru
  4. Top 4

    Nissan

    Nissan là một nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản và là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Năm 1999, Nissan liên kết với hãng xe Renault của Pháp. Không giống như cách các thương hiệu mua lại và sở hữu, Renault và Nissan đã thành lập liên minh để cùng phát triển. Sự hợp tác này giúp cho thị phần và giá trị thương hiệu của cả hai hãng xe tăng lên đáng kể. Các thương hiệu liên minh sở hữu gồm: Renault, Nissan, Infiniti, Dacia, Datsun, Renault Samsung, Lada. Nissan là một trong ba đối thủ châu Á hàng đầu của "3 đại gia" sản xuất xe hơi của Mỹ. Hiện tại, đây là nhà sản xuất xe ô tô lớn thứ ba của Nhật Bản sau Toyota và Honda. Nissan có Infiniti để nhắm tới phân khúc xe hạng sang như: Inifiniti QX 60, QX 80...và các mẫu xe thông dụng: Nissan Sunny, Teana, X-Trail... được nhiều người quan tâm. Thương hiệu Nissan nổi tiếng trên thế giới là một thương hiệu sản xuất xe hơi có chất lượng đáng tin cây, chi phí dịch vụ có giá cả phải chăng.

    Giống như nhiều những hãng xe khác, vào thời điểm diễn ra Thế chiến thứ II, Nissan phải chuyển đổi loại hình sản xuất từ ô tô sang sản xuất những thiết bị phục vụ quân đội. Khi đó, hãng xe nghiên cứu chế tạo động cơ máy bay và động cơ thuyền. Cho đến sau này, công ty vẫn còn duy trì phát triển các bộ phận đóng tàu và đóng máy song song với việc phát triển sản xuất ô tô. Hãng xe Nhật Bản luôn nỗ lực phấn đấu trong việc phát triển công nghệ, trong năm 2013, Nissan đã nhận được giải thưởng cao nhất với hệ thống lái tự động tại triển lãm CEATEC, hệ thống này đóng vai trò to lớn trong việc giảm thiểu tai nạn và tăng cường tính năng tiện ích cho người lái.

    Là một trong những thương hiệu ô tô được nhiều người Việt Nam ưa chuộng, Nissan cũng là một trong hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay với chỉ số mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 28,3 mpg (~8,31 lít/100 km) nhờ ưu thế từ hộp số truyền CVT, đứng ở vị trí thứ 4 sau Subaru. Tuy vậy, chỉ riêng việc được vinh danh trong bảng xếp hạng danh giá này cũng đã đủ để khiến Nissan ngẩng cao đầu. Nissan Versa hiện là mẫu xe có mức giá thấp nhất đang được được phân phối tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, về lượng nhiên liệu tiết kiệm được thì khiến khách hàng thực sự hài lòng. Sản phẩm có mức tiêu hao nhiên liệu là 7,59 lít/100km khi chạy trong thành phố và 6,03 lít khi chạy đường cao tốc. Nissan Versa còn được trang bị thêm hộp số tự động CTV giúp xe linh động hơn trong việc di chuyển, từ đó tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu tiêu hao.

    Nissan
    Nissan
  5. Top 5

    Hyundai

    Hyundai Motor Company - thuộc Hyundai Kia Automotive Group - là hãng sản xuất ôtô lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ 5 thế giới về doanh số bán hàng năm. Đặt trụ sở chính ở Seoul, Hyndai điều hành nhà máy sản xuất ôtô lớn nhất thế giới tại Ulsan với công suất lên tới 1.6 triệu xe/năm. Biếu tượng lgo của Hyndai, chữ “H” được viết cách điệu, tượng trưng cho hình ảnh công ty và khách hàng đang bắt tay nhau. Trong tiếng Hàn, Hyndai có nghĩa là “hiện đại”. Được thành lập vào năm 1947, tuy nhiên mãi đến năm 1967 hãng mới bắt tay vào sản xuất xe hơi. Hyundai hiện đang là hãng xe hơi lớn thứ 4 thế giới và lớn nhất Hàn Quốc hiện nay, với sản lượng năm 2012 đạt hơn 7,1 triệu xe. Các dòng xe của hãng được biết đến với thiết kế năng động, kiểu dáng thể thao, trang bị nhiều công nghệ hiện đại.


    Ở Việt Nam các dòng xe của hãng rất được ưa chuộng bao gồm I10, I20 active, Elantra, Santa Fe... nhờ vào giá thành rẻ và tiện ích cao. Sức mạnh thương hiệu của Hyundai ngày càng lớn khi đứng thứ 72 trong danh sách Các thương hiệu tốt nhất thế giới năm 2007 theo khảo sát của Interbrand and BusinessWeek với trị giá thương hiệu ước tính là 4,5 tỉ USD. Để được người tiêu ưa chuộng, Hyundai đã phải nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm và những thành công đạt được là kết quả tất yếu của những nỗ lực này. Hyundai đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 27,8 mpg (~8,46 lít/100 km).

    Xe ô tô Hyundai
    Xe ô tô Hyundai
  6. Cho đến hiện tại, xe Mitsubishi đã ra mắt thị trường phiên bản Hatchback Mirage với 4 phiên bản: MT Eco, MT, CTV Eco, CTV. Mirrage 2019 thừa hưởng những đặc điểm ưu biệt của Mitsubishi cùng hệ thống động cơ cực kì tiết kiệm nhiên liệu.


    Hiện tại cả 4 phiên bản này đều được trang bị động cơ 1.2L MIVEC, hộp số CVT – INVECS II và hệ thống phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử. Điều này giúp người lái cảm thấy thoải mái và giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể. Mức tiêu hao nhiên liệu của phiên bản MT Eco và MT là 4.9L/100km* (kết hợp trong đô thị và ngoài đô thị). Với những thông tin trên, Misubishi Mirage là một trong những mẫu xe tiết kiệm xăng nhất hiện nay.


    Mitsubishi Mirage không chỉ thừa kế những đặc điểm nổi bật vốn có của Mitsubishi về khả năng vận hành mà còn được khoác một diện mạo hoàn toàn mới với phong cách đầy mạnh mẽ, trẻ trung, tinh tế và hiện đại. Nếu như người tiêu dùng đã quá quen với thương hiệu đồ dùng, thiết bị điện tử gia đình Mitsubishi thì đối với lĩnh vực sản xuất ô tô, tập đoàn này cũng không hề kém cạnh. Cụ thể là chiếc xe Mitsubishi Mirage với động cơ 1.2L MIVEC thông minh, cùng hộp số CVT hay MT tăng khả năng vận hành linh hoạt, ngay cả các khu vực chật hẹp và đông đúc như giao thông Việt Nam. Quan trọng nhất là mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,36 lít/100km đối với khu vực đường nội đô và 5,47 lít/100km khi di chuyển trên đường cao tốc. Hiện nay, giá xăng và diesel đều tăng cao, việc mà các khách hàng quan tâm khi chọn mua xe oto đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu.


    Ngoài ra, dòng xe Mitsubishi Mirage này có bảng màu vô cùng phong phú, gồm 6 màu: Trắng, xám titan, bạc, cam, đỏ và tím để khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn về màu sắc. Theo tin tức từ Mitsubishi, cả 4 phiên bản này đều được trang bị động cơ 1.2L MIVEC, hộp số CVT – INVECS II và hệ thống phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử. Điều này giúp người lái có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể. Trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, xe Mitsubishi Mirage 2017 được đánh giá là có khả năng vận hành khá mạnh mẽ, nó sử dụng loại động cơ 3 xi lanh và bình chứa 1.2 lít. Mức công suất cao nhất mà nó có thể đạt được là chỉ 78 mã lực và số mô-men xoắn lớn nhất là 100 Nm. Với những đặc điểm trên, Mitsubishi Mirage xứng đáng nằm trong danh sách những dòng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất trong năm 2020 này.

    Hãng Mitsubishi
    Hãng Mitsubishi
  7. Top 7

    Toyota

    Toyota là công ty dẫn đầu thị trường thế giới về doanh số bán xe điện hybrid và là một trong những công ty lớn nhất khuyến khích áp dụng thị trường xe hybrid trên toàn cầu. Toyota cũng là công ty dẫn đầu thị trường về xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro. Doanh số toàn cầu tích lũy của các mẫu xe chở khách hybrid của Toyota và Lexus đạt mốc 10 triệu vào tháng 1/2017. Họ xe Prius của công ty là bảng tên xe lai bán chạy nhất thế giới với hơn 6 triệu xe đã được bán trên toàn thế giới tính đến tháng 1 năm 2017. Nhà sản xuất Toyota vừa ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản Toyota Yaris 2018 với mức tiêu thụ nhiên liệu là 7,0 lít/100km trên đường đô thị, 5,7 lít/100km trên đường hỗn hợp, và chỉ còn 4,9 lít/100km đối với đường cao tốc hay thông thoáng. Đối với phân khúc xe hơi cao cấp, các model như Toyota Corolla, Toyota Camry… cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu chiếc xe hơi tiết kiệm nhiên liệu.


    Ở ngoài đô thị, mức tiêu thụ năng lượng của Yaris là 4,9L/100km, khi kết hợp trong và ngoài đô thị thì dòng xe tiêu thụ 5,7L/100km. Đây là một con số đáng kinh ngạc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Do đó, Toyota Yaris cũng là một đối thủ đáng gờm trong danh sách xe ô tô tiết kiệm xăng. Với nền tảng từ Mazda và thiết kế từ Scion, Toyota Yaris sedan rất khác biệt so với các mẫu ôtô còn lại. Dòng xe này có khả năng tiết kiệm vượt trội so với các sản phẩm khác của Toyota. Với động cơ bốn xi-lanh 1,5 lít sản sinh công suất 106 mã lực, sedan phân khúc B có mức tiêu hao nhiên liệu 7,35/5,88/6,72 lít/100km lần lượt trên đường đô thị/cao tốc/hỗn hợp. Chi phí hàng năm bằng với Hyundai Elantra Eco (khoảng 1.050USD)

    Dường như chất lượng sản phẩm từ các thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản không bao giờ phải bàn cãi.

    Không quá ngạc nhiên khi vì sao xe Toyota Yaris lại được xếp vào danh sách những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu số 1 hiện nay. Để di chuyển 100km trong thành phố xe chỉ mất khoảng 7,84 lít nhiên liệu, còn đối với đoạn đường cao tốc và hỗn hợp nó lần lượt tiêu hao 6,53L/100 km và 7,13L/100 km. Điều khiến mọi người yêu thích chiếc xe này nhiều hơn nữa đó là động cơ 4 xi lanh và bình nhiên liệu 1.5 lít trên xe, từ đó mang lại sức mạnh tối đa là 106 mã, số lượng mô men xoắn lớn nhất là 139 Nm.
    Toyota
    Toyota
  8. Volkswagen là tập đoàn sản xuất ô tô lớn thứ hai trên thế giới trong năm 2011 theo sản lượng và đã duy trì vị thế nắm giữ thị phần lớn nhất trong thị trường ô tô tại châu Âu trên hai thập kỷ. Nổi tiếng với lịch sử gần 80 năm hình thành và phát triển, thương hiệu xe hơi Volkswagen đến từ nước Đức đã gây được danh tiếng rộng khắp trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ lâu với những mẫu xe đã đi vào tiềm thức như Beetle, Bus, Van…Volkswagen ngày nay đã có những sự thay đổi rõ nét trong thiết kế cũng như đường hướng phát triển. Bên cạnh sự uy tín lâu đời luôn là những điều đặc biệt mà ít ai được biết về thương hiệu ô tô Volkswagen.

    Hãng xe Đức lưu ý rằng công ty có kế hoạch để sản xuất động cơ 1.5 TSI ACY BlueMotion tương tự dành cho các mẫu xe Volkswagen khác. Động cơ mới 1.5 TSI ACT BlueMotion tiêu thụ nhiên liệu 4,8 lít/100 km khi chạy kết hợp. Mức tiết kiệm nhiên liệu ngoài đô thị theo chu trình NEDC là 4 lít/100 km. Volkswagen cho biết động cơ này tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với động cơ xăng tương đương. Một số lợi ích về mặt nhiên liệu của động cơ này là do xảy ra quá trình đốt TSI Miller. Động cơ đặc biệt hiệu quả khi chịu tải một phần. Hai xi-lanh bên trong có thể bị ngắt khi nhu cầu sức mạnh thấp. Việc ngắt xi-lanh có thể xảy ra khi động cơ ở dải vòng tua 1.400-4.000 vòng/phút và xe ở tốc độ lên đến 130 km/h. Chế độ Eco-coasting hoạt động với hộp số DSG 7 cấp để cho phép người lái ngắt động cơ khi xe xuống dốc. Trong chế độ này, động cơ sẽ ngắt tạm thời khi chân ga được nhả ra. Qua đó, xe sẽ chuyển sang chế độ không phát thải trong thời gian ngắn. Khi động cơ chính bị ngắt, hệ thống hybrid sử dụng động cơ điện 12V và pin lithium-ion nhỏ gọn để cung cấp năng lượng cho hệ thống xe...

    Hãng xe Volkswagen
    Hãng xe Volkswagen
  9. Chevrolet là một trong những hãng xe danh tiếng nhất tại nước Mỹ, thương hiệu ô tô này trực thuộc tập đoàn General Motor (GM) đóng trụ sở chính tại Detroit, Hoa Kỳ. Hiện tại, Chevrolet cũng đang là thương hiệu xe hơi mạnh nhất của tập đoàn này. Các dòng xe Chevrolet khá đa dạng trải rộng từ mẫu mini-compact cho tới những chiếc SUV thể thao đa dụng cỡ lớn, nhưng thế mạnh của hãng nằm ở các dòng xe bán tải Pickup với động cơ dầu Diesel Duramax có hiệu suất vận hành vượt trội. Ra đời từ năm 1911 cho đến nay, hãng xe Mỹ đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm tuổi. Hiện tại, Chevrolet là một trong những nhà sản xuất ô tô giàu kinh nghiệm và lâu đời nhất trên Thế giới, với mỗi chiếc xe Chevrolet rời khỏi dây chuyền đều chứa trong mình những tinh hoa công nghệ hàng đầu với sứ mệnh phục vụ khách hàng và là người bạn đường tin cậy cho chủ nhân.

    Tại Bắc Mỹ và Châu Âu là những thị trường khó tính và khắt khe nhất, nhưng các mẫu xe Chevrolet đều rất được ưa chuộng tại đây như: Chevrolet Malibu, Chevrolet Suburban và Chevrolet Silverado... Ngoài ra, những mẫu xe thể thao cơ bắp Mỹ như Chevrolet Camaro và Corvette cũng là niềm mơ ước của nhiều người. Hãng xe Mỹ có quyền tự hào khi doanh số bán ra hàng năm đều đạt hơn 5 triệu chiếc tại 124 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn Thế giới và con số ấy cũng đang không ngừng tăng lên.

    Vốn là nhà sản xuất với nhiều phiên bản động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Chevrolet vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Chevrolet Spark với giá thành rẻ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt. Cụ thể là mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 7,62l/100km trong đường nội đô, 5,41L/100km ở đường hỗn hợp và 6,2L/100km khi chạy đường cao tốc. Xe Chevrolet Spark là một sản phẩm xe hơi với mức công suất chỉ dừng lại ở hai con số. Cụ thể, động cơ Ecotec 4 xi lanh của Chevrolet Spark mang lại sức mạnh lớn nhất cho sản phẩm này là 98 mã lực, còn mô men xoắn lớn nhất là 127Nm, Với mức 8,11L/100 km trong thành phố và 6,19L/100 km trên đường cao tốc thì đây cũng là một chiếc xe ô tô tiết kiệm nhiên liệu của hãng Chevrolet.

    Chevrolet.
    Chevrolet.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy